วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

เตือนใจชีวิตคู่ที่เมียขอเลือกชายเดี่ยวเอง


  ผมกับเมียสวิงมา 4-5 ครั้งแล้ว โดยใช้บริการชายเดี่ยว แต่ละครั้งผมจะเป็นคนนำเสนอให้เมียเลือก ก็ผ่านพ้นไปด้วยดีครับ ก็อาจจะมีชายเดี่ยวบางคนที่เมียผมบ่นให้ฟังภายหลัง ว่านานเกินไปบ้าง เร็วเกินไปบ้าง ชายเดี่ยวคนสุดท้ายที่ผมเลือกเองโดยที่เมียผมก็ตามใจผม ซึ่งผมได้ติดต่อกับเขาคุยโทรศัพท์คุยเอ็มกับเขานานพอสมควร อายุเขาก็ไล่เลี่ยกับเมียผม 29 ปี ถึงเวลานัดเจอกันทานข้าวกันและมาจบลงที่โรงแรม วันนั้นก็สงสารเธออยู่เหมือนกัน เพราะชายเดี่ยวคนนี้อาวุธไม่ค่อยใหญ่แต่ยาวมาก ๆ ตั้งแต่เริ่มสอดใส่อาวุธเข้าไป เมียผมต้องเป็นนอนให้เขาเป็นฝ่ายกระทำ เพราะเธอลองขึ้นข้างบนเองบ้างเธอเจ็บเพราะมันเข้าลึกมาก ชายเดี่ยวใช้เวลานานมาก กว่าเขาจะถึงเล่นเอาทั้งสองคนเหงื่อท่วมตัวกันเลย เมื่อเสร็จเมียผมรีบเข้าห้องน้ำอาบน้ำใส่เสื้อผ้าทันที เพราะเธอกลัวจะมีต่อ กลับถึงบ้านเมียผมบ่นใหญ่เลยว่าเธอเจ็บ ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ได้ติดต่อห่าง ๆ เรื่องนี้ไปเลย เวลาผ่านมา 3 เดือนกว่า วันหนึ่งผมกับเธอเราไปนั่งทานข้าวนอกบ้านกันที่ร้านอาหารในตัวเมือง มีเพื่อนชายของเธอสมัยเรียนด้วยกันเข้ามาทักทายเธอและผม เธอตกใจเพราะไม่ได้เจอกับเพื่อนคนนี้มานานแล้วเจอกันครั้งสุดท้ายก็งานแต่ง ของของเรา เขาบอกว่าเขาขาดการติดต่อจากกลุ่มเพื่อนไปเลยเพราะไปทำงานล้างจานร้านอาหาร ที่ต่างประเทศ กลับมาครั้งนี้คงอยู่ยาว คุยกันได้สักพักแลกเบอร์โทรศัพท์กันเขาก็ขอตัวไปนั่งอีกโต๊ะหนึ่งกับญาติของ เขา กลับจากร้านอาหารเมียผมบอกกับผมว่าเขาพอใจเพื่อนเธอคนนี้ผมจะยอมหรือเปล่า ผมก็ได้แต่บอกกับเธอว่าเรื่องนี้ผมไม่ยุ่งเพราะใกล้ตัวเกินแล้วอีกอย่าง หนึ่งผมจะไปทาบทามเรื่องนี้กับเพื่อนเธออย่างไร เธอได้ยินที่ผมพูดเธอก็เดินออกมาหน้าบ้านสักพักเธอก็กลับเข้าไปในบ้านและบอก กับผมว่า วันนี้เธอขอไปเที่ยวกับเพื่อนเธอคนนี้นะโทรไปหาเขามาแล้ว ผมจำได้ว่าเธอขับรถออกไปจากบ้านตอนสองทุมครึ่ง จนเที่ยงคืนเธอก็ยังไม่กลับบ้าน ผมลองโทรไปหาเธอแต่เธอก็ปิดเครื่อง ผมติดต่อเธอไม่ได้เลยใจคอไม่ค่อยดีจนเช้าเธอก็ยังไม่กลับผมลองโทรไปอีกก็ยัง เหมือนเดิม ตกตอนเย็น เธอก็ขับรถกลับมาที่บ้าน ผมยังไม่ทันที่จะได้ถามอะไรเธอเลย เธอรีบดึงผมเข้าไปในห้องและจู่โจมผมจนผมเสร็จ จากนั้นเธอจึงเล่าให้ผมฟังว่า เธอโทรไปชวนเพื่อนเธอไปเที่ยวโดยบอกกับเพื่อนเธอว่าตอนเจอที่ร้านอาหารยัง คุยไม่จุใจเลย เพื่อนเธอบอกกับเธอว่าก็ดีเหมือนกันไม่ได้เจอกันตั้งนาน และให้เธอโทรชวนกลุ่มเพื่อนเก่า ๆ ด้วย เพราะเขาไม่มีเบอร์เพื่อน ๆ แล้ว ถึงเวลานัดเพื่อนเธอไปรอเธอที่หน้าร้านคาราโอเกะ เธอมาถึงหน้าร้านก็บอกกับเขาไปว่าเพื่อน ๆ ไม่มีใครว่างเลย เพื่อนเธอบ่นเสียดายว่าไม่ได้เจอเพื่อน ๆ เลย เธอบอกกับเขาว่าไว้วันหน้าก็ได้เจอ เพื่อนเธอถามเธอว่าจะเอาอย่างไรกันดีจะกลับบ้านแล้วค่อยมาเจอพร้อม ๆ กันก็ได้ เธอรีบตอบกลับไปว่าไม่เห็นเป็นไรเลยเราก็ไปเที่ยวกันสองคนก็ได้ เพื่อนเธอทำท่าจะเดินเข้าร้านคาราโอเกะเธอรีบบอกกับเพื่อนเธอว่าวันนี้เธอ ไม่อยากร้องเพลงแล้ว ไปเที่ยวที่อื่นดีกว่า เพื่อนเธอถามว่าแล้วจะไปไหนละ เธอเองก็ลองใจเพื่อนเธอโดยบอกกับเพื่อนเธอว่า คิดเอาว่าจะไปไหนไปได้ทุกที่ เพื่อนเธอก็คงจะพูดเล่น ๆ กับเธอบอกกับเธอว่าไปเที่ยวทะเลเปล่าขับรถสองชั่วโมงกว่า ๆ ก็ถึงแล้ว เธอรีบตอบโอเคทันที เพื่อนเธอทำหน้าแปลก ๆ เหมือนกัน เธอเลยตัดบทโดยการบอกกับเพื่อนเธอว่าเธอพูดจริง ๆ เพื่อนเธอเลยตอบว่า มันจะดีหรอ ไม่น่าเกลียดหรอสามีไม่ว่าหรือ เธอบอกกับเพื่อนเธอว่าเขารู้ว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ตกลงเพื่อนเธอเอารถเขาไปจอดไว้ที่บ้านและอาสาขับรถให้เธอเอง ถึงทะเลตอนห้าทุ่มกว่า ๆ ก็ไปนั่งที่ผับเล็ก ๆ เพื่อนเธอดื่มเบียร์ส่วนเธอดื่มสปราย์ เบียร์หมดไปหลายขวดเพื่อนเธอก็เริ่มคุยกับเธอไปด้วยและขยับตัวนั่งติดตัวเธอ ไปด้วย เธอเองก็ไม่ว่าอะไรทำเป็นปกติ คุยไปคุยมาเพื่อนเธอก็วางมือไว้ที่ตักของเธอจากที่วางเฉย ๆ ก็ค่อย ๆ ลูบเบา ๆ เพื่อนเธอเห็นเธอไม่ว่าอะไรก็กระซิบที่ข้างหูของเธอและพูดว่ากลับกันดีกว่า ดึกแล้วเขาขับรถออกมาตามริมหาดมาจอดรถที่หน้า 7- ELEVEN ชวนเธอลงจากรถไปหาอะไรกิน ระหว่างที่เธอยืนรอเช็คบิลกับเขาที่หน้าเคาว์เตอร์ เขาหยิบถุงยางมา 2 กล่องมาวางรวมกับขนม กลับเข้ามาในรถเขาก็คุยเรื่องทั่วไปและเริ่มเอามือมาวางที่ตักของเธอใหม่ แล้วหันมาพูดกับเธอว่า กลับพรุ่งนี้ตอนสาย ๆ ได้เปล่า เธอไม่พูดอะไรได้แต่นั่งเงียบ เพียงไม่กี่นาทีเขาก็ขับรถเข้ามาจอดที่บังกะโล เขาเดินลงไปจ่ายเงินเสร็จก็ชวนเธอลงจากรถ พอเข้าไปในห้องได้เขากอดและจูบเธอทันที ส่วนเธอเองก็เตรียมตัวมาในเรื่องนี้อยู่แล้ว เสื้อผ้าของเธอและของเพื่อนเธอถูกถอดออกอย่างรวดเร็ว เธอมีอะไรกับเขาไปสองยกต่างคนก็ต่างเพลียหลับ ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เจ็ดโมงเช้าและมีอะไรกันอีกรอบ จากนั้นก็ออกไปหาอะไรทานกันที่ชายหาดแล้วกลับเข้ามาในห้องเพื่อเตรียมตัวจะ เช็คเอาว์ออก เพื่อนเธอบอกกับเธอว่าฉลองก่อนกลับสักหน่อยจากนั้นเสื้อผ้าของเธอก็ถูกเขา ถอดออกจนหมด เธอบอกว่าครั้งนี้เขาทำกับเธอนานมากอาจจะได้นอนพักผ่อนจึงมีแรง สิ่งที่เธอเล่าให้ผมฟังทั้งหมดผมเองก็พลอยตื่นเต้นไปกับเธอด้วย แต่สิ่งที่ตามมาหลังจากครั้งนั้นคือ เมียผมขอผมไปนอนกับเพื่อนเธอบ่อยมาก มากเสียจนผมคิดว่ามันเวอร์เกินไป อาทิตย์หนึ่งก็3-4 ครั้ง เมียผมก็ไม่ยอมบอกกับเขาไปว่าผมและเธอชอบเรื่องนี้ ตรงกันข้ามสถานการณ์มันทำเหมือนว่าเมียผมและเพื่อนของเธอแอบเป็นกิ๊กกันโดย ที่ผมไม่รู้ ทั้งคู่ติดกันมากมีงานที่ไหนเมียผมขอไปกับเขาด้วยตลอดบางที 2-3 วันก็มี ต่อหน้ากลุ่มเพื่อน ๆ เธอ เธอก็ทำเป็นปกติไม่มีอะไร ผมเคยแอบถามเธอตอนที่ผมกำลังมีอะไรกับเธอว่า ตอนไปกับกลุ่มเพื่อน ๆ หลาย ๆ วัน เขาไม่หงี่หรือ เธอกลับตอบผมอย่างลืมตัวเพราะตอนที่ผมถามเธอ เธอกำลังมีอารมณ์ เธอบอกกว่าบางครั้งก็แกล้งออกไปทำธุระข้างนอกกันสองคนและรีบมีอะไรกัน แต่สิ่งที่ผมมาสะดุดคือ เธอบอกต่ออีกว่าก็มีบางครั้งที่อั่นอารมณ์ไว้ไม่อยู่ ก็แอบเอากันในผ้าหม่โดยมีเพื่อน ๆ ชายนอนอยู่ข้าง ๆ ผมได้ยินถึงกับอึ้งไปเลยพลอยเสียอารมณ์ เพื่อนสมาชิกลองคิดดู ผู้ชายด้วยกันไม่โง่หรอกผมมั่นใจว่าเพื่อนในกลุ่มต้องรู้เรื่องความสัมพันธ์ ของเธอกับเขาอยู่แล้วแต่ก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องเหมือนผมเป็นควายที่ถูกเมียสวม เขาไปเลย ช่วงหลัง ๆ ยังมีหนักกว่านี้อีกนะ เธอไปนอนบ้านเพื่อนเธอบ่อยน้องสาวและน้องชายของเขาก็รับรู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ เขาโดยที่ไม่รู้ว่าเธอมีสามีแล้ว เพื่อนของเธอคนนี้ก็เริ่มแนะนำให้เธอรู้จักกับเพื่อนเขาอีกคนแต่เป็นเพื่อน คนละกลุ่มกับเธอ ซึ่งเธอเองก็พอใจด้วยแต่ก็ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร วันหนึ่งเพื่อนเธอโทรมาบอกกับเธอว่าเพื่อนเขาคนที่เธอสนใจวันนี้จะมานอนค้าง ที่บ้านเขา เธอรีบไปเลยโดยที่เธอโทรมาขอผมทีหลัง คืนนั้นเพื่อนเธอคะยั้นคะยอให้เพื่อนอีกคนหนึ่งนอนในห้องรวมกันที่เตียงโดย มีเธอนอนริมสุด ล้มตัวนอนได้ไม่ถึงสิบนาทีเพื่อนเธอก็เริ่มกอดจูบเธอค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกและมีอะไรกัน เพื่อนเขาที่นอนอยู่ข้าง ๆ คงตกใจและก็ตื่นเต้นไปด้วย ระหว่างที่เธอถูกกระแทกเพื่อนเขาก็เข้ามาจับบีบนมเธอไปด้วยแต่ก็ได้แค่นี้ เพราะคงไม่กล้า ครั้งต่อมาพวกเขานัดกันไปเที่ยวน้ำตกกันแค่สามคน ครั้งนี้เธอโดนเวียนเทียนกันเอา ผมทะเลาะกับเธอถึงขั้นรุนแรง เพราะเรื่องเกือบทุกอย่างเธอไม่เคยขอผมแต่จะมาขอตอนที่ไปกันแล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น