วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

เหตุการณ์จริง 11

พอตอนเย็นแฟนผมกลับมาก็นั่งเหม่อลอยเล่นกับหมาสัก แป็บ และก็ไปอาบน้ำแต่งตัวและก็ลงมานั่งที่โซฟาใส่กางเกง ยีนส์ สีดำ เสื้อยืดแต่งหน้านิดนิดผมดูว่าเธอสวยมากๆ เธอก็นั่งเหม่อลอยและเดินไปเตรียมอาหารที่ห้องครัวพอสัก 6โมงกว่าๆ ไอ้รองหื่นกามที่ผมอยากเห็นหน้านัก มันก็มา ทำท่าเคาะประตูและแฟนผมก็มาเปิดบ้านให้ และเชิญมันนั่งรอที่โซฟา ก่อนที่โบว์จะนำอาหารออกมา 2 3 อย่าง วางที่โต๊ะทานข้าวหน้าบ้านอือ ฮือ บ้านก็น่าอยู่ กับข้าวก็หอม คนทำก็น่ากิน ผมอยากมาอยู่บ้านนี้ซะแล้วถ้าท่านรอง ชอบก็มาเที่ยวได้นี่คะผมอยากมาอยู่นี่ไม่อยากมาเที่ยวผม นั่งดูไอ้รองหน้าหื่น มัน พูด 2 แง่ อยู่สักพักก็คันส้นตีน อยากออกไปหามัน เพราะว่าผมก็ไม่กลัวมันหรอก ผมคิดว่าไอ้พวกตำรวจพวกนี้ก็ดีแต่ขู่ชาวบ้าน ตาดำๆ พอเจอนักข่าวนักกฎหมาย ก็เห็นเป็นข่าวทุกทีและไอ้รองก็ทานข้าวเสร็จก็ขอเอนหลังดูทีวี ส่วนเมียผมเก็บกับข้าว พอเก็บเสร็จก็มานั่งโซฟาตัวตรงข้ามกันมานั่งด้วยกันซิหนูโบว์ นั่งใกล้ๆกันนี่ไม่เป็นไรค่ะท่านรอง โบว์นั่งนี่ก็ได้หนูอยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอไม่นี่คะ หนูชินแล้ว และผัวหนูก็โทรมาบ่อยค่ะแฟนหนู นี่จบเน มากี่ปีแล้วล่ะหลายปีแล้วค่ะและได้สอบ อัยการกับผู้พิพากษาบ้างไหมล่ะสอบมา 2 ครั้งแล้วยังไม่ได้ค่ะโถ ของอย่างนี้ไม่ใช่ว่าจะสอบกันง่ายๆ ต้องมีบุญญาธิการ บางคนสอบ จะ 20 ปียังไม่ติดเลยก็ไม่เป็นไรนี่คะ เพราะเค้าก็ทำงานอื่นอยู่นักกฎหมายมีเยอะ แต่ จะสอบได้ เป็นอัยการกับผู้พิพากษามันน้อยและดาบสิงห์เค้าได้บอกหนูไหมว่า ผมมาที่นี่วันนี้ผมมาทำไมก็บอกว่าท่าน จะมาทานข้าวและปรึกษาเรื่องงานใช่ไหมคะหนูไม่ใช่คนโง่ ผมว่าหนูคงเข้าใจอนาคตหนู ก็สดใส ตามใจผมซะก็จบและคนอย่างผมไม่มีสิ่งไหนที่อยากได้และไม่ได้โบว์เงียบ นั่งนิ่ง หน้าตา ส่ออาการว่ากังวลใจอย่างมาก และรองก็ขยับมานั่งประชิดตัวโบว์ โบว์ขยับตัวหนี นิดนึงรองกำมือโบว์มาหอมทำอย่างนี้ไม่ดีนะคะ ท่านรอง ดีซิเราจะได้ใกล้ชิดกัน

และเจ้ารองหื่นกามก็โอบตัวโบว์ มากอด เธอดูไม่กล้าสะบัดออกมาก ได้แต่ปัดป้องแบบ มีจริตมารยาท่านรองคะ ท่านรองเคยพูดกับโบว์ว่าอยากให้โบว์สอนคอม โปรแกรม ใหม่ๆ ไม่ใช่เหรอคะอือใช่ ผมอยากให้หนูโบว์สอนให้แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้หนูว่าเวลานี้ดีกว่าคะ เวลาดีๆไม่เครียดเพราะว่าพรุ่งนี้ก็เป็นวันเสาร์อือ เรียนก็เรียน แต่ หนูนี่เหลี่ยมจัดจังเลยนะและโบว์ก็เปิดคอม ส่วนท่านรองก็อยู่ข้างหลังท่านรองมานั่งที่โต๊ะซิคะไม่ต้องหนูนั่งเถอะขณะ ที่เรียน อยู่ ไอ้เจ้ารองก็เอามือ กำมือโบว์ด้วย โอบหัวไหล่โบว์ด้วย โบว์ค่อยๆ เอี่ยว ตัวหลบ เธอพยายามหลบและบ่ายเบี่ยง เฉไฉไปตลอด จนคำพูดนึงของท่านรองทำให้ทั้งผมและเธอหยุดนิ่งนี่หนูโบว์ มารยา ของผู้หญิงมีบ้างก็ดีนะ ถ้ามากเกินก็น่ารำคาญและคนอย่างผมความอดทนต่ำ ถ้า ยังโยกโย้อีกอย่าหาว่าผมไม่เตือนนะท่านรองโกรธอะไรล่ะคะผมว่าหนูคงไม่โง่หรอก หนูคงเข้าใจว่าฉันมาทำไมคือหนูเข้าใจ แต่หนูยังไม่พร้อม และหนูมีสามีแล้ว ท่านคงเข้าใจนะเข้า ใจแต่ผมอยากให้หนูเลือกนะ ว่าตามใจ ผม ผมก็จะดูแล หนูโบว์เสมือนเมียผมคนหนึ่ง แต่ถ้าหนูไม่ยอมท่านรองก็ไม่ว่านะ แต่ หนูจะไม่ได้ความร่วมมือ ใดๆจากใครและขอให้ระวังตัวด้วยนะผมไม่ได้ขู่โบว์นิ่ง เงียบ ผมว่าเธอคงทำใจลำบากเพราะว่าเธอ ก็ลูกคนเดียวมี แต่คนเอาใจ แต่ตอนนี้กับถูกข่มเหง เธอคงทำใจลำบากแน่หนูโบว์ว่าไงจะตกลงไหม ท่านรอง ก็ไม่ชอบบังคับใจใครนะโบว์ก็ยังเงียบอยู่
   

หนูไม่ตอบแสดงว่าตกลงนะผมนี่ใจลุ้นตึกตัก ผมกะว่าถ้าโบว์ไม่ยอมก็จะพาเธอลาออกจากอาชีพนี้ สุดท้ายเธอก็ไม่ตอบหนูคิดถูกแล้ว ที่ตัดสินใจแบบนี้ตอนนี้ ท่านรองก็โน้มตัวมาหอมแก้มโบว์ เธอไม่โต้ตอบ ท่านรองเหมือนได้ใจ เอามือล้วงไปในเสื้อยืด ของโบว์ทาวคอเสื้อ และคลึงนมเธอนมสาวรุ่นนี่มันนุ่มจริงเนอะ ฮ่าๆๆเจ้ารองเฒ่าก็ยังคลึงนมเธอต่อไปหนูโบว์จ๊ะ เธอไม่ตอบถ้าฉันถามต้องขานรับทุกครั้งเข้าใจไหมค่ะท่านรองดีมาก หนูว่านอนสอนง่ายอย่างนี้ซิดีฉันชอบและเจ้ารองเฒ่าก็มานอนเอนหลังพิงพนัก ที่โซฟามานี่ซิหนูโบว์โบว์เดินมาอย่าง ว่าง่ายมาทำความสะอาดลูกชายฉันให้หน่อยซิหนูโบว์โบว์ยืนนิ่งเร็วๆ ถ้าทำดี ฉันอาจจะไม่มีอะไรกับหนูก็ได้นะโบ ว์ทรุดตัวลง คุกเข่าที่พื้น มือก็ค่อยๆ แกะซิบ ท่านรองออก และค่อยๆ กระตุก กางเกง ยีน ท่าน รองออกมาจนหมด คราวนี้โบว์ ค่อยๆ เอามือรูดกางเกงใน ท่านรองออกเอาเลยหนู อย่าช้า

และโบว์ก็ค่อยๆ เอามือจับ ควยเจ้าแก่ มารูด และเอาลิ้นตวัดไปมา จนเจ้าลูกชายมันแข็งตัว เธอ จึง เอาปากค่อย ๆ อมเข้าไปจนมิด อูย ... ดีม... มากกกกกก ดีมาก เธอรูดขึ้นลงตามจังหวะ อูย........ เสียว มาก หนูโบว์ อูย..........โบว์เห็นรองเฒ่าครางกระเส่า ขนาดนี้เธอคงเดาได้ไม่ยากว่ามันจะเสร็จแล้ว เธอจึงเร่งความเร็วหยุดก่อน หนูโบว์ทำไมเหรอคะ ท่านรองพอก่อนเดี๋ยวหมดสนุกพอดีและรองก็ประคองโบว์มาจูบปาก กับมัน มือก็ขย้ำนมเธออย่างแรง จนแทบจะแหลก คามือ โบว์เธอตอบสนองความต้องการอย่างดีพอแล้วหนูโบว์ ทำตามที่ฉันสั่งดีกว่าทำตามคืออะไรคะ ท่านรองว่าถ้าหนูตามใจจะไม่ร่วมเกินไม่ใช่เหรอคะหนูก็ทำตามใจท่านแล้วนี่คะถูกแต่หนูต้องทำตามใจฉันให้มากกว่านี้อีก เข้าใจไหมค่ะท่านรองเอาล่ะ ฉันขอให้หนู ถอดเสื้อออกนะทีละชิ้นโบว์ค่อยๆ ทำ เธอถอดเสื้อยืดออก เหลือแต่เสื้อในสีชมพูถอดยกทรงออกด้วยเธอเอามือเอื้อมปลดตะขอ เสื้อใน ตัวเองออกโอ้โห นมสวยจริงๆ หัวนมสวยมาก     ถ้าชอบก็บอกนะครับจะได้รีบมาต่ออีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น