วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์5


  ต่อเลยนะครับ เย็นวันนั้นติวเตอร์เลยไม่กลับบ้านขอค้างอยู่ที่บ้านตามคำเชิญชวนของผม อีกคนที่อดดีใจไม่ได้คือ คือลูกชายผม เราร่วมทานอาหารเย็นกันหลังจากที่เราเอากันไปพักหนึ่งแล้ว บนโต๊ะอาหาร ติวเตอร์ทำตัวเป็นครูที่ดี พูดคุยกับลูกผมแบบครูกับลูกศินย์ ลูกชายผมบอกว่าถ้าพี่อยู่ค้างที่บ้านผมทุกคืนก็ดีสิ ผมจะได้เอาการบ้านมาถาม ติวเตอร์บอกว่าก็ต้องแล้วแต่คุณแม่น้องจะอนุญาติป่าว ถ้าอนุญาตพี่อยู่ได้ตลอดเลย ลูกชายผมเลยหันมาถามเมียผม เมียผมตอบว่าก็ต้องแล้วแต่พี่เขาสิ แม่สบายอยู่แล้ว ติวเตอร์ยิ้มกริ่มแบบได้ใจที่เมียผมไม่ขัดข้อง เมียผมคงติดใจบทรักที่เขาสอนให้เสียแล้ว หลังจากทานข้าวเสร็จลูกชายผมก็ไปดูทีวี บนโต๊ะอาหารก้มีแต่พวกเราสามคน ติวเตอร์บอกเมียผมว่าลองหาคนมารุมไม๊ที่รัก ที่รักจะติดใจและจะเสร็จเร็วกว่าที่เคยเป็น เพราะที่รักจะโดนกระตุ้นทุกจุดที่เสียวกระสันต์ ขนาดตอนที่โดนผมกะพี่เขาเอาเข้าทั้งสองประตูพร้อมกันที่รักยังเสร็จเร็วขึ้นกว่าเดิมเลย ถ้าที่รักอยากลองผมมีเพื่อนสนิมไว้ใจได้ ลีลารักเก่งกว่าผมอีก ส่วนขนาดมีทั้งที่ดีกว่าผมและแบบพอๆกะผม เมียผมบอกว่าก็อยากลองดูนะแต่กลัวเครื่องเคราจะเสีย เคยเห็นในหนังที่พี่เขาซื้อมาบางคนเล่นยัดสองดุ้นในรูเดียว กลัวฉีกอดเสียวไปนานเลย ติวเตอร์จึงหันมาถามผมว่าพี่ว่าไงจะลองดูไม๊ ผมจะได้บอกเพื่อนๆมาช่วยสอนบทรักเพิ่มเติมจากผมเป็นแบบแอดวานซ์ ผมบอกว่าขอคิดดูก่อน ใจจริงผมก็อยากเห็นเมียโดนรุมเพราะคงทำให้ผมมีอารมตลอดแต่กลัวว่าจะมีปัญหาตามมา ติวเตอร์บอกว่าถ้าพี่กลัวว่าพอพี่มีอารมไม่มีรูให้เสียบ พี่เสียบรูตูดพวกผมได้เลย พวกผมยอมแลกครับเพื่อให้ได้เล่นทีมเสียว ผมเลยถามว่าพวกนายเป็นเกย์ป่าว ติวเตอร์บอกว่าก็ไม่เชิงนะเพียงแต่ว่าถ้าต้องเสียตูดเพื่อได้เล่นเสียวมีนส์ๆแบบนี้ก็ยอม ผมยังยืนยันคำเดิมคือขอคิดดูก่อน หลังจากนั้นเราก็ช่วยกันล้างจานจาเสร็จแล้วแยกย้ายกันไปพักผ่อนตามอัธยาศรัย ผมบอกเมียผมให้จัดที่นอนให้ติวเตอร์ ซึ่งเป็นห้องติดกับห้องนอนผมเผื่อจะได้สะดวกในการร่วมรัก แล้วเมียผมก็พาติวเตอร์ไปดูห้องนอน ส่วนผมไปดูลูกชายที่กำลังดูทีวี จนประมาณสักสามทุ่มผมจึงไล่ให้ลูกชายผมเข้านอนได้แล้ว แต่ติวเตอร์กับเมียผมไม่มีวี่แววที่จะลงมาเลย ผมจึงขึ้นไปที่ห้องนอนผมก็ไม่เห็นเมียผม จึงเดินไปห้องติวเตอร์แต่ห้องล็อคไป ผมเคาะเรียกก็ไม่เปิด จึงเอาหูจ่อรูประตูได้ยินเสียงครวนคราง แน่ใจได้เลยว่าติวเตอร์กำลังสอนบทรักเมียผมอยู่ ผมไม่รอช้ารีบไปหยิบกุญแจสำรองมาไขแล้วเปิดเข้าไป เห็นติวเตอร์กำลังเย็ดเมียผมในท่าที่เมียผมคลานสี่เท้าเอาควยสอดเข้าด้านหลัง ที่พื้นเห็นน้ำรักหยดเกลื่อนห้อง นี่แสดงว่าคงเอากันตั้งแต่ตอนพาขึ้นมาดูห้องนอนแต่ทั้งคู่คงไม่ได้สนใจดูห้อง สนใจดูของรักของกันและกันมากกว่า ผมเห็นเสื้อผ้าถูกกองไว้ตั้งแต่หน้าประตู ส่วนเมียผมครางไปเอามือบีบเคล้นนมตัวเองไป ผมไม่รอช้าหันไปล็อคประตูแล้วก็แก้ผ้าเดินเอาควยจ่อปากเมียผม เมียผมก็เอาลิ้นเลียตรงหัวส่วนมือก็ถอกของผมขึ้นลง ผมหันไปมองติวเตอร์ มันบอกว่าทำไมเข้ามาช้าจัง เมียพี่สุดยอดเลย ผมแตกไปสองน้ำแล้ว แล้วมันก้เร่งซอยแบบไม่ยั้งจนปากเมียผมครอบควยผมมิดด้ามแบบไม่ตั้งใจ มันกระทุ้งไปถึงลำคอเมียผมตามจังหวะกรซอยของติวเตอร์ แล้วติ วเตอร์ก็ทิ้งตัวลงนอนให้เมียผมนั่งคร่อมหันหลังให้มัน เพื่อเมียผมจะได้โม๊กให้ผมต่อ จนผมอยากจะเอาเข้าจึงบอกให้เมียผมลุกขึ้น เพื่อผมจะได้สอดใส่เข้าไปในร่องเสียว แต่ติวเตอร์ไม่ยอมเอามือเกาะสะโพกเมียผมไว้ มันบอกว่าที่รักก็กลับหลังหันซิ แล้วให้พี่เขาเอาเข้าทางรูตูดที่รักจะได้เสร็จรอบสองไง เมียผมเชื่อตามที่มันสั่งการ ผมจึงได้เอารูตูดเมียผม ผมยัดรูตูดและซอยได้ไม่กีทีน้ำก็แตก ผมจึงชักออก ส่วนเมียผมกับติวเตอร์ยังทำกันต่อ ติวเตอร์หันมาบอกผมเสียงขาดเป็นช่วงๆตามจังหวะเสียวของมัน มันบอกให้ผมกมไปเลียแตดเมียผมตอนที่กำลังขยับหีขึ้นลงจากควยมัน ถ้าผมทำผมก็เท่ากับเลียควยให้ติวเตอร์ พี่ช่วยหน่อยนะผมจะได้เสร็จพร้อมกะที่รัก ผมเลยจำใจต้องเอาหัวนอนแทรกหว่างขาไอ้ติวเตอร์แล้วเอาลิ้นติดควยไอ้ติวเตอร์เพื่อรอจังหวะที่หีครอบลงมาจะโดนลิ้นผมด้วย ในไม่ช้าทั้งคู่น้ำก็แตก ไหลเยิ้มออกมาผมได้ลิ้มลองน่ำหีน้ำควยสดๆๆ แล้วเราก็ชวนกันเข้าห้องน้ำล้างตัวกัน คืนนี้เราคงสนุกกันทั้งคืนแน่เลยนี่เพียงเริ่มต้นนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น