วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

อุ้มบุญ1



เดิมทีผมอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดตั้งแค่เล็กพ่อแม่ผมไปๆมาๆแวะเยี่ยมเยียนทุกสัป ดหาห์ ผมอายุสิบขวบปู่ผมเสียย่าไปอยู่กับป้าพี่สาวพ่อผมมาอยู่กับพ่อแม่ในกรุงเทพฯ &n bsp;ผมอายุสิบสามพ่อผมเสียทำให้แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่ยังไม่แก่ ผมอยู่กับแม่แค่สองคนแม่ไม่มีญาติส่วนญาติทางพ่อเราตัดขากันด้วยเหตุผลบางอย่าง แม่ผมเป็นคนสวยรูปร่างหน้าตาดียังไม่แก่ที่จะหาสามีใหม่คงไม่ยากผมเคยถามแม่แต่แม่ บอกไม่สนใจเรื่องมีแฟนใหม่มีคนมาชอบติดพันธ์แม่หลายคน รุ่นแม่ถ้าจะมีแฟนเริ่มต้นใหม่ก็แก่ๆหรือไม่ก็มือสองมันน่าเบื่อไม่เอาดีกว่า ชีวิตผมกับแม่ลำบากมากขึ้นเรียกว่าแทบไม่มีกิน แม่เป็นลูกจ้างทำงานในโรงพยาบาลเอกชนเล็กๆรายได้พอเลี้ยงตัวจ่ายค่าเช่าบ้านหลังเล็ก ๆที่มีสองห้องนอน ผมโตแล้วต้องหางานทำเป็นลูกจ้างช่วยขายของหลังเลิกเรียนพอได้ค่าขนม ผมอายุเข้าสิบเจ็ดแม่ต้องออกจากงานเพราะ รพ เขาปิดตัว แม่หางานใหม่จนได้งานทำในโรงงานทำงานรายได้แค่พอเลี้ยงตัวแม่ต้องทำOTจึงพอมีเหลือ ปกติผมไม่ค่อยเจอแม่อยู่แล้วพอแม่มาทำงานแบบนี้ยิ่งห่างเหินจากผมมากขึ้นอีก ผมคิดจะเลิกเรียนออกมาทำงานแต่แม่ไม่ยอมบอกต้องการให้ผมเรียนสูงๆจะได้ไม่ลำบาก แต่ผมบอกเราไม่มีเงินมีแต่หนี้เจ้าหนี้ก็ตามทวง เงินที่ได้ก็แทบไม่พอจ่ายค่าเช่าบ้าน แม่บอกรู้ดีหาทางแก้ไขเองแต่ผมต้องเรียนต่อ แล้วอยู่ๆวันหนึ่งตอนเช้าผมเจอแม่ๆสีหน้าเหมือนคนไม่ได้นอนทั้งคืน ผมถามแม่ๆเป็นอะไรนอนไม่พอหรือไง แม่บอก เราพอดีทางได้เงินมาปลดหนี้มีเงินเหลือใช้แต่แม่กำลังคิดจะเอายังไงแม่ต้องปรึกษาต้น (ชื่อผม) ผมถาม ทำยังไงแม่ได้งานใหม่หรือไง แม่บอก ก็ทำนองนั้นเพื่อนที่เคยทำงานโรงพยาบาลด้วยกันเขาหาให้ ผมว่าก็ดีเป็นงานอะไร แม่อึกอักส่ายหน้าเหมือนไม่อยากบอกแต่ก็พูด ต้นเคยได้ยินไมอุ้มบุญ ผมอึ้งไปขณะแต่ยิ้มๆบอก ผมรู้เคยได้ยิน นั้นหละที่เขาเสนอ ผมถาม มันยังไงกัน แม่บอก แม่ยังไม่แก่แค่สามสิบปลายๆพอทำได้ๆเงินมากไม่ต้องรับเลี้ยงรับผิดชอบอะไรแค่เก้าเดื อนในระหว่างนั้นมีเงินเดือนๆละ...เพื่อดูแลท้องถ้าได้ผู้ชายเราจะได้...ถ้าเป็นผู้หญ ิงเราจะได้...ผมฟังแล้วแค่รายเดือนก็มากเกินพอ ผมถามแม่จะเอาเหรอ แม่ยิ้มถอนหายใจพูดว่า อยู่ที่ต้นจะรับได้ไม ผมนั่งคิด แม่บอก เงินขนาดนี้อย่าแค่ปลดหนี้เลยยังเหลืออีกมากพอทำอะไรได้หลายอย่างเราอาจย้ายไปอยู่ที ่อื่นที่ดีกว่านี้ต้นก้ได้เรียนต่อ ผมขบคิดแล้วบอก ก็ไม่รับผิดชอบอะไรแค่เก้าเดือนก็แล้วแต่แม่ผมไม่ว่าอะไร แม่ยิ้มว่า แม่จะบอกให้เขาหาแล้วคงรับ จากนั้นอีกสัปดาห์ แม่บอก มีสามีภรรยาที่ภรรยามีลูกไม่ได้เขาต้องการลูกจากสามีแท้ๆไว้สืบสกุลเขารวยมากจะให้มา กกว่าที่เคยบอกคือ...ทำเอาผมตกใจในตัวเลขผมยิ้มว่านี่เรียกว่าเราซื้อบ้านได้เลยนะ แม่พยักหน้า ผมถาม แม่ตกลงไมหละ แม่บอก ยังคิดอยู่ ผมถาม หลายวันก่อนแม่บอกรับได้ผมก้ไม่มีปัญหา แม่พยักหน้าว่า “ก็รับได้ถ้าแค่รับน้ำเชื้อ” ผมถาม แล้วนี้ยังไง แม่บอก “เขารองผสมเทียมกับคนอื่นก็ไม่ติดหมอบอกมันไม่สดไม่มีอารมณ์ร่วมเชื้อไม่แข็งแรง” ผมถาม “เขาคงเป็นหมัน” แม่บอก “หมอตรวจแล้วยืนยันเป็นที่ภรรยาเขาตัวสามีแข็งแรงเป็นปกติเขาหมดเงินไปหลายกับการตรว จทั้งทำผสมเทียมหาคนอุ้ม ครั้งนี้แม่ต้องเปลืองตัวนอนกับเขาด้วยจะได้เชื้อสด” ผมอ้าปากงงถาม ถ้าไม่ติดหละ แม่บอก “แม่ก็ได้ค่าตัว....ถ้าติดทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ตกลง” ผมฟังแล้วถ้าไม่ติดลูกเงินที่ได้ก็มากพอเกินกว่าที่เราต้องการ ผมบอก ที่รู้มาถ้าดีๆทีเดียวก็ติด แม่พยักหน้าบอก “ถ้าไม่ติดก็ต้องซ้ำสองสามเดือนถึงตอนนั้นถ้าไม่ติดก็เลิกกันไป” ผมถาม เมียเขาจะยอมเหรอ แม่พยักหน้า “ถ้าตกลงจะเจอเขาวันนี้คิดว่าเมียเขาเป็นคนจัดการให้มีหรือจะไม่ยอมแม่คิดว่าที่เขาไ ม่เอาสาวๆเพราะแม่มีอายุแล้วคงไม่ไปเป็นเมียน้อยเมียเก็บผัวเขาที่อายุอ่อนกว่าแม่เร าจะทำข้อตกลงกัน” ผมถาม แล้วแม่จะเอายังไง แม่พยักหน้า “เอาหละแม่อาจเปลืองตัวก็คิดว่าอาจรับดูข้อตกลงก่อนดูตัวผู้ชายด้วยแต่แม่กลัวต้นจะค ิดมากว่าแม่..เออทำตัวเป็น..”ผมรีบบอก ผมไม่คิดอะไรอย่างนั้น แม่พยักหน้าว่า ก็ดีแม่สบายใจแล้ว ตกค่ำผมเข้าบ้านแม่รอคุยด้วยผมถามว่าเป็นยังไงคนที่จะให้แม่อุ้มบุญ แม่บอก “ก็ดีตกลงกันได้แม่บอกแม่มีต้นอีกคน เขาอยากมารู้จักเราๆไม่ต้องรู้จักเขา” ผมบอก ก็เอาสิ แม่บอกพรุ่งนี้เขาจะมาให้ผมกลับเร็วหน่อย ผมตกลง
ในวันต่อมาผมกลับบ้านเร็วตามนัด มีรถหรูราคาแพงจอดหน้าบ้าน ผมเช้าบ้านเจอ แม่นั่งคุยกับสามีภรรยที่จะให้แม่อุ้มบุญ ผมเห็นแล้วแม่คงพอใจสามีเป็นคนรูปหล่อภรรยาก็ดูสวยไม่แพ้แม่ๆแนะนำตัวผม “นี่ต้นลูกชายดิฉันค่ะ”แน่นอนผมยกมือไหว้เขาก็ตอบรับยิ้มๆแต่ดูวางตัวแบบคนมีสตางค์ สามนชื่อคุณอุทัย ภรรยาชื่ออุไร คร้องกันดีชื่อจริงหรือไม่ผมไม่รู้เขาไม่ต้องการให้เรารู้จักเขาคุณอุไรบอก ดูต้นท่าทางดีถ้าได้แบบนี้จะดีมาก ผมยิ้มๆแม่ยิ้มเขินๆเรานั่งคุยกันอยู่ครู่คุณอุไรถามผม ต้นเธอรู้ไม่คุณแม่จะทำอะไร ผมบอก รู้ครับ เธอถาม รับได้ไม ผมบอก ไม่มีปัญหา แค่เก้าเดือนสิบเดือน เธอมองพยักหน้ากับสามีแล้วคุณอุทัยบอกข้อตกลงให้ผมฟังเราจะไม่ตามหาหรือสืบว่าเขาเป็ นใครผมเข้าใจเรื่องนี้ดี จากนั้นคุณอุไรบอกสามี ไปสิเราเริ่มกันวันนี้เลยตามที่ตกลงหรือว่าไง เธอมองมาที่แม่ๆยิ้มเขินๆว่า ได้ค่ะ แม่ลุกเดินเข้าห้องนอนคุณอุทัยเดินตามเข้าไปปิดประตูห้อง ผมทำหน้างง คุณอุไรบอก สงสัยอะไรเหรอเขาเข้าไปทำลูกกัน ผมยิ้มแหยงว่า ที่นี่วันนี้เลยเหรอ เธอบอก รีบทำจะได้รีบมีเรายินดีจ่ายเธอจะนั่งรอหรือออกไปเที่ยวก่อนก็ได้ เธอส่งเงินให้ผมจำนวนหนึ่งเพื่อออกไปเดินเที่ยวผมยกมือไหว้อย่างขัด ผมรู้ดีแม่เข้าห้องนอนกันคุณอุทัยเข้าไปทำอะไรกันใจผมหวิวๆคงว่าควรออกไปเดินเล่น ผมออกไปเกือบสองชั่วโมงก็กลับมาสองผัวเมียกลับไปแล้วแม่เห็นผมก็ยิ้มเขินๆผมถามแม่ เป็นไงบ้าง แม่พูดอย่างอายๆพูดว่า ถามอะไรบ้าๆเรื่องแบบนี้ก็รู้ๆอยู่เขาก็โอเค ผมก็ขำถาม ต้องซ้ำไม แม่อายหน้าแดงหลบเข้าห้องไปผมก็เข้านอน จากวันนั้นผมไม่สนใจอะไรอีกแต่เรามีเงินใช้ปลดหนี้ บางวันผมกลับไม่ดึกมากผมเห็นรถหรูนี้จอดหน้าบ้านผมเข้าใจเขาคงมาซ้ำเพื่อให้แน่ใจว่า แม่จะติดลูกผมๆหลบไม่เข้าบ้านไปกวนพวกเขา แต่แอบรอแอบอยู่จนผัวเมียคู่นี้กลับออกไปผมจึงเข้าบ้านแต่ก็ไม่พูดถามอะไรแม่ ผมสังเกตุเห็นดูพวกเขาคงมีฐานะเพราะเปลี่ยนรถที่สองสามคันตอนมาบ้านเราเป็นแบบนี้ทุก สัปดาห์เท่าที่ผมเห็น บางครั้งผมไม่ทนแอบรอให้เขากลับผมก็กลับเข้าบ้านจะเจอคุณอุไรนั่งอ่านหนังสือดูทีวีร อสามีเธอที่ทำกิจกับแม่ผมอยู่ในห้องจนทั้งคู่ออกมา คุณอุไรเป็นคนอัธยาศัยดีชอบนั่งคุยกับผมอย่างเป็นกันเองเป็นแบบนี้จนผมเคยชิน เวลาผ่านไปสามเดือน วันนั้นแม่สีหน้าไม่ค่อยสบายมองผมด้วยสายตาแปลกๆผมถาม แม่เป็นอะไรเหรอ แม่บอก สามเดือนแล้วทำท่าว่าจะแต่ก็ยังไม่ท้องคุณอุไรก็เบื่อทำท่าอยากจะเลิกแม่ก็โอเคแต่เร าจะไม่ได้เงินตามที่คิด ผมถอนหายใจว่า แล้วจะทำไงดีแม่ก็เสียตัวไปแล้วแบบนี้เรียกว่าเท่าทุนหรือขาดทุน แม่พยักหน้านิ่งอยู่ครู่ทำท่าขบคิดแล้วอยู่ๆแม่สบตาผมทำท่าเขินๆผมเลยถาม แม่มีอะไรเหรอ แม่จับมือผมอย่างประหม่าสบตาผมอีกก้มหน้าพูดอ้อมแอ้ม เออ...ต้นเราต้องช่วยกันนะเรากำลังจะหมดหนี้ต้นต้องเรียนต่เราต้องใช้เงินถึงขนาดนี้ แล้วแม่คงถอยไม่ได้ ผมบอก ผมเข้าใจแม่จะให้ผมทำไงบอกมาสิ แม่กุกกักพูด เออ.....ต้นทำให้แม่ท้องสิ ผมไม่แน่ใจที่แม่พูดจึงผมไปอย่างงงๆ แม่หมายความว่าไง....จะให้ผมทำอะไร..จะทำอย่างนั้นได้ไงเราแม่ลูกกันนะ แม่พยักหน้าก้มพูดว่า ได้สิก็เพราะเราแม่ลูกกันสองคนนั้นจึงไม่สงสัยยังไงเขาก็ต้องคิดแน่ใจว่าเด็กเกิดจาก คุณอุทัยใครจะคิดว่าแม่กับต้นแล้วอีกเดือนกว่าถ้าไม่มีอะไรเขาก็จะเลิกสัญญา ผมมองแม่อย่างสับสนจริงๆแม่เป็นคนสวยผมก็แอบชอบแต่ก็เพราะเป็นแม่ผมได้แต่มอง ผมนิ่งเงียบคิดถ้าจะเอาจริงๆใจผมพร้อมแต่ผมส่ายหน้าว่า แม่คิดดีแล้วเหรอ แม่พยักหน้ารับพูดว่า แม่ยอมทุกอย่าง ผมทำอึดใจพูดออกไป ก็จริงยังไงก็ไม่มีใครรูหรือสงสัยอย่างที่แม่ว่าถ้าแม่ต้องการอย่างนั้นผมก็โอเค แม่มองผมเม้มปากแน่อมยิ้มแล้วพยักหน้าบอก ก็เอาสิตกลงตามนี้ แม่จุงมือผมลุกเดิน ผมขัดเขินแม่หันมองถามว่า เป็นไรไปแม่ยอมแล้วเราต้องรีบทำเวลาเหลือน้อย ผมเดินตามแม่เข้าห้องนอนใจผมสั่นเต้นแรงเพราะตื่นเต้น เมื่อเข้าห้องแม่ปิดประตูยืนยิ้มหันหน้าเข้าหาผมสองมือแม่จับหัวลูบหน้าผมแล้วบอก ต่อไปนี้ต้นต้องทำให้แม่ท้องให้ได้หรือทำไม่เป็น ผมกุกกัดชกพูด ผ..ผมไม่เคย แม่ยิ้มๆว่า ไม่เคยไม่เป็นไรแต่รู้ไม่ใช่เหรอว่าต้องทำยังไงมันไม่ยาก ผมพยักหน้า แม่เข้าจูบหอมแก้มผมๆสั่นไปหมดแม่กระซิบที่หูผม ทำตัวให้สบายอย่าคิดมากต้นทำแบบนี้แม่จะใจเสียจะไม่มีอารมณ์ร่วมจะไม่สนุกเข้าใจไม ผมพยักหน้า แม่ประกบจูบดูดปากผมๆตกใจแทบสำลักเพราะไม่เคยเป็นการจูบที่ไม่ใข่แม่ลูกจูบกันเพราะล ิ้มแม่สอดเข้าปากผมผงะ แม่บอก อย่าเกร็งสิ แล้วเเม่จูบปากผมอีกทีนี้ผมปล่อยตามสบาย มือแม่ลงจับที่เป้ากางเกงผมบีบๆแม่ยิ้มๆว่า ไอ้นี่หละจะทำให้แม่ท้อง ผมยังตื่นเต้นทั้งสับสน*จึงยังไม่แข็งผมก้มหน้าอายหลบ แม่บอก ยังไม่แข็งทำไมไม่ชอบหรือไงเห็นแอบดูแม่อยู่บ่อยทีนี้แม่ยอมให้..เออ..ไม่ต้องแอบดูอ ีกต่อไปแล้วไม่ชอบเหรอ ผมเงยหน้ามองแม่อย่างประหม่าแม่จูบปากผมอีกผมลองตอบรับโดยดูดลิ้นแม่มันอบอุ่นทำให้อ งคชาตผมเริ่มแข็ง แม่ยังจับเป้ากางเกงผมอยู่แม่ยิ้มบอก ดีเริ่มแข็งแล้วจับนมจับ*แม่สิแม่อนุญาติแล้วเราจะ*กัน ผมไม่เคยได้ยินแม่พูดคำหยาบ ผมตอบสั้นๆ ครับเราจะ..เออ แม่รีบบอก พูดสิว่า*กันใช้คำหยาบบ้างจะได้มีอารมณ์สุดๆ ผมพยักหน้ามือผมสั่นๆลูบที่ท้องแม่นอกกางเกงนอนต่ำลงถึงหว่างขาก็จับ*แม่พอดีแม่หลับ ตาเคลิ้มเงยหน้าโอบผมเข้ากอดซบที่อกนุ่มขนาดไม่หนีสามสิบหก ผมคลุกหน้าลงไซร้อย่างขัดๆมือยังจับลูบ*แม่ที่อวบเต็มฝ่ามือ แม่ถาม ชอบไมจับ*แม่ ผมพูดสั่นๆ ชอบครับ แม่ยิ้มว่า แล้วจะชอบติดใจมากกว่านี้ถ้าเริ่ม*กันถอดเสื้อกางเกงออกสิไม่ต้องอาย ผมเลิ่กลั่กถอดเสื้อกางเกงออกแม่ยืนเท้าเอวดูแล้วยิ้มเมื่อเห็น*ผมแม่บอก ไม่เล็กเลยใช้ได้ขนาดนี้ ผมเขินเอามือกุมกระดอ แม่ให้ผมนั่งลงที่เตียงแม่หันหลังไปปิดไฟแต่แต่ไฟห้องน้ำและประตูยังเปิดแสงจึงสว่าง มากพอเห็นทุกอย่าง แม่ถอดเสื้อออกแล้วหันหน้ากลับมา ผมตะลึงมองแม่ไม่ใส่เสื้อในนมแม่โตเป็นเต้าขาวดูเต่งตึงไม่หย่อนยายแม่ยิ้มให้ก้มตัว รุดกางเกงนอนลงถอดแล้วยืนให้ผมดู หัวใจผมแทบวายรูปทรงแม่สวยไม่อ้วนผิวขาวเนียนไปทั้งตัวแต่ตรงระหว่างขามีขนหมอยดกดำต ัวกับสีผิว แม่เกล้งถาม ไม่เคยเห็นหรือไง ผมกลืนน้ำลายพยักหน้า แม่ยิ้มว่า ต่อไปจะได้เห็นบ่อยๆ แม่มายืนตรงหน้าผมเอามือลูบจับหัวโอบผมเข้ากอดซบที่ท้องแล้วพูดว่า เราต้องทำให้แม่ท้องให้ได้ ผมเอามือลูบขาแม่ขึ้นมาถึง*แม่บอก จับเล่นก่อนเดี๋ยวเราจะ*กัน ผมเงยหน้ามองแม่ๆนั่งลงจับมือผมไปจับนมแม่ๆบอกจูบดูดนมแม่สิ ผมทำตามซบคลุกหน้าลงจูบไซร้เต้านมแม่ที่นุ่มๆตึงๆอย่างบอกไม่ถูกผมลองดูดหัวนมแม่กาง ขาให้มือผมล้วงจับ*แค่อึดใจแม่เอนตัวลงขยับขึ้นนอนหงายดึงมือผมให้ผมขึ้นนอนบนเตียงแ ม่บอก ขึ้นมานอนทับบนตัวแม่สิ ผมทำตามตัวแม่นุ่มแม่กางขารับสองแขนโฮบกอดผมเข้าจูบดูดปากทีนี้ผมเริ่มเป็นงานใช้ลิ้ นกับแม่มือผมจับนมแม่บีบคลึงแม่ยิ้มบอก เห็นไมไม่ยากเริ่มทำเป็นแล้วนะทีนั้ถึงเวลาต้องผสมพัน็กันหละนะใจเย็นๆไม่มีอะไรน่าก ลัวจับ*แม่สิ ผมเอามือลูบ*แม่ที่แม่นอนกางขาสัมผัสมันไม่เหมือนตอนแม่ยืน ขนหมอยแม่ดก*แม่นุ่มรู้สึกแฉะๆมือผมสัมผัสกับกรีบเนื้อเล็กนุ่มผมเอามือนิ้วลูบเขี่ย จนถูก*ไตแม่สะดุ้วกัดฟันซี๊ดปากเอามือล้วงลงจับ*ถอก แม่บอก แม่เงี่ยนพร้อมแล้ว*กันก่อนเถอะ ผมเงอะงะ แม่แสยะยิ้มบอก เอา*ยัดใส่รู*แม่สิถ้าไม่ทำแม่ก็ไม่ท้องนะ แม่ดึง*ผมเช้าประชิดจนหัว*ผมถูถูกร่อง*แม่จับ*ผมจ่อลงที่ร่องลื่นๆผมเข้าใจว่าเป็นรู * แม่บอก กระเด้าสิอัดมันเข้าไป พูดจบแม่เอามืออีกข้างโอบรั้งดึงเอวจับก้นผมเข้าหาเท้านั้น*ผมก็สอดแทงเข้ารู*แม่ๆสะ ดุ้งตาพองจ่องหน้าผมๆตกใจชะงักเพราะเจ็บ*แม่ยิ้มให้บอกว่า ไม่เป็นไร*เข้ารู*แล้วกระเด้าเองสิ ผมบอก เจ็บ*ครับ แม่ยิ้มว่า ทนนิดเดี๋ยวก็ดีเองกระเด้าเถอะ ผมเริ่มโยกกระเด้าอย่างเงอะงะกดแม่อึดกลั้นใจผมแทงจน*เข้าไปสุดแม่ผ่อนหายใจโอบกอดผม ๆเริ่มชัก*ออกแม่แอ่น*ตามแล้วแทงสวนกับเข้าไปแม่สะดุ้งร้อง ว้าย! ผมชะงักบอก ขอโทษครับแม่ๆบอก ไม่เป็นไร*กระเด้าซอยไปแทงให้ลึกเอาแรงแบบสุดๆอย่าหยุดกำลังทำได้ดีแม่ชอบ ผมทำตามแม่ลอกซอยกระเด้า**ที่เจ็บเริ่มหายแต่ความเสียวมันส์กลับเข้ามาแทน เสียงแม่คราง ฮือๆซี๊ดปากหายใจหอบขัดแรงบิดตัวแอนอกให้ผมบีบนมสลับก้มลงดูดแม่แอ่น*จนก้นลอยไม่ติด พื้นทั้งส่ายเอวรับ*ผมที่ซอยแทงอยู่ในรู* ผมถึงกับต้องร้องบอก แม่ครับผมเสียวหัว* แม่ครางเสียงกระเส่าบอกผม แม่ก็เสียว* หายใจลึกๆอย่าทำเร็วแต่อัดแรงๆ ผมบอก ไม่นึกเลย*แม่จะเสียวมันส์ขนาดนี้ แม่ร้องบอก แม่ก็สุดเสียวมีความสุขอะไรจะปานนี้เอาแรงลูกแม่ให้น้ำแตกใน ผมทำตายกระเด้าซอยอยู่ครู่ใหญ่จนแม่เกร็งตัวกรีดเสียงร้องร่างกระตุกขาสั่นแล้นหยุดน ิ่ง ผมกระเด้าซอย*ใส่รู*แม่ถี่ๆแรงๆอีกไม่กี่ทีผมก้หลั่งน้ำกามทะลักใส่ในรู*แม่ ผมกอดนอนทับบนตัวแม่นิ่งหน้าซบอกดูดนมอย่างหมดแรง แม่กอดลูบหัวหลังผมอย่างพิศสวาทแอนดูดแม่บอก ทำได้ดีแบบนี้แม่คงท้อง ผมบอก ผมจะทำให้ดีที่สุด แล้วผมรู้สึกหน้ามืดหลับคาอกแม่ เช้าผมตื่นไม่เห็นแม่ๆคงออกไปจัดเตียมของให้ผมตามปกติ ผมออกจากห้องเจอแม่ๆแต่ยิ้มให้พูดแค่ว่า อะไรกันยังหนุ่มแน่นที่เดียวหลับเป็นตายเลยนะ ผมอายพูดไม่ออก แม่ขำหัวเราะเข้ากอดผมแล้วกระซิบว่า ใหม่ๆก้อย่างนี้แหละ ผมลองเอามือจับ*แม่ๆสะดุ้งนิดพูดว่า อย่าซนต้องไปเรียนนะแม่จะไปทำงาน ผมผละตัวออกไปอาบน้ำแล้วแม่กับผมต่างแยกกันไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น