วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เรื่องจริงของผมและแม่ 4

มันอุ่นมากๆทั้งอุ่นทั้งลื่นและหลวมเสียงแม่
เด้งใส่ควยผมเนินหีกระทบกับเนินควยดั่งปั๊ปๆๆๆๆน้ำควยพวกมันไหลลงมาตามควยที่ไม่
ค่อยใหญ่เท่าไหร่นักพอกระทบกับเสี่ยงก็ดัง
แป๊ะๆๆๆๆไม่กี่ทีน้ำผมก็แตกผมก็บอกแม่ผม
เสร็จแล้วพวกมันก็หัวเราะแม่งมึงนี่เงี่ยนเหี้ย
จริงๆเย็ดแม้กระทั่งลูกมึงเองหลังจากผมเสร็จมันก็ให้ผมกับแม่ไปนอนที่แคร่ไม้ที่พวกมันกินเหล้ากันหลับทั้งกลัวและน้ำตาสภาพจิตใจ
บอกช้ำอย่างหนักตื่นมาอีกทีก็เช้าแล้วผมตื่นขึ้นมาก่อนแม่ผมเห็นแม่ผมนอนตะแคงไม่ใส่กางเกงในง่ามขาแม่เลอะไปด้วยน้ำกามของพวกมันและผมมันเดินมาพอดีมันพูดกับผมมึงไปปลุกแม่มึงได้แล้วรถซ่อมเสร็จแล้วค่าซ่อมรถกูไม่คิดถือว่าแลกกับค่าเย็ดเมื่อคืนผมเดิน
ไปปลุกแม่แม่ๆตื่นได้แล้วรถซ่อมเสร็จแล้วแม่ก็ตื่นขึ้นมาหยิบกางเกงในที่วางบนแคร่ใส่


แล้วมันก็เดินมาหาพูดกับแม่ว่าเดี๋ยวซิค่าซ่อมรถจ่ายไปแล้วยังไม่ได้จ่ายค่าแรงเลยรีบไป
ไหนแม่ผมพูดจะเอาอะไรอีกแค่นี้ยังไม่พออีกเหรอไม่ทันแม่พูดจบมันก็ดึงสองขาแม่ขึ้น
แล้วรูดกางเกงในออกนิดหน่อยทั้งๆที่แม่พึ่ง ใส่ไปมะกี้แม่ผมไม่กลัวแล้วหันมองหน้ามัน
แล้วพูดว่ายังไม่พออีกเหรอจะเอาให้ตายเลยหรือไงมันพูดกูจะล้างหน้าไก่ให้ก่อนกลับไง
แล้วก็เอาควยมันถูขึ้นลงๆร่องหีแม่ผมมันก็พูดขึ้นอีกว่าเงี่ยนอีกแล้วซิมึงน้ำเงี่ยนเต็มหีหมดแล้วแม่ไม่พูดอะไรแค่มองหน้ามันแล้วแม่ก็
ดันก้นแม่เข้ากระแทกควยมันอย่างแรงแม่พูดพอใจหรือยังซู๊ดอ่าาาาเสียงแม่ซู๊ดเข้าคอแล้วมันก็ซอยหีแม่ใหญ่เลยเสียงดังป๊าปๆๆๆๆๆ
แล้วแม่ก็เกร็งตัวนิ่งพร้อมเอาขาเกี่ยวเอวมัน
ให้อยู่เฉยๆมันพูดเสร็จแล้วซิอีร่านแม่พูดเสียวจังเลยพร้อมลุกกอดคอมัน


ขารัดเอวแน้นครู่เดียวมันก็แกะขาออกแล้วพูดว่ากูยังไม่เสร็จมันจับแม่หันหลังหน้าทิ่งลงไปที่แคร่ไม้ยกขาข้างขวาแม่ขึ้นมันดันควยเข้าหีแม่ทันทีผมมองเห็นอย่างเต็มตาเพราะขาข้างที่มันยกหันมาทางผมพอดีผมมองดูอย่างไม่ละสายตาใจตอนนี้ไม่กลัวแล้วแต่เงี่ยนแล้วควยแข็งแทนตอนที่ควยมันรูดเข้ารูดออกมีน้ำขาวๆเป็นฟองติดตามควยมันออกมาภาพยังติดตาถึงทุกวันนี้มันเป็นภาพที่ผมเห็นชัดที่สุดเพราะมันสว่างแล้วมันเร่งซอยถี่เข้าๆซักพักมันก็เสร็จจนได้ปล่อยน้ำกามมันถลักหีแม่ผมมันดึงควยออกมาน้ำกามมันไหลตามลงมาตามขาถึงยันพื้นผมดูแล้วตอนนั้นผมเงี่ยนมากๆทั้งๆที่ก่อนหน้านี้มีแต่ความกลัวอยากจะบอกกับมันจริงๆว่าน้าๆขอผมเย็ดบ้างได้มัยแต่ก็ไม่กล้ากลัวแม่จะโกรธเสร็จมันก็จัดแจงดึงกางเกงในแม่ขึ้นแล้วบอก

เสร็จแล้วไปได้ละแม่ผมไม่พูดไรเดินไปขึ้นรถแล้วผมก็ตามขึ้นไปขึ้นรถมาแม่ก็บอกว่าอย่า
พูดเรื่องนี้ให้ใครฟังนะผมบอกครับแม่แล้วผมก็ถามแม่ว่าแม่ไม่โกรธพวกเขาเหรอแม่ก็เงียบแล้วก็พูดขึ้น โกรธซิ ถามทำมัยลูกเปล่าครับ เห็นแม่กอดพวกเขาเกือบทุกคนเลยแล้วแม่
ยังอมจู๋เขาด้วยผมถามด้วยความไร้เดียงสา
แม่พูดอีกว่าโกรธซิลูกเดี๋ยวลูกโตแล้วลูกจะ
เข้าใจเองผมพูดแม่ครับตอนผมทำแบบพวก เขาตอนที่เขาจับจู่ผมใส่จิ้มแม่แล้วผมก็ฉี่ใส่
จิ๋มแม่แม่ก็คงโกรธผมใช่มัยแม่พูดไม่หลอก
ลูกๆเป็นลูกแม่แม่จะโกรธได้ยังไงผมพูดจริง
เหรอครับถ้างั้นวันหลังผมฉี่ใส่หีแม่แบบนั้นอีกได้มัยครับแม่พูดไม่ได้นะเราเป็นแม่ลูกกันฉี่
ใส่หีกันไม่ได้นะที่ทำเมื่อคืนนี้เพราะเราถูก
บังคับนะผมพูดอ๋อผมเข้าใจแล้วครับแล้วพวกเราก็ถึงโรงบาลรับศพพ่อ


ผ่านไป2ปีฐานะบ้านผมเริ่ม
ทรุดลงเพราะแม่ทำงานแค่คนเดียวแม่เลยส่งผมไปอยู่โรงเรียนประจำจะไปรับก็แค่เสาร์
อาทิตย์บ้านหลังใหญ่ก็ถูกขายแม่ไปเช่า
อพาทเม้นอยู่ไม่มีห้องนอนเป็นห้องกว้างๆ
และมีห้องน้ำห้องเดียวผมจะกลับมาก็แค่เสาร์อาทิตย์เราแม่เอาตู้เสื้อผ้ามากั้นห้องเอาไว้ให้ผมนอนแค่เสาร์อาทิตย์สองวันผมอยู่โรงเรียนประจำเกือบ10ปีเราก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นอีกเลยพอผมออกจากโรงเรียน
ประจำก็มาเรียนไปทำงานไปส่งตัวเองเรียน
แม่ก็ทำงานที่เดิมกลับถึงห้องก็4ทุ่มมีอยู่วัน
หนึ่งวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่ห้องเฉยๆก็
กะว่าจะหาหนังดูซักแผ่นหนึ่งเปิดกล่องที่วางอยู่ข้างcdดูเปิดออกมาโอ้แม่เจ้าหนังโป้เต็ม เลยครับผมเลยลองเปิดดูซักเรื่อง เปิดหนังมาเห็นนิโกร6,7คน


ยืนล้อมสาวญี่ปุ่นอยู่คนเดียวแต่ละคนควยดำๆเท่าแขนพอดูจบสันชาตญาณผู้ก็ต้องชักว่าวออกซิครับแล้วนั่งคิดทำไมแม่ถึงดูหนังแนวนี้นะแล้วเมื่อก่อนก็คิดขึ้นได้ว่าแม่เคยโดนคน
รุมเย็ดมาสงสัยคงเกิดอารมตอนนึกถึงพอผมนึกถึงเหตุการตอนเด็กควยก็แข็งขึ้นมาเห็น
แต่ภาพแม่ตอนนั้นที่โดนเย็ดแล้วก็นึกถึงตอนที่แม่กระแทกหีเข้าควยผมยิ่งนึกก็ยิ่งเสียวคิดในใจแม่กลับมาจะเย็ดแม่ให้ได้วันนี้แล้วก็ชัก
อีกรอบหนึ่งจิตนาการว่าเย็ดแม่ไปด้วยพอน้ำแตกก็มานึกถึงว่าคงเป็นไปไม่ได้คงเป็นเรื่องที่ผิดศิลธรรมแล้วก็เข้าเน็ตเปิดลองเซิทดูใน
กูเกิ้ลว่าลูกเย็ดแม่ผิดมัยเว็บก็พามาโผล่ที่
เรื่องเสียวๆครอบครัวมีทั้งพี่น้องแม่ลูกแม่ยายหลานอาสารพัตอนแรกๆก็คิดว่าคงมีแค่เคส
เราแต่ได้อ่านเรื่องของคนอื่นก็เกิดอารมอย่างพุ้งพ่าน พอตกมืด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น