วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เรื่องจริงของผมและแม่ 6

ผมค่อยๆรูดกางเกงแม่ลงจากด้านหลังแม่ไม่ได้ใส่กางเกงในผมไม่รีรอรีบล้วงมือเข้าหลังก้นทันทีแม่นอนตะแคงหันหลังให้ผมเหยียดขาตรงหนึ่งข้างข้างหนึ่งชันเข้าไว้มือผมเลยล้วงเข้าถึงรูหีแม่ทันทีแต่ผมทำไม่แรงค่อยๆลูบไล้รูสลับบีบเค้นก้นเล้นอย่างบรรจงมือทำอยู่พรรคใหญ่อดไม่ไหวแล้วจับควยขนาดเกือบเท่าแขนเขี่ยทางเข้าหีแม่ผมทันทีถูขึ้นลงๆจนมีน้ำเหนียวเริ่มติดควยแต่แม่ก็ยังคงโกนอยู่มีแต่เสียงอื้มๆในลำคอสลับกับเสียงโกนผมเริ่มกดหัวควยบานๆของผมเข้ารูหีแม่ทันทีพอหัวมันเข้าไปได้ผมก็หยุดแช่ไว้ก่อนมันอุ่นๆแต่ยังไม่ลื่นมากเพราะดูท่าแม่หลับขนาดนี้อารมคงยังไม่มีน้ำเงี่ยนกดหัวควยแช่ไว้แล้วผมก็ดึงควยออกแล้วก็เริ่มยัดเบาๆเข้าไปใหม่ทำอย่างนี้อยู่4,5รอบเสียงโกนแม่เริ่มหายไปผมจึงนิ่งแช่ควยไว้เสียวมากๆผมจะทนไม่ได้แล้วเอาไงเอากันตายเป็นตาย ด้วยความเงี่ยนที่สุดจะบรรยาย

ผมดันควยของผมเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเข้าไปชนกันมดลูกทันทีทำเอาผมเกือบน้ำแตกแต่ผมแช่เอาไว้ก่อนไม่ขยับแม่ตกใจตื่นทันทีพร้อมเสียงโอ๊ยแม่พูดแม็กลูกทำอะไรตอนนั้นผมหื่นเต็มที่แล้วผมพูดไปว่าผมไม่ไหวแล้วแม่ขอเย็ดหีแม่ซักทีนะควยที่คาหีแม่อยู่เริ่มสาวออกเกือบสุดลำแม่พยายามดิ้นหนีแต่ผมกอดเอวจากด้านหลังเอาไว้มือสองข้างผมเริ่มละเลงเค้นนมอย่างมันมือแม่ผมเริ่มร้องไห้แล้วกำลังจะถอดหีหนีออกจากควยผมผมรีบเอามือข้างกอดรัดเอวใต้สะดือไว้เพื่อไม่ให้แม่ถอยหนี
มืออีกข้างก็โอบรัดนมไว้พร้อมเค้นอย่างหนักมือขึ้นเราทั้งสองแม่ลูกยังอยู่ในท่านอนตะแคงอยู่มือทั้งสองผมรัดแม่แน้นและเค้นแรงขึ้นเอวผมก็โยกเข้าออกอย่างหนักหน่วง แม่เริ่มร้องไห้หนักขึ้นผมจึงหยุดและปล่อยแม่ ดึงควยออกจากหีแม่ดึงบ๊วบแม่นอนตะแคงร้องไห้เสียงดัง

ผมดึงแม่ผมให้นอนหงายแม่ไม่ขัดขืน แต่ยังร้องอยู่ผมไม่สนจัยถกเสื้อสายเดี่ยวแม่ลงเผยให้เห็นเต้านมอันขาวใหญ่เส้นเลือดโผล่อย่างเต็มตาถึงจะปิดไฟก็มองเห็นความขาวของแม่ตาเริ่มชินกับความมืดจึงทำให้เรามองเห็นได้ชัดเจนผมไม่รีรอรีบขึ้นคล่อมแม่แท้ๆของตัวเองทั้งน้ำตาปากผมเริ่มดูดและเลียนมจมูกซอกไซ้ไปตามร่องนมอันใหญ่สลับขึ้นดูดนมเลียนมแม่อย่างอเร็ดอร่อยเสียงเลียดูดดังจ๊วบๆมือสองข้างจับข้อแขนแม่ตึงเอาไว้ให้ดิ้น
ซักพักแม่หยุดร้องเสียงร้องสะอื้นหายไปกลายเป็นเสียงแห่งความเสียวแทนอื้ออ่าาาซู๊ด.... แค่ได้ยินเสียงนั้นผมก็เสียวอย่างรุนแรงมือทั้งสองเริ่มปล่อยจากการจับมือแม่ปากเริ่มเลื่อนขึ้นไปประกบปากแม่แม่ส่ายหน้าหนีผมเริ่มดูดนมแม่อีกครั้งมือข้างหนึ่งเค้นบีบนมมันมืออีกข้างล่วงลงไปตรงกลางร่องหว่างขา


ค่อยๆถูหีผ่านกางเกงที่ถอดไว้เพียงด้านหลัง
แล้วผมจึงค่อยๆดึงกางเกงออกแม่ยกสองขาขึ้นเพื่อให้ผมถอดได้ง่ายขึ้นผมไม่รอช้านิ้วกลางผมทำงานอัตโนมัตค่อยๆเขี่ยรอยแยกของแม่ชิ้วโป้งนิ้วชี้เริ่มบี้เม็ดแตดเสียงแม่คางหนักขึ้นๆน้ำหีเริ่มออกมาเต็มมือผมละจากการบีบเค้นมุดหน้าลงไปหว่างขาทันทีภาพที่เห็นหีอันอวบขาวขนดำขึ้นเล็กน้อยช่องทางเข้ายัดปิดสนิทหลังจากไม่เคยใช้งานหลายปีผมเลียดูอย่างสุดกระหายเหมือนคนไม่ได้กินข้าวกินน้ำมาหลายวันทั้งดูดทั้งแยงลิ้นเข้าไปมือข้างหนึ่งของแม่กดหัวผมไว้อีกข้างเค้นนมตัวเองแม่เริ่มเด้งหีสู้หน้าผมจากความเสียวส้านอู้วๆๆอ่าาา เสียวจังเลยลูกแม่...ลูกจ๋าาแม่ไม่ไหวแล้ว เอาควยใส่เถอะผมไม่รอช้ารีบลุกขึ้นแซกเข้าหว่างขาแม่จับเจ้าควยขนาดเกือบเท่าแขนผมเองถูขึ้นลงตามร่อง แล้วกดหัว เข้าไปก่อน
มันช่างเข้าได้อย่างง่ายดายจากน้ำเงี่ยนของแม่


ผมเริ่มแทงเข้าไปช้าๆ เสียงที่ตามมาของแม่
อูวๆๆอ่าาา ซี๊ดเข้าลำคอ อย่างได้อารมยิ่งนัก
ผมสาวเข้าออกๆ แล้วก็เริ่มเร่งเครื่องเร็วขึ้นๆ
ลูกจ๋าๆๆๆเด้าแรงๆแม่จะแตกแล้วลูกแม็กจ๋าๆๆ เอาแรงหน่อย เอาแรงหน่อย พูดได้สามที แม่ก็เกร็งตัวแข่งร้องเสียงดัง อ่าาาาาาาาาา แม่ผมเสร็จแล้วแต่ผมยังผมได้ทีจับแม่นอนคว่ำทันทีเตรียมเผด็จท่าหมาจับหน้าแม่กดลงถึงหมอนก้นโด่งขึ้นโชว์อัตโนมัตผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้าแทงพวดเดียวมิดด้ามชนผนังมดลูกเสียงร้องเสียงหลงของแม่กลับมาอีกครั้ง โอ้วๆๆๆอ่าาาผมเริ่งความเร็วซอยเร็วขึ้นๆแม่ก็ร้องครางตามอย่างมีอารมและแล้วแม่ก็เสร็จอีกครั้งหีขเม็บตอดควยผมตุบๆๆๆๆเสียวมากๆ จนผมจะแตกเหมือนกันแต่ผมก็หยุดนิ่งให้ความเสียวผมค่อยๆดึงควยออกมา


น้ำของแม่ไหลตามควยออกมาเกือบจะถึงเม็ดแตดผมเอามือรวบไว้แล้วเอามาระเรงตรงรอบ
รูตูดแม่แม่พูดจะทำอะไรอย่านะผมไม่ฟังค่อยๆกดควยเข้าไปทีละนิดๆจนสุดลำแล้วค่อยๆสาวเร็วๆขึ้นผมพึ่งรู้ว่าหูรูดตูดมันจะแน้นกว่ารูหีอีกผมซอยไม่กี่ครั้งน้ำผมก็แตกคารู้ขี้ของแม่ผมแล้วผมก็นอนทับแม่ในขนะที่แม่นอนคว่ำลงไปไม่น่าเชื่อว่าตูดจะตอดตุ๊บๆทำให้ควยแข็งขึ้นมาในเวลาอันรวดเร็วหรือว่าอาจเป็นเพราะผมตื่นเต้นที่ได้เย็ดแม่ตัวเองควยเริ่มแข็งผมก็เริ่มสาวอีกครั้งครั้งก็เหมือนใกล้จะเสร็จไวอีกครั้งผมจึงดึงออกจากรูตูดแม่น้ำเงี่ยนของผมไหลออกมาเป็นทางพร้อมกับอะไรเหลืองๆติดควยออกมาด้วยผมจัดการเอากางเกงผมเช็ดควยแล้วจับแม่นอนหงายแซกเข้าหว่างขาแม่อีกครั้งจับขาแม่ชิดกันยกขึ้นเผยให้เห็นหีเด่นชัดจัดการเอาควยผมยัดทันทีแม่เริ่มครางอีกครั้งไม่เป็นภาษาอู้วๆอ้าๆๆซู๊ดๆ


ๆๆอ่าาานมอันใหญ่กระเพื่อมตามแรกกระแทกควยของผมเข้าหีแม่วินาทีใกล้เสร็จผมอัดเข้าหีชนมดลูกอย่างแรงแล้วผมก็ปล่อยน้ำกามเข้าโพรงหีแม่จนหมดหีแม่ก็ต๊อดสู้ตุบๆๆๆๆเสร็จพร้อมกับผมอีกครั้งผมนอนทับเรือนร่างแม่ทันทีเพราะหมดแรงแล้วแม่ก็พลักผมออกแล้วก็หันหลังให้ผมร้องไห้ตลอดเวลาผมรู้ตอนนั้นแม่ร้องไห้ทำมัยทั้งๆที่ก็มีอารมร่วมด้วยเหมือนกันจนผมต้องพูดกับแม่แม่ผมขอโทษผมไม่ได้ตั้งใจแต่แม่ก็ไม่พูดยังคงร้องไห้อยู่แล้วแม่ก็ลุกไปอาบน้ำอาบเสร็จแม่ก็ออกมาเปลี่ยนเสื้อผ้าแต่ไม่ใช่ชุดนอนแม่เก็บชุดทำงานใส่กระเป๋าไป1ชุดแล้วก็แต่งตัวจะออกจากห้องผมขวางเอาไว้แล้วคุกเข่ากอดแม่แม่ผมขอโทษแม่ไม่ฟังผลักผมออกแล้ววิ่งออกจากห้องไปคืนนั้นผมนอนคนเดียวคิดมากทั้งคืนเช้ามาผมไปหาซื้อ

พวงมลัยทูบเทียนว่าจะมาขอคมาแม่ผมรู้ว่าแม่ต้องกลับมาบ้านตอนเช้าแต่เพราะแม่ลืมเอาบัตรพนัคงานไปด้วยพอเช้าแม่ก็กลับมาจริงๆครับผมเห็นแม่ผมรีบไปกอดและจับแม่นั่งที่เตียงแม่ทั้งทีผมกราบที่เท้าแม้แล้วบอกแม่แม่ครับผมขอโทษยกโทษให้ผมนะครับต่อไปผมจะไม่ทำแบบนี้อีกผมสัญญาทั้งน้ำตาแม่ก็ร้องไห้และพูดกับผมไม่โกรธลูกหลอกแค่อยากรู้ว่าทำมัยถึงทำกับคนเป็นแม่อย่างนี้ผมร้องไห้ตอบทั้งน้ำตาว่าเปิดดูหนังโป้แล้วมีอารมผมขอโทษครับแม่พูดต่อแล้วทำไมถึงมาทำแม่แบบนี้รู้ใช่มัยเราเป็นแม่ลูกกันคิดแบบนี้กับแม่แท้ๆมันถูกแล้วเหรอใครสั่งใครสอนให้คิดกับแม่และทำกับแม่เช่นนี้ผมร้องไห้ขอโทษครับแม่ต่อไปผมจะไม่และทำแบบนี้อีกผมผิดไปแล้วแม่พูดต่อมันไม่มีครอบครัวไหนหลอกนะลูกที่ลูกมาเอา

แม่แบบนี้แม่ร้องไห้ผมเลยเล่าให้แม่ฟังว่าผมมีอารมแล้วนึกถึงภาพตอนเด็กตอนแม่โดนคนอื่นเย็ดและโดนบังคับให้เย็ดผมแล้วแม่ก็ตอบมาอีกตอนนั้นลูกยังเด็กเราถูกบังคับกับทั้งคู่จึงจำเป็นต้องทำแต่นี่ลูกทำจากใจที่อยากทำกับแม่มันผิดนะมันไม่ดีนะลูกผมเลยเล่นต่อตอนแรกผมกฌไม่คิดจะทำครับผมลองเซิทในกูเกิ้ลว่าแม่เอาลูกๆเอาแม่มีจริงมัยมันก็มาโผล่เรื่องเล่าแนวครอบครัวแม่เอาลูกๆเอาแม่มันเป็นเรื่องจริงของครอบครัวที่แม่เอาลูกลูกเอาแม่
แล้วผมก็เปิดโทรศัพเข้าเว็บแนวครอบครัวให้แม่อ่านแม่อ่านได้แปปเดียวก็บอกได้เวลาไปทำงานแล้วแม่ไปก่อนนะตอนเย็นค่อยคุยกัน แล้วผมก็พูด แม่ไม่โกรธผมแล้วใช่มัยแม่บอก อือๆ แล้วพูดต่ออีก โทรศัพนี่แม่จะยึดไว้ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น