วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เรื่องจริงของผมและแม่ 5

แม่กลับจากทำงานชุดที่ใส่เปลี่ยนไปจากเดิม
เล็กน้อยเสื้อคลุมที่เคยใส่เปลี่ยนเป็นเสื้อเกาะอกเห็นร่องนมขาวๆเด่นชัดเจนจากกระโปรง
สั้นเปลี่ยนเป็นกระโปรงยาวมีผ่าร่องเกือบถึง
กางเกงในชุดคราวนี้ไม่ได้ใส่ถุงน่องโชว์ถุง
เนื้อล้วนๆเผยให้เห็นขาเรียวอันขาวผ่องถึงจะอายุปาไป40กว่าแล้วแต่ไม่เห็นรอยเหี้ยวย่น
แม่แต่น้อยพอแม่มาถึงห้องก็ถามผมทันทีกินข้าวหรือยังลูกผมตอบเรียบร้อยครับแม่แล้ว
แม่ก็ถอดเสื้อผ้านุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวผมเหล่
ตามองดูเห็นแล้วควยแข็งอย่างมากขนาด
หน้าอกประมาณ38หน้าจะได้เอว27ตูดก็น่า จะ38แม่เดินเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในเสื้อในวางใส่ตะกร้าพอแม่ปิดประตูห้องน้ำเสร็จผมก็รีบไปวิ่งที่ตะกร้าผ้าหยิบเสื้อในขึ้นมาบีบแล้วดมจากนั้นก็หยิบกางเกงในขึ้นมาดูตรงเป้า
กางเกงมีคราบขาวๆยังติดอยู่


ผมไม่รอช้ารีบจับดมทันทีตอนนี้ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่จับกางเกงในแม่พริกด้านที่มีคราบออกมารีบยัดเข้าในกางเกงในผมทันทีรูดเข้าออกควยอยู่สองสามทีแล้วก็ดึงออกมาวางไว้ที่
เดิมจากนั่งก็นั่งคิดครู่หนึ่งทำยังไงถึงจะได้
เย็ดแม่ก็นึกแผนขึ้นมาเอาcdโป้กลับใส่ไปใน
เครื่องเล่นพร้อมกดเปิดเครื่องเล่นเปิดทีวีไว้
แต่ปิดสวิกปลั๊กไว้คิดในใจแม่ชอบดูทีวีตอน
กลางคืนถ้าเผลอกดสวิกก็vidioจะฉายผมจัดการเอารีโมททีวีซ่อนทันทีเพื่อไม่ให้แม่
เปลี่ยนช่องขนาดเปิดที่อยู่ยังช่องavต่อจาก
นั้นผมหากรรไกรตัดสายฟัดลมที่เตียงผม
ห้องที่แม่กั้นไว้ให้กะว่าจะหาเหตุผลว่าพัดลม
เสียขอนอนเตียงแม่พอแม่ออกจากห้องน้ำผมนอนอยู่ที่เตียงผมทำเป็นไม่สนใจจนแม่แต่ง
ตัวเสร็จแม่ใส่เสื้อสายเดี่ยวไม่ใส่เสื้อในกาง
นอนเป็นผ้าแพรขาบานๆเวลาแม่เดิน สองเต้าขนาดใหญ่ส่ายไปมาๆ

ผมเห็นแล้วเกิดอารมสุดๆแทบอยากลุกขึ้นไปกระชากเสื้อแต่ก็กลัวๆพอแม่นั่งที่เตียงแม่ผมก็ถามแม่ทันทีขณะที่มองไม่เห็นแม่เพราะตู้
เสื้อผ้าขวางอยู่ว่าแม่กินข้าวมาแล้วเหรอแม่
บอกกินแล้วโอเครงั้นผมนอนแล้วนะครับแม่ก็ลุกขึ้นไปปิดไฟพร้อมเปิดสวิกไฟแล้วเดินมาที่เตียงตัวเองผมนึกใจตามแผนพอแผ่นอ่านแค่นั้นแหละนิโกรยืนล้อมผู้ญอยู่แม่ตกใจรีบวิ่ง
หารีโมททันทีแต่ก็หาไม่เจอแม่มองมาที่ผม
แต่ผมแกล้งหลับแบบนอนตะแคงผมหรี่ตา
มองแม่หารีโมทแต่แม่หาไม่เจอแม่ก็โล่งใจไปที่เห็นผมหลับลับตาอยู่แต่แกยืนดูหนังซักพักใหญ่ๆพอหารีโมทไม่เจอก็เลยปิดสวิกปั๊กกลัวผมตื่นมาเจอ
ผ่านไปประ20นาทีผมลุกขึ้นไปหาแม่ผมเรียกแม่ครับๆแม่ตอบอะไรลูกผมพูดคือพัดลมผมเสียแม่พูดจะเสียได้ยังไงเมื่อวานก็ยังใช้อยู่ไม่ใช่เหรอ


หรอแม่เดินไปที่เตียงผมแล้วลองสียบปั๊กดู เท่านั้นแหละไฟพัดลมช๊อตทันทีสวิกไฟเสียบของผมตัดแม่ตกใจกระโดดหนีแม่บอก ตกใจหมดสงสัยจะเสียจริงๆไม่เป็นไรพรุ่งนี้เดี๋ยวแม่ซื้อให้ใหม่ไปเอาของแม่มาใช้ก่อนก็ได้ ผมเลยพูดต่อแล้วแม่จะใช้อะไรครับอาการร้อนนะแม่บอกไม่เป็นไรทนเอาคืนเดียวเองผมพูดงั้นเอางี้ผมไปนอนกับแม่ก็ได้เตียงแม่ออกจะใหญ่อีกอย่างไม่ได้นอนกอดแม่มาหลายปีแล้วแม่ก็เลยบอกเอาอย่างนั้นก็ได้แล้วผมก็รีบลุกย่างลืมตัวแม่เข้าไปนอนก่อนแล้วเอาหมอนข้างกั้นไวลูกนอนตรงนี้นะ เดี๋ยวแม่นอนฝั่งนี้ ผมพูดครับแม่พร้อมยิ้มอย่างมีเรสนัยผมจัดการดึงหมอนข้างไว้อีกฝั่งทันทีและพูดกับแม่ว่า
ไม่ต้องกั้นหลอกผมไม่นอนดิ้นคืนนี้อยากกอดแม่นอนซักคืนแม่ไม่พูดอะไรแต่เงียบไปผมจึงเอามือโอบกอดทันทีควยเจ้ากรรมของผมก็ยังแข็งอยู่ ผมจึงนอนแบบ


ถอดก้นให้ห่างแม่กลัวควยไปโดนก้นแม่ซะกอนเดี๋ยวแม่ตกใจแล้วจะเสียแผนผ่านไป30นาทีผมรอจนแน่ใจว่าแม่ผมหลับซักพักได้ยินเสียงแม่โกนเบาๆ จึงแน่ใจแล้วว่าแม่หลับแล้ว
ผมจึงดึงมือที่โอบกอดกลับมาตั้งหลักคิดในใจแม่หลับเอาไงดีวะเอาวะเป็นไงเป็นกันมาถึงขนาดนี้แล้วเมื่อก่อนยังเคยเห็นแม่โดนเย็ดและได้เย็ดมาแล้วครั้งนี้อีกซักครั้งจะเป็นอะไร ผมเริ่มทันทีครับถอดกางผมออกเหลือแต่ควยล่อนจ้อนขนาดเกือบเท่าแขนผมเองความยาวน่าจะประมาณ25เซนผมเอาผ้าห่มคลุมผมกับแม่ไว้ครึ่งตัวคือช่วงเอวลงไปกะว่าถ้าแม่ตื่นก็หยุดก่อนแล้วก็จะมองไม่เห็นพอคลุมผ้าเสร็จ ผมเอามือลูบๆขาอ่อนขึ้นลงๆจากนั้นก็เอามือจับควยตัวเองในท่านอนตะแคงอีกมือหนึ่งก็ชันศอกดันหัวตัวเองขึ้นให้สูงพอที่จะมองเห็นภาพที่ผมจะกระทำผมจับควยผมถูร่องก้นแม่โดยมีผ้าแพรกั้นอยู่พระเจ้าโอ้วๆมันจะเสียวอะไรขนาดนี้ครู่หนึ่งผมละจากการถู


จับควยที่แข็งมากมาของผมงัดกับล่องก้นแม่ไว้ แม่ก็ยังโกนอยู่ จึงย่ามใจว่าแม่คงยังไม่ตื่น ผมเอื้อมมือมาบีบนมบรรจงบีบเบาๆกลัวแม่ตื่นบีบเต้าล่างเต้าบนแม่ก็ยังโกนอยู่และแล้วผมก็อดไม่ได้แล้วเลยล้วงมือเข้าใต้เสื้อสายเดี่ยวแม่ทันทีผมค่อยๆลูบไล้เต้าทั้งสองข้างอย่างนิ่มนวลมันช่างอุ่นอะไรขนาดนี้ด้วยความเสียวควยผมกระตุกสองสามทีทีนี้แม่ดิ้นครับเปลี่ยนท่านอนหงายแต่ยังโกนอยู่ผมตกใจมากรีบพลิกตัวกลับมานอนหันหลังให้แม่ทันทียอมรับเลยว่าวินาทีนั้นใจเต้นแรงมากๆเหมือนจะหลุดออกมาทั้งกลัวทั้งเงี่ยนผมนอนหันหลังอยู่ส่วนแม่ก็ยังโกนอยู่ผมหันกลับมาหาแม่อีกครั้งครั้งนี้ผมเริ่มกล้าๆกลัวๆแล้วผมค่อยๆเอื้อมมือไปโอบกอดแม่ไว้แต่ผ่ามือตั้งใจไปวางบนนมแม่เลยครับแม่ไม่ตอบโต้ยังโกนอยู่สงสัยเหนื่อยจากงาน ผมค่อยๆขยับผ่ามือกึ่งบีบๆกึ่งขยับ

กำลังจะได้อารมเปลี่ยนท่านอนอีกแล้วคิดในใจทำมัยนอนดิ้นจังเนี่ย หันหลังให้ผมอีกแล้ว
ทีนี้ผมคิดแล้วว่าแม่คงไม่ตื่นแน่นอนๆดิ้นขนาดนี้ขี้เซาหน้าดูผมไม่รีรอค่อยๆดึงสายเดี่ยวแม่ลงหนึ่งข้างเผยให้เห็นเต้านมอันขาวใหญ่ถึงหัวนมจะดำบ้างแต่ก็ยังหน้าดูดอย่างมากเพราะขาวจนเห็นเส้นเลือดผมค่อยๆชะเง้อหัวไปที่นมแม่ ที่เปิดอยู่ข้างเดียวค่อยๆสูดดมเข้าปอด กลิ่นช่างยั่วอะไรขนาดนี้ผมค่อยๆเม้มข้างนมแม่เบาๆเอาจมูกดมไล่รอมนมแต่ไปไม่ถึงหัวนมเพราะกลัวแม่แต่แล้วเปลี่ยนท่านอนไม่ทัน
ผมดมมาจนถึงจักแล้แล้วก็ใช้ปลายลิ้นค่อยๆแตะเลียเบาๆแม่ก็ยังคงโกนอยู่ปากผมก็เลียจมูกสูดดมสลับกันไปมือผมก็เขี่ยหัวนมเบาๆสลับกับเค้นตั้งเต้านมเบาๆแต่ไม่เต็มมือมันช่างเสียวอะไรขนาดนี้จากนั้นผมก็สอดมือไปใต้ผ้าห่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น