วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

เหตุการณ์จริง 4

แต่หลังวันนั้นผมตัดสินใจว่าอยากจะเห็นโบ ว์โดน ไอ้รงให้ได้ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงต้องเป็นไอ้รง แต่ผมอยากเห็นที่สุดคือไอ้รง ผมเลยวางแผนอีกครั้ง หลังจากนั้นอีกประมาณ 3 อาทิตย์ก็เป็นงาน เลี้ยงปีใหม่ เราตัดสินใจเหมารถไปที่ภูเก็ตไปเที่ยวทะเลกันทั้งหมดโดยแอมขอเอาแฟนไปด้วย พวกเราเลยตกลง พอไปถึงภูเก็ตก็เปิด บังกะโล 3 หลังติดกัน ผมอยู่กับโบว์ รงกับสร แอมกับแฟนและคืนนั้นเราก็ดื่มกันดึกโดยที่โบว์ต้องดื่มด้วย เพราะพวกนั้นไม่ยอม พวกเราทั้ง 6 ดื่มไปคุยเรื่องลามกไปหัวเราะกันไป พอสัก 5 ทุ่ม แอมกับแฟนก็ขอตัวเพราะเมามากแล้ว จึงกลับบังกะโล ห้องริมสุด ส่วนผมกับบังกะโลรงติดกัน เราก็นั่งดื่มกันต่อแต่ดูโบว์เหมือนจะเมาไม่รู้เรื่องแล้วเราจึงย้ายเข้าไป ดื่มต่อกันในห้องผม ส่วนโบว์นอนยาวอยู่บนเตียงนอน นั่งดื่มกันไปอีกสักพัก ผมเลยทำฟอร์มว่าจะขอไปโทรศัพท์กลับหาทางบ้านก่อนว่ามาถึงที่ภูเก็ตแล้ว ผมแกล้งบอกเวลาว่าสัก 15 นาทีจะกลับ ผมเดินออกจากบังกะโล ไป และรีบกลับมาเร็วที่สุด ผมค่อยๆย่อง กับมาที่รับแขกไม่มีใครอยู่แล้ว ผมเลยเดินเลียบๆเบาๆไปที่ห้อง นอน เป็นอย่างคาด ผมเห็นไอ้ 2 คนนั้นเปิดเสื้อ เปิดกางเกงดูกันใหญ่แต่คงไม่กล้าเอาเพราะกลัวผมจะกลับมา แต่ไอ้รงทั้งจูบปากโบว์ทั้งที่เธฮไม่รู้สึกตัวไอ้รงกูดูดนม ผมกลัวมันจะมากไป ผมเลยลงไปข้างล่าง และทำเสียงดัง แกล้งเดินมาช้าๆ พอขึ้นมาก็เห็น 2 คนนั้นนั่งที่เดิมแล้ว และ 2 คนนั้นก็ขอตัวกลับไปนอน และวันรุ่งขึ้นเราก็เที่ยวกันทั้ง 6 คน พอเย็นวันนั้นเราก็กลับที่ลำปางกัน

จากที่ผมกลับมาจากเที่ยวปีใหม่ ผมก็มีอารมณ์กับโบว์มาก ที่เห็นภาพรงกับ สร ทั้งจับทั้งจูบโบว์พอผ่านไปสัก เดือนก็เริ่มเบื่อทางเพศอีกแล้ว ผมจึงตัดสินใจถามตัวเองว่าจะทำใจได้ไหมถ้าจะเห็นมีใครมามีเพศสัมพันธ์กับ เมียผม ผมคิดอยู่นาน ว่าตกลงจะเห็นโบว์มีอะไรกับคนอื่น เพราะคิดว่าผมก็ได้เธอเป็นคนแรกไม่มีอะไรเสียหายถ้าจะเห็นใครมาร่วมรัก กับเธอ ผมจึงกะจะใช้วันเกิดโบว์ที่จะถึงอาทิตย์หน้าเป็นวันปฏิบัติการ โบว์บอกว่าพนักงานในร้านตกลงว่าจะใช้บ้านเราเป็นที่จัดงานพอถึงวัน งาน แขกมาประมาณ 20 คนได้พนักงานมาครบ เรากินเลี้ยงอย่างสนุกสนาน พอโบว์ตัดเค้ก ครบรอบวันเกิด แขกก็เริ่มกลับกันหมดเหลือแค่ รง กับสรแอมกับแฟน ผมบอกว่าดื่มต่ออีกหน่อยก่อนเป็นเพื่อนกัน ส่วนโบว์เธอเริ่มมึนแล้ว เพราะว่าชนแก้วทั้งคืน รงกับสรแอมและแฟนบอกว่าจะช่วยเก็บของก่อน และเราทั้ง 6 ก็ช่วยกันเก็บจนหมด แต่เหล้าเหลือเยอะผมเลยบอกว่าอยู่ดื่มก่อนไหมแอมขอตัวกับแฟนกลับก่อน ส่วนรงกับสรอยู่ต่อแต่เราย้ายเข้าไปดื่มต่อที่ห้องคาราโอเกะเราทั้ง 4 ผลัดกันร้องเพลง หัวเราะกันตลอด แต่ดูเหมือนว่ารงพยายามจะมอมเหล้าผมเหลือเกินผมก็แกล้งชน แล้วแกล้งทำฟุบลงที่โซฟา ว่าเมามากไม่ได้สติ รงทำทีมาเขย่าผม แต่ผมทำไม่รู่เรื่อง รงเลยบอกว่า “สงสัยคุณโก้เมาแล้วมั้งครับคุณโบว์” โบว์ไม่ค่อยตอบเพราะท่าทางเธอจะไม่ไหวแล้วโบว์จะขอตัวไปนอนก่อนแต่รงมัน คยั้นคยอ ให้ดื่มอีกแก้ว แต่อีกแก้วนี่มันเหล้าเพียวๆ ไม่ผสมเลย ไอ้รงแทบประคอง เหล้าเข้าปากโบว์เลย หมดแก้วนี้โบว์หมดสติเลย เธอคงไม่รู้สึกตัว เพราะผมรู้จักเธอดี รงเขย่าโบว์ไม่มีเสียงตอบสักแอะ จากนั้นรงก็แกล้งมาเขย่าผมแต่ผมทำแกล้งกรนว่าหลับสนิทรงเดินออกมาคนเดียวและ ก็กลับเข้ามา “เฮ้ยไอ้สรก็เจอห้องแล้วโว๊ย”ประมาณอึดใจเดียว รงก็อุ้มโบว์ไปสรก็รีบเดินตาม พอ 2 คนนั้นออกไปสัก แป็ปผมเลยค่อยๆย่องออกตามมา ผมเดินหา ที่ห้องรับแขกก็ไม่มี เดินไปที่ห้องน้ำก็ไม่มี ผมเลยเดินขึ้นไปชั้น 2 ที่ห้องนอนผมผมได้ยินเสียงพูด“เฮ้ยไอ้รงมึงจะเลียหีไปถึงไหนวะ”“กูบอกมึงแล้วไงไอ้สรถ้ากูได้คุณโบว์กูจะเลียให้หีร่อนไม่หยุดเลย แต่เสียดายเสือกเมามาก”ผม เลยว่าจะแอบไปดูแต่ไม่รู้จะดูที่ไหน เพราะไม่คิดว่ามันจะพามาที่ห้อง นึกว่ามันจะเอาที่ห้องคาราโอเกะเลยไม่ได้เตรียมที่แอบดูไว้ ห้องมันเปิดไว้ดูก็ไม่เต็มที่เพราะกลัวพวกนั้นเห็นแต่ได้ยินแต่เสียงชัด มาก“อูยเสียวจริงๆวะขนาดเข้าแค่หัวหยักนะโว๊ยไอ้สร”ผมเลยตัดใจชโงกหน้าไปดูแบบไม่สนว่าใครจะเห็นแล้ว พอผมเห็นภาพที่เห็นคือ ทั้ง 3 ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าทั้ง 3 คน

ผม เห็นโบว์นอน ครางอู้อี่อยู้ในลำคอ ส่วน ไอ้รงแทงเจ้าโลกเข้าไปแค่หัวหยัก ปากก็ก้มลงดูดนมไอ้สร เอาโทรศัพท์มาถ่าย ภาพร่วมรัก ของรงกับโบว์“เข้ามิดแล้วจ้า น้องโบว์ พี่รงจะเย็ดให้หายอยากเลย”“เฮ้ย ไอ้รงมึงอย่าเอาแรงซิวะ เดี๋ยวคุณโบว์ตื่น”“เออๆ เสียอารมณ์กูหมด”ไอ้ รงเล่นโบว์ท่าธรรมดา ๆ แต่ในใจผมนี่มันสั่น ไปหมด ไอ้สรเดินมาข้างหน้าโบว์ เอาควยตบๆเบาๆแถวหน้าโบว์ และบอกให้ไอ้รงเร่งความเร็วเพราะมันอยากมากแล้ว ไอ้รงได้ยินก็แกล้งซอยช้าๆ จับโบว์เอียงข้างเข้าหามันเอาขาไข่วกัน ไอ้รงโชว์ลีลา บอกว่าไอ้สรถ้ามึงอยากมึงมาเอาก่อนไป ไอ้สรรีบเดินโทงๆ พอถึงก็จับข้อเท้าพาดบ่าเอามือสอดใต้ข้อพับโบว์ แทงเข้าไปช้าๆ แต่แน่นแต๊บ ๆ ๆ ๆ อูย นางใน ฝันของกู อูย ๆๆๆๆ มันกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงเตียงดังเป็นจังหวะแอ๊ด ๆ ๆ ๆ ไอ้สร แทงไม่ยั้ง อ้าขาโบว์อ้าออกกว้าง และแทง ไม่มีหยุด ผมฟังเสียงโบว์อู้อี่แต่ดังกว่าเดิมไอ้สรก็ยิ่งได้ใจ “อูย ไอ้ร. รง กูใกล้ และ. แล้ว นะโว๊ย ก.กูออกใน นะโว๊ย”“เออตามสบายเลยโว๊ย เพื่อนรัก”โอว..ๆๆๆ กูเสร็จแล้ว แต่มันยังซอย เสียงดังแจ๊ะๆๆๆ จนของมันอ่อน และมันก็เอาโทรศัพท์มาถ่ายที่ หี ของโบว์ไอ้ รงเดินมาประกบเอาลิ้นเลียรอบริมฝีปาก โบว์ มือก็ขย้ำนม ควยยาวๆของมันเริ่มแข็งปัก อีกครั้ง มันเริ่ม บทเซิ้งเอวโบว์อีกครั้ง “ไอ้เหี้ย สรเสือกออกข้างใน ลื่นหมดเลยมึง ““ฮ่าๆ ธรรมดากูพึ่งได้สาวสวย ขนาดนี้นี่หว่า ถ้าไม่เมาน่าจะมันส์กว่านี้นะโว๊ย”“ไอ้โง่ ถ้าไม่เมามึงจะได้เอาเหรอไอ้สร ใครจะให้เราเอา”“เออโว๊ย ไอ้รง”ตอน นี้ไอ้รงจับโบว์นอนคว่ำ แล้วจับก้นโบว์ยกมาจ่อที่ปลายทวนของมัน อันดำเมี่ยมของมัน มันค่อยเอาควยแทงอย่างทุลักทุเล เพราะโบว์ ไม่มีสติจะคลานตามที่มันต้องการได้ ไอ้รงหยิบหมอนมารองที่หน้าท้อง โบว์ทำให้ก้นโบว์ลอยขึ้นมา และไอ้รงก็คลานประกบด้านหลังแล้ว ก็ แทงหีทันที อย่างช้าๆ ค่อยๆซอย ทีละสเต็บจากเบาไปหาแรง โอว ๆๆ มันส์จริงว่ะ ถ่ายรูปกูให้สวยๆนะมึง ไอ้สร ถ้าโบว์ไม่เมานะกูจะโชว์มากกว่านี้อีกซี๊ด ๆๆ อูยๆๆๆ ม. เมีย จ๋า ผ.ผัว ต.แตแตก คาหีนะ มันพูดคนเดียว และไอ้รงก็ระเบิดน้ำกามเต็มหีโบว์จนทะลักออกมา และมันก็นอน กอดโบว์ สักพัก ไอ้สรก็เอาเสื้อผ้ามาใส่ ผมเลยรีบลงไปนอนที่ห้องคาราโอเกะแกล้งเมาเหมือนเดิม และสักพัก รงกับสรก็มาพยุงผมไปที่ห้องนอน พอถึงห้องนอน ก็แก้เสื้อผ้าผมหมดและจัดการจัดแจงผมให้เหมือนกับว่าพึ่งร่วมรักกันมา และพวกมันก็กลับ ส่วนผมแอบดูมันกลับเรียบร้อย ก็คิดถึงคำพูด ที่ไอ้รงมันพูดว่า ถ้าโบว์ไม่เมาคงจะสนุกกว่านี้ และผมก็จัดการกับโบว์จนเกือบเช้า เพราะว่าอยากได้มากพอเช้ารุ่งขี้ น โบว์ท่าทางจะมึนหัวมาก เธอเข้าไปอาบน้ำพออกมาก็ถามผมว่า เมื่อคืนทำโบว์ไปกี่ครั้ง ผมบอกนับไม่ถ้วน โบว์บอกว่า ตื่นมาของโบว์บวมเลย เธอทำท่าอายๆและถามผมว่าไปมีอารมณ์จากไหนมาผมเลยบอกว่าเมื่อคืนเห็นพวกรงกับสรมองโบว์แล้วหึง โบว์บอกว่าไม่มีอะไรแค่เพื่อนร่วมงาน ไม่ได้คิดอะไรผม เลยบอกว่าโบว์ไม่คิด แต่พวกนั้นมันคิด โบว์บอกช่างซิโบว์ไม่เล่นด้วยซะหน่อย คุยแต่เรื่องงาน อย่างเดียวไม่ได้ไปให้ท่าซะหน่อยและโบว์ก็แต่งตัวเตรียมไปทำงานผมเลยพูดว่า“โบว์ระวังตัวนะขนาดแอมยังโดนเลย ขนาดมีแฟนแล้วนะ”“จ๊ะแต่นี่โบว์นะ ไม่ใจง่ายหรอกจ๊ะ ที่รัก”และโบว์กับผมก็แยกกันไปทำงานเย็น นั้นผมอยากรู้ความเปลี่ยนแปลงของสรกับรงหลังจากที่ร่วมรักกับโบว์แล้วว่า เป็นอย่างไร ผมจึงไปรับโบว์ที่ทำงาน รงเห็นผมก็ทัก ผมและก็ยิ้ม พอผมเห็นแอมทีไรผมมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก แต่ช่วงนี้เธอโทรมมาก คงเป็นเพราะรงกับสรเอาเธอบ่อย ผมก็จึงตกลงว่าต้องฟันเธอให้ได้ ผมเลยเอาเบอร์จากโบว์มา และวันรุ่งขี้นผมก็มาดักแอมที่หน้าบริษัทหลังผมมาส่งโบว์เรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น