วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

ดูเมียถูกเย็ด


เปิ้ลเมียผมอายุ 36 ผม 40 ถึงแม้ว่าเราแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้วแต่เรายังไม่เบื่อการเย็ดกันเลย เรียกว่าถ้าว่างอยู่บ้านก็ไม่ใส่เสื้อผ้า นมเมียผมไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่หีเธอสวยมากใหญ่อูมเต้มหว่างขา ที่สำคัลเราโกนหมอยกันทั้งคู่เวลาเย็ดกันสู้สึกมันดีชอบมองเวลาควยเข้าออก รูหี
เมียเวลาได้ดื่มแล้วจะเซ็กจัดมากๆน้ำหีเธอจะไหลตลอดผมพาเธอเข้ามา อ่านเกี่ยวเรื่องสวิงดูเธอสนใจหลังจากการอ่านแล้วเราจะเย็ดกันมันมากขึ้น
ผม ลองถามว่าเอาไหมเราออกสวิงกันเธอบอกไม่ค่อยกล้าผมชวนเธอบ่อยๆจนครั้งหนึ่ง เราเย็ดกันแล้วให้เมียนึกถึงแฟนเก่าเธอ เธอร่วมมือด้วยวันนั้นเราเย็ดกันมันมาก หลังจากนั้นผมบอกเธอว่าเอานะเราประกาศในบอร์ดเธอก็ยิ้มๆบอกว่าแล้วแต่และ ห้ามมาหึงนะ ควยผมนั้นแข้งขึ้นมาทันทีที่เธอยอม
ใจนั้นอยาก เห้นเธอโดนเย็ดมาตั้งนานแล้วเธอถามผมว่า.....พี่วีทำไม่อยากให้ยีนเย็ดกับ อื่นละ........ผมรวบเธอมากอดแล้วลูบหีเธอบอกว่า.......อยากให้ยีนมีความสุข ไงเราเย็ดกันแบบเปิดเผยแบบนี้ดีกว่าไปมีชู้นะ......เธอถามว่า............. ไม่หวงเหรอ..........แหมหวงสิก็ไม่ได้แอบเย็ดกันนี่เราเย็ดกันต่อ หน้า...........เมียอายหน้าแดง..........บ้าจริงพี่วีนี่คนอะไรจะดูเมีย เย็ดกับอื่น...........น่านะเราเย็ดกันเถอะอยากแล้ว.....แล้วผมกับเมีย ก้เย็ดกันอย่างกระหาย
จากนั้นมาไม่กี่วันก็มีเมลืตอบกลับมาผมก้ตอบ เมลืเฉพาะคนที่ส่งรูปเปลือยมาและมีคนหนึ่งซึ่งตรงใจเรามากในภาพเป้ นเด็กหนุ่มอายุ 20 ยืนโชว์ควยกลางไร่ข้าวโพดสำคัลที่เขาโกนหมอยเหมือนกับเรา เมียผมเห้นแล้วเอามือรูดควยผมเราจะแก้ผ้าอ่านเมล์กันทั้งคู่ เมียควยผมแน่นบอกที่ข้างหูผมว่า.........ควยยาวจัง....ผมเอามือจับหีเธอดู เยิ้มเลยครับคงเงี่ยนผมบอกกับเมียว่าเอาคนนี้นะ เมียพยักหน้า ผมต้องจับเมียมานั่งตักเอาควยใส่หีเธอเย็ดกันตรงหน้าคอมเสร้จไปอีกที
แล้วผมก้ตกลงนัดเด็กคนนั้นซึ่งอยู่คนละจังหวัดกันเราตกลงกันว่าจะเย็ดกันกลางแจ้งซึ่งเป้นไร่ข้าวโพดที่น้องเขาถ่ายมา
ผม ขับรถพาเมียไปตลอดทางเมียเงี่ยนมากนั่งเปิดหีโชว์ในรถเพราะเธอไม่ใส่กางเกง ในเราที่นัดหมายเด็กก็รอเราอยู่แล้วเมียสะกิดผมว่า...ยังเด็กอยู่เลยอ่อน กว่าในรูปอีก.....ผมบอกน้ำควยเด็กอร่อยน่า.....เมียผมแลบลิ้นใส่แบบร่าเริง ผมกดกระจกลงเรียกน้องเขามาเขามาหวัดดีเราทั้งสองผมชวนขึ้นรถนั่งเบาะหลัง เด็กชมเมียว่า.....พี่ยีนสวยจัง....เมียหันไปยิ้มให้แบบพอใจ
น้องเขานำ ทางไปไร่ข้าวโพดเราจอดรถเอาไว้แล้วเดินหน่อยนึงบรรยากาศดีมากตรงท้ายสวนมี ลำธารน้องเขาเตรียมผ้านวมไว้เรียบร้อยเรานั่งเปิดเบียร์กระป่องดื่มกันน้อง เขามองมาที่เมียผมตลอดควยนั้นแข้งมากอีกไม่นานก้ได้เห็นหีเมียโดนเลีย โดนเย็ด
ผมลากเมียมานอนหนุนตักผมปลายเท้าหันไปทางน้องเข้าผมดึงกระโปรง ขึ้นเพื่อโชว์หีให้น้องดู น้องเขาจ้อง........โอ้พี่วี...หี.เมียสวยมากผมชอบขออณุญาตินะครับ....เอา เลยตามสบายเลยน้อง.....
เด็กคนนั้นเข้ามาใกล้แล้วเอามือลูบหีเมี ยผมคงเงี่ยนเต็มแก่ถ่างขาอวดหีให้เลยเด็กคนนั้นลุกขึ้นถอดกางเกงออกท่อน ควยชี้เด่เมียผมจ้องตาไม่กระพริบ แล้วหีเมียผมก้โดนเลียผมวางเมียให้นอนหงายแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าเอาควยมา ป้อนให้เมียขยำนมเมียไป....เมียจ๋าเป็นไงบ้างโดนเลียหี.....เมียคายควยออก มา.....เสียวหีจังชอบมั้ยเห็นเมียโดนเลียหี....ชอบจ้า...เมียผมดูดควยผมต่อ ไม่นานเมียก็คายควยผมออกจับหัวน้องเขาอัดหีเข้าหาหน้าน้องเขา..... อูยยยยยย...น้องจ๋า...เลียเก่งจิงเสียวหีเสียวแตด....อย่าหยุดนะน้ำหีพี่จะ แตกแล้ว.....น่านอย่างนั้นโอย....เสียวพี่วีเมียเสียวหีใจจะขาด.......น้อง เขาบี้แตดเมียผมเงยหน้ามาเต็มไปด้วยน้ำหี....โอยยยพี่ครับผมอยากกินน้ำ หีผมชอบ.....แล้วก้เลียต่อเมียผมเด้งหีขึ้น....โอยยยยยยยยย...แตกแล้วน้ำ หีออกแล้ว......น้องเขาเลียจนเกลี้ยงเลยบอกกับเมียผมว่า......น้ำ หีพี่อร่อยจัง....เมียยิ้มอย่างสุขสมผมเข้าไปที่หว่างขาเมียส่งควยจ่อที่ หีเมีย...ยีนเย็ดกันต่อเลยนะ....เธอพยักหน้าผมส่งควยเข้าพรวดเดียวมิด เลย.....โอ้ยยย..เย็ด....หีเมียตอดแรงมากผมซอยช้าๆวนสามสี่ทีก็ชักควยออก บอกน้องเขา....มาน้องช่วยเย็ดเมียพี่หน่อย...ครับพี่...น้องเขาเข้าเอา ควยถูที่แตด.....ฮูยยยยเสียวแตดจังเย็ดเลยน้องพี่อยาก.....เมียผมร้องชวนผม ขยับหน้าเข้าไปเลียหีแคมซ้ายขวาแล้วจับควยน้องเขาผมแหวกหีเมี ยให้ควยน้องเขาเข้ามันเป้นภาพที่อยากเห้นมากแคมหีเมียอมควยน้องเขาน้อง เย็ดช้าๆแคมหีปลิ้นเลยผมเปลี่ยนมานั่งข้างหลังเมียนั่งพิงผม.....ยีนดูสิ หียีนกำลังถูกควยคนอื่นเย็ดเธอมองหีตัวเอง......โอวววว...เมียถูกเย็ดผัว ชอบมั้ย......ชอบสิเมียจ๋าอยากเห้นมานานแล้ว.....พี่ครับหีพี่แน่นยัง เย็ดมันจริงๆ....เย็ดมันก็เย็ดแรงๆสิจ๊ะพี่ชอบเย็ดแรงๆ.......แล้วผมก็ ปล่อยให่ทั้งสองเย็ดกันเมียผมร้องลั่นเลยทั้งเด้งทั้งร่อนเปลี่ยท่าเย็ดกัน กลางแจ้งมันมากแล้วมาท่าที่เมียขึ้นขย่มเองเมียหันหน้าไปทางปลายเท้าผมเข้า ไปนอนหีเมียไกล้เมียผมนั้นน้ำแตกแล้วแต่ยังยอมให้เย็ดต่อ
ผมอกใจไม่ไหว ที่เลียแตดของเมียทั้งที่มีควยเสียบอยู่เมียร้องกรี๊ดเลยเสียวมากเธอบอกไม่ นานน้องเขาบอก.....พี่ครับผมไม่ไหวแล้วขอผมเย็ดบ้างเขาทั้งสองพลิกเมียนอน หงายถ่างขาสุดๆเมียผมร้อง...โอยยยย...มัน..มันหี..เย็ด..เย็ด...อย่าหยุด.. นะอร่อยหีน้องเย็ดดีจัง..จะแตกแล้ว.....พี่ครับผม..ผมเย็ด..โอยยย... หีพี่เย็ดอร่อยควย...โอ้ยยยยย....แตก..น้ำควยออกแล้ว....ทั้งสองกอดรัดกัน แน่นดูดปากกันแล้วนอนหอบโดยควยยังแช่อยู่ในหีผมเข้าไปกอดเมียถามว่าไหว มั้ยเมียพยักหน้าผมบอก....ขอดูหีหน่อย....เมียรู้หน้าที่หนีบขาเข้าหากัน น้องเขาดึงควยออกจากหีแล้วเอาควยไปให้เมียผมเลียน้ำที่ลำควยผมค่อยๆถ่างขา เมียออกผมเอาหน้าเข้าไกล้น้ำควยไหลออกจากรูหีผมสะใจมากอดใจไม่ได้ที่จะเลีย น้ำควยกับหีผสมกัน ปกติแล้วเวลาเย็ดกันที่บ้านผมก้จะดูดน้ำควยออกจากหีแล้วปล่อยใส่ปากเมียแลก ลิ้นกันแต่นี่มันเป้นน้ำควยของคนอื่นที่ผมอยากเฆ้นมานาน ผมปาดลิ้นเลียน้ำควยจากแคมหีและรูหีไว้เต้มปากแล้วมาป้อนให้เมียเราแลกลิ้น เล่นน้ำเย็ดที่อยู่ในปากได้อารมณ์
ผมส่งควยเข้าหีเย็ดเมียต่อจนผมจะแตก ก้ชักออกมาพุ่งใส่หน้าเมียน้องเขาก้ไม่ทำให้เราผิดหวังรีบมาเลียคราบน้ำ ควยผมบนใบหน้าเมียถูกใจเมียผมมากจากก้น อนพักแล้วนั่งดื่มกันต่อโดยแก้ผ้าตลอดวันนั้นน้องเขาเย็ดเมียผมไปสามทีส่วน สองที
เมียบอกมันมากและติดใจผมก้เลยหาคนมาเย็ดเธอประจำ คราวหน้าจะเล่าตอนเธอเย็ดกับน้องชายเธอเอง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น