วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เรื่องจริงของผมและแม่ 3

ครู่เดียวคนที่ซอยอยู่ก็เร่งเครื่องอัดหีแม่ผม
เป็นแซนวิสอยู่ตรงกลางซักพักก็เกร็งขมิบตูดยิกๆแล้วมันก็ดึงควยออกตรงไปทางหน้าแม่
ผมผมผมดูดอย่างไม่รังเกียจน้ำขาวๆของมัน
ไหลลงมาเป็นทางตามลำควยของคนที่เสียบคาไว้อยู่ไหลลงมาถึงหำตกไปถึงพื้นเต็มไป
หมดแล้วมันก็วนเวียนพากันทำแบบเสียบควยคาหีสองอันจนเสร็จกันทุกคนรอบสองรอบ
สามของพวกมันผัดกันเย็ดหีเย็ดตูดน้ำนี่ไหล
เต็มพื้นไปหมดบางคนก็เอาไปปล่อยใส่ปาก
แม่แม่ก็ดูดกินอย่างไม่รังเกียจแม่แต่น้อยแล้วก็มีโทรศัพคนขับเข้ามามันก็พูดว่าโอเครเดี๋ยวรีบไปจากนั้นคนขับก็ตรงมาที่ผมที่กำลังร้อง
ไห้อยู่มันปล่อยแม่นอนอยู่บนเตียงนอนหงายอบบหมดเรี้ยวแรงมันจับผมถอดกางเกงแล้วดูควยผมมันบอกหมอยยังไม่ขึ้นเลยนิหนูโตขึ้นควยคงใหญ่น่าดูมันจับควยผมชักเข้าออกๆ
ตอนนั้นผมไม่มีอารมเลยผมกลัวมากกว่าอีกอย่างคงยังเด็กไม่รู้ประสีประสาชักว่าวยังไม่
เป็นเลยวัยนั้น


มันชักได้ซักพักควยผมก็แข็งโด่แล้วมันก็ลากผมไปหาแม่ที่นอนหงายอยู่มันจับควยผมยัดหีแม่ผมแล้วดันก้นผมเข้าหีทันบวดเข้าไปอย่างง่ายดายมันลื่นและอุ่นมากๆตอนนั้นมันมี
อาการเสียวแปลกๆซักพักผมก็เสียวจนสุดขีด
เหมือนจะเยี่ยวแตกแล้วผมก็แตกใส่หีแม่ผม
เสียงแม่ผมร้องแค่ว่าอย่านะๆพอน้ำแตกเสร็จมันก็บอกให้แม่ผมใส่เสื้อผ้าแล้วมันก็ลากมา
ส่งที่อู่เล็กๆผมนั่งมากับแม่ๆร้องไห้ไม่หยุดไม่รู้ว่าเสียใจเรื่องอะไรพ่อเสียหรือเสียตัวพอมาถึงอู่คนขับรถกระบะก็เดินไปคุยกับเจ้าของซึ่งนั่งกินเหล้ากันอยู่สองคนพอคุยเสร็จมันก็พา
กันเข็นรถเข้าอู่มันให้แม่ผมเปิดกระจกแล้ว
บังคับพวกมาลัยเข้าอู่ไปแล้วบอกแม่ผมว่าถึงแล้วที่นี่ซ่อมได้ดีมากแล้วมันก็ยิ้มแบบกวนๆ
แล้วก็บอกไปก่อนนะเมียจ๋าาแล้วก็ขับรถออกไปทิ้งแม่ผมไว้ในอู่กับผมสองคน


เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ
นี่คือเรื่องจริงของผม เรื่องจะยาวไปถึง
อนาคตที่ผมกับแม่ เรากลับมาไอ้นี่กันตอนโต
แล้วเหตุผลหลักๆที่เข้ามาเว็บนี้คือ
อยากเห็นแม่โดนยัดสองควยต่อหน้าแบบ
สวิงอีกครั้ง แล้วจะมาเล่าต่อนะครับ
ต่อจากอยู่ที่อู่รถเลย


ซักพัก ตาเจ้าของอู่ก็เดินมากะลูกน้องคนหนึ่ง
มันถามแม่ผมว่ารถอาการเป็นไงแม่ผมก็ตอบทั้งสะอื้นว่าอยู่ๆเครื่องมันก็ดับไปแล้วมันก็พูดกับแม่ผมว่าไม่เป็นไรหลอกมันเห็นอยู่ว่า
เครื่องมันยังดีอยู่พลางกับหันมองก้นแม่ผม
ผมเลยหันลงไปดูบ้างเห็นที่ขาแม่ผมน้ำขุ่นๆ
ไหลลงมาตามขาเยอะมากจนถึงรองเท้าแม่
ผมก็พูดขึ้นอีกว่าจะดีได้ไงดีก็คงขับไปแล้วซิมันตอบแบบอมยิ้มและมองก้นแม่ผมไม่หยุด
ว่าอย่างงี้ต้องเคลมใหม่อีกรอบถึงจะดีแม่ผมพูดเคลิมอะไรไม่ทันพูดจบมันก็บอกเคลมนี่ไงมันถกกระโปรงแม่ผมขึ้นชายอีกคนก็มาดึงตัวผมออกมันจับหน้าแม่ผมกดลงหน้ากระโปรง
รถแล้วรูดกางเกงในลงมันเอานิ้วแย่รูหีแม่ผมแล้วพูดว่าโหเล่นกันจนรูกรวงหมดแล้วแต่ไม่
เป็นไรกูเอาแก้ขัดไปก่อนไม่ทันพูดจบมันก็
ล้วงควยมันออกมาด้านข้างกางเกงแล้วยัด
เข้าไปทีเดียว เสียงแม่ผมร้องอู้ย


มันพูดขึ้นคงไม่เจ็บแล้วมั่งหีกรวงและหลวม
ขนาดนี้แล้วไปโดนเย็ดอีท่าไหนมาหลวง
ขนาดนี้มันก็ซอยๆซักพักมันก็เปลี่ยนมาเอารู
ตูดแม่ผมพรางพูดขึ้นอะไรวะหลวมทั้งตูดทั้งหีมันก็จับแม่ผมนอนหงายถ่างขาบนกระโปรงรถมันเปลี่ยนมาเย็ดรูหีแบบเก่าเร่งเครื่องซอยจนเสร็จแล้วก็พลัดกันเย็ดกับคนที่จับผมมัน
เย็ดแม่ผมคนละ4-5ทีจนมันหมดแรงแล้วน้ำ
เงี่ยนนี่หยดลงพื้นดินแดงเป็นหย่อมๆไหลลงผ่านรูตูดเลอะกระโปรงรถตกลงพื้นดินซักพักมันหมดแรงกันมันก็พูดขึ้นว่าเพื่อนกูเล่าให้ฟังมึงเงี่ยนขนาดให้ลูกเล็กๆมึงเย็ดหีเลยเหรอ ไหนลองทำให้กูดูซิไอ้หนูมานี่ดิผมกล้าๆ
กลัวๆมันตะคอกใส่กูบอกให้มานี่ไงผมจำใจ
เดินไปหามันๆบอกถอดกางเกงออกควยผม
ยังเหี่ยวอยู่โอ้วๆใช่ได้นิขนาดเด็กๆนะเนี่ยโตขึ้นจะขนาดไหนวะมันบอกให้แม่ผมดูดเดี๋ยวนี้


แม่ผมร้องบอกไม่นะนี่ลูกชั้นนะ มันพูด เมื่อกี้ มึงยังให้เย็ดเลยถ้ามึงไม่ดูดกูจะฆ่าลูกมึงทิ้ง
หมกป่าเดี๋ยวนี้แหละแม่ผมค่อยๆคลานลงจากกระโปรงรถแล้วคุกเข่าข้างหน้าผมค่อยๆเอา
มือจับควยผมดูดๆทั้งน้ำตาแล้วจู่ๆควยผมก็
แข็งคาปากเลยแม่เหลือบสายตามองหน้าผมผมเหมือนน้ำตาคอเป้าทั้งกลัวทั้งเสียวมันก็
บอกดูดแรงๆซิกลัวมันหักรึงัยซักพักมันก็บอกพอแล้วๆแข็งได้ที่แล้วมันก็จับผมนอนหงาย
บนกระโปรงรถแล้วมันบอกให้แม่ผมขึ้นไป
เย็ดมันเดี๋ยวนี้มันต้องหือไม่งั้นกูจะฆ่ามึงทั้งคู่แม่เลยขึ้นมาคล่อมผมน้ำที่พวกมันอัดเข้าไว้
ไหลหยดลงมาโดนหน้าท้องผมตอนนั้นรู้สึก
อุ่นๆเสียวๆแล้วแม่ก็จับควยผมยัดเข้าหีแม่พร้อมพูดว่าแม่ของโทษนะลูกแม็กผมไม่ได้พูด
อะไรแค่พยัคหน้าพอแม่กดควยเข้ามิดแล้ว
พวกมันก็บอกเด้งซิให้น้ำมันแตกเดี๋ยวนี้ แม่ก็ทำตามที่มันบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น