วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

ตอนแรกบอกว่าไม่พร้อม ไหงถึงกลับคำ3(ตอนจบ)


  หลัง จากบอส ผม ก้อยนัวเนียกันอีกจน ผมเสร็จอีกครั้ง บอสก็เอาก้อยอีกครั้ง ก้อยบอกว่ายอมยกธงแล้วนะ พอแล้ว ขอนอนพักผ่อน เพราะต้องไปทำงานอีก เป็นอันว่า การร่วมรักแบบหนึ่งหญิงสองชายก็จบลงประมาณ ตี สอง ก้อยขยับมานอนข้างผมโดยมีบอสนอนข้างผม ผมอยู่ตรงกลาง ต่างคนต่างหลับด้วยความเพลีย
ผมคงหลับไป แต่ไม่รู้กี่โมงเพราะรู้สึกเหมือนเตียงมันสั่นๆเป็นจังหวะ และมีเสียงหายใจเร็วบ้างช้าบ้างสลับกัน บางครั้งเหมือนกระซิบว่าอูย เบาๆหรือซิ๊ดทำนองนั้น ผมแกล้งนอนนิ่งและหลิ่วตาดูที่จริงมันมืดไม่มีใครรู้ว่าผมตื่นหรอก ผมเห็นเงาของผ้าห่มคลุมร่างๆและขยับขึ้นลง เข้าใจว่าบอสคงเด้าหีก้อยเป็นแน่แท้ บางครั้งหยุดเด้ามีเสียงจูบปาก บางครั้งร้องอย่าซนสิ บางครั้งจั๊กจี๋นะ ผมก็เลยรูดควยผมไปด้วย อยากเข้าร่วมแต่ก็อดใจไว้ก่อนเพราะอยากให้ก้อยปล่อยอารมณ์สุดๆ จนในที่สุดก็มีเสียงซอยถี่ๆพร้อมกับเสียงหายใจอันเหนื่อยหอบ พร้อมเสียงซู๊ดปากทั้งคู่ ผมเห็นผ้าห่มนิ่ง บอสคงนอนทับก้อยอยู่ สักพักได้ยินเสียงกรนเบาๆคงเป็นเสียงบอส ผมขยับตัวเข้าไปใกล้ แกล้งเอามือไปกอดก้อย ก้อยนอนเปลือย ก้อยผลักมือผมออก ผมแกล้งเอามือไปวางที่หีก้อย ก้อยสะดุ้ง มันมีน้ำแฉะๆผมเขี่ยหีก้อยเข้าออก ก้อยพยายามหุบขา ผมแข็งเต็มที่ จึงขึ้นไปคร่อมก้อย ก้อยร้องอุ๊ย ผมไม่สนแล้ว นอนทับก้อย จับควยจ่อหีก้อยมันเข้าง่ายดายตอนนี้อยากจะเร่งให้สุดๆเพราะอยากเอาออกมาก ผมเร่งจนน้ำแตกในหีก้อย
จนเช้าประมาณ 7 โมง ก้อยเข้าไปอาบน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา บอสเข้าไปอาบ ผมคนสุดท้าย ปรากฎว่า ตอนผมออกจากห้องน้ำ ก้อยนอนอ้าขาบนเตียงโดยมีบอสแทรกหว่างขา ควยบอสเข้าออกในหีก้อย บอสจูบนม กอดรัดกันโดยไม่อายผมเลย ดูทั้งคู่มีความสุขกันมาก ผมเลยเข้าไปเอาควยใส่ปากก้อย บอสเอาจนเสร็จ และอาบน้ำขอตัวกลับพร้อมฝากเงินค่าโรงแรมไว้ ผมต่อกับก้อยอีก หลังจากนั้นผมถามก้อย ตอนที่ผมหลับทำไมถึงเอาอีกไหนว่าง่วงแล้ว ก้อยบอกว่ากำลังเคลิ้ม รู้สึกว่ามีคนมาเลียให้ ก็เลยจับผมดูนึกว่าเป็นผม บอสรุกจนทนไม่ไหวก็เลยให้บอสเอาอีก เนี่ยแหละครับชีวิตคู่ ตอนนี้เรามีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆใครสนใจ อีกไม่นานมีมหกรรมแน่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น