วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

ตอบแทนพระคุณด้วย


  :ผมกับภรรยาแต่งงานกันมา 20 ปี ภรรยา อายุ 40 ปี ยังสวยและสาว หุ่นอวบ เซ็กส์ซี่ มาก เธอชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อคอลึก วันหนึ่งผมมีโอกาสเข้าไนเมือง ขณะที่ขับรถไปได้ ประมาณ 50 กม. เจอผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 50 เศษ ยืนข้าง ๆ รถ ของเขา โบกมือเรียกรถให้จอดแต่สังเกตดูว่าไม่มีใครจอดสักคัน เพราะทางเปลี่ยวมาก ผมคิดอะไรไม่ถูก ไม่ได้ปรึกษา ภรรยา ผมจอดรถ แล้วถามเขา ก็รู้ว่ารถเขาเสีย แรก ๆ ก็กลัวเหมือนกัน เพราะคนเราไว้ใจกันได้ที่ไหน แต่ในเมื่อจอดแล้วก็ต้องช่วยเหลือกัน แบบระวังตัว ในที่สุดก็จัดแจงลากรถเก๋งคันเก่า ของชายคนนั้นเข้าในเมือง พอถึงร้านซ่อมรถ เขาลงจากรถ มาขอบคุณผม แล้วกล่าวชมว่า คนดี ๆ ก็ยังมีอยู่อีกมาก เขารายงานตัวว่าเขาเป็นข้าราชการ ที่พึ่งย้ายมาได้ 3 วัน ไปธุรข้างนอกแต่รถเจ้ากรรมทำพิษ แถมยังไม่รู้จักกับใครอีก เขาให้นามบัตร เบอร์โทรศัพท์ ทุกอย่างก็จบลงโดยที่ผมกับภรรยาไม่คิดอะไร แต่จู่ ๆ ประมาณ อาทิตย์กว่า เขาโทรมาชวนไปกินข้าวเย็นที่ในเมืองก็เป็นเหตุบังเอิญที่เรากำลังทำธุระอยู่ในเมืองพอดี เลยไปตามนัด กินข้าวเสร็จไปที่บ้านพัก นั่งดื่มกันต่อ ทีนี้ผมและภรรยาก็หายเคลือบแคลงใจ เพราะเขาเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ระดับ 9 อยู่บ้านพักคนเดียว ด้วยความถูกใจกัน เข้าก็จัดแจงรับเราสองคนเป็นพี่น้อง และในที่สุดเราก็สนิทสนมกัน เขาหย่ากับภรรยา ทั้ง ๆ ที่มีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตทำงานอยู่ที่ ญี่ปุ่น คนที่ 2 อยู่อเมริกา คนที่ 3 เรียนอยู่ที่ อ๊อกฟอร์ดประเทศอังกฤษ ด้วยเหตุที่ว่า ภรรยาเป็นตระกูลผู้ดี ฐานะมั่งคั่ง แต่สวนทางในความคิด เขาอยู่คนเดียวมา 2 ปีกว่า เลยตัดสินใจ ขอย้ายตัวเองจากในกรมออกมาต่างจังหวัด เสาร์ อาทิตย์ เขาก็มาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ บางเดือนก็ซื้อข้าวของ หรือแม้แต่ให้เงิน ทอง คนเราเกรงใจ มาก แต่เขาบอกว่า ทรัพย์สินเป็นของนอกกาย ลำพังตัวเขาคนเดียวใช้ไปจนตายและเกิดอีกครั้งก็ยังไม่หมด เพราะเป็นสินสมรสที่หย่าจากภรรยา เขาให้ผมฐานะที่เป็นน้อง และในที่สุดเขาก็ขยั้นขยอเอาความจริงจากผมสองคน เรื่องการมีหนี้สิน แล้วเขาก็จัดแจงใช้ให้ทั้งหมด ผมไม่รู้จะทำอย่างไร แล้วระยะหลังประมาณ เดือนเศษ เขาก็เงียบหายไป โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ เราสองคนตัดสินใจไปถามที่ทำงาน เขาบอกว่าหัวหน้าไปสร้างบ้านที่นอกตัวเมือง เราสองคนตามไปจนพบ เขาดีใจมาก เขาพูดว่านี่สิคนรักกันตริง คิดว่าจะทำเซอร์ไพร์ ทำบ้านเสร็จค่อยติดต่อไป แล้วในที่สุดเขาก็ชวนให้ผมกับภรรยาไปดูแลบ้านชั่วคราว เขาไปต่างจังหวัด เราสองคนทำความสะอาด จัดแจงตกแต่งให้ดูดี และที่สังเกตก็คือห้องนอนรกรุงรัง ผมกับภรรยาเข้าไปเก็บกวาด ผมสะดุดเมื่อเห็นแผ่นกระดาษแผ่นหนึ่งเขียนข้ความด้วยสีเมจิกแบบบรรจง ว่า ความรักใช่จะยั่งยืน ขออยู่อย่างเดียวดายดีกว่าอยู่อย่างยุ่งยาก และอีกแผ่นเขียนว่า เธอสองคนดีมาก โดยเฉพาะ แวน (ภรรยาผม ) น่ารักมาก อยากจะทำตามใจ แต่เกรงใจน้องชาย ผมกับภรรยาตกใจมาก แต่นึกถึงการมีพระคุณแล้วก็ไม่กังวล และที่ตื่นเต้นมากก็คือ หนังสือโป๊เต็มไปหมด ผมและภรรยารู้ดีว่าอะไรคืออะไร คงธรรมดา สองวันพี่เขากลับมา เขาตกใจพอสมควรที่เห็นเราจัดห้อง พอ ๆกับเราคิดต่าง ๆนานา กลัวพี่เขาจะหาว่าเราล่วงเกิน ในที่สุดทุกคนก็หมดห่วงเพราะพี่เขาบอกว่าดีแล้ว เราทั้งสามคนดื่มแล้วนั่งคุยกันจน3 ทุ่มเศษ ผมขอตัวไปข้างล่าง ภรรยาผมจะอาบน้ำ ผมตะโกนขึ้นมาว่าขอตัวไปซื้อบุหรี่ที่ร้านค้าใกล้บ้านหน่อยนะ แต่ที่จริงผมแอบปีนต้นไม้มองลอดเข้าไปในบ้าน ภรรยาผม นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอก โดยมีพี่เขานั่งดื่มที่โซฟา เขาพูดอะไรผมฟังไม่ได้ศัพท์ สักครู่พี่เขาเดินเข้าไปในห้อง คงเอาสร้อยมาสวมให้ ผมเห็นภรรยาผมยิ้ม แต่พี่เขาไม่ได้ทำอะไร ผมเกิดตื่นเต้น แล้วภรรยาผมก็เข้าห้องน้ำ เสียงอาบน้ำดังซ่าส์ พี่เขาแอบเดินย่องไปที่ประตูห้องน้ำแล้วมองหาช่องเพื่อแอบดูภรรยาผม แต่คงไม่มีผล เขาจึงเดนกลับมานั่งที่เดิม ผมกลับขึ้นบ้าน แล้วทุกคนก็อาบน้ำอาบท่าเสร็จ พี่เขาแอบชำเรืองตามองภรรยาผมบ่อย ๆ เพราะเธอขาว เซ็กซี่เป็นพิเศษ ผมกะว่าจะขอตัวกลับบ้าน แต่พี่เขาขอร้องให้อยู่เป็นเพื่อน แล้วเราสามคนก็ดื่มจนเมาแอ๋ และหลับอยูตรงนั้นได้ยินพี่เขาพูดว่าขอตัวเข้านอน ประมาณ 20 นาที่ ผมสะกิดภรรยา ภรรยาผมก็ลุกทันที่เพราะเขาก็นอนไม่หลับ เพราะในห้องพี่เขาเสียง ทีวีดังลอดออกมา ประตูก็แย้มปิดไม่สนิท ในทันทีผมและภรรยาก็แอบย่องตามกันไปดูห้องพี่เขา ตรงบานเกล็ด ภาพที่เราสองคนเห็นคือ พี่เขาเปลือยกายดูหนังโป๊ สองมือลูดท่อนเอ็นที่แดงโล่ไปมา ภรรยาผมบีบมือผมแน่น แล้วเราก็ผละออกมา ภรรยาผมยืนตัวสั่นผมก็เกร็งพอสมควร ผมกอดภรรยาแน่น ผมกระซิบภรรยาว่า สงสารพีเขานะ ภรรยาผมตอบเราสองคนจับมือกันแน่น เดินไปดูที่เดิมอีกครั้งพี่เขานอนหลับตาพริ้ม ผมบีบมือภรรยา แล้วค่อย ๆ ดึง กกน.ลงจนเธอเปลือยเปล่า ดึงแขนเธอไปที่ประตูประตู เคาะ 1 ครั้ง เปิดประตูออก พี่เขาตกใจ ในขณะเดียวกันภรรยาผมก็เดินตรงไปหาพี่เขา ผมดึงประตูปิด แล้วมายืนตัวสั่นแอบมองที่หน้าต่างบานเกล็ด ภรรยาผมล้มตัวค่อมพี่เขา จูบ ลุบไร่ท่อนเอ็นแล้วในที่สุด พีเขาก็พลิกตัวขึ้นข้างบน จูบ ปาก ไล่ลงมาถึงสองเต้า ภรรยาผมบิดตัวครางซีด แล้วเลื่อนใบหน้าลงมาตรงต้นขา ลินตวัดอย่างเมามัน ภรรยาผมแอ่นสะโพกลับเป็นจังหวะ สองมือขยำหัวพี่เขาเป็นการใหญ่ และกดลงตรงจิ๋มอย่างลืมตัว พี่เขาค่อย ๆ เลื่อนใบหน้าขึ้นบนดูดเต้าที่เต่งตึงอย่างหิงกระหาย ภรรยาผมค่อย ๆ ถ่างขาออก ให้ตัวพี่เขาแนบลำตัวลงระหว่างขา พีเขาค่อย ๆ จับเจ้าท่อนเอ็นที่อดอยากมานานปักลงที่รูสวรรค์ภรรยาผม เธอแอ่นสะโพกรับ ในที่สุดก็มิดด้าม พี่เขาโยกไปมาภรรยาผมแอ่นสะโพกรับเป็นจังหวะ แล้วในที่สุด ก็เร่งจนทั้งสองคนกอดกันแน่น ขาสองข้างของภรรยาผม ตวัดรัดรอบต้นขาพีเขาแน่นหนึบ ในที่สุดทั้งสองก็สงบนิ่ง ผมกลับมาที่นอน ช่วยตัวเองจนเสร็จด้วยความตื่นเต้น เผลอหลับจนหกโมงเช้า ผมตื่นขึ้นมาไม่เห็นภรรยากลับไปดูที่ห้องพี่เขา ภาพที่ผมเห็นก็คือ พี่นอดกอดภรรยาผม โดยเปลือยกายร่อนจ้อนทั้งสองคน ผมกลับมานอนต่อ สักพักภรรยาก็กลับออกมา ผมเข้าไปกอดภรรยา ปลอบใจ ถามว่าเป็นง เขากระซิบบอกว่า เสร็จนับไม่ถ้วน.................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น