วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

ถ่ายหนังx


เมื่อต้นเดือนกันยายนหลังจากเลิกเรียนก็ถอดเสื้อซ๊อปไปเดินเล่นที่ห้างพอดี มีชายคนหน ึ่งเข้ามาถามว่าอยากเล่นหนังxรีเปล่า ผมมองงงๆกำลังจะเดินไปเขาก็บอกว่าให้ค่าตัวสูงเพราะมีคนต่างชาติเขาจ้างให้ ถ่ายแล้วห นังก็จะเป็นแนวสวิงกิ้ง คู่สามีภรรยากับเด็กหนุ่ม คู่สามีภรรยากับหญิงสาว ชายสูงอายุกับหญิงสาว หญิงสูงอายุกับเด็กหนุ่ม จะไม่มาวางขายทั่วไปเขาจะไปขายให้กับกลุ่มคนเฉพาะกลุ่มชาวต่างชาติที่ชอบแนว นี้ ในใจผมก็สนใจเหมือนกันแต่ก็กลัวโดนหรอกเลยขอนามบัตรเบอร์โทรพี่เขาไว้
หลังจากนั้นผ่านไปหลายวันผมคิดไปคิดมามันก็น่าสนก็เลยตัดสินใจโทรไปหาพี่เขา พี่เขาก็ถามเรื่องอาวุธประจำกายว่าใหญ่มั้ยผมก็ตอบไปว่าใหญ่ แล้วพี่เขาก็ถามอีกว่าถ่ายกับผู้หญิงอายุมากได้มั้ย ผมถามอายุเท่าไหร่เขาบอกอายุ 60 กว่าปีและเขาบอกอีกว่าป้าคนนี้เขาไปตัวประกอบดาราละครและโมษณาหลายเรื่องตอน นั้นผมคิ ดแต่ว่าป้าคนนี้เป็นใครคนไหนด้วยความอยากรู้ผมก็ตอบตกลงเราเลยตกลงเรื่องค่า ตัวก็เป็ นจำนวนเงินที่มากเหมือนกันก็เลยตกลงกันเขาก็นัดผมในวันที่ 15 กันยายน เวลา 09.00.หน้าห้างแห่งย่านฝั่งธน หลังจากวางสายโทรศัพท์ไปแล้วผมก็คิดถึงตอนที่เล่นหนังxว่าเราจะทำได้รึเปล่า อีกอย่าง ของเราจะขึ้นรึเปล่าเพราะเราเล่นไปก็จะมีคนถ่ายดูอยู่ด้วยและที่สำคัญ ผู้หญิงที่ผมเล ่นด้วยก็อายุปาเข้าไปตั้ง 60 กว่า อายุขนาดนี้ไปเคยเลยจริง ๆ ที่เคยมาก็เป็นเด็กวัยรุ่นเสียมากกว่าก็มีอายุสูงสุดเกือบ 30 ปีเท่านั้นเอง
พอถึงวันนัดผมก็มารอตามนัดก็มีรถเก๋งคันหนึ่งมาจอดผมก็มองไปเห็นพี่ผู้ชายคน นั้นนั่ง อยู่ก็เดินขึ้นรถไปนั้งเบาะด้านหลังกับป้าที่ผมจะไปเล่นด้วยป้าคนนี้ถ้าทุก คนเห็นก็ค งจะรู้จักเพราะป้าแกก็เล่นตัวประกอบละครอยู่หลายเรื่องเหมือนกันเข้าไปนั่ง ก็สวัสดีพ ี่ผู้ชายข้างหน้าทั้งสองและป้าคนนี้ด้วยก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยพี่ผู้ชาย รวมทั้งป้า ก็ชวนคุยไปเรื่องต่าง ๆ แล้วก็มาเข้าเรื่องเล่นหนังx พี่เขาบอกว่าจะถ่ายแค่ฉากเดียวใช้เวลาถ่ายประมาณ1 ชั่วโมงจะไปถ่ายที่บ้านกลางทุ่งนาแถวปทุม ผมเลยถามว่าบ้านใครพี่เขาเลยบอกว่าเขาไปตะเวนหามาเห็นบ้านหลังนี้อยู่กลาง ทุ่งนาไกลจ ากบ้านคนอื่นเป็นบ้านไม้หลังเก่า ๆ พี่เขาบอกน่าสนดีก็เลยเขาไปติดต่อถามเขาพอดีเจ้าของบ้านเป็นตายายอายุ 70 กว่าอยู่สองคนไม่มีลูกหลานไม่มีรายได้อะไรตอนนี้ก็ใช้เงินที่แกเคยทำงานเก็บ ไว้ตอนที ่ยังทำไหวพอพี่เขาได้พูดคุยแกก็ตกลงก็ให้ค่าสถานที่แกบ้าง ผมเลยถามป้าคนที่มาถ่ายกับผมว่ามาถ่ายได้ยังไงป้าแกบอกว่าพี่ผู้ชายเป็นคน ติดต่อไปหา แกแกเห็นค่าตัวสูงก็เลยตกลงป้าแกบอกอีกว่าแกตัวคนเดียวไม่มีลูกส่วนสามีแก เสียไปเกือ บ 10 ปีแล้วก็เลยไม่คิดกลัวอะไรผมเห็นป้าแกทำตัวเป็นกันเองก็เลยถามเรื่องถ่ายตอน เอากันว่ าแกพร้อมOKให้ผมเอารึเปล่าเพราะแกอายุมากแล้วแกก็ตอบทันควันว่าแก่แต่ก็มีไฟ นะทั้งผม และพี่ผู้ชายเลยหัวเราะ ป้าแกบอกอีกว่าเมื่อก่อนตอนอยู่กับสามีแกก็ไม่ได้มีอะไรกันตั้งแต่อายุ ประมาณ50 ปี พอแกอายุ 55 สามีแกก็เสียชีวิตหลังจากนั้นแกก็หางานทำแกเหงาก็ได้เขามาเล่นตัวประกอบละคร โฆษณาจนถ ึงทุกวันนี้ แกบอกตั้งแต่แกเขามาเล่นประกอบละครก็ได้เจอคนในวงการมากมายได้เห็นสิ่งยั่ว ยุต่าง ๆ ทั้งเรื่องทางเพศด้วยแกก็เริ่มมีความรู้สึกบ้างเหมือนกันแรก ๆ ก็ช่วยตัวเองตอนนอนพอนาน ๆ เข้าก็เริ่มจากได้ใครสักคนมาช่วยผ่อนคลายเรื่องทางเพศจนบางครั้งแกก็ติดต่อ ผู้ชายที่ มาเล่นเป็นตัวประกอบละครเหมือนแกไปมีอะไรกันแล้วก็ให้เงินไปก็มีหลายคนแต่ละ คนหน้าตา ก็ดีทั้งนั้นอาวุธประจำกายไม่ต้องพูดถึงใหญ่ทุกคนเพราะพวกนี้เป็นพวกที่เคย ถ่ายแบบโป ้มาเขาวงการก็จะไม่มีชื่อเสียงทั่วไปเพราะเบื้องหลังคนพวกนี้จะไม่ขาวสะอาด
&n bsp; พอมาถึงบ้านถ่ายหนังxก็พอตายายหลังจากพูดคุยกันก็เริ่ม ถ่ายในฉากให้ผมเล่นเป็นหลานแล้วป้าเล่นเป็นยายอยู่บ้านกันสองคนผมแก้ผ้าอาบ น้ำที่ตุ่ มข้างบ้านตอนแรกก็อายเหมือนกันเพราะมีทั้งพี่คนถ่ายสองคนแล้วยังมีตายายทั้ง สองคนนั้ งดูอยู่ห่าง ๆ ที่จริงพี่คนถ่ายบอกตายายว่าให้ขึ้นไปอยู่บนบ้านก็ได้เพราะเห็นแล้วอาจดูไม่ ดี ส่วนตายายแกคงอยากรู้อยากเห็นว่าเขาถ่ายหนังxเป็นยังไงก็เลยดูอยู่ห่าง ๆ พอผมแก้ผ้าอาบน้ำถูสบู่ไปแล้วชักว่าวเล่นไปด้วยแต่ผมชักว่าวไม่เสร็จหลังจาก อาบน้ำผม ก็วางแผนมีอะไรกับยายของตัวเองเพราะอารมณ์ยังค้างอยู่ผมเลยใส่ผ้าขาวม้าผืน เดียวเดิน ไปหายาย(ป้าคนที่เล่นหนังx)ที่นอนอยู่บนแคร่ใต้ถุนบ้านแล้วก็เลิกผ้าถุงยาย ขึ้นตอนนั ้นความจริงผมใจสั่นเลยครับก็เพิ่งหม้อของคนรุ่นนี้ของป้าแกก็โหนกนูนดีมี กลีบสีคล้ำน ิดหน่อยผมก็เอามือลูบหม้อยายและเอานิ้วชี้สะกิดเม็ด*ป้าแกสะดุ้งเลยครับแต่ ก็ยังทำเป ็นหลับอยู่ผมได้ใจเอามือแบะหม้อแกออกตอนนั้นมีน้ำเยิ้มเลยครับผมเอามือจิ้ม น้ำดูเหนี ยวหนืดเป็นสายยืดติดนิ้วผมมาจากนั้นก็ใช้นิ้วกลางแย่เข้าไปให้รูหม้อของยาย ก็ล้วงควั กควานจนป้าแกส่ายก้นตามจังหวะและแกก็ทำเป็นลืมตาขึ้นมาเห็นตกใจผมก็เอามือ ปิดปากแกแล ้วล้วงควานหม้อแกต่อจนแกอ่อนแรงผมก็ใช้ลิ้นเลียแกต่อยอมรับว่ามีกลิ่นแปลก ๆเค็ม ๆไม่เหมือนของสาว ๆ แต่ก็ได้อารมณ์ดีพอเลียไปป้าแกก็ครางซูดปากเสียวใหญ่เลยครับจนน้ำออกมาเลอะ ปากจมูกผม หมด ผมไม่รอช้าถอดผ้าขาวม้าออกแท่งไอติมผมผงาดออกมาเต็มที่คงอยากมาก ๆ ผมก็จัดการเอาไปใส่ปากป้าในเรื่องเล่นเป็นยายแกก็ทำเป็นไม่ดูดผมก็จับปากแก่ อ้าออกยั ดแท่งไอติมผมเข้าไปเต็มปากแกเลยแกไม่รอช้าดูดใหญ่เลยครับที่จริงแกอยากดูด อยู่แล้วแต ่บทให้แกไม่อยากดูดแกดูดไปดูดมาผมก็เอานิ้วเล่นเขี้ยตรงเม็ด*แกไปด้วยน้ำ เงี่ยนแกมาก จริง ๆ ออกมาเต็มมือไปหมด พอได้ที่ผมจัดการยัดแท่งผมใส่หม้อป้าแกทันทีมันเข้าไม่ยากถึงของผมจะใหญ่หัว บานก็มุด เข้าไปง่ายเพราะน้ำแกเยอะจริง ๆ มามุดเข้าไปได้แล้วผมแช่ไว้สักพักก็เริ่มโยกเลยทั้งแทงทั้งซอยทั้งควานเป็น สว่านป้าแ กได้แต่ร้องซี้ดครางไม่เป็นภาษา จากท่าธรรมดาผมก็เปลี่ยนมาเป็นจับแกโก้งโค้งจับแท่งมุดหม้อแกด้านหลัง ซอยกระเด้าเต็ม ที่จนผมทนไม่ไหวพ่นน้ำออกมาหม้อแกดูดตอดแทงผมเป็นอย่างมากผมเสียวจริง ๆ ป้าแกก็คงเสร็จไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งแน่
&n bsp; หลังจากผมเสร็จก็รีบไปอาบน้ำล้างตัวมองไปเห็นตายายแกนั่งมองอ ยู่ผมก็เริ่มอายเหมือนกันแต่ก็รีบแต่งตัวรับเงินค่าตัวแล้วกลับบ้านไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น