วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ประสบการณ์เสียวในชีวิต ตอนที่5




มาต่อครับ หายไปนานไม่ค่อยว่างเลยครับ
หลังจากที่พ่อและลุงเดชพร้อมลูกน้องน้าเอกกับน้าชัย
ได้สวิงกับ2สาวไปอย่างเมามันแล้ว
เช้ามาทุกคนบนเรือก็ตื่นสายกันหมดแทบทุกคน
เพราะไม่มีการทำงานเป็นวันหยุด
บางคนก็ขึ้นฝั่งไปเที่ยวบ้างบางคนก็เมาอยู่บนเรือ
ส่วนผมก็ตื่นสายเช่นกันเพราะแอบดูและชักว่าวน้ำแตกตามไปหลายน้ำ
ผมก็ใช้ชีวิตบนเรือต่อไปจนได้เวลากลับบ้านสักที
แต่ยังไม่ถึงกำหนดกลับบ้านหรอก
พอดีพ่อบอกงานเสร็จก่อนกำหนด
ใจผมคิดแต่ว่าอาชาติต้องมาเย็ดกับแม่ทุกวันแน่ๆ
พ่อไม่ได้โทรบอกแม่ก่อนว่าจะกลับก่อนกำหนด
พ่อบอกจะกลับไปเซอร์ไพร้แม่
ผมคิดในใจถ้าพ่อกลับไปเจอแม่ตอนเย็ดกับอาชาติ
คงเซอร์ไพร้กว่าแน่!
พอกลับมาถึงตอนเย็นเราก็เดินเข้าซอยแม่จะได้ไม่รู้ตัวก่อน
แต่พอมาถึงเป็นอย่างที่ผมคิดครับ
รถอาชาติจอดอยู่หน้าบ้าน บ้านปิด ประตูปิด เปิดไฟ
ในบ้านไว้เพียงเล็กน้อย
พ่อถามผมว่ารถใคร ผมบอกว่ารถอาชาติ
สงสัยจะเอางานมาทำที่บ้าน
พ่อผมดูเหมือนจะโมโหเล็กน้อย บ่นพึมพำว่า
เอางานมาทำหรือมาเอาคนกันแน่
พ่อบอกผมว่าเดี๋ยวเราแวะไปหาญาติกันก่อนเอาของฝากไปให้ก่อน
ซึ่งก็อยู่2ซอยถัดไปและให้ผมเล่นกับเพื่อนแถวนี้ก่อน
ส่วนพ่อผมเห็นเดินกลับไปทางซอยบ้าน
ผมคิดในใจพ่อต้องกลับไปแอบดูแม่กับอาชาติแน่เลย
ผมจึงรีบตามไปห่างๆเห็นพ่อปีนเข้าบ้านไปเดินเลาะไปทางหลังบ้าน
ผมก็ปีนตามไปแอบอยู่ที่โรงรถก่อนจึงตามไปหาที่แอบดูที่พ่อไม่เห็น
พ่อกับผมแอบดูอยู่คนละข้าง บ้านผมมีหน้าต่างรอบบ้าน
แล้วภาพที่ผมเห็นอยู่ตอนนี้ซึ่งอาจจะชินตาสำหรับผม
แต่คงไม่ชินตาสำหรับพ่อ คือ อาชาติกำลังเร่งเครื่องเย็ดแม่อยู่
"พั่บๆๆๆๆพั่บๆพั่บๆ "เสียงเนื้อกระทบกันระหว่างที่อาชาติกระแทกควยใส่
รูหีแม่ในท่าหมามีรั่วเร็วๆบ้างเสียบเน้นช้าๆบ้างสลับกันไป
อาชาติ:ดาวจ๋าหีดาว(แม่)นี่พี่เย็ดไม่เบื่อเลยจ๊ะ
แม่:ก็ถ้าเบื่อพี่ชาติคงไม่มาเย็ดทุกวันหรอกใช่มั๊ย
อาชาติ:ใช่จ๊ะเมียจ๋า อิอิอืมมๆ
ทั้งคู่ทั้งเย็ดทั้งหยอกล้อกันอย่างเมามันและสนุกสนาน
ผมมองดูรอบๆทั้งคู่คงเย็ดกันรอบ2ละเพราะเห็นถุงยางใช้แล้วที่พื้นอันนึง
แต่รอบ2นี่เห็นเสียบสดผมเดินมาแอบดูตรงที่พ่อแอบดูอยู่
ตอนแรกเห็นทำท่าโมโหแต่ตอนนี้ถอดกางเกงลงมากองที่พื้น
รูดควยตามจังหวะการกระแทกของอาชาติ
แม่:เดี๋ยวอีก2วันพี่จอม(พ่อ)ก็กลับมาแล้วพี่ชาติให้ดาวพักหีหน่อยนะ
       เดี๋ยวพี่จอมจะสงสัย
อาชาติ:ได้จ๊ะแต่รอบนี้พี่จัดหนักส่งท้ายขอแตกในด้วยนะ
แม่: อืมมๆๆ    ตั๊บบบๆๆๆตั๊บๆตั๊บๆ     แจ๊ะๆๆๆ  พั่บๆๆ
เสียงเนื้อหนอกกระทบกันเสียงน้ำหีนำควยที่เออล้นออกมาจากความเสียว
พร้อมกับเสียงครวญครางของทั้งคู่มันดังระงมไปทั่วทั้งบ้าน
ทั้งคู่เปลี่ยนท่าไปเรื่อยจากตอนแรกเย็ดกันบนโซฟา
ตอนนี้ทั้งคู่ลงมานัวเนียกันอยู่กับพื้น ทั้งเหงื่อ ทั้งน้ำเงี่ยนของทั้งคู่
มันหยดลงพื้นจนพื้นเปียกไปหมด ร่างอันเปลือยเปล่าของทั้งคู่
ก็มันแผล่บไปด้วยเหงื่อ อาชาติกระเด้าไปแบบเน้นๆพร้อมกัดฟันกร่อดๆ
คงจะเสียวน่าดู พ่อผมจากน่าที่ดูโมโหก็เปลี่ยนไปคงจะเสียวไม่แพ้กัน
ผมเดินอ้อมมาดูพ่อที่สาวควยตามอาชาติ
ตอนนี้มันถอกบานแดงระเรื่อสาวควยดังพั่บๆๆๆไม่แพ้เสียงข้างในเลย
แล้วพ่อก็เกร็งตัวกระตุก4-5ทีน้ำออกเยอะมากคงจะเสียว
ผมรีบกลับมาดูคู่อาชาติกับแม่คงใกล้เสร็จแล้วเพราะพ่อน้ำแตกละ
ตอนนี้ทั้งคู่เย็ดกันอยู่ในท่าเบสิกขาแม่อ้าออกชี้เพดานโดยมีอาชาติ
ประกบเร่งเด้าอยู่ มือสองข้างอาชาติบีบจับนมแม่แล้วเอาหน้าซุกนม
ดูดซ้ายทีขวาทีพร้อมกับเด้าเน้น!และแรกขึ้น พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แม่:โอ่ยยยยอือออออืมมอื้ออออี้อื้ออ
อาชาติ: อืมมมงั่มมมๆจ๊วบๆๆๆจู๊ฟฟๆๆจ๊วฟฟพั่บๆๆๆ


แม่:ไม่ไหวแล้วพี่ชาติดาวจะเสร็จแล้วววอื้อออออี้
อาชาติ : จ้าเสร็จพร้อมกันนะอาชาตเปลี่ยนมือจากนมมารั้งเอวแม่ไว้
ปั่กๆๆๆปั่ก.....ปั่ก.....ปั่ก.....ปั่กอาชาติและแม่ตัวเกร็งอาชาติกระตุก4-5ที
ก็กอดรัดกันแน่น
พ่อผมเดินออกจากบ้านไปส่วนผมก็รีบเก็บควยแล้ววิ่งตามไป
ผมได้ยินพ่อโทรหาแม่แล้วบอกแม่ว่ากำลังจะถึงบ้านแล้ว
เด่วแวะเอาของฝากมาให้ญาติก่อน(แต่จริงๆมาถึงและเห็นทุกอย่างหมดละ)
สักพักก็เห็นรถอาชาติขับผ่านหน้าซอยออกไป
พ่อจึงเรียกผมกลับบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น