วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เล่นชู้....ตอนสาม





ผมมองร่างอันแสนขาวสวยของแม่ไอ้ชาติที่นอนหอบอยู่บนเตียง มองดูท้องของแกที่มีลายแตกเป็นริ้วๆหลายเส้น คงเป็นตอนที่แม่ไอ้ชาติตั้งท้อง หน้าท้องแกคงขยายทำให้ผิวออกมาเป็นแบบนี้ ผมเอามือลูบหน้าท้องแก
“รอยตอนตั้งท้องชาติมัน มันตัวโตมากเลยเล่นเอาแม่ท้องโย้เลยตอนนั้น” แม่ไอ้ชาติพูดขึ้น
“ก็ตัวมันยังกับควายหนิครับ” ผมเลื่อนมือไล่ตามแนวรอยแตกของผิวลงมาทางเนินนูนด้านล่าง
“เวลามันทำแม่ก็แรงเยอะเหมือนควาย ชอบดันกระดอใส่รูแม่จนท้องจุกหลายครั้งเลย” แม่ไอ้ชาติหันไปมองหน้าไอ้ชาติที่นั่งอยู่ตรงหัวแก
“ก็ของผมมันใหญ่นิ แล้วหอยแม่ก็เล็กนิดเดียวเอง ไม่จุกให้มันรู้ไป” ไอ้ชาติพูดไปชักว่าวไปด้วย
“ของเพื่อนลูกใหญ่กว่าอีก แต่ไม่เห็นต้องเอาแรงๆแบบลูกเลย”
“อ้าวเห็นควยอื่นดีกว่าควยผมไปซะละ รู้งี้ไม่ชวนมันมาก็ดี”
“แหมงอนเป็นเด็กไปได้” แม่ไอ้ชาติเอามือไปรูดควยเขย่าเรียกน้ำว่าว โอ๋ๆ มัน
“ผมหิวน้ำเดี๋ยวลงไปเอาน้ำก่อนนะแม่” ไอ้ชาติลุกขึ้นเดินโทงๆลงไปชั้นหนึ่ง
แม่ไอ้ชาติดันตัวขึ้นมาและมองมาทางผม
“ชอบไหมมีอะไรกันหลายคนแบบนี้” แม่ไอ้ชาติถามผมขึ้นมา
“ชอบครับ เสียวดีครับ อยากทำต่อเร็วๆจัง” นิ้วผมแยงเข้าไปในหอยแม่ไอ้ชาติบ่งบอกถึงความต้องการที่จะได้ร่วมเพศกับหอยแสนมันส์รูนี้ต่อ เอานิ้วแทงจึ๊กๆๆ
“ติดใจของคนแก่แล้วละสิ งั้นมาต่อเลย ไม่ต้องรอชาติมันหรอก” แม่ไอ้ชาติดึงตัวผมนอนทาบไปบนร่างแกแล้วจับควยผมไปป้วนเปี้ยนแถวหีแล้วจับหัวดอกดใส่หีแกเข้าไปอีกรอบ ควยถูกจิ๋มรัดแน่นสุดๆอีกเที่ยว ดันควยเข้าไปในร่องเสียวคราวนี้ก็ยังยากลำบากอยู่ดี คิดว่าจะเข้าง่ายแล้วแต่ไม่ง่ายเลย ร่องหียังตึงฟิตเปี๊ยะๆไม่ยอมให้ควยผ่านเข้าไปสำเริงสำราญกับโพรงน้ำสวาทของแกได้สะดวก หัวควยดันซ้ายดันขวาพาท่อนรักเข้าไปในช่องคลอดที่ไอ้ชาติเคยผ่านออกมาตอนมันแรกเกิด มันช่างเป็นความรู้สึกที่พิเศษอะไรอย่างนี้ที่ได้ร่วมเดินทางมาในช่องหีเดียวของเพื่อนสนิทที่ใช้ผ่านออกมาลืมตาดูโลก อื้อออ…..อื้ออออ…….อื้ออออ ซี๊ดดดดดดส์
“มิดยัง” แม่ไอ้ชาติถามพร้อมกับช่วยดันหีสวนควยมา
“อีกนิดครับ อึ๊ด….อึ๊ด” ควยดันเข้ามาจนสุดช่องสวรรค์ ผมค่อยๆเอามือดันพื้นเตียงขึ้นมามองท่อนล่างแทบไม่น่าเชื่อว่าควยผมจะเข้าไปได้มากถึงเพียงนี้ ร่องเสียวของแม่ไอ้ชาติอมควยได้เยอะขนาดนี้เลยหรือ
“มิดจู๋แล้วครับ” ผมมองหน้าขาวๆแก้มแดงๆของแม่ไอ้ชาติที่ยิ่งมองยิ่งน่าพิศวาท แกเห็นผมจ้องเขม็งใกล้ๆแกคงอายเอียงหน้าหลบๆสายตาผม
“มิดแล้ว แล้วจะทำอะไรต่อ ก็ทำสิ” แกพูดแบบเขินๆ
ผมยิ้มเขินๆตอบ พร้อมดึงควยขึ้นมาแล้วดันลงไปในรูหีใหม่ ดึงควยขึ้นมาอีก เสียบดันลงไปใหม่ ควยเลื่อนเข้าเลื่อนออกหีที่เริ่มคุ้นหน้าอย่างชอบใจ ตัวแม่ไอ้ชาติขยับตามแรงเย็ดของควย ตัวแกเล็กมากเสียบหีแกทีตัวแม่ไอ้ชาติขยับทีจนผมไม่กล้าทำแกแรงๆ
“เย็ดแม่แรงกว่านี้ก็ได้นะ” แม่ไอ้ชาติบอกมา คงเห็นว่าผมเย็ดแกแบบเกรงใจ
“แต่ผมกลัวแม่เจ็บครับ” กดควยใส่หอยหนักขึ้นอีกนิด
“ถ้าแม่เจ็บเดี๋ยวบอกเองนะ ทำมาเลย”
ผมกระเด้ารูหอยแกแรงขึ้นอีก ใส่พลังควยเข้าไป ควยเสียบหอยแกหนักขึ้นๆ อื้อ……..อื้ออออ…..อื้มมมม จนเตียงไม้ห้องไอ้ชาติมีเสียงเอี๊ยด เอี๊ยด ตัวแม่ไอ้ชาติขยับตามแรงเย็ดอย่างรุนแรง แต่แกก็ไม่ได้บอกให้ผมลดแรงลงเลย แกคงเคยถูกไอ้ชาติเย็ดด้วยแรงขนาดนี้มาแล้ว เสียงเตียง เอี๊ยดดอ๊าาด เอี๊ยดดอ๊าดดด ผสมกับเสียงกระเด้าหี ปั๊บๆๆๆ อ่า…..อ่า……อ่า ซู๊ดดด ซู๊ดด หน้าตาผมเกร็งไปหมด กัดฟันกรอดๆอย่างเมามันส์กับการแทงเย็ดหีแม่เพื่อนตัวเอง ผมกำลังเย็ดเมียคนอื่นอีกแล้ว กลายเป็นชู้ของคนที่เป็นทั้งเมียทั้งแม่ของผม มันช่างเสียวท่อนควยดีอะไรอย่างนี้นะ ผมชักติดใจกับหีของคนวัยกลางคนของแม่ไอ้ชาติอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว
“เสียวตึงปากมดลูกจริงๆ แรงไม่น้อยไปกว่าชาติเลยนะเรา” แม่ไอ้ชาติเอามือจับก้นผมไว้แล้วดันหอยขึ้นมารับทางเย็ดแทง
“ชาติก็เอาแม่แรงๆ แบบนี้หรือ”
“อือ บางทีแรงกว่านี้อีก”
“โห”ไม่น่าเชื่อว่าไอ้ชาติจะทำกับแม่มันได้ถึงขนาดนี้ มิน่ามันถึงบอกว่า เวลาเอากันมันเหนื่อยมากๆ แต่ผมก็ไม่ได้เพิ่มแรงการเสียบหอยไปมากกว่านี้แล้ว แค่นี้มันก็เสียวสุขควยแบบสุดๆ ผมแทงบดควยใส่หีอย่างช่ำชองมากขึ้น
“แล้วจะไหวหรือครับ เดี๋ยวผมเสร็จแม่ต้องโดนไอ้ชาติเย็ดต่ออีก ” ผมถามด้วยความเป็นห่วง
“คงต้องไหวแหละ ไม่งั้นชาติน้อยใจแม่ตาย ให้คนอื่นเย็ดแต่ลูกชายไม่ได้เย็ด”
ผมชักหลงไหลแม่ของไอ้ชาติแล้วสิ แกช่างรักลูกของแกจริงๆ ผมค่อยๆก้มลงไปจูบปากแก แกเอนหน้าหลบนิด ผมเอียงหน้าตามเอาปากไปประกบริมฝีปากอันนิ่มนวลของแก แม่ไอ้ชาติเหมือนยังไม่พร้อมที่มีคนอื่นมาจูบแกเม้มๆปากไว้ยังไม่ยอมแลกจูบทันที ผมเลื่อนมาเป็นหอมแก้มขวาไล่หอมเรื่อยๆลงไปถึงซอกคอ ดูแกเสียวสยิวไปทั้งตัว อื้มมมมมม ผมเลื่อนมาจูบปากแกใหม่อีกครั้งคราวนี้ต่างคนต่างบดริมฝีปากใส่กัน ดันลิ้นเข้าไปในช่องปากเล็กๆของแกจนสัมผัสกับแผ่นลิ้นที่ดันลิ้นผมตอบกลับมา ปลายลิ้นชนทักทายกัน ลมหายใจแม่แม่ชาติแรงขึ้นๆแกคงตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าผม ท่อนล่างกระเด้ากัน ปั๊บๆๆ ควยแยงรูหอยแกอย่างไม่หยุดหย่อน ผมรู้สึกว่าเวลามันหยุดนิ่งลง กลายเป็นเวลาแห่งความสุขของหีแกกับควยผม เนื้อสัมผัสเนื้อ ลิ้นสัมผัสลิ้น ผนังหีสัมผัสกับเนื้อควย ตอนมันสวรรค์ดีๆนี่เอง
“อ่า………” ผมดึงหน้าขึ้นมา มองหน้าแม่ไอ้ชาติที่ดูเหมือนยังอยากจูบกับผมต่อ ตาแกมองมาที่ผมอย่างต้องการ
“ถามอะไรบางอย่างได้ไหมแม่”
“ถามอะไรหรือ” แม่ไอ้ชาติทำหน้าสงสัย
“แม่กับชาติเอากันมานานหรือยังครับ” ผมถามไปตรงๆ
แม่ได้ชาติทำหน้าคิดๆ เหมือนระลึกความหลังที่ยาวนาน
“ก็ตั้งแต่ชาติอยู่ ปอ หก มั้ง แม่จำไม่ค่อยได้แล้ว”
“โห ตอนอยู่ประถมเลยหรือครับ” ผมอึ้งๆที่รู้ว่าไอ้ชาติทำเรื่องเสียวหีเสียวควยกับแม่มันมานานมาก
“แล้วมันเกิดขึ้นได้ยังไงครับ แบบว่าทำไมชาติถึงเอาแม่ได้”
“ตอนนั้นชาติมันชอบมาขอนอนห้องนอนเดียวกับแม่ แม่ก็ไม่ได้คิดอะไร ชาติเอาเข้าจับๆลูบๆแม่ตอนนอน กางเกงนอนแม่หลุดเกือบทุกวันเพราะชาติเนี้ยแหละ”
“มันใจกล้าจัง” ผมทำตาโตที่ได้ยินประวัติไอ้ชาติตอนเด็ก
“กล้ามาก กล้าถึงขนาดเอาจู๋มาเสียบจิ๋มแม่ทำเมียเลย”
เสียงเปิดประตูเข้ามา ไอ้ชาติเข้ามาในห้องเห็นผมกำลังกระเด้าแม่มัน มันถือขวดน้ำเปล่าอยู่ในมือแล้วยกจิบครั้งนึง
“อึดนี่หว่า นึกว่าแป๊บๆจะน้ำแตกซะอีก” มันมองมาตรงท่อนล่างของผมที่ยังเสียบคาอยู่ในหีแม่มัน ผมยิ้มๆบดควยใส่หีแม่มันโชว์มันว่าติดใจจิ๋มแม่มันขนาดไหน
“ไม่เหมือนชาติเลย ตอนจู๋เข้ามาในรูแม่ครั้งแรก แป๊บเดียวน้ำแตก” แม่ชาติหันไปมองไอ้ชาติเหมือนจะหัวเราะๆออกมา
“แม่นั้นมันตอนผมเป็นเด็ก”
“น้ำมันแตกเร็วมากเลยหรือครับ” ผมถามแม่ไอ้ชาติ
“เข้าไปไม่ถึงยี่สิบวิมั้ง กระเจี๊ยวก็กระตุกน้ำพุ่งใหญ่เลย แม่ยังขำไม่หาย” แม่ไอ้ชาติพูดเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาอย่างนั้นแหละ เป็นผมก็คงแป๊บเดียวเหมือนกัน
“แตกในเลย ไม่กลัวท้องกันหรือ”
“ตอนนั้นกูสิบกว่าขวบเอง หมอยยังไม่ขึ้นสักเส้น จะท้องได้ไง ” ไอ้ชาติขึ้นมาบนเตียงเอาควยไปจ่อริมฝีปากแม่มันแล้ว แม่ไอ้ชาติก็อ้าปากอมควยให้อย่างรู้งาน ไอ้ชาติเด้งเอวเบาๆหาความสุขให้กับควยกับรูบนใบหน้าของแม่มัน ควยเสียบเข้าเสียบออกริมฝีปากเรียวสวยอย่างช่ำชอง ทั้งรูบนรูล่างเต็มคับไปด้วยลำควยเด็กหนุ่ม
ควยผมกำลังลื่นได้ที่เลย เย็ดหีแม่ไอ้ชาติได้อย่างไม่ติดขัด ยิ่งเย็ดยิ่งเสียว ควยไหลเข้าไหลออกหีแม่มันไปดูควยไอ้ชาติมุดปากแม่มันไป แม่ไอ้ชาติที่เก่งจริงๆที่สามารถส่งความสุขให้กับควยสองแท่งได้พร้อมๆกันแบบนี้
“เดี๋ยวก็แตกใส่ปากแม่มึงหรอก”
“มึงก็รีบเสร็จสิวะ กูก็อยากเย็ดหีแม่กูจะแย่แล้ว” มันมองมาตรงควยผมที่สุขสำราญกับการมีเพศสัมพันธ์กับแม่มัน ปั๊บ ๆๆๆ ลำจรวดที่มันย่องมีน้ำเมือกเคลือบไปทั้งท่อนที่อีกไม่นานก็คงถึงเวลาจุดระเบิดพ่นน้ำรักใส่ผู้ให้กำเนิดเพื่อนผมแน่ๆ
“เสียวควยอะไรอย่างนี้ อื้อๆๆ” ดันควยใส่หอยแม่ไอ้ชาติมิดๆ
“ขยิบหีสิแม่ มันจะได้เสียวขึ้นอีก” ไอ้ชาติบอกแม่มัน
หน้าท้องแม่ไอ้ชาติเกร็งๆตามมาด้วยร่องหีที่ขยับตอดรัดแน่นขึ้นมา แท่งจรวดวัยรุ่นที่กำลังโบยบินอยู่ในรูหีฟิตเปี๊ยอย่างสุขกระเจี๊ยว เย็ดแทงอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมจับขาแม่มันขึ้นมาฟาดบ่าแล้วดันตัวกดควยใส่ร่องหอยน้ำกามนี้อย่างชอบใจสุดๆ เสียงควยแทงหี ปั๊บ….ปั๊บ……ปั๊บ อื้ออออออ ซี๊ดดดดดส์ ….ไอ้ชาติเหมือนรู้ว่าผมจะเสร็จ มันถอนควยออกจากปากแม่มัน มาจ้องมองหีที่กำลังจะถูกควยผมพ่นน้ำเงี่ยนใส่รูหี แม่ไอ้ชาติก็ดันตัวขึ้นมาดูด้วย สายตาทั้งคู่จ้องมาที่ควยที่ซอยยิกๆใส่หีรัวๆ อื้อๆๆๆ
“อ่า อ่า อ่าาาาาาาาาาาา” น้ำรักถึงจุดระเบิด สายน้ำเงี่ยนทยานพุ่งใส่รูเสียวแบบเต็มๆ ควยกระตุกแรงๆหลายครั้ง ปริ๊ดดด ปริ๊ดด ปริ๊ด มันสุขปนเสียวท่ามกลางความเหน็ดเหนื่อยแบบสุดๆ………เฮ้อ…….เฮ้อ…..ตัวผมค่อยๆอ่อนระทวยลงนอนแผ่อยู่เตียง หอบกินยิ่งเหมือนเพิ่งวิ่งร้อยเมตรมาสุดชีวิต
“ไอ้เหี้ย เต็มหีแม่กูเลย” ไอ้ชาติก้มมองไปดูหีแม่มันที่เต็มไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นเหนียวๆ ที่เพิ่งส่งผ่านจากในตัวผมไปอยู่ในรูหอยแม่มัน
“แมร่ง ถ้าแม่กูไม่แดกยาคุม มึงทำแม่กูท้องแน่ๆ เล่นปล่อยน้ำซะเต็มร่องแม่กูซะแบบนี้” ผมหันไปมองน้ำว่าวที่ไหลย้อยจากปากหีลงมาหกเลอะเทอะผ้าปูที่นอน
“หยิบทิชชู่ให้หน่อยลูก” แม่ไอ้ชาติบอก แต่ไอ้ชาติเหมือนไม่ได้ยิน มันเอาควยมันมาประจำตำแหน่งรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำรักของผมแล้ว
“ไม่เช็ดก่อนหรือ รูแม่มีแต่น้ำเพื่อนลูกนะ” แม่ไอ้ชาติมองหน้าไอ้ชาติที่กำลังอยากเย็ดหอยแม่มันเต็มที่
“ไม่ต้องก็ได้ ผมรอไม่ไหวแล้วแม่ ” มันดันควยเข้าไปในหีแม่มันเข้าไปแล้ว ตัวมันทาบไปบนตัวแม่มันเด้งควยใส่หีแม่มัน ป๊าบ ๆ ๆ ๆ ผมหมดแรงได้แต่หลับตาฟังเสียงควยกระทบหี ปึ๊บ ๆ ๆ อ่าา แม่ครับ แม่ครับ อ่าาาาาา เสียงไอ้ชาติที่กำลังกระเด้าหอยแม่มันดังไปทั้งห้องนอน ควยมันคงกำลังเย็ดซอยใส่หีที่เต็มไปด้วยน้ำกามผม มันคงลื่นควยมันน่าดู โอ๊ยยย แม่ โอ๊ยยยย แม่ครับ …..อ่าาาา ซีดดดส์ อ่าซีดดส์ เสียงแบบนี้เกิดขึ้นอยู่นานเท่าไหร่ผมจำไม่ค่อยได้ เรียวแรงผมไม่มีเหลือแล้วผมกำลังเหมือนจะหลับแต่แล้วก็ได้ยินเสียงสุดท้าย
“แตกแล้วแม่ อ่าๆ” ผมหันไปมองหว่างขาแม่ไอ้ชาติด้วยสติที่เลือนลางมันดึงควยออกจากหีแม่มันที่มีน้ำควยมันทลักใส่ไปอีกน้ำ รอบรูหีแม่มันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเสียวๆเต็มไปหมด ผมทนไม่ไหวแล้วหลับลงไปในที่สุด

ผมตื่นขึ้นมาอีกทีตอนเกือบหนึ่งทุ่ม เห็นไอ้ชาติหลับอยู่เหมือนกันผมใส่เสื้อผ้าแล้วลงมาชั้นล่าง เห็นแม่ไอ้ชาติกำลังเปิดร้านขายของอยู่ ผมยิ้มให้แบบเขินๆ
“จะกลับแล้วหรือ” แม่ชาติทัก
“ครับผม เดี๋ยวกลับดึกที่บ้านจะเป็นห่วง”
“งั้นรีบกลับเถอะ” แล้วแม่ไอ้ชาติก็จัดของต่อไหมเหมือนเรื่องที่เพิ่งผ่านไปเมื่อกี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแบบนั้นแหละ

ผมเดินกลับบ้านอย่างสบายเนื้อสบายตัวเป็นที่สุด คิดในใจว่าเมื่อไหร่จะได้กลับมาเที่ยวบ้านไอ้ชาติใหม่นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น