วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เล่นชู้...ตอนหนึ่ง




เสียงปิดประตูห้องผมดังขึ้นพร้อมเสียงล๊อคลูกบิดประตู ผมที่กำลังนอนซุกผ้าห่มอยู่บนเตียงหันไปมองเงาคนมืดๆที่กำลังเดินมาทางเตียงนอนของผม มันเหมือนเวลานัดหมาย..คงจะสี่ทุ่มแล้ว ในห้องมืดๆที่ตาผมเริ่มปรับกับความมืดได้แล้วทำให้มองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังค่อยๆเอนตัวลงนอนข้างๆผม เธอเอามือมากอดเอวผมไว้มือเธอสาละวนอยู่แถวท้องน้อยใต้ชุดนอนของผมที่สวมใส่อยู่ แล้วไม่นานมือเธอก็สอดเข้ามาในเสื้อชุดนอนมาสัมผัสกับผิวหน้าท้องของผมวนไปวนมา เกิดความเสียวเล็กๆขึ้นยามดึก ผมหันไปมองหน้าเธอที่ดวงตาเธอจ้องมาใบหน้าที่บอกถึงความต้องการตัณหาราคะ ความต้องการที่จะมาร่วมรักด้วย ผมเอนตัวเอามือไปกอดเอวเธอบ้าง ใบหน้าของเธอที่ดูแสนอบอุ่นและดูคุ้นเคยของเธอยิ้มตอบ กางเกงนอนขายาวถูกนิ้วของเธอสอดเข้าไปจับแท่งแห่งความเป็นชายที่ค่อยๆแข็งตัวขึ้น มือของเธอกำใส่ลำท่อนเอ็นแล้วรูดแท่งเอ็นให้ รูดขึ้นๆลงๆอย่างรู้ใจ ผมหลับตาสัมผัสถึงความสุขเสียวจากมือเธอที่กำลังเขย่าท่อนรักปลุกอารมณ์ทางเพศความเป็นชายของผมให้ตื่นขึ้นมาอย่างสมบูรณ์ ควยแข็งปั๋งที่พร้อมจะเสียบเข้าช่องคลอด คืนนี้คงเป็นอีกหนึ่งคืนที่ควยผมกำลังจะได้สัมผัสกับรูจิ๋มของผู้หญิงคนนี้ รูจิ๋มที่ฟิตและตอดรัดควยผมมาหลายครั้ง ผ่านการร่วมรักกันมาหลายหน น้ำควยแตกใส่เข้าไปในหีเธอบ่อยครั้งจนจำนวนน้ำที่แตกใส่ไปไม่ได้
“ที่โรงเรียนเป็นยังไงบ้าง” เสียงเธอพูดขึ้นผ่านความมืดมิดของห้องมา
“ก็เรื่อยๆครับ”
“แล้วผลสอบกลางภาคออกหรือยัง” เธอยังบีบๆจับๆควยอย่างสนุกมือ
“ออกแล้วครับ ได้คะแนนเกือบเต็มหลายวิชาเลย”
“เก่งจัง แบบนี้ต้องให้รางวัลซะแล้วสิ”
“รางวัลอะไรแม่”
“ก้ตัวแม่ไง” แม่ขึ้นมานอนทาบบนตัวผมทันที จูบปากเข้าใส่ ริมฝีปากอันอวบอิ่มของแม่ประกบบดใส่แล้วบรรเลงเพลงจูบอันยั่วยวล สอดใส่ลิ้นเข้ามาตวัดใส่ลิ้นของกันและกัน เสียงดังจ๊วบๆๆ ท่อนล่างของผมและแม่เบียดเสียดกันไปมาเพื่อหาต่ำแหน่งที่จะนำท่อนกระดอแข็งเสียบเข้าไปในร่องเสียวของแม่ ครับเธอคนนี้คือแม่ผมเอง แม่กับผมเป็นชู้กันมาหลายเดือนแล้วแล้ว มันเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นแต่มันเกิดขึ้นในชีวิตของผมจริงๆไปแล้ว ควยถูกแม่ที่กำลังนั่งค่อมจับจ่อให้ตรงกับปากหอยแก แคมที่เปิดอ้าอยู่ใต้ชุดนอนคลุมยาวของแม่กำลังถูกควยเสียบผ่านรูตรงกลางที่อยู่ระหว่างแคมเนื้อทั้งสอง มันสอดเข้าไป สอดเข้าไป ลึกเข้าไปในรูเสียวที่มีน้ำเหนียวๆอยู่ภายใน ปลายหัวควยสัมผัสถึงของเหลวที่ค่อยๆเคลือบใส่หัวดอ เนื้อหีบีบรัดเนื้อควยอย่างสุดๆ อื้มมมม ซี๊ดดดส์ และในไม่ช้าทั้งควยทั้ดุ้นก็มุดเข้าไปจนสุดร่องหีแม่ แม่ก้มหน้าลงไปพยายามเพ่งดูหอยแกที่มีควยผมเสียบคาไว้อยู่ แกพยายามดันหีเข้ามาอีกจนปากมดลูกชนกับปลายหัวควย หนึบๆ แม่ส่งเสียงเสียวมันร่องหีออกมาสามสี่ที แกส่ายเอวไปมาปรับความคุ้นเคยให้กับหีแกที่กำลังโดนควยลูกชายเสียบร่วมเพศแห่งกามต้องห้ามที่ห้ามแม่กับลูกมีอะไรกัน แต่ผมกับแม่ฝ่าฝืนสิ่งนั้นไปแล้ว ควยลูกชายอยู่ในรูหีแม่ไปแล้ว แม่กำลังร่วมเพศอย่างสุขเสียวกับบูกชายแท้ๆของเธออยู่
“มองไม่เห็นเลย เปิดไฟหน่อยสิ”
“เปิดทำไมแม่ ผมอายนะ”
“ยังจะอายอีก ทำยังกะไม่เคยแบบนั้นแหละ”
“ก็มันไม่เห็นน่าดูเลย” ผมยังละอายใจที่จะมองควยผมเสียบเข้าไปในหีแม่ มันคงไม่น่าดูเท่าไหร่ที่จะเห็นควยมุดหายเข้าไปในหีแม่ตัวเอง
“ไม่น่าดูอะไร” ว่าแล้วแม่ก็ค่อยๆเอื้อมตัวไปเปิดสวิทไฟหัวเตียง แกอยากเห็นอะไรของแกก็ไม่รู้ ผมละอยากให้ห้องมันมืดๆซะมากกว่า
ไฟหัวเตียงหลอดเล็กๆสีส้มสว่างขึ้น ผมมองเห็นหน้าแม่ได้ชัดเจน ผมแกยาวปะบ่าใบหน้าที่ดูมีอายุแต่ยังดูรู้ว่าตอนสาวๆแกสวยขนาดไหน ชุดคลุมยาวสีคลีมเนื้อผ้าบางๆค่อยๆถูกแม่ดึงออกทางหัวแก ร่างเปลือยเปล่าไม่ใส่แม้ชุดชั้นในของแม่กำลังนั่งทับเอาหีอมควยผมอยู่บนเตียงแบบไม่อายผีบ้านผีเรือน นมเต้าที่เริ่มยานนิดๆออกมาสัมผัสไอเย็นของห้องนอน แกก้มมองหอยแกใหม่ แสงไฟสีส้มส่องให้เห็นขนหมอยรุงรังที่ขึ้นอยู่บนเนื้อนูนที่ถูกแท่งควยเสียบใส่อยู่กลางแคมเนื้อ แกมองหีแกที่กำลังเล่นชู้กับควยชายอื่นที่ไม่ใช่สามีแก แกค่อยๆดันตัวขึ้นๆลงๆให้หีแกรูดใส่ลำควยอย่างช้าๆ ช้าๆ เสียงซิ๊ดเล็กๆ หลุดออกมาปากแม่มาหลายครั้ง อื้มๆ ดึงตัวขึ้นไปกดหีใส่ควยใหม่ แกดึงตัวเปล่าเปลือยของแกขึ้นไปใหม่แล้วกดหอยลงมาอีก ทำซ้ำๆอยู่หลายที ซี๊ดดดดส์ อ่าาาาา
“เป็นไง เสียวไหม”
“เสียวครับ เสียวดี” ผมจับเอวแม่ไว้ดันๆควยขึ้นสู้หีแม่ที่บดร่องหีลงมาสมสู่ใส่ของกันและกัน
ผมกับแม่มีสัมพันธ์สวาทแบบนี้บ่อยครั้ง แต่มันคงไม่เกิดสิ่งนี้ขึ้นหากพ่อผมไม่ป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองแตกทำให้แกเป็นอัมภาตไปบางส่วน ปากขยับไม่ค่อยได้ ขาทั้งสองข้างเดินลำบากและที่แย่ที่สุดก็ไอ้นั้นของพ่อหมดความรู้สึก มันคงทรมาณมากๆ ที่รู้ว่าสามีให้ความสุขบนเตียงไม่ได้อีกต่อไป แม่กลุ้มใจอยู่นาน จนแม่ทนต้องทางเพศของตัวเองไม่ไหว หาทางออกโดนการมาร่วมสมสู่แหวกกฏจารีตหาความสุขจากลำท่อนเอ็นผมให้กับหอยที่ยังเต็มไปด้วยความกามอยากของแม่ ตอนที่มีอะไรกันกับแม่ครั้งแรกผมรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองไม่ได้ กลุ้มไปหลายวันมันกลัว กลัวว่าพ่อจะรู้ กลัวว่าเพื่อนจะรู้ มันกลัวไปหมด ควยพ่นปล่อยน้ำเงี่ยนใส่หีแม่ตัวเอง น้ำเงี่ยนจากควยผมมันหกเข้าไปเลอะในรูหีแม่เข้าไปแล้วมันพุ่งใส่หอยแม่เต็มผมยังจำวินาทีที่ตื่นเต้นตอนนั้นได้มันมีความสุขแต่ตามมาด้วยความกลัวและกังวล เห็นพ่อทีไร ผมต้องหลบๆสายตาพ่อตลอด กลัวว่าพ่อจะรู้ ส่วนแม่ทำตัวได้ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอตกกลางคืนหลังจากที่แม่ให้พ่อทานยาแล้วพ่อหลับไปแล้วแม่ก็จะเข้ามาหาผมที่ห้องผมเป็นประจำ…
จำได้คืนแรกแม่มาเคาะห้องผมตอนที่ผมกำลังจะเคลิ้มหลับ แม่เข้ามาคุยด้วย ก็คุยกันปกติเหมือนแม่ลูกคุยกันธรรมดา แต่มันรู้สึกถึงความไม่ธรรมดาที่วันนั้นแม่มานอนกอดคุยกับผม สักพักใหญ่แม่ดึงมือผมไปจับตรงหอยแก ผมตกใจมากแต่มันทำให้ควยผมแข็งเงี่ยนมากๆตอนนั้น จนน้ำว่าวแทบจะออกมาได้ทุกวินาทีตอนที่ แม่เอามือผมจับวนไปวนมาใส่หอยแก เนื้อเนินนิ่มๆของอวัยวะเพศหญิงที่ผมเคยเห็นแต่ในรูปไม่เคยสัมผัสกับของจริง แม่เอามือแหวกหอยแกแล้วดึงนิ้วผมกดเข้าไปในรูจิ๋ม นิ้วแทงเข้าแทงออกใส่ร่องเสียว แม่ครางออกมาเบาๆหลายที บอกถึงความสุขที่นิ้วส่งให้กับหอยแม่ ผมจ้องหน้าแม่เขม็งยังงงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนั้น แล้วแม่ก็พูดว่า
“จะเอาไอ้นี่เข้ามาก็ได้นะ” มือแม่จับใส่กระดอที่แข็งเกร็ง กางเกงนอนถูกดึงออกไปตอนไหนผมจำไม่ได้ รู้แต่ว่ากระกดค่อยๆเคลื่อนเข้าไปใกล้หอยแม่เรื่อยๆ
“ผมกลัวแม่” ความกลัวในใจมันเกิดขึ้นมากลัวว่าถ้าทำลงไปแล้วใครรู้เข้า มันคงไม่ดีแน่ๆ
“ไม่ต้องกลัว ไม่มีอะไรหรอก” แม่จับหัวควยผมถูๆไถๆกับติ่งเสียวที่อยู่ปากหอยแม่ เอาหัวควยบานรูดขึ้นรูดลงอยู่แถวปากถ้ำ ผมหลับตาเกร็งตัวสุดๆ
“มันจะดีหรือแม่”
“ไม่ต้องคิดมากนะ ทำกันสนุกๆ” แล้วแม่ก็จับควยผมดึงเข้าใส่รูหอยแม่ ผมต้องกลั้นเสียวแบบสุดๆเพราะนั่นคือการได้เย็ดหีผู้หญิงจริงๆเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม แถมยังเป็นหีของแม่แท้ๆของผมอีก ความเสียวมันยากเกินบรรยายที่ได้รู้ว่าควยของตัวเองค่อยๆเสียบเข้าไปในหีแม่เข้าไปแล้ว ควยเลื่อนผ่านผนังร่องเนื้อถูกบีบรัดอยู่ในรูหนึบๆ มันอุ่นๆและแน่นมากๆ ผมขึ้นนาบทับแม่ดันควยเข้าๆออกๆหีตอดๆของแม่ แม่ต้องคอยประครองๆการเย็ดของผมให้ มันยังแทงผิดแทงถูก บ่งบอกถึงการไร้ประสบการณ์เรื่องบนเตียง น้ำว่าวแทบจะพุ่งออกมาได้ทุกครั้งที่ดันควยใส่หี ท่อนล่างดันเอวใส่อื้ออ อื้อออ อื้อออ ช้าๆ แม่มองหน้าผมที่เกร็งอย่างสุดๆ
“คงไม่ว่าแม่นะ ที่แม่เล่นชู้”
“…” ผมได้แต่ส่ายหน้าบอกว่า ไม่ว่าอะไรแม่หรอก… ในหัวไม่รู้จะพูดอะไรมันเบลอกับการได้เย็ดหีผู้หญิงอยู่

อยู่ไม่ถึงห้านาที ผมก็สุดกลั้นแล้วน้ำเงี่ยนที่ปกติผมพ่นทิ้งพ่นขว้างตอนชักว่าวช่วยตัวเองมันก็พุ่งฉีดใส่หีแม่เข้าไป มันพุ่งเข้าไปคาอยู่ในหอยของผู้หญิงจริงๆเป็นครั้งแรก แม่ก็รู้ว่าน้ำควยผมออกมาแล้ว ผมมีความสุขที่ได้หลั่งน้ำกาม เนื้อตัวเบาสบาย แต่สักพักความมีสติก็กลับเข้ามา ผมมีอารมณ์และร่วมรักกับแม่ตัวเองไปแล้ว ตัวผมเริ่มสั่นๆ แม่เข้ามากอดๆและเอามือลูบๆหัวผมเหมือนปลอบผมที่ยังรับกับสิ่งที่พึ่งทำลงไปไม่ได้
“ไม่เป็นไรๆ ทำกันสนุกๆไม่มีอะไรหรอกนะ”
“ห้ามบอกใครนะแม่”
“จะบอกใครได้ไง ว่าตัวเองแอบเล่นกับชายชู้” แม่เข้ามากอดๆหอมๆตัวผม ผมเงียบไปสักพักพอหายตัวสั่นแล้วแม่ก็ลุกจากเตียงจะกลับห้องแกและแกก็บอกว่า
“คราวหน้า ขอนานกว่านี้นะ”
เล่นเอาผมอายเลยที่หลั่งเร็วเสร็จอยู่คนเดียว
หลังจากวันนั้นแม่ก็มาหาผมเป็นประจำ ผมมีความสุขกับแม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆและเรื่องบนเตียงของผมก็ถูกสอนให้เชี่ยวชาญมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่หลั่งเร็วอีกต่อไป แม่ก็เปิดใจว่าต้องเข้าใจแม่นะ แม่ยังมีความต้องการแบบผู้หญิงทั่วไปไม่มีที่จะระบายออก เหมือนในวันนี้ที่แกมาระบายความใคร่กับผมอีกครั้ง เสียงควยแทงเข้าไปในหีแม่ ปั๊บๆๆ ดังออกมาจากปากจิ๋ม ควยมุดเข้ามุดออกร่องเสียวอย่างคุ้นเคยและเป็นกันเอง ควยกระเด้าหีแม่ได้เริ่มช่ำชอง เอากันอย่างไม่ขัดเขินเหมือนตอนแรกๆ เย็ดแทงกันให้น้ำเงี่ยนออกมาให้สนุกหีสนุกควย
“ที่ทำงานแม่เป็นไงบ้าง” ผมถามขึ้นในตอนที่กำลังเย็ดแม่ที่ก้มหน้าคุกเข่าให้ควยเสียบหอยจากทางด้านก้น อื้อๆๆ
“น่าเบื่อ มีแต่พวกหัวงู” แม่หันหน้าที่แดงระเรื่อยๆมาตอบ
“มีคนมาจีบแม่ด้วยหรือ” ควยกดแทงใส่หอยแม่มิดๆจนสุดควย ดันควยซ้าย กดควยขวา อ่าาาาาา ซี๊สสสส์
“มีสิ ขนาดรู้ว่าแม่มีผัวแล้วยังไม่เว้น” แม่เด้งตูดกดก้นสู้ควยที่แทงสวนเข้าหีแก อ่าาา อ่าาาา
“แล้วไม่ถูกใจแม่สักคนหรือ”
“ทำไม อยากให้แม่มีชู้อีกคนหรือ”
“มีอีกคน แบบนี้แม่ต้องเจอสองต่อหนึ่งสิ” ผมพูดแซว
“อะไรสองต่อหนึ่ง” แม่ทำหน้าสงสัย
“ก็ควยสองอันรุมเย็ดหีแม่รูเดียวนี่ไง” ควยสาวใส่หีแม่ยาวๆ จนแม่สะดุ้งเฮือกๆ
“บ้าคิดอะไร”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น