วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์6


  เมียผมทนการอ้อนวอนจากติวเตอร์ไม่ไหวในที่สุดก็ช่วยติวเตอร์อ้อนวอนผมให้ผมยอมให้กลุ่มเพื่อนติวเตอร์มาร่วมติวรักให้เมียผม โดยติวเตอร์จะมาสอนลูกชายผมในวันเสาร์อาทิตย์ตามเดิม แล้วจะมาติวรักให้เมียผมช่วงที่แจกงานให้ลูกผมทำ ประมาณชั่วโมงได้แล้วก็จะกลับไปสอนลูกผมต่อ ผมยอมรับว่าติวเตอร์เก่งมากเขาปรับตัวได้ดีทั้งฐานะครูและผัวคนที่สองของเมียผม ส่วนเพื่อนติวเตอร์อีกสองคนจะมาร่วมติวรักเมียผมช่วงประมาณสองทุ่มของคืนวันเสาร์และอาทิตย์ แล้วคืนวันเสาร์ที่เมียผมจะโดนรุมก็มาถึง ดูเหมือนผมและเมียจะตื่นเต้นมาก แต่คงตื่นเต้นคนละรูปแบบ เมียผมตื่นเต้นที่จะได้ลิ้มลองของใหม่อีกสองดุ้นพร้อมๆกัน สองผมตื่นเต้นที่จะได้ดูเมียตนเองโดนรุม มันเป็นความรู้สึกที่คนที่ไม่เคยเจอไม่รู้หรอกว่าเป็นอย่างไร คืนนี้เมียผมกะติวเตอร์ก็เข้าไปอาบน้ำกันในห้องน้ำด้วยกัน ผมได้ยินเสียงหยอกล้อกัน มองไปเห็นเมียผมกำลังขัดลำกล้องติวเตอร์ด้วยโฟมอาบน้ำ ส่วนติวเตอร์ก็ช่วยล้างซอกรูเมียผม ต่างคนต่างหยอกกันเพลินมือ ได้ยินติวเตอร์บอกว่าวันนี้ผมจะล้างรูที่รักให้สะอาด เพือนผมจะได้ติดใจในความหอมหวนของรูสวรรค์ ส่วนเมียผมพูดว่าแล้วเพื่อนติวเตอร์จะเก่งเหมือนติวเตอร์ป่าว ติวเตอร์บอกว่าเดี๋ยวที่รักก็รู้เอง แต่เขารับประกันความเสียว เขาล้างตัวกันเสร็จก็ออกมาติวเตอร์อุ้มเมียผมออกมาจากห้องปากก็ก้มลงดูดดุนนมเมียผม เมียผมก้ไซร้ซอกคอซอกหูของติวเตอร์ ผมเห็นควยติวเตอร์ตั้งเด่พร้อมมุกสองเม็ดหน้าหลัง แล้วเขาก็วางเมียผมลงบนเตียง แลกลิ้นกัยพักใหญ่ ก็เลียไล่จากซอกนมลงมาจนถึงหว่างขาในลักษณะหกเก้า ระหว่างนั้นเองผมกำลังจะเดินเข้าไปสมทบเสียงโทรศัพท์มือถือติวเตอร์ก็ดังขึ้น มันจึงบอกให้ผมลงไปรับเพื่อนมันให้ขึ้นมาบนห้อง ผมจำต้องทำตามที่มันบอกแบบเสียไม่ได้ ทันทีที่ผมเจอเพื่อนชายสองงคนของติวเตอร์ มันถามถึงเมียผมว่าอยู่ไหน ขอพบก่อนได้ไม๊ เพราะติวเตอร์บรรยายสรรพคุณเมียผมให้มันรู้หมดทุกเม็ด มันจึงอดไม่ได้ที่อยากเห็นเมียผม ผมบอกว่าเดี๋ยวก็ได้เห็นแล้วทุกซอกทุกมุม แล้วมันก็ตามผมมา มันถามต่อว่าติวเตอร์อยู่ไหน ผมบอกว่ามันกำลังเอากะเมียผม เพื่อนมันบอกว่าไหนบอกว่าจะให้มันก่อนแล้วติวเตอร์จะต่อ นี่แสดงว่ามันเตรียมการกันมาอย่างดี พอเข้ามาถึงห้องนอนผม มันสองคนตกตะลึง ยืนแข็งทื่อ สายตาจ้องมาที่เมียผมที่กำลังนั่งคร่อมติวเตอร์อยู่ สักพัก แล้วมันก็หันมาบอกผมว่าเมียพี่สวยกว่าที่ติวเตอร์บอกอีก ดูเร้าร้อนมาก แล้วมันก็จัดการแก้ผ้า เตรียมที่จะเข้าไปรุมเมียผม ผมไล่มันไปอาบน้ำก่อน เพราะมันสองคนกลิ่นเหงื่อเต็มตัว มันยอมทำตามแบบเสียไม่ได้ แต่ไม่วายที่เดินผ่านเมียผมต้องเอามือมาบีบเคล้นนมเมียผม เมียผมครางเมื่อมีมือที่สามเข้ามาเสริม จังหวะนี้เองผมไม่รอช้ารีบเข้าจ่อประตูหลังเมียผม เพราะถ้าเดี๋ยวสองหนุ่มนั้นออกมาคงไม่มีที่ว่างสำหรับผม ผมซอยเมียผมได้ไม่นาน สองหนุ่มนั้นก็เดินมาบอกพี่ขอผมบ้าง มีหรอผมจะยอมทำตาม มันเห็นผมไม่ขยับหนี้ มันก็ขึ้นไปยืนบนเตียงเอาควยของมันจ่อปากเมียผม ซึ่งเมียผมอยู่ในท่าที่ไม่สะดวกที่จะรับสนองหนุ่มสองคน เลยเอามือไปสอยควยสองหนุ่ม ได้ยอนเมียผมว่าใหญ่ยาวจังเลย แล้วเธอก็ครางต่อ ไม่นานผมก็น้ำแตกพุ่งในรูตูดเธอผมแช่อยู่พักเดียวก็เอาออก น้ำรักผมไหลย้อนรูตูดราดรดลงไปที่ควยของติวเตอร์และร่องเสียวของเมียผม เพื่อนติวเตอร์เห็นผมเอาออกเลยก้มลงไปเลียรูหีเมียผมในขณะที่กำลังคร่อมขึ้นลงแท่งควยของติวเตอร์ ส่วนเพื่อนมันอีกคนก็เอาควยจ่อปากเมียผม จับหัวเมียผมซอยเมียผมคงเสียวมากที่โดนใครเลียรูในขณะที่มีควยคอนสวนแทงขึ้นมา ผมเห็นเธอกระตุกแล้วคงกัดถูกควยของคนที่เอาเข้าปากได้ยินเสียงร้องโอ๊ย เมียผมเงยหน้าแล้วส่งยิ้มเป็นเชิงขอโทด แล้วก็หันมาดูดควยให้มันต่อเพื่อนคนที่เลียก้ลุกขึ้นเอาควยแทงเข้าไปในรูตูดเพราะจังหวะนั้นมันง่ายที่จะเข้าไปได้ เพราะควยผมเปิดนำทางไปแล้ว จริงอยู่ที่ควยของหนุ่มคนนี้จะใหญ่ยาวกว่าของผมแตมันก้เอาเข้าได้ไม่ลำบาก มันซอยได้ไม่นาน ติวเตอร์ก็ร้องครางดังมากมันคงเสร้จแล้ว เพราะมันหยุดด้งสวนเมียผม มันนอนเฉปล่อยให้เมียผมนั่งคร่อมต่อสักพัก มันบอกเพื่อนมันคงที่ล่อตูดเมียผมว่าเปลี่ยนท่าได้แล้วมันเมื่อยหลัง เพื่อนมันกำลังเสียวได้ที่ มันก็ไม่หยุดซอย จนติวเตอร์ต้องออกแรงลุกขึ้น มันจึงยอมเอาควยออกจากรูตูด ทันทีที่ติวเตอร์ลุกขึ้น มันผลักเมียผมนอนลงบนเตียงแล้วลากเอาสะโพกเมียผมมาตรงขอบเตียง แยกขาเมียผมแล้วเอาขาซ้ายเมียผมพาดผ่ามันจากนั้นมันก็เอาควยยัดเข้ามาแบบไม่ยั้ง เมียผมสะดุ้งคงจะเจ็บและเสียว เพราะของมันยาวและใหญ่กว่าของติวเตอร์ ส่วนเพื่อนมันอีกคนก็นั่งลงตรงช่วงท้องเมียผมแล้วเอาควยมันสอดเข้ามาตรงร่องนมเมียผม เอามือดันนมทั้งสองเต้าเข้าหาลำควยมันแล้วมันก็กระเด้าควยแบบไม่ยั้ง ส่วนติวเตอร์ก็โน้มตัวลงมาแลกลิ้นกะเมียผม เมียผมก็เอามือไปควานเอาควยติวเตอร์มาสอยเล่น เสียครางดังลั่นห้อง ส่วนผมนั้นควยแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ผมเดินเข้าหาเมียผมอีกด้านนึง สักพักนึงคงที่เย็ดหีเมียผมก้น้ำแตก มันถามผมว่าแตกในได้ไม๊ ผมพยักหน้ารับคำมันจังหวะนั้นคนที่กระเด้าหน้าอกก็พ่นน้ำสักหน้าเมียผม น้ำขาวข้นมากเลย น้ำมันพุ่งใส่หน้าติวเตอร์ด้วย ติวเตอร์ชี้หน้าเพื่อนมันทำนองว่าทีใครทีมัน แล้วติวเตอร์ก็ลุกขึ้นไปล้างหน้า เมียผมจึงก้มหน้ามาดูดควยผม ผมกำลังเสียวได้ที่ เพื่อนมันคงที่กระเด้าหน้าอกเมียผมมันก็มานอนข้างเมียผม แล้วบอกให้เมียผมนอนทับตัวมันให้หีครอบควยมันด้วย พอเมียผมทำทุกอย่างตามท่าที่มันจัดการให้ ติวเตอร์ก็ตามมาเอาควยแหย่ตูดเมียผม เมียผมครางลั่นสลับกับเสียงติวเตอร์กับเพื่อนมันอีกคนที่เย็ดเมียผมอยู่ ส่วนผมยังไม่หายเงี่ยน เพื่อนติวเตอร์อีกคนเดินมาดุดควยให้ผม มันทำเหมือนที่ติวเตอร์ทำให้ผม ผมผลักหัวมันออกจากควยผม มันหันมาถามว่าพี่จะเอาหรอผมว่าใช่ มันบอกว่าก้หีกะตูดเมียพวกเราไม่ว่าง หรือพี่จะเอาเข้ารูหีอีกอัน ผมว่าไม่เดี๋ยวฉีก มันบอกนั้นเอาตูดผมก็ได้ มันหันก้นมาให้ผม แต่ผมไม่กล้า ผมบอกว่าดุดควยให้แล้วกัน มันดูดเก่งมาก มันเลียเงี่ยงควยผม เลียไข่และรูตูดผม จนผมต้องน้ำแตกอีกรอบแล้วมันก้หันมาบอกผมว่าพี่ดูดให้ผมหน่อย ผมเลยบอกว่าไปไกลๆเลย มันเลยเดินไปเอาควยไปจ่อให้เมียผมดุดให้ จนมันเงี่ยนสุด มันจะเอาควยมายัดรูหีเมียผมอีกคน แบบรูเดียวสองอัน ตอนนั้นเมียผมคงเสียวสุดจึงไม่ได้รุ้สึกว่ามีควยอีกอันกำลังรอเสียบเข้าไป ผมต้องเดินไปดึงเอามันออกมา มันมองหน้าผมแบบไม่พอใจ แล้วบอกว่า พี่ขอผมนะ หีไม่ฉีกหรอก พวกผมเคยทำกันมาแล้วกะแฟนเก่าติวเตอร์ ผมไม่ยอมครับ ผมกลัวฉีก หรือไม่ก็หลวมไม่หน้าเย็ด จังหวะนั้นติวเตอร์ก็เอาควยออกมาพ่นน้ำควยใส่ท้องเมียผม เพื่อนมันคนนี้เลยเอาควยจ่อรูก้นเมียผมต่อ มันกระเด้าไม่นานทั้งสามคนก็เสร็จพร้อมกัน แช่ควยในหีกับตูดอยู่พักนึง แล้วนอนพักเอาแรง ไถงสิบห้านาที ไอ้คนที่มันจะเอาควยอันที่สองเข้ารูหีก็เดินมาเอาควยจ่อหีเมียผมแล้วก้อุ้มกระเด้าเมียผมไปรอบห้อง เพื่อนมันที่เหลือกลัวจะเสียเปรียบหาจังหวะที่เดินย้อนกลับมาที่เตียงผลักให้มันล้มลงบนเตียง เพื่อเมียผมจะได้นอนอยู่บนเตียง ควยหนุ่มนั้นหลุดออกจากรูหี จะได้เข้าตะลุมบอนกันต่อ บอกตามตรงว่าคืนนั้นผมน้ำแตกไปตั้งเจ็ดรอบ ส่วนเมียผมหีบานตูดบาน นี่ขนาดยังไม่โดนสองควยในรูหีนะ ถ้าโดนคงดูไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น