วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

เพื่อนแม่ที่รัก v.2

  

สวัสดีครับผมมีชื่อว่าตั้มครับ ผมเป็นคนเรียนค่อนข้างปานกลาง ฐานะทางบ้านปานกลาง ผมมาอยู่เชียงใหม่ที่บ้านของเพื่อนแม่ ชื่อของเธอผมขอเรียกว่าน้านุ่น ตอนนนี้มาอยู่เชียงใหม่ก็ได้ 1 ปี กับอีก 4 เดือนถ้านับถึงวันนี้ วันที่ 8/ส.ค./58 ผมมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับตัวของผม นั้นก็คือผมได้เพื่อนของแม่ มาเป็นเมีย ชีวิตของผมนั้นถ้าพูดถึงเรื่องเพศ ผมรู้จักการช่วยตัวเองก็ตอน ม.2 ได้เยด ผู้หญิงคนแรก ก็คือน้านุ่น (ขอใช้ศัพท์ตรงๆเลยนะเช่น หีๆ ควยๆ เยดๆ) ตัวผมนั้นก็ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีประสบการณ์แบบนี้ แต่บอกตรงๆเลยนะ น้านุ่นนั้นเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดีมาก ผมเสียดายแทนสามีของแกเลยจริงๆ ที่เลือกหย้ากับแก
.....
หลังจากที่ผมได้เยสน้านุ่นครั้งแรก เมื่อปีที่แล้ว อย่างว่าละครับ ก็ต้องมีครั้งต่อๆมา
"ตั้ม ...... ตั้มชอบไหมที่น้าทำกับตั้ม แบบนั้น"
"........ ชอบสิครับ "
"ตั้ม ต่อไปนี้ ตั้มมาย้ายมานอนห้องน้าไหม"
"....................."
"นอนกับน้า นอนด้วยกัน"
"ได้สิครับ ถึงน้าไม่ชวนผมก็ย่องเข้าไปหาทุกคืนแน่ๆ :P "
"โอ้ย ........ ติดใจสินะ "
ตัวผมก็ได้แค่อมยิ้ม แบบอายๆ แล้วก็บอกน้านุ่นไปว่า "ก็ครั้งแรกนี่ครับ ผมไม่คิดว่า น้านุ่นจะคิดแบบเดียวกับผม คือมีความต้องการเรื่องเซ็กส์"
"โห้ ทำไมพูดแบบนั้นละ น้าก็คนนะ"
แล้วน้านุ่นก็บอก กับผมว่า ถ้า ตั้มอยากมีแฟนก็มีได้นะ น้าไม่ว่า แล้วน้านุ่น ก็มากระซิบที่ข้างหูผมแล้วพูดว่า "แต่ขอแค่ให้ตั้ม เอาควยของตั้ม มากระทุ้งหีน้าแบบเมื่อคืน บ่อยๆ น้าก็พอใจแล้ว"
พอผมได้ยินแค่นั้น ควยถึงกับแข็งเลยครับ มันโคตรได้อารมณ์เลย ผมเลยเดินหน้าเข้าไปประกบปากน้านุ่นทันทีดูดปากกัน แลกลื้นกัน ผมไม่คิดว่าสาวอายุวัย 40 จะทำให้ผมหลงได้ขนาดนี้ ผมดูดปากนน้านุ้นเหมือนผมหิวอะไรสักอย่าง น้านุ่นเองก็เช่นกัน ตัวผมเองนั้นได้เลือนผมขวา ที่กำลังกอดที่เอวอยู่นั้น มุดเข้าไปในเสื้อของน้านุ้น กำลังจะถึงเต้านม อยู่แล้ว จู่ๆน้านุ่นเองก็จับมือผมไว้ แล้วก็ถอนปากออกจากปากผม แล้วก็มองหน้าผม สักพักนึง ผมนี่งงเลย แล้วหน้านุ่นก็ยื้ม แล้วพูดว่า "ดึกๆก่อนนะ ค่อยเจอกัน น้ามีธุระต้องไปทำ " แล้วน้าก็จุ๊ฟปากผมอีกทีนึงแล้วพูดว่า "อยู่บ้านรอ้นาก่อนนะ แล้วห้องของตั้มน๊ะ ไปเก็บทำความสะอาดด้วยนะทำให้เรียบร้อยแล้วต่อไปนี้มานอนกับน้านะ" ผมนี่ยิ้มเลย แล้วน้านุ้นก็ออกไปทำธุระ ระหว่างวันที่ผมทำความสะอาดบ้านนั้น ผมก็คิดอยู่อย่างเดียว เมื่อไรๆๆๆๆๆๆ จะถึงตอนเย็นวะ
เวลาคนเรามันรออะไรสักอย่างทำไมเวลามันถึงได้เดินช้าขนาดนี้ ..........


ตกเย็นมา .... น้านุ่นก็กลับบ้านมาพร้อมกับข้าวกับเหล้าองุ่น 2 ขวด น้าแกเอามาจากที่ร้าน (ผมลืมบอกไปน้านุ่นแกเป็นเจ้าของรา้นอาหารนะครับ เห็นว่ามี 4 ที่ เชียงใหม่ 1 ที่ กทม. 2 แล้วก็ภูเก็ตอีก1 ) แล้วน้านุ่นก็ถามผมว่า รอทั้งวันเลยสินะหิวหรือปล่าว ผมยิ้มๆแล้วตอบไปว่าหิวสิครับ จะกินควายได้เป็นตัวละ
น้านุ่นก็เอาของวางบนโต๊ะแล้วเดินมาหาผม กระซิบข้างหู ผมแล้วบอกว่า....
"กินน้าแทนได้ไหม" ผมนี่สยิวเลย แล้วน้านุ่นกับผมก็กินข้าวกัน หลังจากกินเสร็จน้านุ่นก็ขอไปอาปน้ำส่วนผมก็เก็บจานล้างจานเสร็จ ก็เดินไปปิดบ้าน แล้วก็ขึ้นชั้นสองไปห้องน้านุ่น พอเข้าไป ถึงกับอึ้งครับ น้านุ่นอาปน้ำไม่ได้ปิดประตู แล้วผมนี่ของขึ้นเลย ผมมันวัยรุ่นอยู่มีสิ่งเร้านิดหน่อยก็ขึ้แล้วน้านุ่นถามผมว่า "ตั้ม....อาปด้วยกันไหม" ผมนี่ไม่รอช้าเลยครับเสื้อผ้านี่กระเด็นอย่างไว้เลย แต่น้านุ่นบอกผมว่าลงไปเอาเหล้าองุ่นขึ้นมาก่อน จังหวะนี่ อะไรก็ยอมวะ วิ่งลงไปข้างล่างทั้งๆที่ควยตั้งลำแบบนั้นละ หยิบได้ก็เอาขึ้นมาเปิดให้น้า ผมก็กินด้วยครับ เราทั้งคู่อาปน้ำให้กัน น้านุ่นลูบตัวขัดลำควยที่แข็งเป็นลำ ผมนี่บอกตรงๆ โคตรเงี่ยนเลยจริงๆ
"ตั้ม ควยตั้มนี่มันใหญ่แล้วแข็งดีจัง " น้าผมไม่พูดอย่างเดียวนี่สิครับ รูดเล่นด้วย ผมนี่ซี๊ดเลยครับแล้วจู่ๆ น้านุ่นก็ก้มลงมา โม๊กควยให้ผม ผมนี่เสียวมากๆ เลย น้านุ่นโม๊กได้ไม่ถึงนาทีน้ำผมกำลังจะแตกครับ
   

"โอ้... โอ้อ .... โอ้ยๆๆๆๆ น้ำจะแตกแล้วครับ น้ำจะแตก" น้านุ่นไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ดูดต่อย่างเดียวเลย จนน้ำมผมแตกออกมา น้านุ่นก็ยังดูดต่อ ผมนี่เสียวมากๆ ถ้าใครไม่โดนคงไม่รู้หรอกครับว่ามันสุดๆจริงๆ แล้วน้านุ่นก็หยุด ที่สำคัญ น้านุ่นกินน้ำกามผมเข้าไปนี่สิ ผมนี่ฟินจริงๆ ผมถามน้าว่าไม่รังเกลียจหรอ น้านุ่นบอกผมว่า เนียของดีไม่ใช่ของเสีย มีประโยชน์กว่าไข่ไก่ซะอีกหลังจากกิจกรรมในห้องน้ำจบ ผมกับน้านุ่นก็เช็ดตัวแล้วมาต่อกันบนเตียง โดยที่รอบนี้ผมเป็นฝ่ายเริ่มครับ ผมนั้นดูดปากแลกลิ้นกันมือผมนี่ก็ล้วงลงมาข้างล่างครับ ปี้ไปที่หีของน้า บอกตรงๆเลย หีผมเห็นตามในหนังเอวีเยอะละ แต่หีของน้านุ่นนี่ยังกับเหมือนไม่ผ่านสงครามมาเลย ผมนี่ก้มลงไปดูดทันทีเลยครับ น้านุ่นถึงกับดิ้น น้ำแกเยอะมากผมนี่ดูดที่คริทอลิส น้านุ่นถึงกับร้อง "โอ้.โอ้อ ซี๊ส ..... ตะ ตั้ม เยดน้าเถอะ"ผมได้ยินคำนั้นแต่ผมก็ยังไม่หยุดดูดครับ
"เยดเถอะ เยดเถอะ อาา เย เยด เถอะ" ผมก็สงสารแกนะครับ เลยเลือนตัวขึ้นไป เอาควยไปจ่อปากของน้านุ่น แกดดูดอย่างไวเลยครับ ประมาณสักสิบวิได้ผมถอนควยออกจากปากแกแล้วเลือนควยไปยังร่องหีจับควยถูๆ ที่ปากทางเข้าแล้วก็กดลงไป น้านุ่นถึงกับแบะปากเลยครับ ผมซอยไปด้วยดูดนมด้วย มันได้ฟิวมากเลยครับ น้านุ่นก็ร้อง ครางด้วยความเสียวที่ผมมอบให้ "อ๊า อ๊า โอ๊ ซี๊สสสส อ๊า ...."ผมซอยได้สักเกือบ 10 นาที ผมบอกน้านุ่นว่า
"น้าคั.บ.. ผ..ม....ใ......ก..ล้........แ.ล้....ว.....ว "
"อ๊า ปอ ป ล่.อ.ย..ใ.น.เ.ล...ย.............. อื.ม...ป.ล่.อ.ย.........เ.ล.ย...ย .....ซี๊สส"
"อ๊าก อ๊าก" จังหวะที่น้ำแตกออกมานั้นผมก็ซอยต่อไปแบบไม่หยุด หีน้านุ่นก็ตอดควยของผมเป็นระยะๆผมนี่โคตรเสียวเลย ผมนอนหมดแรงบนตัวน้านุ่น ปากก็จูบกันและกัน รูหีน้านุ่นก็ ตอดควยของผมจนผมหลับไป.......


เรื่องราวของผมกับน้านุ่น ยังไม่จบ.... ผมกับน้ำนุ่นนั้น เอากันทุกวันเลยย้ำนะครับ "ทุกวัน" จนถึงเดือนตุลาคมของปี 57 ลูกสาวของน้านุ่นมาหา .... ผมเลยต้องแยกห้องนอนบอกตรงๆ ผมนี่โคตรเหงาควยเลยช่วงนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น