วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เล่นชู้....ตอนห้า



ผมเห็นไอ้ชาติขาดเรียนไปสองสามวันเลยไปตามมันที่บ้าน แต่บ้านไอ้ชาติปิดหน้าร้านเงียบไม่ได้ขายของ ผมกดอ๊อดหน้าบ้านสองทีก็ได้ยินเสียงคนจากข้างใน เสียงประตูเหล็กบานพับเปิดออก
“อ้าว มาหาชาติหรือ” แม่ไอ้ชาติค่อยๆไขแม่กุญแจออก
“ครับ มันไม่ได้ไปเรียนสามวันแล้ว”
“อ๋อ ชาติเขากลับต่างจังหวัดไปเยี่ยมคุณตา ตาแกป่วยหน่ะ”
“อ้าวหรือครับ มิน่าเห็นไม่ไปโรงเรียน”
“เข้ามาก่อน เข้ามาก่อน” แม่ไอ้ชาติเปิดประตูกว้าง ผมค่อยๆเดินเข้าไป ชั้นล่างออกมืดๆเพราะเปิดไฟแค่ดวงเดียว ผมต้องมองทางดีๆกลัวเดินไปชนของที่อยู่บนชั้นขายของหล่นลงมา
“ตอนแรกแม่อยากจะไปด้วย แต่กลัวขโมยจะเข้าบ้าน ช่วงนี้โดนงัดไปหลายบ้านเลยแถวนี้” แม่ไอ้ชาติเดินไปเปิดไฟด้านในที่เป็นห้องครัวเล็กๆ
“งั้นผมฝากนี้ให้ชาติด้วยครับ” ผมยื่นกระดาษที่จดว่าต้องทำการบ้านของที่โรงเรียนส่งครูหน้าไหนบ้างให้แม่ไอ้ชาติ แกเอาไปมองๆดู สักพัก
“เป็นเพื่อนที่ดีจังเลย” แม่ไอ้ชาติยิ้มๆให้ หน้าตาแกยังดูหน้ารักหมวยๆเหมือนเดิมแถมวันนี้แกยังใส่ชุดจีนอีกทำให้ดูน่ารักเข้าไปใหญ่
“บอกชาติด้วยนะครับว่าอาทิตย์หน้าจะมีสอบเลขด้วยครับ”
“แล้วเรากับชาติใครเรียนเก่งกว่ากันหละ” แม่ไอ้ชาติเอาน้ำชาจีนมาให้ผมดื่ม
“ผมว่า ผมเก่งกว่าครับ ”
“แบบนี้น่าจะมาติวให้ชาติที่บ้างนะ”
“ผมกลัวว่าจะไม่ได้ติวหนังสือสิครับ ถ้ามาที่บ้าน” ผมมองไปที่ริมฝีปากแม่ไอ้ชาติที่เป็นสีชมพูอ่อนๆ
“ทำไม กลัวจะกลายเป็นติวแบบวันก่อนหรือไง” แม่ชาติทำหน้าอายๆ ผมก็ยังคิดถึงวันก่อนที่ผมมาร่วมรุมเย็ดแก
“ครับ กลัวว่าจะกลายเป็นแบบนั้น” ผมมองไปที่กางเกงแพรลายลูกท้อสีส้มของแม่ไอ้ชาติ
“ไม่ดีหรือ ใช้ชาติติวให้ไง ชาติเก่งเรื่องแบบนี้นะ”
“ก็มันเคยทำมาตั้งแต่เด็กจะไม่เก่งได้ไง”
“อยากเห็นรูปไหมว่าชาติตอนเด็กๆเป็นยังไง”
“รูป” ผมทำหน้าสงสัย
แม่ไอ้ชาติลุกขึ้นไปตรงตู้เก็บของเล็กแถวห้องใต้บันได ดึงกล่องใบหนึ่งออกมา แล้วเอามาวางใว้ที่โต๊ะ ผมมองเห็นเป็นอัลบั้มรูปหน้าปกสีซีดๆ เป็นอัลบั้มรูปขนาดใหญ่ ผมค่อยๆเปิดเข้าไปดูเป็นภาพของไอ้ชาติที่ยังใส่ชุดลูกเสือสำรองอยู่เลย ภาพออกสีซีดๆ แบบภาพเก่าๆ มีรูปแม่ไอ้ชาติที่ยังดูสาวกว่าตอนนี้ ภาพแม่ไอ้ชาติดูสวยน่ารักมาก พอเปิดไปหน้าที่สองผมหัวเราะออกมาทันที ฮ่าๆ เพราะไอ้ชาติมันถอดกางเกงถ่ายรูป ไอ้นี่หน้าไม่อายตั้งแต่เด็กเลยแฮะผมคิดในใจ กางเกงลูกเสือมันกองอยู่ที่เท้ากระเจี๊ยวห้อยๆอ่อนปวกเปียกยังไม่มีขนสักเส้น แต่ภาพที่ทำให้ผมใจเต้นกลับเป็นอีกหน้านึง เป็นภาพถ่ายคู่ของไอ้ชาติกับแม่มันที่ แม่ไอ้ชาติกำลังสวมเพียงแค่ชุดชั้นในกับกางเกงในยืนถ่ายคู่กัน เห็นหำไอ้ชาติแข็งชี้เด่เลย
“ถ่ายที่ไหนกับครับ” ผมหันไปถามแม่ไอ้ชาติ
“เอ รูปนี้ถ่ายที่ห้องนอนแม่นะ ตอนนั้นเห่อกล้องใหม่เลยตั้งกล้องถ่ายกันเล่นๆ”
พอผมพลิกไปอีกหน้านึงอื้อออ หื้ออ ถ่ายกันเล่นๆแบบนี้เลยหรือ รูปแม่ไอ้ชาติกำลังนั่งแหกขาเอานิ้วดึงกางเกงในตรงหว่างขาออกไปด้านหนึ่งเปิดเห็นหอยขาวสวยที่แบะออกมานิดๆ ทำเอากระเจี๊ยวของผมที่นอนหลับใหลตื่นขึ้นมาทันทีทันใด
“ภาพไม่ค่อยชัด เพราะชาติถ่ายไปมือสั่นไปหนะ” แม่ชาติบอกมา แกเปิดให้ผมดูอีกหน้า ยิ่งทำเอาผมกระเจิงไปหมด แม่ชาติตัวโป๊เปลือยนอนอยู่บนเตียงทำท่าต่างๆ โชว์นมเล็กๆ ยิ้มให้กล้อง แหกขาโชว์จิ๋ม เอานิ้วแบะจิ๋ม เอานิ้วล้วงจิ๋มเข้าไป มีรูปเข้ามาถ่ายหอยใกล้ๆภาพหอยแม่ไอ้ชาติที่เหมือนกับหอยเด็ก เนื้อหอยขาวๆ มันช่างตื่นตาตื่นใจผมไปหมดแล้ว
“สวยไหม” แม่ไอ้ชาติเอานิ้วชี้ที่รูปหอยแกรูปนึงที่กำลังเอานิ้วแบะแคมเนื้อหอมออกกว้างๆ เห็นรูหีสีแดงสดที่กำลังแย้มดังดอกไม้
“สวยครับ สวยมากๆ” ผมได้แต่นั่งตัวเกร็งไม่น่าเชื่อว่าจะมีโอกาสเห็นภาพแบบนี้ในชีวิต
หน้าต่อมาคราวนี้กลายเป็นภาพทั้งไอ้ชาติและแม่ไอ้ชาตินอนกอดกันไร้เสื้อผ้าอยู่บนเตียง ตัวมันยังเล็กมากเทียบกับแม่มัน เด็กหัวเกรียนๆผอมๆดำๆกำลังนอนประกบหน้าเอาขาก่ายตัวแม่มันไว้
“แล้วรูปนี้ใครถ่ายให้หล่ะครับ” ผมชี้ไปที่รูปที่ไอ้ชาติกำลังนึงนาบตัวแม่มัน เห็นหำเล็กๆของมันยังไม่ได้เสียบเข้าไปในหี แต่กำลังนาบบดกับหอยอยู่
“คนใช้คนเก่าหน่ะ……..อือ........นี่ไง” แม่ไอ้ชาติเอารูปผู้หญิงดูอายุมากคนนึงที่แก้ผ้าโป๊เหมือนกัน หน้าตาแกไม่ค่อยสวยแต่นมใหญ่มากๆ แถมหมอยเยอะดกดำเต็มหว่างขาเลย
“ป้านิด ไม่ใช่หรือ” ผมจำได้ขึ้นมาทันทีเพราะตอนเด็กๆผมก็เคยเห็นแกช่วยงานที่ร้านไอ้ชาติมัน แต่ตอนนี้ไม่รู้ไปไหนแล้ว
“รู้จักด้วยหรือ”
“แล้วทำไมถึงได้ ... ทำแบบนี้ครับ” ผมดูรูปป้านิดที่นั่งอยู่บนเก้าอี้แหกขาตัวเองสุดๆ
“แม่จ้างเขามาดูแลไอ้ชาติมัน แต่ไปๆมาๆดันเอาชาติเป็นผัวซะงั้น แถมยังยุให้ชาติเข้ามาทำอะไรกับแม่อีก ”
“แล้วแม่ไม่โกรธหรือ”
“อือ ตอนแรกก็โกรธนะ แต่ป้านิดแกก็ทำงานดี ช่วยงานที่ร้านได้เยอะ ติดเสียเรื่องกามๆของแกนี่แหละ”
ผมเปิดรูปดูต่อไป หีแม่ไอ้ชาติโดนควยมันเสียบเข้าไปแล้ว หน้าไอ้ชาติเสียวเกร็งสุดๆ มันกดควยใส่หีแม่มันซะมิดลำเลย แม่ไอ้ชาตินอนถ่างขากว้างปล่อยให้ลูกชายเอาท่อนเอ็นใส่เข้าไปในรูต้องห้าม ร่วมเสพกามาสูตรสมสู่กับลูกชาตตัวเอง
ภาพร่วมเพศของแม่ลูกคู่นี้ผ่านสายตาผมไปทีละภาพทีละภาพเล่นเอาควยผมแทบระเบิดน้ำเงี่ยนออกมาให้ได้ นอนเย็ดกันบ้าง เสียบทางก้นบ้าง อมควยให้ไอ้ชาติตั้งแต่เล็กอีกด้วย ควยเล็กๆของมันต้องผ่านวิบากกรรมโดนสอนเรื่องเย็ดหีตั้งแต่เด็ก
“ทำแบบนี้ไปด้วยก็ได้” แม่ไอ้ชาติเอามือมาล้วงควยผมที่อยู่ในกางเกงแล้วชักว่าวให้ อู๊ยยยย อื้มมมมม ผมหน้าตาเสียวซ่านไปหมดก้มมองดูลำเอ็นท่อนแข็งกำลังมีมือขาวๆเรูดจ้าวโลกให้ หนังควยปิดๆเปิดๆอื้อๆๆๆ
“ตกเบ็ดไปด้วยสิครับ” ผมที่หน้าตาเริ่มแดงๆบอก
“งั้นเราทำให้หน่อยสิ” แกเอามืออีกข้างค่อยๆดึงกางเกงแพรออก โอ้แม่จ้าวแกไม่ได้สวมกางเกงในวันนี้ เปิดเห็นหีชัดๆ ผมรีบยื่นมือไปเล่นหีทันทีเอานิ้วลูบไปตามร่องแคม และเลื่อนลงสู่ปากแม่น้ำทันที แม่ไอ้ชาติขยับขาไปมาจัดท่าทางให้ผมล้วงหีแม่ได้สะดวก ควยผมก็โดนชักว่าวให้ จิ๋มแม่ไอ้ชาติก็เริ่มโดนนิ้วผมแยงให้แล้ว จึ๊กๆๆๆๆ แม่ไอ้ชาติหลับตาทำเสียงซู๊ดดดดดดดดด ซู๊ดดดดดดดดด

ภาพในอัลบั้มเป็นภาพไอ้ชาติกำลังนอนอยู่ด้านล่างมีแม่มันขึ้นควบขย่มเอาหีอมควยให้ แต่ปากมันก็โดนหีป้านิดมาบดใส่ปากด้วย เด็กผู้ชายคนเดียวกำลังถูกสองหีรุ่นใหญ่รุมใส่
“หูย เล่นพร้อมกันเลยหรือครับ” ผมมองภาพอย่างไม่อยากเชื่อสายตา
“ใช่ ควยก็เย็ดหีแม่ ปากก็ต้องเลียหีป้านิดมัน” แม่ไอ้ชาติรูดเจ้าโลกผมเร็วขึ้นๆ
“อิจฉาไอ้ชาติจัง มีเมียตั้งสองคนตั้งแต่เด็ก” นิ้วผมกดใส่รูเสียวของแม่ไอ้ชาติหนักๆ ได้ยินเสียงน้ำแจะๆ ดังออกมาจากรูหี แจะๆ แม่ไอ้ชาติเริ่มร่อนหีเล่นกับควยด้วยแล้ว
ผมเอามืออีกข้างเปิดหน้าต่อไป ไอ้ชาติสิกำลังโดนป้านิดขึ้นขย่มเสาเข็มของมันแทน ตัวป้านิดใหญ่กว่าแม่ไอ้ชาติเยอะพอสมควร ดูไอ้ชาติต้องแบกน้ำหนักขึ้นชกเลยคราวนี้ ดูแล้วคงเป็นภาพที่ตั้งกล้องให้ถ่ายแบบอัตโนมัติ ไอ้ชาติตัวงอเป็นกุ้งเลย หีป้านิดดูดควยไอ้ชาติหายไปซะมิด แล้วอีกไม่กี่ภาพป้านิดก็นอนคว่ำหน้าไปคงเสร็จไปแล้ว แต่ไอ้ชาติสิมันเอาควยปลอมมาจากไหนก็ไม่รู้เสียบใส่รูตูดป้านิดที่นอนอยู่บนเตียง ควยปลอมสีชมพูเสียบใส่ตูดสีดำๆเข้าไปซะลึกเลย เห็นหน้าไอ้ชาติทำหน้าแบบหื่นๆให้กับรูตูดที่มันสนุกด้วยอยู่ แล้วก็จนได้ รูปไอ้ชาติอัดควยใส่รูทวารป้านิดเข้าไปแล้ว มันคงหยิบกล้องมาถ่ายเองเลย รูปตูดป้านิดชัดๆโดนควยรุ่นเด็กเสียบกดเข้าไป ดูตูดป้านิดรัดท่อนเจ๊ยวไอ้ชาติซะแน่นตึง มันหลับตาปี๋เหมือนออกแรงกดควยเข้าไปในตูดหนักๆ
“เล่นตูดกันด้วย”
“นังนิดมันเคยถูกผัวเก่าทำแบบนี้บ่อย เลยให้ชาติมันล่อตูดด้วย”
หน้าไอ้ชาติดูถูกใจกับรูนี้สุดๆ ......
“ เออ แล้วแม่เคยถูกล่อตูดบ้างหรือเปล่า” ผมหันไปถาม
“ อือ.............. “ แม่ไอ้ชาติพยักหน้าตอบ
แม่ไอ้ชาติพลิกไปอีกสองสามหน้า คราวนี้กลายเป็นรูปห้องไอ้ชาติแทน แม่ไอ้ชาติกำลังยกก้นโด่งมีควยเสียบตูดคาอยู่
“หูยยยยยย” มันต่างกับตูดของป้านิดคนละเรื่องเลย ตูดแม่ไอ้ชาติขาว สวย นวลตากว่าเยอะ รูตูดกำลังเบิกกว้างรับกับหำแข็งที่เสียบอัดเข้าไป แต่อีกรูปสิยิ่งเด็ดกว่าแม่ไอ้ชาติเจอควยปลอมเสียบหีคาไว้แถมตูดก็โดนควยลูกชายเย็ด ส่วนปากก็กำลังเสียจิ๋มให้ป้านิดอีกด้วย
“อยากทำด้วยจัง” ผมหันไปมองหน้าแม่ไอ้ชาติบอกถึงความต้องการ
“แล้วจะเสียบรูไหนหล่ะ” แม่ไอ้ชาติหันมาถาม
“เออ รูไหนก็ได้ครับ”
“รูหน้าเคยลองของแม่แล้วหนิ เอารูหลังก็แล้วกัน”
ว่าแล้วแม่ไอ้ชาติก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออก แล้วเดินไปหยิบขวดครีมอะไรสักอย่างจากตรงชั้นขายของมา แล้วเปิดมาบีบใส่ควยผม มันเหมือนเจลอะไรสักอย่างลื่น
“ ทารูก้นแม่ให้หน่อย” แกบีบคลมใส่มือผมแล้ว หันหน้าชนกำแพง โค้งตัวหันตูดมาทางผม แล้วเอามือข้างนึงเอามาจับรูก้นบอกถึงตำแหน่งร่วมรักรูเรียกน้ำกามที่ผมไม่เคยลองมาก่อน มันไม่ใช่รูปกติที่ควยควรเข้าไป แต่รูนี้เคยเจอควยผ่านเข้าไปแล้ว ควยผมกำลังตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนไอ้ชาติแล้ว เอาคลีมไปทารอบๆก้นของแม่ไอ้ชาติ แกหันมามองผมที่กำลังยืนหำเด่
“ใช้ได้ยังครับ”
“ไม่รู้สิ ต้องลองกดเข้ามาดูก่อน” แม่ไอ้ชาติบอก
ผมเข้าประกบตูดแม่ไอ้ชาติทันที กดปลายหัวควยใส่รูหูรูด
“อุ๊ยยย” แม่ไอ้ชาติสะดุ้งนิด หัวควยผมพยายามดันเข้ารูทวารแต่มันเข้ายากกว่าที่คิด ส่งแรงดันลำควยเข้าไปอีกครั้งเหมือนหัวควยจะเข้าได้นิดๆ
“อู๊ยยยยยยย” แม่ชาติทำเสียงอึดอัดๆ แท่งจรวดค่อยเลื่อนเข้าไปทีละนิด ทีละนิด มันช่างต่างกับรูหีมากๆ มันคับ มันแน่น มันตึงควยไปหมด
"เข้าแล้วครับ ควยเข้ารูตูดแล้ว อื้อออออ" ตัวผมเกร็งไปทั้งตัว
"อย่าเพิ่งโยกนะ เดี๋ยวๆๆ อู๊ยย" แม่ไอ้ชาติขยับก้นไปมาปรับต่ำแหน่งรูก้นให้เข้ากับควยแข็งที่เสียบคาก้นแกอยู่
"เจ็บหรือครับแม่"
"ไม่หรอกแต่มันตึง ควยเธอใหญ่กว่าของชาติมัน" แม่ไอ้ชาติดันก้นสองสามที ทดสอบความไหลลื่น อืมมมมมม อืมมมมม ฟิตดีชมัด
"รูนี้ก็ดีนะแม่ พ่นน้ำเงี่ยนได้สบายใจ ยังไงก็ไม่ท้อง" ผมเอามือจับเอวแล้วเด้งควยใส่รูฟิตเบาๆ
"ชาติก็บอกแม่แบบนี้ วันไหนไม่ใช่วันปลอดภัย ชาติก็มาแตกน้ำใส่ตูดแม่แทนแตกใส่หีประจำ“
ผมกระเด้าควยเบาๆ ความกระชับที่แตกต่างบอกให้ควยผมรับรู้ทันที ควยกำลังถูกบีบรัดจนแทบขยับไม่ได้ เนื้อควยกับรูตูดแทบรวมเป็นเนื้อเดียวกัน
“เพิ่งเคยเอาตูดครั้งแรกละสิ” แม่ไอ้ชาติหันมาถาม
“ครับ อู๊ยยย” ตูดแม่ไอ้ชาติขมิบต้อนรับควยผมจนเสียวไปหมด
“งั้นลองเย็ดฝึกไว้ ต่อไปจะได้ไปใช้กับรูก้นสาวๆคนอื่นได้”
ควยเริ่มเข้ากับตูดได้ดีขึ้น มันขยับเข้าขยับออกได้ดีขึ้น จังหวะการเย็ดกำลังจะลงตัว ควยกำลังเผชิญกับความเสียวซ่านจากรูที่ไม่ได้เอาไว้ใช้สืบพันธ์แต่ทำให้ควยผมมีความสุขได้สุดๆ ตูดแม่ไอ้ชาติที่เคยโดนควยลูกชายตัวเองเสียบกรุยทางมาก่อนให้แล้วกำลังสั่งสอนความเสียวให้กับอวัยวะเพศชายของผมที่แสนจะโชคดีได้ล่อตูดแม่เพื่อนวันนี้ ผมกดควยใส่หนักๆ ปึ๊บๆๆๆ แต่แม่ไอ้ชาติรับการเย็ดไหว แถมยังช่วยโยกก้นเสริมความมันส์ของการล่อตูดครั้งนี้เพิ่มมากขึ้นไปอีก
"สุดยอดเลยครับ อื้ออ อื้อออ อื้ออ"
"เป็นไงชอบรูไหนมากกว่า"
"ชอบทั้งสองรูเลยครับ ซี๊ดดดด" ผมเย็ดตูดแม่ไอ้ชาติเร็วขึ้นๆ
"เอาเลย ถ้าชอบก็แตกน้ำใส่ตูดแม่เลย" แม่ไอ้ชาติหน้าแทบจะแนบกำแพงอยู่แล้วเพราะแรงเย็ดของผม
"แตกแน่ครับ จะเอาน้ำควยใส่ตูดแม่เต็มๆเลยครับ อื้ออ อื้อออ อื้ออ" ผมกระเด้าใส่รูฟิตๆหนักๆ
ปั๊บๆ ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันดังไม่หยุด ความเสียวซ่านส่งผ่านเนื้อควยมาไม่หยุดหย่อน รูแม่ไอ้ชาตินี่เด็ดทุกรูจริงๆ วันนี้ขอพ่นน้ำใส่รูตูดแม่เพื่อนสนิทของผมแบบสุดแรงน้ำควยไปเลย อ่าๆๆๆ ปั๊บๆๆๆๆ
"แน่นมากๆเลย" ผมมองดูควยตัวเองที่มุดเข้ามุดออกรูทวารแม่ไอ้ชาติ เนื้อควยสีนวยเย็ดใส่รูก้นที่อยู่ตรงกลางของก้นขาวๆ อื้ออ อื้ออ อื้อออ
กำลังบ้านที่แม่ไอ้ชาติเอามือยันไว้เริ่มสั่นเบาๆตามแรงเย็ดที่ส่งผ่านตัวแม่ไอ้ชาติไปชั้นวางของที่ติดกำลังมีเสียงดังก๊องแก๊งๆ อ่าๆๆๆ ควยกำลังเข้าไปเย็ดถ้ำที่แปลกพิสดารสำหรับควยของผม ได้เย็ดหีได้เย็ดตูด รูสองรูของแม่ไอ้ชาติผมได้ลิ้มลองจนครบแล้วลำควยเอ็นแข็งครูดกับผนังรูตูด หัวควยเย็ดเข้าไปลึกสุดๆ ปั๊บๆๆๆๆ อู๊ยยย ซี๊ดดดด
"อื้อ อื้อ ทำแรงเลยนะ ชอบละสิ" แม่ไอ้ชาติหันมาบอก
"ครับ อู๊ยยย ฟิตควยมาก ชอบสุดๆ อื้ออ อื้อออ"
แม่ไอ้ชาติดเด้งตูดสู้กับควยที่แทงสวนรูทวารเข้าไป ปึ๊บๆๆๆๆ ควยเสียวแบบสุดๆ ทุกอณูของลำควยสอดเข้าสอดออกตูดอย่างไม่หยุดยั้ง ป๊าบๆๆๆ
"จะเสร็จแล้วแม่ น้ำเงี่ยนจะออกแล้ว" ผมเอามือจับก้นแม่ไอ้ชาติแน่นๆซอยควยยิกๆๆๆ แล้วมันก็ อื้ออ อืออออออ ........
ปรี๊ดดดดดดด ปรี๊ดดดดด ควยพ่นน้ำกามออกมาแล้ว แรงฉีดน้ำรุนแรงมาก ไม่เคยพุ่นน้ำเงี่ยนแรงขนาดนี้มาก่อนในชีวิต น้ำควยพุ่งทลักฉีดใส่รูก้นน้ำแล้วน้ำเล่า ตัวอสุจิทุกตัวออกไปจากตัวผมเข้าไปแหวกว่ายอยู่ในรูก้นเต็มๆ ผมค่อยๆหยุดโยกควยใส่เสียงก๊องแก๊งๆของชั้นวางก็เริ่มเบาลงๆ ความเหนื่อยอ่อนแบบสบายตัวก็โหมใส่ผมเข้ามา เฮ้อออ เฮ้ออออ
"อื้อหือ" แม่ไอ้ชาติค่อยๆดึงตูดออกจากหำผมที่เริ่มอ่อนแรงลง แกหันมาจับควยผมแล้วรูดชักให้อีกสองสามทีรีดน้ำเงี่ยนที่พอเหลือคั่งค้างออกมาให้หมด
"เยี่ยมมากเลยครับแม่ สุดยอดมากๆ" ผมเข้าไปกอดแม่ไอ้ชาติขอบคุณ
"ติดใจก้นแม่แล้วละสิ" แม่ไอ้ชาติยิ้มๆให้
ผมนั่งลงบนเก้าอี้ดื่มน้ำชาซดหมดแก้ว ส่วนแม่ไอ้ชาติก็เดินเข้าห้องน้ำไปล้างตัว หลังจากนั้นพอผมมีแรงขึ้นอีกรอบก็พาแม่ไอ้ชาติขึ้นไปห้องนอน ช่วยแม่ไอ้ชาติให้เสร็จสมอารมณ์หมายตอบแทนแกที่ให้ผมเย็ดตูดแกวันนี้ กว่าผมจะได้ออกจากบ้านไอ้ชาติก็มืดแล้ว เรี่ยวแรงไม่มีเหลือ ไอ้ชาติคงยังไม่รู้ตัวหรอกว่าผมได้ล่อเเม่มันครบทุกรูไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น