วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์2


  ต่อเลยนะครับ ติวเตอร์ตอบลูกผมว่า ไปออกกำลังกายมาแล้วก็ถามลูกผมว่าทำงานที่ให้เสร็จแล้วหรอนั้นให้พัก 20 นาที ขอตรวจงานก่อน ลูกผมก็ไปเปิดทีวีดู ผมจึงถามติวเตอร์ว่าทำไมถึงทำแบบนี้กะผม เขาบอกว่าเขาชอบเมียผมตั้งแต่แรกเห็นแล้วยังกลัวว่าจะไม่ได้สอนที่นี่ด้วยซ้ำไป ถึงได้เรียกค่าติวถูกชั่วโมงละร้อยบาท เขาเล่าต่อว่ามีวันนึงเขาปวดเยี่ยวจะเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำข้างล่างเข้าไม่ได้ เลยถือวิสาสะขึ้นไปข้างบน พอขึ้นถึงชั้นบนก็ได้ยินเสียงคราง ผมรู้เลยว่าพวกพี่ต้องทำอะไรเลยลองย่องไปดูตามเสียงที่ได้ยินแล้วเขาก็เห็นเมียผมกำลังดูดควยผมอยู่ในท่าที่ผมยืนอยู่แต่เมียผมคุดคู้ เลยเห็นหีเมียผมถนัด หีแฉะเห็นแล้วควยแข็งเลย แต่ยังได้ให้งานน้องเลยลงไปสั่งงานก่อนแล้วก็ขึ้นมาแอบดูต่อ เขาบอกว่าเขาสงสารเมียผมที่ดูดควยผมยังไงก็ไม่แข็ง อยากผลักประตูเข้าไปช่วยเมียผม แต่กลัวโดนถีบ เลยได้แต่แอบดูแล้วก็ว่าวไป จนกระทั่งเมียผมหยุดช่วยผมแล้วให้ผมเลียหีแทน เขาบอกว่าเห้นผมเลียจนเหนื่อยหอบเมียผมก็ยังไม่เสร็จ จนตอนหลังผมเอาของเทียมช่วยทำให้เมียผมจนเสร็จเขาบอกเขายังว่าวน้ำไม่แตกเลยต้องรีบลงไปก่อนที่พวกผมจะมาเจอ แล้วถัดมาอีกสัปดาห์หนึ่งผมไม่อยู่บ้านเขาไม่รู้แต่ก็คิดว่าผมกะเมียคงเอากันเหมือนสัปดาห์ก่อนพอสั่งงานลูกผมเสร็จก็ย่องขึ้นห้องมา ได้ยินเสียงครางเหมือนเดิมจึงแง้มประตูดูเห็นเมียผมกำลังช่วยตัวเองอยากจะเข้าไปช่วยแต่ก็ไม่กล้า แอบดูอยู่เกือบสามเดือนแล้วคิดว่ายังไงวันนี้ถ้าเจอจะต้องขอพี่ทั้งสองคน แล้วก็เป็นอย่างที่เห็น ติวเตอร์พูดต่อว่าพี่ผมขอช่วยพี่ทั้งสองคนได้ไม๊ครับแลกกับค่าสอน เขาชอบเมียผม แล้วพี่ก็ไม่ต้องมีปัญหาเรื่องทำให้พี่ผู้หญิงไม่เสร็จ ผมคิดดูแล้วน้องคนนี้เขาก้นิสัยดี ที่ผ่านมาสามเดือนก็ไม่เคยมีปัญหา เสียตรงที่แอบเข้ามาดูผมเอากะเมีย อีกอย่างดูตอนที่เขาเอากะเมียผม เมียผมครางดังกว่าที่ผมทำให้เสียอีก แถมควยของติวเตอร์ก็ยาวใหญ่กว่าของผมคงจะทำให้เมียผมมีคีวามสุขได้ ผมเลยบอกเขาว่าขอคิดดูก่อนเพราะไม่รู้ว่าเมียผมจะยอมหรือป่าว เขาบอกว่าเมื่อสักครู่เขายังทำค้างอยู่เลยขอต่อจนเสร็จได้ไหม เมียผมยังนอนรออยู่ข้างบนเมียผมยังไม่เสร็จเลย ผมเลยพยักหน้า เขาก็เลยเดินขึ้นไปเย็ดเมียผมต่อ เมียผมเล่าให้ฟังว่าเขาเย็ดเก่งมากเลย จูบไซร้เขา เลียหีเลียแตดได้เด็ดมากที่สำคัญควยเขามีปุ่มๆหลายปุ่ม เวลามันซอยไปครูดแตดเสียวมากเลย ปกติเมียผมเสร็จช้า พอเจอติวเตอร์ยี่สิบนาทีก็เสร็จละผมได้โอกาสเลยถามว่าแล้วชอบป่าวละ เมียผมบอกว่าชอบซิได้เสร็จจริงๆกะควยแท้ ไม่ใช่ควยเทียม ผมถามว่าแล้วถ้สให้เขามาติวให้เมียอีกคนเอาไม๊ เมียผมงงติวอะไร ติวการเป็นผัวให้ไง เมียผมไม่ตอบ ผมจึงบอกเมียผมว่าเขามาขอกับผมว่าเขาชอบเมียผมอยากมาขอเป็นสมาชิกคนหนึ่งในการเป็นผัวเธอ เขาแอบดูเราเอากันมาตั้งสามเดือน เมียผมตกใจ เขาเห้นเราเอากันและอีกอย่างหนึ่งยังไงเขาก็เป็นผัวอีกคนของเมียผมแล้ว ถ้าชอบฝีมือเย็ดเขาก็ให้เขามาช่วยผมได้ป่าว เมียผมก้บอกว่าตามใจ ผมจึงตัดสินใจโทรไปบอกติวเตอร์ว่าเรื่องที่ขอไว้นะตกลง แต่ต้องสอนน้องเขาเสร็จหรือให้งานน้องเขาก่อนมาเย็ดเมียผมนะ ติวเตอร์ดีใจมาก บอกว่าเขาจะไม่ทำให้ผมกะเมียผิดหวังและที่สำคัญเขาบอกว่าเขาจะปิดเป้นความลับ และเสาร์นี้เขาจะทำให้ผมกะเมียประทับใจกว่าสัปดาห์ชก่อนอีก แล้วผมจะมาเล่าต่อครับช่วยติชมด้วยครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น