วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์เสียวในชีวิต ตอนที่8




เวลาผ่านไปได้เดือนนึงหลังจากที่พ่อรู้เรื่องแม่แอบเย็ดกับอาชาติตอนพ่อไปทำงานเป็นกุ๊กในเรือส่งสินค้าแล้วและพ่อกับอาชาติก็คุยกันตกลงกันได้ดีจึงได้ร่วมวงสวิงเย็ดแม่กัน ทั้งเดือนนี้พ่อไม่ได้ไปลงเรือเลยเห็นลุงเดชก็โทรมาตาม
แต่พ่ออ้างว่าไม่ค่อยสบายเที่ยวนี้ขอไม่ไปให้ผู้ช่วยกุ๊กจัดการเรื่องอาหารไปก่อน
แต่ผมคิดว่าคงยังสนุกกับการสวิงรุมเย็ดแม่แบบ2:1อยู่
เพราะเห็นอาชาติมาที่บ้านเกือบทุกวันมาเย็นๆกลับดึกๆ
ผมได้ยินน้าศรีเมียอาชาติโทรหาก็อ้างว่าติดประชุมอยู่
วันไหนที่อาชาติมาพ่อก็จะไล่ให้ผมเข้านอนแต่หัวค่ำ
แต่ผมก็ไม่ได้ดื้อแต่อย่างใดเพราะผมรู้ว่าจะมีอะไรดีๆให้ดู วันนี้ก็เช่นเคยผมแอบดูทั้งสามคนเล่นสวิงกันแบบ2:1เหมือนเคย ลีลาทั้ง3ยังเร่าร้อนเหมือนเดิม
พ่อนั่งอยู่ที่โซฟาโดยมีแม่กระเด้าหีใส่ควยพ่อแบบช้าๆเนิบๆเพราะรูหลังแม่มันมีควยอาชาติที่เสียบคาอยู่
ทั้งสามคนเย็ดกันในท่าแซนวิสอยู่บดควยบดหีใส่กัน
บ้างก็เห็นอาชาติบดควยเป็นวงกลมบ้างซอยแรงบ้าง
พ่อก็โดนแม่ขย่มไปมือพ่อก็บีบนมแม่จนมันล้นมือออกมาปากพ่อก็ขบหัวนมบ้างดูดนมแรงๆบ้าง
เสียงทั้งสามคนระงมไปทั่วห้องรับแขก อืมมมๆ..โอ๊ออยๆ
ทั้งสามเย็ดกันสักพักคงจะทนต่อความเสียวซ่านไม่ไหว
จึงเร่งเครื่อง พับๆๆๆ..ตั๊บๆๆๆๆ..อ่อ.อ.อโอ๊ะออโอ๊ย.ย.ย
แล้วทั้งสามก็น้ำแตกตามๆกันทั้งสามนอนพักสักครู่
อาชาติก็ลุกขึ้นแต่งตัวเหมือนจะกลับบ้านแต่ก่อนกลับ
พ่อได้ถามอาชาติว่าเมื่อไหร่จะพาน้าศรีมาร่วมสวิงมาให้พ่อได้เย็ดบ้างอาชาติบอกว่าเดี๋ยวเสาร์นี้จะพามาให้แกล้งทำเป็นว่าวันเสาร์นี้วันเกิดพ่อผม
แค่ได้ยินเท่านี้ควยผมก็โด่แล้วขนาดพึ่งน้ำแตกไปจากหนังสดเมื่อกี้
และแล้วก็มาถึงวันเสาร์วันที่ผมตั้งตารอ ผมตื่นตอนสายๆลงมาเห็นพ่อกับแม่ช่วยกันทำอาหารอยู่
ผมก็แกล้งถามว่าทำไมทำกับข้าวเยอะจัง
แม่บอกว่าวันนี้วันเกิดพ่อเดี๋ยวอาชาติกับเมียจะมาร่วมฉลองที่บ้านเรา พ่อรีบพูดขึ้นมาทันทีว่าอนุญาติให้ไปเล่นกับเพื่อนได้ทั้งวันเดี๋ยวเย็นๆเป่าเค้กพ่อจะไปตาม
ผมคิดในใจว่าเป็นมุขหลอกเราอีกตามเคยแต่ผมรู้ความจริงหมดแล้ว ก็เลยแกล้งทำเป็นดีใจแล้วก็รีบออกไปเล่นกับเพื่อนเพื่อรอเวลาที่อาชาติกับเมียจะมา
เมื่อถึงเวลาเที่ยงกว่าๆผมก็เห็นรถอาชาติมาจอดที่บ้านพอทั้งคู่เข้าบ้านปฏิบัติการแอบดูผมก็เริ่มขึ้น
น้าศรีสวยไม่แพ้แม่ผมเลยแต่จะแพ้ก็อาจแพ้ตรงสัดส่วนที่แม่ผมดูนมเป็นนมตูดเป็นตูดแต่เรื่องความสวยความขาวหุ่นดีไม่แพ้กันเท่าไหร่น้าศรีดูเป็นสาวเรียบร้อยเรื่องเซ็กส์อาจไม่ร้อนแรงมั้งอาชาติถึงได้มาหาเย็ดกับแม่ผม
หลังจากที่อาชาติแนะนำเมียให้พ่อกับแม่ผมรู้จักอย่างเป็นทางการ
ทั้งสี่ก็นั่งดื่มกินกันไปสักพักผมก็เห็นพ่อกับอาชาติส่งเหล้าให้น้าศรีดื่มบ่อยเหมือนจะมอมเหล้าน้าศรี
แล้วทั้งพ่อกับอาชาติก็เดินออกมาในครัว อาชาติพูดกับพ่อว่าเราใส่ยาปลุกเซ็กส์สักหน่อยดีไหมเพื่อความชัวล์ศรีจะได้ไม่ขัดขืน พ่อบอกว่าก็ดีเหมือนกันใส่ให้ดาวด้วยนะทั้งคู่เลยจะได้ร่านไม่แพ้กัน
แล้วทั้งคู่ก็กลับมานั่งพร้อมทั้งชงเหล้าและใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงไปให้สองสาวดื่ม
แล้วพ่อก็เดินมาหน้าบ้านเพื่อล็อคประตู จากนั้นทั้งสี่ก็คุยกันอย่างสนุกสนานเริ่มคุยเรื่องลามกกัน
น้าศรีตอนนี้เริ่มเมาได้ที่และยาคงจะเริ่มออกฤทธิ์แล้วจึงดูเหมือนน้าศรีไม่ขี้อายเหมือนตอนแรก เริ่มพูดตอบโต้เรื่องลามกบ้าง
อาชาติบอกน้าศรีว่าเมื่อกี้ไปเยี่ยวกับพ่อผมเห็นควยพ่อผมใหญ่มากขนาดไม่แข็งนะ น้าศรีหน้าแดงเหมือนเขินๆแต่ปากพูดออกมาว่าไม่เชื่อจะใหญ่สักแค่ไหนเชียว


แล้วแม่ผมก็ไม่รอช้าค่อยๆปลดกางเกงพ่อลงแล้วจับควยพ่อมาถอกขึ้นถอกลงจนมันเริ่มแข็งต่อหน้าน้าศรี
น้าศรีตกใจกับภาพที่เห็นและหน้าแดงแต่ตาก็จ้องมองอย่างใจจดใจจ่อ อาชาติขยับเข้ามาโอบกอดน้าศรีแล้วถามว่าเชื่อพี่หรือยังว่าควยพี่จอมพ่อผมควยใหญ่น้าศรีไม่ได้ตอบแค่พยักหน้ารับ พ่อบอกอาชาติว่าไปเปิดคาราโอเกะหน่อยไป
จะได้คึกครื้นและกลบเสียง...ด้วย
พ่อกับอาชาติหัวเราะชอบใจกันเหมือนว่าทุกอย่างเป็นไโดปตามแผนที่วางไว้ พออาชาติเปิดคาราโอเกะเพลงก็เล่นปกติแต่ที่มันไม่ปกติคือภาพบนจอมันไม่ใช่MVเพลงแต่มันคือหนังโป๊ชัดๆ
อาชาติเดินมาหาน้าศรีและบอกว่ามาสนุกกันกับคู่พี่จอมและดาวกันนะ น้าศรีไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด
ตอนนี้น้าศรีคงอยากเต็มที่มากแล้วเพราะบรรยากาศใ
นห้องทั้งหนังสดตรงหน้าของพ่อกับแม่ผมทั้งหนังโป๊บนจอทีวีอีกทั้งเมาเหล้าและโดนยาปลุกเซ็กส์
ตอนนี้น้าศรีนั่งหัวอิงซบไหล่อาชาติหลังพิงเก้าอี้ชันขาขึ้นบนขอบโต๊ะตาก็จ้องมองคู่พ่อแม่ผมบ้างสลับมองหนังโป๊บ้าง โดยมีอาชาตินั่งดูอยู่ข้างๆมืออาชาติก็ค่อยๆเลื่อนชายกระโปรงน้าศรีมากองที่ท้องจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีแดงมืออาชาติก็ค่อยๆลูบหีน้าศรีไปมาตามจังหวะการรูดควยพ่อของแม่ผมที่ตอนนี้มันไม่ใช่แค่รูดแล้วแม่ดูดควยพ่ออย่างหิวกระหายคงเป็นเพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์
โอ๊ยยย..ยอื้มมม.อือออช้าๆสิจ๊ะดาวจ๋า
แล้วพ่อก็อุ้มแม่มาที่โซฟาพ่อจับแม่แกผ้าแล้วจับให้นอนลงแม่อ้าขาแบะหีออก พ่อไม่รอช้าซุกหน้าลงไปเลียหีที่มันอ้ารออยู่ตรงหน้า
แล้วอาชาติก็อุ้มน้าศรีมานอนข้างๆแม่น้าศรีตอนนี้แก้ผ้าหมดแล้วเช่นกันน้าศรีเหมือนยังกล้าๆกลัวๆแต่อาชาติก็บอกว่าอย่ากลัวให้ปลดปล่อยไปเลยมาสนุกกันพี่รักศรีนะ
แล้วน้าศรีก็ค่อยอ้าขาออก
โอ้...โห หีน้าศรีงดงามไม่ต่างจากหีแม่เลยมันเหมือนเด็กเลยไม่มีหมอยสักเส้น
อวบอูมกลีบสีแดงอมชมพู พ่อผมถึงกับซู๊ดดปากคงอยากจะเลียหีน้าศรีใจจะขาด
พ่อกับอาชาติเลียหีเมียตัวเองสักพักพ่อผมก็สะกิดอาชาติให้สลับคู่กันอาชาติก็ไม่รอช้ารีบสลับคู่กันแม่ผมกับอาชาติคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงไม่มีปัญหาอะไร
แต่พอน้าศรีเห็นพ่อขยับมาจึงหุบขาไว้เหมือนเขินๆแต่พ่อผมไปกระซิบอะไรข้างหูน้าศรีก็ไม่รู้น้าศรีจึงยอมอ้าขาออกให้พ่อผมได้เชยชมหีอย่างเต็มที่
พ่อจับขาน้าศรีออกเต็มที่แล้วดันขาไปข้างหน้าเล็กน้อยให้ตูดน้าศรีกระดกขึ้นเล็กน้อยแล้วพ่อก็ค่อยๆตวัดปลายลิ้นตั้งแต่รูตูดค่อยๆลากลิ้นขึ้นมาผ่านร่องหีตลอดจนเม็ดแตดพ่อทำได้นุ่มนวนและทะนุถนอมมากพ่อคงจะชอบหีน้าศรีมาก น้าศรีก็ได้แต่กัดฟันมือจิกโซฟาอื้อออี๊อี๊อื้อออ
พ่อทำได้สักพักก็จับขาน้าศรีอ้าและตั้งชันขาไว้
แล้วใช้สองมือแบะหีออกพ่อเริ่มใช้ลีลาที่รุนแรงขึ้นพ่อทั้งดูดทั้งเลีย แผล่บๆๆจ๊วฟฟฟๆๆแผล่บๆๆบางทีก็กดหน้าตัวเองลงไปละเลงกับหีน้าศรีบ้าง อื้มๆๆๆๆแผล่บๆๆ
ตอนนี้ทั้งหีน้าศรีและหน้าพ่อผมเต็มไปด้วยน้ำหีน้าศรี
ส่วนอีกคู่ตอนนี้แม่ผมกำลังโดนอาชาติเย็ดในท่าหมาอาชาติเอามือจับสะโพกแม่ไว้แล้วกระเด้ารัวเย็ดแม่แรงมาก พั่บๆๆๆๆๆอื้มมมอี๊อืมมมโอ๊ยยย
แล้วก็หยุดกระเด้าแล้วรั้งเอวแม่เข้าหาตัวแล้วบดควยเป็นวงกลมเนิบๆปากก็แลกลิ้นกันพัลวันแล้วอาชาติก็กลับมากระเด้าเร็วอีกสลับกันไปมาเด้าเร็วบ้างบดควยเนิบๆบ้างตอนนี้ทั้งคู่คงจะเสียวน่าดูเพราะน้ำหีน้ำควยทั้งคู่ผสมกันเป็นฟองเยิ้มไหลมาตามง่ามขาแม่เต็มเลยเต็ม
ส่วนพ่อผมตอนนี้เปลี่ยนให้น้าศรีมาดูดควยให้บ้าง น้าศรีเป็นคนสวยตาโตปากนิดจมูกหน่อยเวลาแกดูดควยพ่อผมมันช่างดูเต็มปากเต็มคำดีเหลือเกิน น้าศรีดูดได้สักพักพ่อก็ผลักน้าศรีให้นอนพิงกับโซฟา
น้าศรีอ้าขารอเหมือนเริ่มรู้งานพ่อค่อยๆเสยหัวหยักขึ้นๆลงๆสามสี่ทีก็จับควยตีที่หี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น