วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

โดนจนได้


  หลัง จากที่ผมถามไอ้เอนกแล้วผมก็รู้ว่ากุ้งเมียผมนัดกับมันวันพุธผมก็กลับบ้านทำ เป็นไม่รู้เรื่องแต่ผมแกล้งบอกว่าจะชวนกุ้งไปออกงานที่บริษัทวันพุธเพราะที่ บริษัทจัดงานแสดงสินค้า กุ้งเมียผมก็บอกว่าไม่ไปเพราะจะไปธุระกับพี่สาว ผมก็เลยบอกว่าตามใจ แต่ในใจรู้อยู่แล้วว่าแอบนัดกับไอ้เอนกเพื่อนผม พอวันพุธผมก็โทรไปหาไอ้เอนกว่าอย่าบอกเมียผมว่าผมรู้เรื่องเพราะกลัวเมียผม จะเขินและอาจไม่ยอมก็ได้ และพอตอนบ่าย2โมงกว่าผมก็รีบกลับบ้านโดยจอดรถแถวหน้าปากซอยและพอผมมาถึงก็ เห็นรถส่งของจอดในซอยแถวบ้านก็รู้ว่าไอ้เอนกมาถึงแล้ว ผมก็รีบเดินถึงบ้านก็เห็นประตูบ้านปิดอยู่ผมก็เลยเอากุญแจส่ำลองเปิดเข้าไป แบบไม่ให้รู้ตัวพอเข้าไปถึงบันไดบ้านก็ได้ยินเสียงกุ้งเมียผมร้องเสียดัง อย่างครวญครางผมก็เลยรีบขึ้นไปแอบมองตรงม่านหน้าต่างที่ผมแอบแง้มไว้เมื่อ เช้า พอมองเข้าไปก็เห็นกุ้งเมียผมนอนอ้าขาให้เจ้าเอนกเพื่อนผมเย็ดอยู่อย่างเมา มันเสียงมันกระแทกหีเมียผมดังป้าบๆสลับกับเสียงของกุ้งเมียผมร้องอย่างมี ความสุข ไอ้เอนกมันกระเด้าควยส่วนมือก็ขย้ำนมเมียผมอยู่ตลอด ปากก็พร่ำบอกอยู่ว่า"เป็นยังไงบ้างกุ้งพี่เอามันมั้ย ควยพีกับไอ้อ๊อด(ชื่อผม)ใครใหญ่กว่ากัน เมียผมก็พูดว่า"กุ้งมีความสุขมากเลยไม่เคยเต็มที่แบบนี้มาก่อนของพี่อ๊อด เล็กกว่าพี่หลายเท่าเลย" และมันก็พูดว่า"แล้วกุ้งชอบแบบไหนละ"เมียผมก็พูดว่า"กุ้งชอบของพี่มากกว่า เข้าลึกดีและแน่นด้วยทำให้กุ้งเสียวมากเลย" พอมันกระเด้าอยู่ประมาณซัก20นาทีมันก็บอกว่า"กุ้งพี่ไม่ไหวแล้ว"เมียผมก็รีบ พูดว่า"กุ้งก็ไม่ไหวเหมื่อนกันพี่กระเด้าเร็วๆหน่อยอย่าหยุดกุ้งจะออก แล้ว"มันก็บอกว่า"แล้วจะให้พี่ออกข้างนอกหรือเปล่า"เมียผมรีบพูดว่า"ไม่ต้อง ปล่อยเต็มที่เลยกุ้งกินยาอยู่เร็วๆโอ๊ยๆไม่ไหวแล้วอะ"ไอ้เอนกมันก็เลยเร่ง สปีดกระเด้าเต็มที่จนเสียงเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆแล้วมันก็กดตูดของมันแน่น เก็งเป็นอันรู้กันว่ามันได้ปล่อยน้ำเชื้อของมันเข้าสู่มดลูกของกุ้งเมียผม เรียบร้อยสมบูรณ์แบบการเป็นผัวคนที่2ของเมียผม ผมก็เลยรีบลงมาแล้วรีบออกจากบ้านก่อนที่ทั้ง2คนจะลงมาแล้วผมก็เลยรีบไปเข้า ห้องน้ำที่ปั๊มหน้าปากซอยบ้านชำระความเงี่ยนออกมาโดยด่วนแล้วก็เข้าบริษัทพอ ตอนเย็นก็กลับมาบ้านก็เห็นไอ้เอนกขับรถสวนออกมาผมก็เลยโทรหามันแล้วถามว่า เป็นยังไงบ้านมันก็บอกว่าสุดยอดเล่นไป3ที เล่นจนหมดแรงทั้งสองคนขอกลับไปนอนก่อนพรุ่งนี้ค่อยคุยกัน พอผมเข้าบ้านก็เห็นกุ้งเมียผมนอนหลับเลยแกล้งปลุกถามว่าจะกินอะไรมั้ยเมียผม ก็บอกว่าไม่เอาเพลียออกไปข้างนอกทั้งวันอยากนอนเอาแรงเดี๋ยวค่ำๆค่อยกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น