วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

ดูเพื่อนผมมันทำแฟนเก่าเมีย


เมื่อ ก่อนสมัยผมทำงานโรงงานและอยู่บ้านเช่าแถวๆฝั่งธนฯผมเป็นคนต่างจังหวัด มาทำงานที่โรงงาน ตอนกลางคืนหรือกลางวันพวกเราหนุ่มๆจะมาแอบดูพวกสาวโรงงานด้วยกันเวลาอาบน้ำ จะเห็นหมดว่าใครของใหญ่ ขนเยอะ นมใหญ่เล็กแค่ไหนรู้กันหมด น้องน้ำโรงงานเป็นห้องน้ำรวมอาบได้ทั้งหญิงทั้งชายไม่แยก แล้วผมก็มาได้เมียที่ทำงานโรงงานเดียวกัน เมียผมคนนี้ตอนยังไม่ได้กันกับผม มีผู้ชายจีบเธอหลายคน เวลาวันหยุดพวกหนุ่มๆที่จีบเธอก็ชวนเธอไปเที่ยวดูหนัง เดินห้างอะไรพวกนี้ แต่สุดท้ายหนุ่มๆพวกนั้นก็ไม่จริงจังอะไรกับเธอ ตอนนั้นผมก็เป็นคนหนึ่งที่พยายามตามจีบเธอด้วย จนผมกับเธอได้เสียเป็นผัวเมียกันแต่คนอื่นยังไม่รู้ ผมเลยชวนเมียออกไปเช่าบ้านอยุ่ด้วยกัน2คน เป็นห้องเช่ามีห้องน้ำในตัวเดือนละ1500 ผมกับเมียมีความสุขกันดี เวลาผมกับเมียเอากัน ผมจะถามถึงคนอื่นๆที่มาจีบว่าได้กันกับเธอบ้างมั้ย เมียผมก็ตอบแบบอายๆว่ามีบ้าง มีบางคนอยากให้เธอเป็นเมียน้อยเขาด้วย แต่เธอไม่เอา เลยมาอยู่กับผม ผู้ชายที่ว่านี้ก็สนิทกันกับผมดี ใจถึงไม่เอาเปรียบคนอื่นเวลาทำงานเขาทำเต็มที่ เวลากินเที่ยวก็เต็มที่เหมือนกัน แบบเมาไม่กลับบ้านอย่างนั้น ผมเองก็เคยไปเที่ยวกินกับเพื่อนคนนี้บ่อยๆเช่นกันตอนยังไม่ได้เมีย มาครั้งหนึ่งตอนเงินเดือนออก พวกเพื่อนๆก็ชวนกันไปเที่ยวและกินตามปกติของหนุ่มสาวโรงงาน หลังจากกินอะไรกันเสร็จตอนหัวค่ำแล้ว พอ3ทุ่มเมียผมก็ชวนกลับ อยากไปดูละครที่ห้อง ผมก็เลยขอตัวกลับก่อน ผมกับเมียนอนดูละครกัน พอละครจบก็มีมวยต่อ เพื่อนๆผมก็มาที่ห้องผม เพื่อนๆที่ทำงานเดียวกันอยู่ที่นี่หลายคนหลายคู่ ผมกับเพื่อนๆเล่นกันได้เสียพอสนุกๆพอมวยจบพวกเพื่อนๆก็แยกย้ายกลับห้องกัน เหลือเพื่อนอีกคนที่ไม่กลับเพราะบ้านพักอยู่ไกล มันบอกว่าดึกมากแล้วไม่กล้าเดินกลับบ้านคนเดียว ผมเลยบอกให้เมียเอาเสื่อมาปูให้เพื่อนคนนี้นอนข้างๆ ห้องผมไม่กางมุ้งนอนนะคับ เพราะหน้างต่างมีมุ้งลวดด้วย แต่ห้องผมค่อนข้างแคบ ดีตรงมีห้องน้ำในตัวเลยสะดวกหน่อยแต่แพงกว่าที่อื่น หลังจากดับไฟนอนได้สักครู่ผมกับเมียก็กอดกันไปจับกันมาก็มีอารมณ์เซ็กส์ขึ้น อยากเย็. ดกันเพราะเมาๆนิดหน่อยด้วยกำลังดี ผมเลยเอาผ้าห่มคลุมตัวเองกับเมียแล้วถอดผ้าออกเอากัน เผลอตัวกระเด้าคว.ยใส่ในของเมียซะเสียงดังผับๆๆๆๆเมียผมก็ครางซี๊ดดเบาๆไม่ หยุดปาก แต่ก็คิดว่าเพื่อนคนนี้คงหลับไปแล้ว เพราะได้ยินเสียงนอนกรนคร๊อกฟี๊ๆ บางครั้งก็เงียบเสียงกรนแล้วกระสันกระส่าย ผมมองไปดูทางเพื่อนที่นอนอยู่ก็พอมองเห็นตะคุ่มๆเพื่อนผมนอนหงายหันหน้ามา ทางผมกับเม ีย แต่ไม่รู้ว่ามันหลับตาหรือลืมตาดู เมียผมกระซิบบอกกระเด้าคว.ยเบาๆหน่อยซิเดี๋ยวเพื่อนได้ยิน ผมบอกได้ยินก็ดีซิคงอยากจะเอากันกับแฟนเก่าบ้างล่ะ เมียผมเอามือหยิกก้นผมเลย ผมเลยกระเด้าคว.ยใส่ในของเมียจนเต็มที่ไม่สนแล้วว่าเพื่อนจะเห็นหรือไม่ ผับๆๆๆๆแล้วผ มก็ถึงสวรรค์น้ำคว.ยผมแตกพุ่งปรี๊ดดดเข้าไปในของเมียอย่างมากมมาย เมียผมเอื้อมมือไปหยิบกระดาษทิชชู่มา*น้ำเงี่ยนของผมที่รูของเธอ ผมก็นอนกันอย่างสบายตัว พอตอนใกล้ๆสว่างตี5กว่าผมนอนลูบก้นและห.ีเมียผมเล่นอยู่อยากล้างหน้าไก่ก่อน ตื่นอาบน ้ำอีกสักที ของเมียผมตอนนั้นน้ำเมือกเงี่ยนของเมียไหลออกมาเอ่อล้นปากรูแล้ว พร้อมที่จะรับท่อนเอ็นของผม ตอนนั้นผมปวดท้องขึ้นมากระทันหันเลยลุกไปเข้าห้องน้ำ ที่อยู่เลยที่นอนไปทางปลายตีนผมเข้าห้องน้ำได้ก็ไม่ได้ปิดประตูนะ แค่ปิดๆไว้เฉยๆไม่สนิทพอมองเห็นเมียผมนอนอยู่ แต่ผมไม่ได้เอาผ้าห่มคลุมก้นเมียไว้ มองเห็นสะโพกใหญ่โหนกๆอย่างเต็มตา ผมก็คิดอยู่เหมือนกันว่าเพื่อนคนนี้มันเคยเป็นแฟนกันกับเมียผมมาก่อน มันคงอยากเย็.ดเมียผมบ้างล่ะ ผมเลยเปิดก๊อกน้ำให้น้ำไหลใส่อ่างเสียงดัง เพื่อจะได้รู้ว่าผมเข้าห้องน้ำนาน เพื่อนผมผะงกหัวขึ้นมองดูมาที่ห้องน้ำ แล้วขยับตัวเข้าหาเมียผมที่นอนหลังให้สะโพกก้นขาวใหญ่นอนตะแคงรออยู่แล้ว เพื่อนผมถอดกางเกงออกแล้วนอนตะแคงเข้าประกบสะโพกใหญ่เมียผม แล้วจับท่อนเอ็นขนาดใหญ่ของมันถูไถร่องรูเมียผมไปมาแล้วก็ดันหัวบานยุบๆๆๆ สี่ห้าครั้ งแล้วก้นของเพื่อนผมก็ประกบติดกับสะโพกเมียผมอย่างแนบแน่น เพื่อนเอื้อมมือไปเกาะกุมเต้านมเมียไว้ เมียจะรู้หรือไม่ว่าไม่ใช่ผม หรือเมียผมเต็มใจอยากจะให้แฟนเก่าเธอเย็.ดก็ไม่อาจจะรู้ได้ตอนนั้น ผมนั่งในห้องน้ำดูเพื่อนผมนอนตะแคงเอากันกับผมียผมอยู่ไม่ถึง3นาทีเพื่อนผม ก็กระเด้า คว.ยใส่ของเมียผมอย่างรุนแรงผับๆๆๆๆครู่เดียวเพื่อนผมก็ครางโอ๊วกดท่อนเอ็น เข้าจมกับ ร่องรูเมียผมไว้จนแน่น แก้มก้นของเพื่อนผมกระตุกบีบตัวเข้าหากันยุบๆๆๆผมคิดในใจเพื่อนว่าได้ปล่อย น้ำเงี่ยน เข้าในของเมียผมแล้ว สักครู่เพื่อนผมก็ค่อยๆดึงท่อนเอ็นออกจากร่องรูเมียผม แล้วนอนหงายลง เมียผมหันมาทั้งหยิกทั้งทุบตัวเพื่อนผมไปหลายที แล้วเพื่อนผมก็คลานกลับมาที่นอนของมันแล้วเอาผ้าห่มคลุมหัวนอนทันที ผมถึงได้ราดน้ำที่ห้องส้วมแล้วออกมา ผมเข้าประกบสะโพกเมียผมที่ยังนอนตะแคงอคงอยู่ แล้วเอามือล้วงตรงร่องรู่ของเมีย น้ำเงี่ยนของเพื่อนผมยังอุ่นๆและเอ่อล้นร่องรูอยู่เลยางส่วนก็ไหลลงที่นอน ผมเลยเข้าประกบดันท่อนเอ็นเข้าในของเมีย แล้วกระเด้าใส่ของเมียอย่างเมามันผับๆๆๆๆๆครู่เดียวน้ำเงี่ยนของผมก็แตกทลัก พุ่งปรี๊ ดๆๆๆเข้าไปผสมกับของเพื่อนในของเมียอย่างมากมาย เมียผมครางซี๊ดอย่างมีความสุขจริงๆ หลังจากเพื่อนกลับบ้านไปแล้วเมียผมถึงพูดให้ฟังว่าเธอได้กันกับเพื่อนผมมา นาน แต่เขามีเมียอยู่แล้ว เมียผมพยายามจะเลิกแต่อดไม่ได้เวลาเขาชวนไปนอนด้วยกัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเมียนะคับ วันหลังมาผมจะเปิดโอกาสให้เพื่อนคนเอากันกับเมียผมทุกครั้งที่เขามาที่ห้อง เรา เมียผมก็เต็มใจให้เขาเอากันกับเธอเช่นกัน วัวเคยขา ม้าเคยขี่คับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น