วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พี่ข้างบ้านกับแม่




ผมกับแม่เรามีกันสองคนแม่ลูกบ้านผมอยู่ใกล้กับพี่รวนพี่รวนอายุแกได้42ปีแกเคยมีเมียมาแล้วแต่ตอนนี้แกได้อย่ากับเมียแกได้3ปีแล้วแกอยู่คนเดียวปลูกกระต๊อบอยู่ติดกับบ้านผมแก่มักจะมากินเหล้ากับผมบ่อยๆผมอยู่กับแม่สองคนเพราะพ่อได้ทิ้งผมกับแม่ไปตอนผมอายุเพียง2ปีเท่านั้นตั้งแต่นั้นมาแม่ต้องเลี้ยงผมมาตลอดตอนนี้ผมก็37ปีแม่ผม56ปีตั้งแต่พ่อที้งแม่ไปแม่ไม่เคยมีผัวใหม่เลยแม่ผมมีอาชีพทำนานาเรามี26ไร่แม่ผมต้องอาศัยพี่รวนนี้แหละช่วยทำนาผมกับพี่รวนสนิทกันมากมีเรื่องอะไรมักจะพูดคุยกันเวลาเวลาพี่รวนกินเหล้ากับผมเมื่อไรพี่รวนมักจะพูดว่าอยากจะเย็ดหีแม่ผมแม่แกน่าเย็ดจริงๆผมก็บอกแกว่าอยากเย็ดก็ลองขอดูสิเผื่อแม่จะให้พี่รวนเย็ดก็ได้แล้วแกก็ถามผมว่าแกเคยเย้ดหีมาบ้างหรือยังผมบอกแกว่าเคยมาแล้วแกก็บอกผมว่าตอนแกหนุ่ม1718ปีแกบอกว่าแกเคยเย็ดหีแม่แกจนพ่อแกจับได้แกก็เลยหนีมาได้เมียแต่ไม่มีลูกด้วยกันแต่ถูกพ่อตาแม่ยายไม่ชอบก็เลยให้เมียพี่รวนเลิกกับพี่รวนแก่ถามผมว่าเคยเย็ดหีแม่เองไหมผมก็บอกแกว่าพี่รวนผมอยู่กับแม่มากีปีแล้วตั้งแต่เกิดมาจนถึงวันนี้อายุผมเท่าไรแล้วพี่ก็รู้ดีผมเห็นพี่รวนแอบดูบอยออกพี่รวนอยากเย็ดหีแม่ผมใช่ไหมอยากเย็ดผมก็ไม่ว่าแล้วผมจะพูดกับแม่ให้แล้วผมจะมาบอกให้หรือไมพี่รวนก็รู้ว่าผมเย็ดหีแม่ตลอดมาบางครั้งผมก็แกล้งเย็ดหีแม่ให้พี่รวนเห็น วันต่อมาผมเอาเรื่องไปคุยกับแม่ก็ตกลงและผมก็พูดให้แม้ฟังว่าพี่รวนก็เคยเย็ดหีแม่พี่รวนเหมือนกับผมเย็ดหีแม่ แล้วผมก็ไปบอกกับพี่รวนว่าแม่ผมตกลงให้พี่รวนเย็ดหีแม่ผมได้พี่รวนยิ้มแกมดีใจตกเย็นมาพี่รวนก็มาเย็ดแม่ผมผมเองก็นั่งดูพี่รวนเย็ดหีแม่อย่างเมามันผมนี้ควยแข็งพี่รวนนํ้าควยออกผมเอาต่อพี่รวนผมเสร็จพี่รวนก็เอาตอีกครั้งคืนนั้นผมกับพี่รวนเย็ดหีแม่หลายยกตั้งแต่นั้นมาเราสามคนมีความสุขกันมาตลอดบางครั้งเดือนหง่ายพระจันทร์เต็มดวงเราสามคนมักพากันไปเย็ดกันที่ห้างนาสนุกมากครับจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น