วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์เสียวในชีวิต ตอนที่7




พอพ่อกับแม่เข้าห้องนอนผมก็รีบเข้าห้องผมรีบส่องดูที่รูประจำของผม
พ่อก็ให้แม่เล่าเรื่องอาชาติแม่ก็เล่าให้พ่อฟังทุกอย่างเรื่องที่แอบเย็ดกับอาชาติตอนพ่อไม่อยู่
แม่เล่าไปพ่อก็กระแทกควยใส่หีแม่ไปผมก็น้ำแตกตามไปหลายน้ำ
ที่เด็ดสุดที่ได้ยินคือพ่อบอกแม่ว่าพรุ่งนี้ให้ชวนอาชาติมาเย็ดกันที่บ้าน
แม่:จะดีเหรอพี่
พ่อ:ไหนๆดาวก็โดนไอ้ชาติเย็ดแล้วและพี่ก็รู้ละด้วยงั้นเรามามีความสุขด้วยกันดีไหม
แม่:ขอบคุณพี่จอมที่ยังรักดาวเหมือนเดิมนะ
พ่อ:พี่รักดาวมากกว่าเดิมนะแต่ความสัมพันธ์ของดาวกับไอ้ชาติขอแค่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียวนะ
แม่:จ๊ะ
แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันจนเช้า
ผมตื่นสายลงมาอาบน้ำนั่งกินข้าวเห็นพ่อกับแม่อารมณ์ดีทั้งคู่
พ่อบอกผมว่าวันนี้ออกไปเล่นกันเพื่อนได้เลยนะพ่อให้เล่นทั้งวันเลยเดี๋ยวอาชาติจะเข้ามาคุยธุระให้ผมกลับมาเย็นๆ
(ผมคิดในใจ แหม๋ก็จะมาเล่นสวิงรุมเย็ดแม่กับอาชาติหนิถึงได้ใจดีจัง)
ผมก็เออ ออ ตามแกไปแต่คิดในใจใครจะพลาดช็อตเด็ดได้หล่ะ
ผมก็ออกไปเล่นกับเพื่อนพอเห็นรถอาชาติขับมาผมก็บอกเพื่อนว่าปวดหัวจะไปนอนที่บ้านแล้วรีบมาแอบดู
พออาชาติเข้าบ้านพ่อก็ออกมาปิดประตูอย่างมิดชิด
พ่อนั่งคุยกับอาชาติที่โซฟาส่วนแม่ไม่เห็น
พ่อชงเหล้าส่งให้อาชาติ
อาชาติ:พี่จอมมีอะไรหรือเปล่าเรียกผมมาแล้วดาวหละ
พ่อ:แหม๋ คิดถึงเมียผมจังนะ
อาชาติ:ก็ตามประสาเจ้านายลูกน้องแหละครับ
พ่อ:เข้าเรื่องเลยนะ ไม่ต้องปิดผมหรอกผมรู้เรื่องคุณกับดาวแล้วผมเห็นกับตาตัวเองเลย
อาชาติ:ผมขอโทษครับ เออออ คือ...
พ่อ:ไม่เป็นไร ผมเข้าใจ ผมรับได้ ผมก็ชอบเรื่องสวิงผมอยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาส
อาชาติ:ผมเห็นพี่จอมไปทำงานเป็นเดือนๆเลยกลัวดาวเหงาอ่ะครับ
พ่อ:เข้าใจๆ ดีแล้วที่เป็นชาติถ้าเป็นคนอื่นคงโดนไปละ
ที่เรียกมาวันนี้ก็อยากชวนมาสนุก

กัน มาช่วยกันให้ความสุขดาวหน่อยวันก่อนเห็นลีลาชาติเย็ดดาวแล้วใช้ได้เลยนะ
แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะชอบใจยกแก้วเหล้ามาชนกันใหญ่
พ่อ:ดาวลงมาได้แล้ว ชาติมาแล้ว
และสิ่งที่ทำให้ผมถึงกับตะลึงคือแม่เดินลงมาใส่แค่ยกทรงกับกางเกงในบางๆเห็นหมอยพรอมแพรมเท่านั้น
อาชาติถึงกับร้องโอโห!
แล้วทั้งสามก็นั่งกินเหล้ากันสักพักโดยที่แม่นั่งกลางมีพ่อกับอาชาตินั่งประกบคนละข้างจับนมบ้างจับก้นบ้างล้วงหีบ้าง
แม่ก็รูปเป้าทั้งพ่อและอาชาติจนมันโด่แทบจะล้นออกมานอกกางเกงในแล้ว
ที่ทีวีก็เปิดหนังxญี่ปุ่นนางเอกโดนรุมเย็ดด้วย
อาชาติคงนึกขึ้นได้แล้วถามว่าผมไปไหนพ่อบอกว่าอนุญาตให้ไปเล่นข้างนอกได้สั่งให้กลับเย็นๆ
อาชาติบอกงั้นเต็มที่เลยไม่เกรงใจละนะครับขอเย็ดสดนะครับ
พ่อตอบแบบแซวๆว่าตามสบายห้ามคงไม่ทันแล้วมั้งก่อนหน้านี้แตกในมากี่ครั้งแล้วหล่ะทั้งสามก็หัวเราะชอบใจ
อาชาติผลักแม่ให้นอนเอนไปกับโซฟาแล้วซุกหน้าลงไปเลียหีแม่อย่างหิวกระหายขาเรียวๆขาวๆสวยๆของแม่ผมตอนนี้มันพาดอยู่บนไหล่อาชาติอาชาติก็ซุกหน้าเลียหีแม่ จ๊วบบบบๆจ๊วฟฟฟฟๆ
ส่วนพ่อผมนั่งโซฟาอีกตัวนึงจิบเหล้าไปรูดควยไปตาก็จ้องอยู่ที่อาชาติกับแม่
ผมหัวใจเต้นแรงมากและผมว่าทั้งสามคนคงตื่นเต้นไม่น้อย
อาชาติเลียหีและดูดเม็ดแตดได้เก่งมากแม่ร้อง
ซี๊ดดด...เอออเอ๊ยยยอื้อออม มือจิกหัวอาชาติแน่นพร้อมกับกดหัวอาชาติจนจมูกนี่ฝังจมเข้าไปในรูหีเลยได้ยินเสียงอาชาติ งืมมงืมมมแผล่บๆจ๊ววววฟงืมมมงืมมอืมมมมแฮ่กๆๆ
แล้วพ่อก็ลุกเอาควยมาให้แม่ดูดงั่มมมมๆงืมมมมมๆ
ทั้งสามปลุกอารมณ์กันได้สักพักจนน้ำหีน้ำควยเยิ้มกันหมดอาชาติก็จับแม่เย็ดท่าหมาอาชาติเอาหัวควยบานๆเสยหีแม่3-4ทีก็ค่อยๆเสียบเข้าหีไปพ่อก็มานอนหงายเอนหลังส่งควยให้แม่ดูด ภาพตอนนี้มันเหมือนในหนังxที่ผมเคยแอบดูเลย
อาชาติเย็ดได้สักพัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น