วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เรื่องจริงของผมและแม่ 2

ตอนนั้นผมคิดอะไรไม่ออกเลยกัดแขนมันคนหนึ่งแล้วพอมันวางแม่บนที่นอนได้ไอ้คนที่
โดนกัดก็ตบหน้าผมอย่างแรงตอนนั้นหน้าผมชาไปหมดทั้งเจ็บทั้งกลัวแล้วมันก็บอกว่าถ้า
มึงไม่อยากตายนั่งอยู่เฉยๆไม่งั้นกูจะฆ่าหมกป่าทั้งแม่ทั้งลูกเลยด้วยความกลัวผมเลยต้องนั่งเฉยๆดูมันทำอะไรกับแม่ก็ไม่รู้ยอมรับว่า
ตอนนั้นยังเด็กมากๆทั้งกลัวทั้งเจ็บแล้วแม่ก็
ตะโกนบอกอย่าทำอะไรลูกชั้นนะช่วยด้วยๆ
ไอ้คนขับรถก็บอกตะโกนไปเถอะที่นี่มันสวน
ยางกว้าง20ไล่ไม่มีใครได้ยินมึงหลอกต่อจากนั้นมันก็กระชากเสื้อแม่จนขาดเหลือแต่เสื้อในอีก4คนก็พากันจับแขนจับขาต่อจากนั้นมันก็
ดึงเสื้อในแม่ออกภาพที่ผมเห็นตอนนั้นนม
สองเต้าอันขาวและอวบใหญ่สบัดไปสบัดมา เพื่อดิ้นให้หลุดพยายามอย่างสุดชีวิตของแม่
เพื่อดิ้นนมทั้งสองข้างอันใหญ่โตทั้งขาว


สบัดไปมาอยู่ต่อหน้าต่อผมคนขับรถมันก็ก้ม
ลงดูดมันทั้งดูดทั้งเลียทั้งบีบไอ้คนที่จับแม่ผมมือข้างหนึ่งจับและนั่งทับแขนขาอีกข้างก็
ช่วยบีบเค้นนมเล่นราวกับของเล่นของมันคนขับมันดูดนมเลียวนไปสลับไปสลับมาเสียงดูดของมันดังแรงมากจนผมเห็นนมแม่เริ่มแดง
ทั้งเต้าเสียงแม่ร้องอย่านะๆแต่ก็ไม่เป็นผล
จากนั้นมันก็ดึงกระโปรงแม่ออกตอนนี้เหลือ
แค่ถุงน่องที่ห่อกางเกงในสีแดงสดอยู่ผมนั่ง
มองพวกมันบีบเค้นร่างแม่ทั้งน้ำแต่แต่ช่วย
อะไรไม่ได้เลยเพราะกความกลัวมันฉีก
ถุงน่องแม่จนขาดเหลือแต่กางเกงในสีแดงตัวจิ๋วคนที่จับแขนสองข้างด้านบนก็พากันดูด
เลียทั้งสองเต้าอันใหญ่และแดงจากรอยบีบ
เค้นคนจับขาด้านล่างสองคนก็ลูบไล้ขาที่ยังมีถุงน่องอยู่คนข้างล่างทีนี้ก็แหวกกางเกงใน
จากด้านข้างผมเห็นสามเหลี่ยมของแม่ชัด
เจนถึงแม้จะมีแสงไฟเพียงเล็กน้อยมันอูบนูนขาวมากๆละเลงด้วยเส้นหมอย


ดำแต่ไม่เยอะเท่าไหร่มันจะทั้งลิ้นทั้งปากทั้ง
จมูกลิ้นเลียจมูกถูปากดูดเสียดังแจ๊ะๆจ๊วบๆ
จากที่แม่ร้องว่าอย่านะช่วยด้วยๆตอนนี้แม่มี
แต่เสียงซูดๆๆๆอ่าาๆซูดอ่าๆๆๆอยู่ในลำคอพอมันดูดมันเลียทีแม่ก็แอ่นให้มันดูดมันเลีย
เหมือนจะดันหีเข้าใส่หน้าคนเลียจากนั้นพวกที่อยู่ข้างบนและล่างที่จับแม่ไว้ก็เริ่มปล่อยแม่ตอนนั้นผมงงมากทำมัยแม่ไม่รีบหนีแต่ยัง
นอนเด้งหีให้มันเลียแล้วพวกมันทุกคนก็เริ่ม
ถอดเสื้อและกางเกงออกผมเห็นควยมันแต่ละคนทั้งใหญ่ทั้งดำเมี่ยมเลยหัวบานๆเห็นของ
ไอ้คนขับยิ่งหน้ากลัวมีตะบุ่มตะปั่มขึ้นอยู่เต็ม
ไปหมดรอบๆควยมันมือข้างหนึ่งมันก็แง้ม
กางเกงในไว้ข้างหนึ่งก็ถอดเสื้อผ้ามันปาก
และลิ้นมันก็ยังคาที่หีแม่อยู่เสียงแม่ก็พูดออกมาแบบฟังไม่ค่อยรู้ภาษานักอู้วๆๆๆ เสียวหีจังเลย อ่าาา ไม่ไหวแล้ว



เย็ดหีชั้นเถอะแล้วมันก็เอาควยมันจ่อปากทางหีแม่ผมมือหนึ่งมันก็แง้มกางเกงในมือหนึ่งมันก็จับควยมันถูกขึ้นลงที่ร่องหีแม่ผมจากนั้นมันก็ดันพวดเดียวเข้าไปแม่ถึงกลับถอยก้นหนี แต่มันก็จับสะโพกแม่ไว้เสียงแม่ร้องโอ้ย อ่าา ซี๊ดๆๆๆอ่าาาาโอ้ยเสียวจังเลยแล้วมันก็ค่อยๆ
โยกช้าๆผมเห็นปุ่มที่ควยของมันวิ่งเข้าออกในหีแม่เห็นน้ำขาวๆติดควยมันออกมาด้วยคน
ข้างๆเอาควยมาไว้ข้างหน้าแม่ผมผมงงมาก แม่ผมจับควยมันเข้าไปดูดเฉยเลยคนข้างล่างก็ซอยไปโยกไปเสียงแม่ก็งึมงัมๆควยคาปากอยู่แล้วมือสองข้างแม่ก็ไปจับควยสองคน
ข้างๆรูดขึ้นรูดลงปาก็อมไปด้วยหีก็ยังโดน
เย็ดอยู่อีกคนก็สาวควยไปดูนมแม่ผมไปอีก
ซักพักเดียวแม่ผมก็เกร็งตัวแข็งหยุดนิ่งไปคนที่กำลังย็ดอยู่คงรู้เลยหยุดนิ่งไปพักครู่หนึ่ง
แล้วมันก็พูดว่าอีสัตแล้วบอกว่าอย่าเสือกเสร็จก่อนกูอีกจากนั่นมันก็รีบซอยอย่างเร็วเสียงดังมากป๊าปๆสามสี่ทีสุดท้ายซอยอย่างไวแล้วมันก็หยุดนิ่ง


ไปแล้วมันก็ดึงควยมันออกจากหีแม่ผมเสียง
ดังบ๊วบผมเห็นน้ำขาวๆค่อยๆไหลออกมาจากรูหีที่เป็นรูโบ๋ไหลลงมาเป็นทางผ่านกางเกงในสีแดงจนถึงรูตูดซักพักไอ้คนที่ยืนชักว่าวและดูดแม่ผมก็นอนหงายลงดึงกางเกงในและถุงน่องแม่ผมออกมันจับแม่ผมนอนหงายเอาหีที่โบ๋อยู่แล้วเสียบเข้าควยของคนที่นอนหงาย
อยู่ เสียงแม่ผมเริ่มมาอีกครั้ง ร้องซี๊ดๆๆๆอ่าา
คนที่นอนอยู่ล่างก็เด้งๆๆๆครู่หนึ่งคนที่ให้แม่
ผมดูดควยอยู่ทีแรกก็ตรงมาที่หว่างขาแม่ผม มันจับควยจ่อที่ปากหีถูไปถูมาตรงปากทางทั้งๆที่ควยยังคาอยู่แล้วมันก็ดันพวดเข้าไปทั้งๆที่อีกควยยังคาอยู่แม่ร้องอย่านะไม่ไหวหลอก
ตามด้วยเสียงซี๊ดอ่าๆๆๆๆคนอยู่ข้างล่างมันก็
เสียบคาไว้อยู่เฉยๆแต่คนมาเสียบทีหลังก็
ซอยไปเรื่อยๆแล้วแม่ผมก็เกร็งตัวอีกครั้ง
เหมือนแม่จะเสร็จอีกเสียงแม่ร้อง โอ้วดีจังเลยเสียวสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น