วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วันนี้นอนกับแม่ไหมลูก

 


-ต้นวันนี้นอนกับแม่ไหมลูก
-ไงก็ได้ครับแม่
-มานอนเป็นเพื่อนแม่จะได้เปิดแอร์นอนสองคนเย็นๆไม่เปลืองไฟไง
-ครับ
วันนี้ผมเลยใส่กางเกงบอลที่บางๆแล้วก็ขากว้างที่สำคัญมันเป็นบลอคเซอร์มีรูเยี่ยวตรงควยด้วย
เพราะผมอยากโชว์ควยให้แม่เห็นแม่จะได้มีอารมณ์เงี่ยนบ้าง แต่พอเข้าไปในห้องแม่สิเห็นแม่ใส่กางเกงแลคกิ้ง
สีเทารัดรูปกับเสื้อกล้ามสีขาวทับอีกทีนึงผมที่ใส่กางเกงบอลตัวเดียวเลยคิดว่าผมควรจะใส่เสื้อดีกว่า
เลยเดินกลับไปใส่เสื้อยืดมา
-อ้าวต้นเมื่อกี้เห็นลูกเดินเข้ามาแล้วไม่ใช่หรอ
-อ๋อ ผมลืมหยิบเสื้อมาครับแม่
ตอนนี้แม่นอนเล่นอยู่บนเตียงยกแข้งยกขาเล่นทำให้เห็นก้นเป็นก้นบางที่ผมก็แอบมองแคมตรงหว่างขา
จนทำให้ควยผมแข็งเลย แล้วพอดีเครื่องเล่นหนังที่ผมกับแม่ก็ดูหนังค้างไว้เมื่อวานมันเปิดอยู่
แม่ก็บอกให้ผมไปปิดเครื่องเล่นแล้วดูช่อง 3 เพราะละครมาแล้วผมเลยลุกพรวดไปกดปุ่มปิด
-อุ้ย...อะไรตุงๆในกางเกงลูกต้น
-อุ้ย ขอโทษครับแม่ จู๋ต้นหรอ
-แหมตั้งเป็นเสาธงแบบนี้เค้าไม่เรียกว่าจู๋แล้วมั้ง
-โถ่แม่ก็ แซวต้นเลยกางเกงต้นมันโป่งไม่ได้จู๋โด่ซะหน่อย
-แม่ว่าถ้าต้นได้นอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่แม่ แม่ว่าต้นคงได้ใช้งานจู๋ต้นแน่เลย
-บ้า แม่ก็พูดอะไรก็ไม่รู้พูดอย่างกับต้นเคยไปทำอะไรใครอย่างนั้นแหละ
-แม่ถามหน่อยว่าทำไม่ต้นจู๋โด่ ต้นแอบดูตูดแม่ใช่ไหมหละ แม่ก็ใส่เหมือนในละครไง
ใส่แล้วมันก็เน้นสัดส่วนดี
-ป่าวๆครับแม่
-งั้นมานอนกอดแม่มาเร้ว
ผมขึ้นเตียงไปกอดแม่อย่างว่าง่ายแม่ก็หันหลังให้ผมผมเลยต้องโก่งตูดนิดหน่อยเดี๋ยวควย
จะไปแนบก้นแม่จนผิดสังเกตุ
-อ้าวต้นทำไมไม่กอดแม่แน่นๆหละกลัวอะไรจะมาทิ่มก้นแม่หรือไง
-ป่าวซะหน่อยแม่
-งั้นก็กอดแน่นๆสิ
ผมก็ไม่กล้ากอดแน่นเพราะกลัวควยจะไปทิ่มก้นแม่เข้า แต่แม่ก็ดึงก้นผมให้แนบกับก้นจนได้
-กอดแน่นๆแบบนี้ไม่เป็นหรือไง เพี้ย ผมโดนตีก้น ฮ่าๆๆ
-ก็แค่จู๋มาโดนก้นแม่เองไม่ได้ทิ่มแทงไปถึงไหน กลัวไปได้
-ครับ
จากที่ควยผมพองตัวเลยกลายเป็นแข็งมากเลย แล้วก็ไปแนบกับก้นของแม่อีกด้วย
ตอนนี้แม่ไม่ได้พูดอะไรแต่ก็ร่อนตูดบดควยผมเบาๆ
-แหมไหนบอกจู๋ไม่โด่
-.....
-จับเอวแม่ด้วยสิต้น
-....
-ต้นเคยทำแบบนี้กับใครไหม
-ไม่เคยเลยแม่
-งั้นแม่ขอจับจู๋ต้นเป็นการตอบแทนแม่นะ
-ต้นอายอะแม่
-อ้าวแล้วจะได้รู้ไงว่าจู๋ต้นไม่ได้โด่เพราะก้นของแม่
แม่พูดไม่ทันจบก็อ้อมมือมาจับควยต้นนอกกางเกง
-ไม่โด่จิงๆด้วย ฮ่าๆ ไหนแม่ลองกำรอบควยดูสิว่ามันจะแข็งเพราะมือแม่ไหม
-ไม่ได้แข็งเพราะแม่ซะหน่อย (ตอนนั้นก็รู้สึกอายแบบเด็กๆ แต่ก็ยังเงี่ยนอยู่ดี)
แม่เอาควยผมลอดมาทางบลอคเซอร์
-งั้นแม่กำไว้เฉยๆนะ แน่จริงห้ามควยแข็งนะต้น
ไม่มีเสียงตอบจากผม แต่ผมรู้สึกได้ว่าแม่กำลังรูดควยผมเบาๆ
-อูยแม่อย่ารูดไปๆมาๆสิ
-อ้าวทำไมหละ แม่ว่าผู้ชายเค้าก็ชอบกันนะ
-ครับ ซี้ดดดดดด
-แม่ชักเว่าให้ไหมต้น แม่จะทำท่าเหมือนโดนต้นเอาไง แล้วแม่จะจับควยต้นไว้
จะได้เหมือนต้นเอากับผู้หญิงไงลูก
-ก็ได้แม่(ในใจผมอยากมากๆแล้ว)
ผมไม่รอช้าคล่อมตัวแม่แล้วทำท่ากดควยใส่หว่างขาแม่ที่มีกางเกงรัดรูปอยู่
-ซี้ดดดด ควยต้นเข้าหีแม่ลึกจังเลย (แม่แกล้งพูดเบาๆให้ผมเงียนมากขึ้น)
-ซี้ดดดดดด แม่ครับๆๆๆ ต้นเสียวควยจังเลย
-ต้นลองคิดดูนะว่ามือแม่เป็นของผู้หญิงถ้าแม่โดนของต้นหัวควยต้นคงเข้าไปลึกมากแน่
-ซี้ดดดด ลึกสิแม่
-เดี๋ยวแม่จะบีบให้เหมือนต้นโดนจิ๋มรัดควยนะลูก
-อูยยยยย หีแม่รัดควยต้นแรงจังเลย ซี้ดดดด
-ซี้ดดดด แม่ว่าต้นต้องอยากเย็ดแม่จริงๆแน่ๆเลย
-ใช่ครับแม่ ขอต้นเย็ดหีแม่นะ
-ไม่ได้ลูกเราแม่ลูกกันจะเย็ดกันได้ยังไง
-อูยยยยยยยย ผมแตกแล้วแม่ๆๆๆๆๆ
-ฮู้ น้ำเต็มเลย ส่งสัยลูกต้นของแม่จะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วนะเนี่ย
-กางเกงแม่เปียกหมดเลยเดี๋ยวแม่ไปถอดในห้องน้ำนะ
พอแม่ออกมาจากหน้องน้ำผมรู้เลยว่าแม่ไม่ใส่ กกน มีแค่เสื้อกล้ามยาวสีขาวรัดรูปตัวเดียวเท่านั้น
มันทำให้ควยผมแข็งอีกครั้ง ตอนนี้ผมเลยถอดกางเกงออก
-แม่ครับต้นกอดแม่นอนนะ
-เอาสิแต่แม่ไม่ใส่กางเกงแล้วนะจะทำอะไรก็ระวังเสียว เอ้ยระวังด้วย
ผมกอดทันทีเลยแล้วก็เอาควยซุกตูดแม่ด้วย แม่ก็กางขาออกนิดนึงทำให้
ควยผมเลยไปโดนหีแม่พอดีแล้วแม่ก็หุบขาหนีบควยผมไว้พอดีเลย
-ซี้ดควยต้นถูที่หีแม่พอดีเลยลูก ทำไม่ควยต้นยังไม่หดอีกละลูก
-ไม่รู้เหมือนกันแม่ ต้นขอซุกควยไว้นะแม่
-จ้า อย่าเผลอเสยควยใส่หีแม่ก็พอนะลูก
ผมก็บดๆถูๆหัวควยไปกับร่องหีแม่เบาๆได้อารมณ์มากๆ
-อืมๆๆ ซี้ดดด ท่านี้เหมือนกำลังเย็ดกันเลยลูก
-แม่ครับถ้าควยผมมันเข้าไปในรูของผู้หญิงจริงๆมันจะรู้สึกยังไงครับ
-มันก็จะอุ่นๆนะยิ่งถ้าใส่เข้ามาทั้งลำแล้วละก็อุ่นไปถึงโคนควยเลย
ส่วนผู้หญิงก็จะอุ่นในรูมากเลยถ้าเจอควยที่แข็งๆกำลังอยากๆนะ
-ฟังดูแล้วต้นอยากลองเอาควยใส่รูหีของแม่จังเลยต้นอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง
-ซี้ดดดด ถ้าต้นเอาควยยัดหีแม่ก็หมายความว่าต้นก็เย็ดกับแม่หนะสิ
-แต่แม่ว่าถ้าเป็นรูก้นมันก็อุ่นๆเหมือนกับหีนั่นแหละต้นอยากลองไหมหละ
-จะดีหรอแม่มันไม่เลอะเทอะหรอแม่
-เดี๋ยวแม่ไปทำความสะอาดไงแล้วก็เอาวาสรีนมาทาด้วยจะได้ลื่นๆ
แล้วแม่ก็เข้าห้องน้ำไปทำความสะอาดก้นแล้วก็ออกมาพร้อมกับขวดวาสรีน
แม่ควักวาสรีนมาทาที่ควยผมตอนแรกก็กำลังจะหดอยู่แล้วพอเจอมือแม่เข้าไป
ตอนนี้ควยผมแข็งทั้งลำเลยหัวควยแดงเป่งเลย แม่คงเงี่ยนมากเลยอมควยผมเลยทีนี้
ผมเลยเสยควยใส่ปากแม่เบาๆแม่ก็ไม่ยอมแพ้อมควยผมจนสุดโคนเลย แล้วแม่ก็ถอนปากออก
-ซี้ดดดดดควยต้นนี่ถ้าใครได้เอาเข้าไไปอยู่ในหีนะคงเสียวน่าดู
-แม่ลองเอาควยต้นใส่หีแม่ดูไหมครับผมว่าแม่คงเสียวหีน่าดูเลย
-โอ้ย ควยเด็กน้อยจะเสียวหีซักแค่ไหนเชียว
-ลองดูไหมแม่
-นั่นๆๆ หาเรื่องเอาควยใส่หีแม่จังเลยนะ จะเย็ดแม่ให้ได้เลยนะตาต้น
-แหๆๆๆ (ผมหัวเราะกลบเกลื่อน) ไหนแม่บอกว่าจะให้ต้นเอาควยใส่ก้นแม่ไง
-มาๆ กอดแม่จากข้างหลังนะ
แล้วแม่ก็หันหลังนอนให้ผมแล้วแม่ก็เอาวาสรีนมาทาที่หีแม่กับควยผมเพื่ม
ผมก็เสยควยถูๆกับร่องก้นแม่ไป พร้อมกับจับเอวที่ได้สัดส่วนของแม่รั้งไว้ด้วย
ได้อารมณ์มากเลย
-ซี้ดดดด ต้นเงี่ยนอีกแล้วหรอลูก
-ครับแม่ต้นเงี่ยนมากเลยครับต้นขอเย็ดแม่นะต้นเงี่ยนมากเลย
-รูก้นหนะได้แต่รูหีแม่ขอสงวนไว้
แม่จับที่หัวควยผมไปจ่อที่รูก้น
-ต้นถูหัวควยกับรูก้นแม่สิ (แม่สั่งเบาๆ)
ผมเสยหัวควยถูกับรูก้นแม่เบาๆ แล้วแม่ก็กดก้นลงมาช้าๆทำให้หควยผมเข้าไปครึ่งลำ
-ซี้ดดดด แม่ครับต้นอุ่นควยจังเลยแม่
-อูยยยย รูหีก็อุ่นแบบนี้แหละลูกต้นเสยควยให้สุดควยเลยลูก
-ครับ (ผมเสยควยช้าๆจนเกือบสุดควย)
-ซี้ดดดด นี่เหมือนว่าเรากำลังเย็ดกันอยู่เลยลูก อูยยยย
-ซี้ดดด ก้นแม่รัดควยต้นแรงดีจังเลยครับ
-เป็นไงหละต้นเสียวควยหละสินี่ถ้าแม่ขมิบรูก้นรัวๆนะแม่ว่าต้นน้ำแตกแน่ๆเลย
-แม่ครับตอนที่แม่ขมิบก้นเสียวดีจังเลยแม่(ผมเสยควยใส่ก้นแม่เบาๆ)
แม่ครับเหมือนต้นกำลังเย็ดกับแม่อยู่เลย ซี้ดดดดด (แม่ก็ร่อนเอวรับการเสยควยของผมเบาๆ)
-ซี้ดดดด ควยต้นแน่นก้นดีจังเลยลูก ถ้าใครโดนเย็ดแม่ว่าคงเสียวหีน่าดู
(ตอนนี้เริ่มมีเสียงดังพับๆเบาๆ แม่หันมาจูบปากแล้วก็ดูดลิ้นกับผมอย่างเมามัน)
-ซี้ดดดด ต้นจ๋าาาา แม่เสียวจังเลยลูก ซี้ดดดดด น้ำใกล้แตกหรือยังลูก
-ยังครับแม่แต่แม่ร่อนก้นใส่ควยต้นต้นเสียวมากเลย ตอนนี้ต้นลองเอาควยใส่รูหีแม่ดูได้ไหม
-ซี้ดดดด อารมณ์แม่ตอนนี้แม่อยากให้ต้นเย็ดรูหีแม่แรงๆด้วยซ้ำไป
แต่ต้นสัญญากับแม่ได้ไหมหละว่าต้นจะไม่เสยควยใส่หีแม่
เพราะถ้าต้นเสยควยใส่หีแม่เหมือนกับเสยใส่ก้นแม่ก็คือต้นกำลังเย็ดแม่นั่นเอง
แต่ถ้าเอาควยใส่หีแม่ไว้เฉยๆแม่จะอนุญาติ
-ครับแม่ ผมอยากรู้ว่าถ้าควยอยู่ในรูหีมันจะรู้สึกแตกต่างกับก้นยังไงแค่นั้นเอง
พอผมถอนควยออกจากก้นแม่แม่ก็จับปลายควยผมจ่อที่ปากรูหีผมก็ไม่รอช้าเสยควยเบาๆใส่รูหี
-อูยยยยย เบาๆสิลูกนี่หีแม่นะ
-ซี้ดดดด อุ่นควยจริงๆด้วยแม่
-ต้นเสยเข้ามาให้สุดควยสิลูกจะได้อุ่นไปถึงโคนเลย
-ครับแม่
-ซี้ดดด ควยต้นร้อนรูหีแม่มากเลยแสดงว่าต้นเงี่ยนมากเลยใช่ไหมเนี่ย
-ครับแม่ต้นเงี่ยนมากเลย หีแม่อุ่นจังเลยครับ อุ่นไปถึงโคนจริง
-ต้นจับเอวแม่ไว้แบบนี้ ซี้ดดดด แม่เสียวนะเนี่ย
ผมก็จับเอวแม่เหมือนกับตอนเอาควยใส่ก้น แล้วผมก็เสยควยให้ควยเข้าหีให้สุดโคน
-เป็นไงรูหีแม่ต่างกับก้นไหม
-ผมว่ามันนุ่มมากกว่าก้นครับแม่ ซี้ดดดด ตอนนี้เหมือนผมได้เย็ดผู้หญิงเลยแม่ ซี้ดดด
แม่หันหน้ามาหาผมทำหน้าเงี่ยนสุดๆ
-ซี้ดดดด ก็โดนหีแม่อมควยอยู่จะไม่เหมือนได้เย็ดผู้หญิงได้ไงหละลูกชายยยย ซี้ดดดดดดด
ผมเสียวควยมากๆ ไม่รู้จะทำไงก็เลยกอดแม่แน่ๆขึ้น แล้วก็กดควยใส่หีแม่แม่ให้แน่นๆยิ่งขึ้น
แถมจับนมแม่ด้วย
-ซี้ดดดด กอดแน่นๆแบบนั้นแหละลูก ควยต้นจะได้เข้าหีแม่ลึกๆ ควยต้นมันกระตุกเบาๆในรูหีแม่นะเนี่ย
-หีแม่ก็กระตุกเหมือนกันแม่ ซี้ดดดดด
-เค้าเรียกว่าหีมันตอดควยลูก เดียวแม่ขมิบหีให้นะลูกแล้วต้นจะติดใจ
-ซี้ดดดดด หีแม่มันรัดควยต้นจริงๆด้วย
-ลูกต้นเอาควยออกจากหีแม่ได้แล้วมั้ง แม่ว่าเดี๋ยวจะเลยเถิดกันไปใหญ่
เอาควยต้นใส่ก้นแม่ก็ได้ไป
-ม่ายอาวๆๆๆๆๆ ต้นขอหลับท่านี้ได้ไหมแม่
-เอาแต่ใจตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ แม่ว่าท่านี้ควยต้นยังเข้าไม่สุดหีแม่เลย
เรามาเปลี่ยนท่ากันดีกว่า ต้นเอาควยออกจากหีแม่สิลูก
ผมเสียดายนิดๆเพราะยังเสียวควยอยู่เลยแต่พอดึงควยออกมาแม่ก็แหกก้นไว้ทำให้เห็นรูหีแม่
โบ๋เลยควยผมยิ่งแข็งกระดกหงึกๆเลย ที่สำคัญหีแม่ไม่มีขนสักเส้นเพราะแม่โกนนั่นเอง
แล้วแม่ก็นอนหงานอ้าขาอ้าซ่าเลย
-หีแม่โบ๋เลย เพราะใครไม่รู้ดูสิ ต้นมากล้ๆแม่สิขอดูหน่อยว่าใครทำควยต้นกระดกแบบนั้น
แล้วแม่จับที่โคนควยผมเบาๆ
-มันเห็นคู่ต่อสู้ครับแม่ แต่มันโดนกลั่นแกล้งมันเลยโมโห ถ้ามันเจออีกมันบอกมันจะแทงให้ยับเลย
-ฮ่าๆๆๆๆใครกันกล้าแกล้งหนอนน้อยของแม่ มาหนอนน้อยมาซุกที่อุ่นดีกว่า
แล้วแม่ก็จับควยผมมาจ่อที่ปากรูในท่าที่ผมทับแม่อยู่ข้างบน ผมก็กดควยเบาๆ
จนสุดควย
-ซี้ดดดดดด ท่านี้ดีกว่าแบบนี้มันเข้าไปหมดควยเลยใช่ไหมลูก
-ซี้ดดด ครับแม่
ตอนนี้ปากผมกับแม่ชิดกันมากจนแทบจะจูบกันเลย
-ต้นรู้ไหมว่าเวลาเย็ดกันทำไมเค้าต้องจูบกัน
-ทำไมครับแม่
-ก็ถ้าต้นเอาลิ้นมาพันกับลิ้นแม่ก็เหมือนควยต้นสู้กับหีแม่ไง
-งั้นต้นจูบแม่นะ
-เอาสิ
ผมก็จูบเบาๆก่อน แล้วก็เอาลิ้นพันกับแม่จากเบาๆ นานเข้าก็มันครับ ดูดกันนัวเลย
จนทำให้ผมเผลอเสยควยใส่หีแม่เบาๆ แม่ก็ตบก้นผมเบาๆเหมือนเด็ก
-ซี้ดดดด ต้นอย่าเด้าควยใส่หีแม่สิลูก
-ขอโทษครับ ก็หีแม่มันตอดควยต้นนี่น่า ซี้ดดดด
แล้วผมก็จูบแม่ต่อแม่ก็เอาขามากอดเอวผมไว้ ผมก็เลยทำเป็นร่อนควยเบาๆ
-ซี้ดดด ต้นๆๆๆ ต้นจะน้ำแตกไหมเนี่ย
-ไม่นี่ครับ
-ไหนดูควยต้นหน่อยซิ
ผมเอาควยออกมาจากหีแม่แค่ครึ่งเดียว
-ซี้ดดดด แม่คิดว่าต้นน้ำจะแตกแม่เลยกลัวว่าจะท้องถ้าต้นจะแตกให้เอาควยออกมานะลูก
-ครับแม่ หีแม่ตอนมีควยผมคาอย๋าสวยมากเลยแม่
-แหม ต้นปากหวานจริงๆ วันนี้ต้นจะไม่เอาควยออกจากรูหีแม่เลยใช่ไหมลูก
-ก็จนกว่าน้ำผมจะแตกอีกรอบมั้ง
-ซี้ดพูดแบบนี้กระเด้าควยใส่หีแม่เลยดีกว่า
ผมเลยกดควยเข้าไปสุดโคนอีก แล้วก็กระเด้าเบาๆ
-ซี้ดดดดด ต้นจ๋าาาา อูยยยยย
-ผมขอเย็ดเบาๆนะแม่นะ
-ซี้ดดดดดด ต้นเนี่ยแกล้งแม่จังเลยนะ เบาๆก็ยังจะเอา
ผมเร่งจากช้าๆแล้วก็เสยควยแบบเข้าสุดออกสุดเลยตอนนี้
-ซี้ดดดดด ต้นๆๆๆๆ แบบนี้ไม่ใช่เบาๆแล้วลูก ซี้ดดดดด
แล้วผมก็ดึงควยออกมาน้ำพุ่งใส่ตัวแม่ แม่ก็รีบจับควยผมไปดูดอย่างอเรจอร่อย
-น้ำจะแตกก็ไม่บอก แม่จะได้ขย่มให้ ฮ่าๆๆๆ
แล้วแม่ก็ไปปล้างตัวพอมาที่เตียงผมก็กอดข้างหลังเอาควยซุกก้นแล้วก็หลับไป
พอเช้ามาควยผมก็อยู่ในรูหีแม่อีกครั้ง

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2560 เวลา 09:06

    รับใด้ค่ะ
    มันเกิดเรื่องแบบนี้เมื่อ10ใด้แล้วตอนฉันอยู่มอสาม ครอบครัวฉันมีสามคนพี่ชายและแม่ ส่วนพ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุตอนหนูอยู่ปอหก ปีนั้นทำให้พี่ชายไม่ใด้เรียนต่อมหาลัยต้องมาช่วยแม่ทำงานโรงงานแถวบ้านหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนแม่ทำงานอาหารแห้งหีห่อส่งตลาดสด รายใด้พออยู่ใด้ไม่ขัดสน
    ฉันเห็นพี่ชายช่วยแม่ทำงานหลังเลิกงานโรงงานหรือวันหยุดขยันดีมาก และแม่จะยิ้มพูดคุยกับพี่สนิดกว่าก่อนอีก บางที่หนูเลิกเรียนรีบเข้าประตูมา พี่ชายจะนอนหนุนตักแม่ ฉันไม่คิดมากหลอกมันแค่ความรักความอบอุ่นของครอบครัวบางครั้งฉันจะนอนหนุนตักแม่แบบพี่ชาย ฉันสังเกตุเมื่อเจอความยาแม่โดยบังเอิญ คือยาคุมกำเนิดในห้องแม่ที่ถูกกินตามลูกศรไปหลายเม็ด ทำให้ฉันคิดว่าแม่คงมีแฟนใหม่แล้ว แต่ฉันก็ไม่ใส่ใจ เพราะแม่โสดแล้วคงต้องการหาคู่ครองชีวิตใหม่เอาใว้เป็นเพื่อน พักหลังเห็นพี่ชายออกจากห้องแม่บ่อยๆตอนเช้าๆหรือตอนวันหยุดฉันก็ไม่ใด้คิดมากหลอก แต่วันหนึ่ง วันทำการบ้านจนดึก ใด้ยินเสียงตึกๆของพื้นบ้าน จนฉันหาที่มาของเสียง มันมาจากห้องของแม่ ฉันเลยออกไปดูแนบสายตาดูผ่านรูขอบประตูห้องที่ไม่สนิดกัน ฉันช็อกมาก พี่ชายกำลังเอากับแม่อยู่ แก้ผ้าหมด เห็นหมด ฉันแทบไม่เชื้อสายตาตัวเอง ลูกกับแม่ทำแบบนี้ใด้ด้วยหรือ ฉันกลับที่ห้องเบาๆทำให้ฉันนอนคิดจนปวดหัว หลายวันต่อมา ฉันมานั่งคิด แม่คงเหงา พี่ชายก็วัย21ปี แม่วัย40ปี ทั้งคู่คงหาทางออกด้วยกันแน่ๆจากความใกล้ชิดกันมากเกินไปหลังจากพี่เสียไป ด้วยเหตุฉันทำตัวมีพิรุธไม่กล้ามองหน้าพี่ชายทำตัวหลบหน้าตลอด พี่ชายเลยสงสัย ว่าฉันคงรู้อะไร พี่ชายเข้ามาถามตรงๆกับฉันว่า รู้ความลับแล้วใช่ไหม ฉันพยักหน้ารับ พี่ขอให้ฉันปิดเป็นความลับฉันรับปาก ฉันก็เลยถามพี่ชายว่า มันเกิดขึ้นใด้ยังไง พี่ชายเล่าสั้นว่า แม่เริ่มมีคนมาชอบ พี่กลัวจะเจอผู้ชายมาหลอก เลยหาโอกาศทุกอย่างเลิกงานรีบกลับบ้านมาหาแม่ ช่วยงานแม่ ทำดีแสดงความใกล้ชิดมาก พูดขออย่าให้แม่มีแฟนใหม่ แม่ก็รับปาก พอพี่สนิดกับแมมากขึ้นและคุยกันมากขึ้น พูดอะไรไปก็ไม่คิด ลงพูดไปอ้อนกอดแม่ทุกวันจนแม่ยอมให้หลับนอนด้วย วันแรกที่ใด้หลับนอนกัน แม่ขอให้พี่ทำตัวดีๆไม่ต้องติดเหล้าติดยา ทำงานเก็บเงิน เลิกงานกลับบ้าน แม่จะยอมมีอะไรกับพี่ลับๆ พี่ก็อย่างให้แม่มีความสุขแบบไม่ต้องไปเสียงกับชายไม่ดีหรือถูกหลอกใด้ ชีวิตเราอาจจะลำบากกว่าที่เป็นอยู่นี้ก็ใด้ พอพี่อธิบายห้ฟังฉันจึงเขาใจพี่กับแม่ ทำให้ฉันมองหน้าแม่กับพี่ใด้โดยไม่หวั่นใจกลัวๆต่อไป จนทุกวันนี้ผ่านมา10ปีแล้วฉันมีแฟนมีลูกครอบครัวแล้วแยกออกมาอยู่กับแฟน นานทีไปเยี่ยมแม่กับพี่ชาย แม่ฉันดูแลตัวเองมากขึ้นรู้จักแต่งตัว รู้แลผิวพรรณผ่องใสมาก พี่ชายเจอฉันก็ยิ้มๆ ฉันอดถามไม่ใด้ ว่า ไม่คิดจะแยกกับแม่ไปมีเมียหรือ พี่ฉันตอบ แล้วแต่แม่จะหาให้ ถ้านอกใจแม่เดียวแม่เสียใจ พี่ชายก็ยอมรับว่า ชอบเซ็กซ์แบบแหกกฎประเพณี มันต่างอารมณ์เซ็กซ์ทั้วไปมาก ทำให้ฉันอายในคำพูดของแม่จึง พูดขัดๆใจพี่ว่า เอาแม่ทำเมียแล้วก็พูดตรงๆมาเถอะ พี่ชายยิ้มๆ รู้ก็ดีก็อย่ไปถามแม่ละ แม่ไม่รู้นะว่าน้องสาวรู้ความลับ แล้วพี่ก็เดินเข้าบ้านไป ฉันยอมรับใด้ แต่ไม่ชอบการกระทำของพี่กับแม่แบบนี้มันผิดจารีดประเพณี แต่ฉันก็รักพี่กับแม่เท่ากัน ยังดีกว่าให้แม่ไปมีชายอื่น สมบัติที่พ่อสร้างมาอาจจะไม่เหลือก็ใด้จริงไหมค่ะ

    ตอบลบ