วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

เหตุการณ์จริง 3



ผมไปรอตั้งแต่ 2 ทุ่ม สัก 3 ทุ่มโบว์ก็มากับเคน พอมาถึงข้างบนเคนก็ถาม“โบว์จำสัญญาได้ใช่ไหม” โบว์บอกว่าจำได้ “รวมดอกด้วยนะ”เคนพูดต่อ“โบว์นอนคว่ำหน้าลงที่นอนได้ไหม ผมขอ”“ทำไมเหรอเคน ก็แค่จับตามสัญญาแคนั้นเองไม่ใช่เหรอ”“ก็ใช่ ก็โบว์ติดดอกเรานะ”และโบว์ก็ค่อยๆคว่ำหน้าฟุบกับที่นอน“โบว์อย่าหันมานะเราขอจับนานๆหน่อย เป็นดอกเบี้ยนะ”เคนเดินไปใกล้ๆโบว์ และเอามือค่อยๆแตะที่ก้นอันกลมกลึงของโบว์ ผมก็ดูด้วยความเสียวก็นึกว่าไม่มีอะไรแต่แล้วโบว์ก็ร้องออกมาว่า“โอ๊ย เอาออกไปนะเคนไหนสัญญาว่าแค่จับไง” ได้ยินเสียงโบว์พร้อมกับการพยุงตัวขึ้นของโบว์คราวนี้ผมเห็นชัดเลย ว่าที่เธอร้องเพราะว่าเคนแหย่นิ้วเข้าไปในกระโปรงโบว์ ตอนนี้โบว์ทำท่าคลานอยู่เคนพยายามถลกกระโปรงโบว์ขึ้นไว้ที่สะโพกแต่โบว์ไม่ ยอม ผมเห็นเคนแหย่เร็วจนจากเสียงร้องของโบว์เป็นเสียงคราง อูยๆๆ พอเถอะเคน โบว์ไม่อยากให้มันเป็นอย่างนี้นะ“เสร็จแล้วเหรอที่รัก น้ำเต็มเลย” เคนเอ่ยพร้อมเอามือออก ส่วนโบว์ก็คว่ำหน้าทรุดลง ส่วนเคนพยายามเอาหน้าคว่ำซุกลงร่องก้นโบว์ผมเห็นโบว์ส่ายบั้นท้ายหลบ แต่เคนไม่สนควักเจ้าโลกออกมาโชว์“เคนหยุดเถอะนะ โบว์ไม่พร้อม” มือเคนก็ชักว่าวไปไม่ฟังโบว์“งั้นคราวหน้าโบว์จะยอมเคนไหม”“ยอมจ๊ะเคน คราวหน้าโบว์จะยอมเคน”“ก็ได้ แต่คราวนี้โบวืต้องช่วยเคนนะ ไม่งั้นเคนไม่ปล่อยโบว์ไปแน่”“ให้โบว์ช่วยอะไรล่ะ”และ ผมก็ไม่ได้ยินเสียงเห็นแต่ภาพโบว์คลานส่วนเคนยืนอยู่โบว์ใช้มือรูดควยของมัน ผมดูแล้วมันช่างได้อารมณ์อะไรอย่างนี้มือขาวเล็กๆของโบว์ จับควยดำใหญ่ๆของเคน“อูยจะออกแล้ว โบว์อ้าปากเร็ว”โบว์ส่ายหัว แต่โบว์คงหลบไม่ทันเพราะว่าน้ำของเคนพุ่งเต็มหน้าโบว์มันเอาควยถูหน้า โบว์แต่โบว์รีบวิ่งเข้าห้องน้ำ พอออกมา“ขอบคุณมากนะโบว์วันนี้เคนมีความสุขมาก คราวหน้าอย่าลืมสัญญานะ”และ โบว์ก็ขอตัวกลับ เคนไปส่งเหมือนเดิมและผมลงไปหาเคนที่ชั้นล่าง เราคุยกันสักพักก็มีโทรศัพท์มาเป็นโบว์เนเลยเปิดเสียงให้ผมฟัง ข้อความคือ โบว์บอกว่าโบว์ไม่เคยรักเคนเลยที่ยอมเพราะบุณคุณโบว์รักคู่หมั้นโบว์ และต่อไปนี้เคนกับโบว์คงไม่ได้เจอกันแล้วเพราะว่าโบว์ลาออกที่ทำงานแล้ว ล่าก่อนเคนและพอจบคำพูดเจ้าเคนก็นั่งร้องให้ ส่วนผมนี่สะใจและขอตังลาเคนก่อน  




หลังจากนั้นประมาณอาทิตย์กว่าเราทั้งคู่ก็ย้ายกันมาอยู่ที่จังหวัดลำปาง บริษัทของโบว์ตกแต่งเสร็จแล้วเธอกระติดประกาศรับพนักงานและก็มีคนมาสมัคร หลายคน ที่จะมาทำงานบริษัทโบว์สุดท้ายโบว์รับ พนักงาน มา 2คนคือกุ้งกับแอม การทำงานของโบว์เธอมีปรัชญาการทำงานคือทำงานเหมือนเพื่อน ให้ความสนิท แต่พอทำงานต้องทำจริงจัง การทำงานของโบว์ราบรื่นดี ส่วนผมเปิดบริษัทว่าความเล็กๆ โดยใช้เงินของพ่อผม พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ผมกับโบว์ก็แต่งงานกัน ทุกอย่างดูเหมือนจะไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่พออยู่มา กุ้งพนักงาน ของโบว์ก็ขอลาออกเพราะท้อง จนโบว์ปรึกษาผมว่าจะรับพนักงาน มาอีกสัก 2 คน เพราะธุรกิจขยายตัวมากขึ้นแต่อยากได้พนักงานเป็นผู้ชายเพราะไม่เรื่องมากไม่ ลาบ่อย ผมก็เห็นด้วย แต่ก็ระแวง แต่ก็คิดว่า ที่ทำงานโบว์ก็ยังมีแอมอยู่เป็นพนักงานผู้หญิงอีกคน โบว์จึงรับพนักงานมา 2 คน คือ รง กับสร ผมเห็นแล้วก็โอเคเพราะท่าทางเอางานเอาการทั้งคู่ ซึ่งโบว์ก็ดูมีความสุขที่งานเดินไปด้วยดี และเรื่องสนุก็กำลังจะเกิดคือโบว์เธอต้องไปดูงานต่างจังหวัด3-4วัน จึงให้ผมมาช่วยดูที่บริษัทเผื่อพนักงานมีเรื่องจะปรึกษา พอผมมาทำงานวันแรก ผมก็เริ่มพิจารณาว่า รงกับสรชอบแซวแอม เพราะว่าแอมเธอค่อนข้างน่ารัก อายุ 20ปีอยู่เลย เพราะจบ ปวส.ก็มาทำงานเลย จนผมมาทำงานจนโบว์ใกล้กลับ ผมก็มีความคิดประหลาดอีกแล้วครับท่าน เพราะว่าปกติแอมจะกลับกับแฟน แต่วันนี้เธอเอารถมาเอง ผมจึงอยากเห็นภาพที่ผมอยากเห็นนัก พอบ่ายสาม ผมจึงแกล้งซื้อน้ำอัดลม มาให้รงกับสรดื่มโดยผมใส่ยาเซ็กให้ 2 คนนั้นดื่มเพราะผมเคยเห็นแต่เค้ามอมยาผู้หญิงคราวนี้ผมมอมผู้ชายดูบ้างเพราะ อยากรู้ว่ารงกับสรจะมีอารมณ์รึเปล่าผมอยู่ดูสักพัก ผมเห็นรงกับสรหน้าแดงหูแดง ผมเลยแกล้งว่ามีธุระขอกลับก่อน ฝากแอมปิดออฟฟิตด้วย แอมก็รับคำและผมออกไปประมาณสักครึ่งชั่วโมงก่อนอ อฟฟิตปิด(ปิด5โมง)ผมก็แอบเข้าด้านหลังออฟฟิต มันเงียบไปหมด ประตูหน้าออฟฟิตปิดทั้งที่บริษัทยังไม่ปิด ผมค่อยๆย่องเข้าไปในบริษัท ผมต้องขนลุก เพราะไม่คิดว่าแผน ที่ผมวางไว้มันจะได้ผลขนาดนี้ ภาพที่ผมเห็นตอนนี้แอมคลานอยู่กลางห้องกำลังอมควยของสรอยู่ โดยสรกดหัวเธอเข้าหาควยและกระเด่าใส่ปากแอมอย่างไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่อย ส่วนรงก็ซอยหีในท่าคลาน เห็นภาพก้นแอมสั่นอย่างกับคลื่นน้ำทะเล แล้วมันได้อารมณ์จริงๆ ผมไม่รู้ว่าแอมโดนอย่างไงแต่ผมคิดว่าคงโดนปล้ำแน่ เพราะดูแอมไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมสักเท่าไร เหมือนโดนบังคับ ผมดูแอมแล้วยังอยากได้เลยเพราะว่านมใหญ่ หัวนมยังดูสีชมพูอยู่เลยรงบรรจงเอาควยยาวๆ แทงอย่างเน้นๆและหนักแน่น และรุนแรงไม่มีทีท่าว่าจะเหน็ดเหนื่อย ตอนนี้ รงเหมือนจะเสร็จเพราะดูจากจังหวะกระเด่าถี่มาก โอ๊ยๆๆ กู ออกแล้วไอ้สร เย็ดแม่งมันควยฉิบหาย มันค่อยๆชักควยขนาด 7นิ้วมาชักน้ำออกที่พื้น ไอ้สรเดินอ้อม มาพยุงแอม มาที่โซฟารับรองแขก สรประคองแอมให้เอนตัวไปกับโซฟา และเอามือกุมจับที่ข้อเท้าของแอม แยกออกและค่อยๆเอาควยอันสุดแสนดำขนาดน่าจะเกือบ7 นิ้วได้กระซวกเข้ารูของแอมอย่างง่ายดาย คงเพราะว่าเธอพึ่งโดนลงเผด็จศึกมาเมื่อครู่นี้

ไอ้สรดูเหมือนจะลีลาดีหน่อยเพราะว่าเอาน้องแอมครางได้ไม่หยุด ส่วนไอ้รง เด่าอย่างเดียวไม่นึกถึงใจผู้หญิงเลย และสักพักผมก็เห็นไอ้รงมันเดินเข้าไปที่ห้องทำงานของโบว์ เดินไปเอาเสื้อสูทโบว์มากับรูปถ่ายเข้ากรอบบนโต๊ะโบว์มา ผมไม่เข้าใจว่ามันเอามาทำไมมันบอกให้ไอ้สรหยุดก่อน และให้แอมใส่เสื้อสูทของโบว์“บ้า แอมไม่ใส่เดี๋ยวคุณโบว์รู้จะยุ่ง”“เร็วๆ น้องแอม ไหนๆเราก็มีอารมณ์ร่วมกันแล้ว ทำตามพี่เถอะ”และแอมก็ใส่เสื้อสูท ของโบว์ และไอ้รงก็จับแอมคลานบนโซฟา และบอกให้ไอ้สรซอยได้เลย“ไอ้สรมึงเอาตามสบายเลย กูอยากเห็นมึงเย็ดน้องแอมข้างหลัง ส่วนกูจะจินตนาการว่าเป็นคุณโบว์”ผมเลยเข้าใจ ว่ามันคิดอะไรขณะที่ไอ้สรบรรเลงเพลงรักในท่าคลาน กับน้องแอม ไอ้สรก็นั่งชักว่าวอีกมือก็ถือรูปโบว์พอมันจะออกมันพูดว่า“น้องโบว์พี่แตกใส่หน้านะจ๊ะ” และมันก็ชักใส่รูป ผมคิดว่าไอ้รงนี่โรคจิตจริงๆผมว่าผมโรคจิตแล้วนะยังไม่ได้ครึ่งของมันเลยใน เวลาใกล้ๆกันไอ้สรก็เสร็จคาถ้ำของแอม เรื่องวันนั้นผมก็เก็บเป็นความลับแต่ก็อดคิดถึงการกระทำของไอ้รงไม่ได้ แต่ผมก็คงรับไม่ได้ถ้าเป็นเมื่อก่อนถ้าจะมีใครสักคนมีอะไรกับแฟนผม แต่ตอนนี้ผมมีความคิดชั่วช้าในหัวเพราะว่าช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีอะไรกับแฟน เพราะว่าคงเป็นเพราะความจำเจมากกว่าเธอก็มุ่งแต่งานอย่างเดียว ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องเพศเท่าไรจบมีอยู่วันหนึ่งโบว์ชวน แอม รง สร มาเลี้ยงที่บ้านของเราเพราะได้โปรเจคใหญ่เราจึงสั่งอาหารจากโรงแรมและมี เลี้ยงเหล้าเลี้ยงเบียร์เล็กน้อย ดื่มได้สักพักผมก็เห็นโบว์หน้าแดงเพราะโบว์ไม่ถนัดด้านการดื่มเท่าไรผมจึง เสนอความคิด ว่าให้ไปกินต่อที่ห้องคาราโอเกะดีกว่าพวกเราจึงย้ายไปต่อกันที่นั่น สักพัก สรก็ชวนแอมออกไปข้างนอกทำท่าว่ามีธุระจะพูดด้วย สักครู่ผมจึงแอบตามไปดูหายังไงก็ไม่เจอเลยเดินไปดูที่สวนหย่อม จริงด้วยทั้ง 2 กำลังเล้าโลมกันอยู่ ผมจึงรีบกลับมาหาโบว์ที่ห้องคาราโอเกะ พอเจอผมเลยบอกว่า เห็นหมาเหมือนไม่สบายให้ไปดูหน่อยอยู่ที่สวนหย่อม โบว์จึงเดินไปดู สัก 10 นาทีหลังโบว์ออกไปผมจึงคิดว่าโบว์น่าจะเห็นอะไรดีๆแล้ว ผมเลยตามไปดู เห็นโบว์ยืนดูอยู่หลังต้นไม้จริงๆ ผมแกล้งเดินเข้าไปข้างหลังโบว์เธอตกใจผมเลยพาเธอกลับมาที่ห้องรับแขก เธอบอกว่าไม่ได้จะแอบดูแต่ตกใจเพราะว่าแอมมีแฟนแล้วทำไมกล้ามีอะไรกับคนอื่น ผมเลยบอกว่าเรื่องธรรมดา น่าสมัยนี้ โบว์เธอหน้าแดงดูน่ารักอีกแบบ และคืนนั้นก็ไม่มีอะไร
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น