วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

ทำกับป้าตอนป้าไม่สบาย




ผมอายุ35ปีป้าอายุ57ปีป้าสามีท่านเสียมานานหลายปีครับเวลาไปที่ไหนท่านจะให้ ผมขับรถไ ปให้ท่านตลอดครับป้าอายุ57ท่านดูไม่แก่ชอบแต่งตัวผิวขาวเนียนอวบมีแต่พ่อ หม้ายมาจีบแ กหลายคนแต่แกไม่สนใจผมเป็นหลานที่ท่านรักมากครับผมเองอายุ35ปีแต่ก็ไม่ยอม แต่งงานป้า ยังถามว่าอายุปูนนี้แล้วทำไมไม่คิดมีครอบครัวผมก็ว่าไม่พร้อมครับป้าเคยถาม ผมน่ะว่าเ หงาไหมผมบอกท่านว่าเหงาน่ะบางเรื่องก็เหงาท่านรู้ดีว่าเหงาแบบไหนท่านว่า ทำไมไม่ไปเท ี่ยวสาวบ้างล่ะผมบอกว่าไม่กล้าเที่ยวครับกลัวโรคร้ายน่ะท่านยิ้มว่าดีมากเลย ที่เป็นแ บบนี้น่ะแล้วท่านว่าไม่ทรมานบ้างหรือผมก็บอกว่าผมก็มีวิธีของตัวเองครับท่าน ย้อนถามว ่าทำแบบไหนผมก็บอกท่าตรงๆว่าช่วยตัวเองครับท่านว่าอายุ35นี้ยังมีความรู้สึก มากอยู่เ ลยผมว่าผมเหล้าไม่กินบุหรี่ไม่สูบเรื่องนั้นก็ต้องการธรรมดาครับท่านก็ว่า ท่านอายุ57 ท่านยังคิดแบบนั้นอยู่แต่ท่านไม่กล้ามีโครน่ะกลัวคนที่มาคบท่านหวังสมบัติ ท่านมากกว่ าน่ะพอได้อีก2วันผมมาอยู่ที่บ้านผมป้าท่านโทรมาว่าท่านไม่สบายน่ะให้ผมมานอน เป็นเพื่ อนท่านที่บ้านน่ะเพราะบ้านท่านมีหลายห้องผมก็จำเป็นมานอนที่บ้านท่านครับแบบ นอนอีกห้ องน่ะพอ3ทุ่มกว่าๆท่านเรียกให้ผมมาป้อนยาให้น่ะผมก็เข้าไปที่ในห้องครับแต่ แปลกคืนนี ้ทำไมป้าแต่งตัวสวยใส่ชุดนอนบางๆน่ะจนเห็นข้างในแทบไม่น่าเชื่อว่าอายุ57ปี ผิวท่านจะ ดีมากครับตรงนั้นก็มีขนเยอะด้วยพอผมเขามาประครองท่านกลิ่นน้ำหอมเข้าจมูกผม ผมเองก็ยั งคิดว่าทำไมใจผมเต้นน่ะท่านบอกว่าคืนนี้มานอนเป็นเพื่อนป้าในห้องนี้น่ะ เพื่อไม่สบาย จะได้เรียกง่ายน่ะผมก็ตกลงครับแต่ก็นอนไม่หลับครับท่นก็ชวนคุยน่ะวกมาถาม เรื่องประสบ การร็ที่ผมเคยมีกับผู้หญิงคนก่อนครับท่านก็ยังเล่าสามีเก่าฟังครับว่าสามี เก่าน่ะเขา ไม่เคยใช้ลิ้นให้ท่านน่ะเพราะท่านเห็นใรหนังเอ็กบ่อยๆตอนที่สามีท่านไม่เสีย น่ะแต่สา มีท่านไม่ทำให้เพราะกลัวว่าที่ครอบครูจะเสื่อมน่ะและผมก็เล่าว่าผมเคยมีกับ ผู้หญิงผม จะชอบใช้ลิ้นทำให้ตรงนั้นผู้หญิงน่ะพูดแค่นี้ท่านพลิกตัวมากอดผมน่ะว่าอยู่ ใกล้ท่ารู ้สึกอย่างไรบ้างผมก็ว่าอบอุ่นน่ะพอพูดแค่นี้ท่านว่าผมน่ารักครับมาหอมแก้มผม น่ะหอมแบ บนานๆครับทำให้ผมเกิดอารมร็ขึ้นมาท่านว่าอยากทำอะไรตามใจที่ต้องการได้น่ะ
ท่านจับมืผมมาจับนมแกน่ะผมเลยจับดูนุ่มมือมากครับมาถึงตอนนี้ป้าผมเขามาจูบ ปากผมครับ ลิ้นแก่เหมือนชำนาญมากน่ะแลกลิ้นกับผมครับท่านผมว่านานแล้วไม่ได้มีเรื่อง แบบนี้น่ะ
ท่านก็พลิกขึ้นข้างบนจูบปากไช้ผมครับจากข้างบนลงมาเรื่อยๆครับจนถึงมังกรผม น่ะท่านดู ดเลียอมนานมากครับท่านว่าผมใหญ่ยาวมากกว่าของอดีตสามีแกครับผมเสียวมากครับ เลยขอทำให ้ป้าบ้างครับผมให้ป้าอ้าขาออกน่ะไม่น่าเชื่อครับของป้าใหญ่และขนดกมากครับผม ใช้ลิ้นเ ลียดูดที่เม็ดของป้าครับท่านครางดังมากครับเหมือนคนหิวเรื่องนี้มานานครับ ท่านทนไม่ไ หวบอกให้ผมเอาของผมใส่ของท่านน่ะผมแข็งเต็มที่ครับเลยจับใส่รูถ้ำท่านน่ะ แรกๆก็พิตคร ับพอเข้าไปได้ผมเริ่มชอยครับป้าท่านแอนก้นรับครับครางไปด้วยผมก็ต้องเอามปาก ประกบปาก ท่านดูดลิ้นไปด้วยครับคืนนี้ผมกับป้าร่วมกัน3ครั้งครับวันต่อมาท่านมักจะให้ ผมไปค้าง บ้านแกบ่อยๆครับผมเองเลยไม่ต้องไปหาทำกับสาวที่ไหนครับก็มีป้าคอยให้ความสู ขครับเลยท ำให้ผมชอบคนมีอายุไปเลยครับพอเห็นสาวๆผมไม่ค่อยสนใจครับชอบคนที่มีอายุ มากกว่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น