วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

เพื่อนแม่



ผมทำงานอยู่ที่ชะอำเช่าบ้านอยู่คนเดียว วันหนึ่งแม่โทรมาบอกว่าเพื่อนแม่กับสามีจะมาเที่ยวชะอำไม่อยากนอนโรงแรมจะมาพักที่บ้านผมขอให้ผมช่วยดูแลด้วยวันนั้นเพื่อนแม่กับสามีขับรถกันมาสองคนเพื่อนแม่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับแม่ผมประมาณสี่สิบกว่า ๆ รูปร่างขาวอวบนมค่อนข้างใหญ่ชื่อน้ายุส่วนสามีน้ายุร่างผอมบางเล็ก ๆ เกษียอายุราชการแล้วดูแล้วต่างคนละเรื่องเลย ผมจัดให้น้ายุกับสามีพักห้องว่างที่ผมจัดไว้สำหรับต้อนรับเพื่อนฝูงที่มาเที่ยวหา ตอนเย็นผมพาน้ายุสามีไปทานอาหารที่นอกบ้านและกินเบียร์กันด้วยผมดื่มเบียร์กับน้ายุสองคนส่วนสามีน้ายุไม่ดื่มประมาณสี่ทุ่มเราก็กลับบ้านพักน้ายุกับสามีก็แยกไปอาบน้ำพักผ่อน ส่วนผมชักติดลมเลยนั่งกินเบียร์ดูทีวีต่อที่ห้องรับแขกสักพักหนึ่งน้ายุก็ออกมาขอนั่งกินเบียร์ต่อด้วย แต่ที่ทำให้ผมต้องตะลึงคือน้ายุแกนุ่งกางเกงนอนขาสั้นใส่เสื้อยืดคอกว้างไม่ใส่เสื้อยกทรงมองเห็นเนินนมและหัวนมชัอเจนน้ายุเข้ามานั่งข้างผมแล้วบอกน้าขอกินเบียร์ด้วยคนผมจึงไปเอาแก้วมารินเบียร์ให้น้ายุเรานั่งกินกันไปคุยกันไปผมอดมองนมน้ายุไม่ได้ยิ่งมองก็ชักเกิดอารมณ์ตอนหนึ่งน้ายุถามว่ทเป็นไงแอ บดูนมคนแก่แล้วเป็นไงบ้างสู้นมสาว ๆ ได้ไหม ผมเลยบอกไปว่านมน้ายุใหญ่สวยกว่าของสาว ๆอีกน้ายุเลยถามต่อว่าแล้วลูกรังเกียจคนแก่ ๆอย่างน้าไหม ผมตอบว่าไม่รังเกียจหรอกผมชอบสาวสูงอายูแบแบน้ายุนี่แหละ ถ้าลูกไม่รังเกียจคนแก่ลูกข่วยน้าหน่อยนะเวลาน้าดื่มเบียร์มืน ๆแล้วมักมีอารมณ์สามีน้าไม่สามารถช่วยน้าได้ลูกช่วยน้าหน่อยนะแล้วน้ายุก็ดึงตังฃวผมเข้าไปกอดจูบผมกำลังมีอารมณ์อยู่แล้วจึงสนองตอบน้าทันทีน้ายุจูบปากกับผมสักพักแกก็ถอดเสื้อยืดออกเผยให้เห็นนมแกนมน้ายุค่อนข้างใหญ่คล้อยยานนิด ๆตามประสาคนมีอายูแตมันดูได้อารมณ์มากผมทั้งดูดทั้งคลึงนมน้ายุดูแกชอบมากร้องครวญครางให้ผมบีบนมแกแรง ๆตลอดเวลา ลูกจ๋าดูดนมน้าแรง ๆ น้าชอบจังเลยลูกทำถูกใจน้าจริง ๆ ผมจูบเรื่อยลงมาที่หน้าท้องน้ายุซึ่งมีไขมันเป็นลอน ๆเล็กน้อย ลูกจ๋าจูบต่ำลงไปอีกหน่อยจูบหีให้แม่ด้วยแม่ไม่ได้โดนจูบหีมานาแล้วจูบหีแม่ให้หายเงี่ยนทีลูกจ๋าผมจูบต่ำมาที่เนินหีน้ายุเนินหีน้ายุอวบนูนมากมีหมอยเล็กน้อยผมทั้งดูดทั้งเลียน้ายุร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา เลียแตดน้าด้วยแหย่ลิ้นลึก ๆ เลียแคมให้น้าด้วยโอยมันเสียวหีเสียวแตดดีจังลูกโอย ๆ น้าเสียวจังเลยแล้วน้ายุก็แอ่นหีพร้อมกับกดหัวผมอัดแน่นกับหีแกน้้ำน้าจะออกแล้วจะออกแล้ว ออกแล้วแล้วน้ายุก็ปล่อยมือจากหัวผมพร้อมกันนอนหายใจหลับตาพริ้มน้ำหีน้ายุออกมาจนเปียกหว่างขาไปหมดผมจัดแจงเลียกินจนหมดน้ายุเสร็จไปแล้วแต่ผมยังไม่เสร็จจึงจัดการจับขาน้ดบ่าเอาควยใส่หีเย็ดน้ายุทันทีควยเข้ารูหีน้ายุไม่ยากนักเพราะน้ำหีน้ายุพยังคารูอยู่น้ายุถึงจะอายุมากแล้วแต่รูหีแกผังฟิตกว่าสาว ๆ ที่ผมเคยผ่านมาหลายคนผมเย็ดไปสักพักน้ายุคงเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีกน้ายุบอกให้ผมเย็ดแกอรง ๆ โอยควยลูกใหญ่คับหีน้าดีจังเลยเย็ดน้าแรง ๆน้าชอบเย็ดแรง ๆลึก ๆมันกระทบปากมดลูกน้ามันเสียวดีจังเลยผมคงทำไม่ทันใจน้ายุน้ายุจึงบอกให้ผมนอนลงแล้วแกขึ้นขย่มเอง น้ายุก็ทั้งบดทั้งส่ายร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลาโอย ๐ ทำไมมันเสียวหีอย่างนี้ไม่ได้เจอควยแข็ง ๆใหญ่ ๆแบบนี้มานานแล้วถึงใจน้าจังเลยลูกจ๋า น้าจะออกแล้วนะจะออกอีกแล้วนะโอยโอยออกแล้วออกแล้ว แล้วน้า่ยุก็ฟุบลงบนอกผมก็ออกพร้อมกับน้ายุพอดีผมรู้สึกว่ามันเสียวรุนแรงกว่าที่เคยผ่านๆ มา แล้วผมกับน้ายุก็นอนกอดกันสักพักก็แยกย้ายกันเข้านอน ก่อนแยกกันน้ายุดึงผมเข้าไปกอดแล้วกระซิบว่าพรุ่งนี้ยังมีต่อนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น