วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เรื่องจริงของผมและแม่ 7

อ่านมากๆเดี๋ยวคิดพุ้งซ่าน ผมพูด ได้ครับแม่
แล้วแม่ก็เดินหยิบบัตรพนัคงานออกไปทำงาน
ผมนอนรอแม่ที่ห้องวันนั้นผมไม่ได้ออกไปไหนเวลาประมาณ4ทุ่มแม่ก็กลับมาพร้อมยื่นโทรศัพให้ผมแม่อาบน้ำก่อนนะแล้วแม่ก็ถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนชุดแม่ถามกินข้าวหรือยังกินแล้วครับผมถามกลับแม่กินยังครับถ้ายังผมไปซื้อให้ แม่บอกกินมาแล้ววันนี้แม่รีบลืมซื้อพัดลมมาให้เดี๋ยวใช้ของแม่ไปก่อนแม่ก็ลุกไปที่กระเป๋าแก หยิบอะไรไม่รู้กำอยู่ในมือผมเลยถามแม่ ไม่เป็นไรครับแม่ผมไม่เอาพัดลมก็ได้ผมทนได้แม่พูดต่อ แม่หมายถึงให้ลูกนอนที่นอนแม่
ผมแปลกใจอยู่ครู่หนึ่งเมื่อคืนเราพึ่งทำให้แม่เสียใจไปทำมัยตอนนี้ยังให้เรานอนที่เดียวกันอีกแม่ลงไปนอนที่ของแม่แม่พูดมานอนที่เดิมข้างๆแม่



ผมได้แต่นั่งอยู่ขอบเตียงดูทีวีเลยพูดกับแม่ว่า
แม่นอนก่อนเลยครับผมขอดูทีวีก่อนผมเหลือบไปมองแม่นอนใส่ชุดนอนคลุมสีฟ้าอ่อนสายเดี่ยวๆเป็นผ้าแพรบางๆชุดคลุมยาวเกือบถึงเข่าแม่ไม่ใส่เสื้อในอีกแล้วคืนนี้ผมนั่งดูทีวีอยู่ที่ขอบเตียง แล้วแม่ก็ลุกนั่งเอาหัวพิงผนังห้อง
เหยียดขาข้างหนึ่งตรงมือสองข้างจับเข่าไว้กำบางอย่างไว้ในมือแน้นผมเหลือบไปมองอีกครั้งเห็นขาแม่ขาวเหลือเกินมองเห็นกางเกงในเด่นชัดเพราะแม่ชันเข่าข้างหนึ่งกางเกงในลูกไม้สีขาวลายตาข่ายมองเห็นเส้นหมอยเด่นชัดแต่ผมก็ไม่กล้ามองมากเท่าไหร่จนแม่เอ่ยปากเรียกอีกครั้งแม็กลูกมานอนได้แล้วดึกแล้วนะพร้อมโยนของบางอย่างให้ผมผมหันกลับไปมองดูของที่แม่โยนมาให้แล้วหยิบขึ้นมา
มันเป็นกล่องกระดาษใบเล็กๆผมหยิบขึ้นมาดูแล้วเปิดออก

ทันทีที่ผมเห็นกล่องก็รู้ว่ามันคือถุงยางผมก็เลยเปิดดูมี3ชิ้นกลิ่นสตอเบอรี่ผมหันไปถามแม่อะไรแม่พูดอย่าแกล้งทำเป็นไม่รู้อีก2วันแม่จะไปทำหมันตอนนี้ใช้ไอ้นี่ไปก่อนคืนนี้ก็อย่าลืมใส่ละแม่พูดขึ้นดังนั้นผมก็แข็งทันทีแล้วผมก็กระโจนใส่แม่ประกบปากดูดแลกลิ้นอย่างเมามันมือก็เค้นนมไปมือแม่ก็ล้วงเข้ากางเกงผมทันทีพร้อมสาวควยผมอย่างเมามันคืนนั้นเราเล้ากันทั้งคู่ผมทั้งตื่นเต้นทั้งหื่นไม่คิดไม่ฝันว่าจู่ๆแม่จะซื้อถุงยางมาให้เย็ดแม่ผมเล้าโลมเสร็จแล้วก็ลืมใส่ถุงยางเสียบเข้าไปเต็มแรงแม่ร้องอู้วๆๆอ่าๆๆซีสๆๆๆในลำคอแม่พูดใส่ถุงยางยังค่ะผัวขาาาาผมตอบเมียจ๋าาาาผัวขอเย็ดแบบนี้ก่อนน่าาาไม่เอาน่ะใส่ถุงยางเถอะเดี๋ยวท้อง
ผมชักออกแล้วรีบใส่ถุงยาง แล้วเผด็จศึกต่อ คืนนั้นเราเย็ดกันจนแทบไม่ได้นอนแม่ซื้อถุงยางมา3กล่องก็ไม่พอจนเกือบเช้าผมสกิดแม่อีกครั้ง แม่บอกพอก่อนลูก


เดี๋ยวท้องไม่มีถุงยางแล้วรออีก2วันนะค่อยเย็ดกันเต็มที่เลยผมพูด งั้นผมขอเอาตูดได้มัย พูดจบแม่ไม่พูดอะแต่นอนคว่ำเอาหมอนรองใต้ท้องน้อยลุกไม่ไหวเหมือนหมดเลี่ยวแรง ผมเดินเข้าห้องน้ำไปหยิบสบู่ใช้ล้างจุดซ่อนเร้นละเลงควยผมทันทีช่วงเช้าๆผมเสร็จคาตูดแม่ไป3ครั้งก่อนแม่ไปทำงานผมเลยถามแม่ไปตรงๆว่าทำมัยแม่ถึงยอมเอากับผมแม่บอกแม่เอาโทรศัพลูกไปอ่านที่ทำงานอ่านหลายเรื่องมากเกี่ยวกับแม่ลูกเอากันแล้วแม่ก็คิดว่าตอนแรกคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่เหมาะแต่อ่านของครอบครัวอื่นแล้วทำให้รู้แล้วว่าไม่ใช่แค่ครอบครัวเราอย่างเดียวที่แม่กับลูกเอากันแต่อย่างน้อยก็มีครอบครัวอื่นเหมือนกันที่ทำแบบนี้แม่เลยยอมเอากับลูกดีกว่าแม่ไปมีผัวใหม่แม่สายแล้วแม่ไปอาบน้ำทำงานก่อนนะลูก

ผมพูดงั้นผมอาบด้วยนะแม่แม่ไม่พูดอะไรผมก็ตามไปอาบด้วยเราเอากันในห้องน้ำก่อนไปทำงานอีก1รอบแต่รอบนี้แม่บอกให้แตกข้างนอกแล้วแม่ก็ก้มดูดกืนน้ำควยผมเหมือนมันอร่อยมากๆต่อแต่นั้นมาแม่ทำหมันผมก็นอนกับแม่ทุกวันเวลาเอากันแม่ชอบให้ผมพูดคำหยาบๆอย่างเช่นแม่จ๋าแม่เย็ดเก่งจังหีแม่เย็ดมันจริงๆประมาณนี้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมทุกวันนี้ผมก็ยังไม่มีครอบครัวยังอยู่กับแม่สองคนเหมือนผัวเมียกันเรื่องsexผมกับแม่ปัจุบันผมก็ยังเย็ดกับแม่ทุกวันและมีอีกหลายอย่าที่ผมคิดอยากพาแม่ไปทำ อย่างสวิงกลิ้ง
แลกคู่นอนอย่างหาผู้ชายมารุมเย็ดแม่ได้อารมมากๆใครมีเรื่องจริงแนวนี้ ก็ลงไว้นะครับ เผื่อผมอยากแลกคู่เย็ดแม่กันขอบคุณที่เสียเวลาอ่านประสบการณ์ผมนะครับอยากทราบความเห็นเพื่อนๆทุกคนว่าควรชวนแม่เล่นเว็บนี้ดีมัยครับ


ใครที่คิดว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องแต่งและไม่น่าจะเกิดขึ้นจริง
ของทำดูนะครับ อย่าลืมว่าผู้ ญ มีความต้องการและหมกมุ่น
เรื่องsex มากกว่าผู้ชายนะครับ ถ้าใครคิดอยากลองแบบนี้
ยินดีให้คำปรึกษานะครับ (ความเงี่ยนของคนไม่เคยปราณีใคร)




 เพื่อนผมก็เย็ดแม่เหมือนกัน 

จากกระทู้ที่ผมเขียนเล่าประสบการเสียวของผมให้ฟัง
ตอนนี้จะขอข้ามมายังเรื่องของเพื่อนสนิทของผมตอนสมัยเรียนให้ฟังต่อ
เพื่อนของผมคนนี้ชื่อ ป๊อก ป๊อกเป็นคนมีฐานะหน้าตาดี
ผมรู้จักกับเขาตอนเข้ามาเรียนที่กรุงเทพ
บ้านของเพื่อนผมอยู่แถวภาคเหนือ เขามีแฟนที่คบกันมาตั้งแต่
สมัยเรียนมัธยมปลาย แฟนเขาชื่ออีฟ อีฟเป็นคนใต้
บ้านอีฟก็มีฐานะพ่อเป็น นักการเมือง อีฟเป็นลูกของเมียน้อยคนที่3ของพ่อเขา
แม่ของอีฟ แต่งงานกับพ่ออีฟตั้งแต่อายุ15
อีฟเป็นคนหน้าตาดี ท้าเทียบกับดาวมหาลัย
อีฟไม่เป็นรองเลยด้วยซ้ำ นมใหญ่ขาวขาเรียวหน้าสวยคม
ถึงหุ่นจะออกตัวเล็กกตาม แต่นมไม่เล็กดั่งหุ่นเลย
ทั้งสองคน ป๊อกและอีฟถูกผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย
มั่นหมายตั้งแต่ ปี1 ทั้งสองคนก็รักกันดีเลยไม่มีปัญหาอะไร
เรื่องมั่นหมาย คงไม่ต้องว่า สองคนนี้คงผ่านเรื่องsexกันมาหรือยัง
พอเรียนจบ อีกไม่ถึงปีทั้งสองก็แต่งงานกัน
งานแต่งถูกจัดขึ้นที่บ้านของป๊อก แถวภาคเหนือ
จัดขึ้นที่รีสอทหรู แขกในงานพากันมามากมาย รวมทั้งผมก็ไปกะเขาด้วย
ในฐานะ เพื่อนเจ้าบ่าว งานแต่งครั้งนี้ทำให้ผมได้เจอกับแม่อีฟเป็นครั้งแรก
โอ้แม่เจ้า แม่กะลูกดูไม่ต่างกันเลย แม่ออกจะดูดีกว่าด้วยซ้ำ
อาจเป็นเพราะผมมีเมียแก่ก็ได้เลยคิดแบบนั้น
แม่อีฟพึ่งจะอายุแค่ 41ปีเท่านั้น อย่างว่าละครับ
ถึงจะ41 ถ้าคุณมีเงินความสวยก็ยังคงอยู่อะนะ
คืนนั้นแม่ของอีฟใส่ชุดราตรีสีแดง
แหวกกลางอกนิดๆโชว์ความเซ็กซี่หน่อยๆ
แต่คงไม่หน่อยละครับ เพราะนมแม่อีฟ
น่าจะใหญ่กว่าอีฟด้วยซ้ำ กระโปรงยาวของชุดราตรี
ของแม่อีฟยาวเกือบถึงพื้นแหวกผ่าข้าง
โชว์ขาขาว ทั้งงานคืนนั้น ผมไม่ได้มองใครเลยครับ
จับตามองแต่แม่อีฟอย่างใจจดใจจอ
ถ้าเทียบกะแม่ผมแล้วถือว่า น่าเอาพอๆกัน
เล่าเพลินลืมบอกเลยแม่อีฟ ชื่อ แอม
ขอเรียกชื่อระหว่างการเล่าเลยนะครับ
เพื่อสะดวกรวดเร็วในการพิม
ตอนประมาณ4ทุ่มของงาน ก็มีการส่งตัวบ่าวสาวเข้าเรือนหอ
ผมไม่ได้ไปด้วยหลอกครับผมนั่งกินกับเพื่อนอยู่ที่โต๊ะ
จะไปก็แค่พ่อแม่ฝ่าย ญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น