วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์


  ผมกะเมียแต่งงานกันมาหลายปีเอากันยังไงก็ไม่มีลูก เราอยากได้ลูกชาย จึงไปขอลูกชาวบ้านมาเป็นลูกบุญธรรม ลูกบุญธรรมก็สัก10ขวบได้ เรียนอยู่ป.5 ผมกะเมียก็เลยต้องหาติวเตอร์ให้ลูก เพื่อจะได้สอบเข้าโรงเรียนดีๆ แล้วผมก็หาติวเตอร์ ได้ โดยจะจ้างมาสอนในวันเสาร์และอาทิตย์ ติวเตอร์เป็นชายเรียนอยู่ปีหนึ่งที่มหาลัยแห่งหนึ่งในช่วงแรกที่มาสอนเราก็ให้เรียนที่ห้องนั่งเล่น ส่วนเมียผมก็จะเตรียมของว่างไว้ให้ลูกกับติวเตอร์ทานตอนสอนไป แล้วพวกเราก็จะว่างไปทำธุระเรื่องอื่นตามปกติ บ่อยครั้งถ้าเรามีอารมณ์อยากเราก็ปิดห้องเอากัน โดยที่เราไม่เคยรู้เลยว่าช่วงที่เราเอากันนั้นเป็นการแสดงหนังสดให้ติวเตอร์ดู เรามารู้จนได้วันนึงผมกำลังเอากะเมียอยู่ กำลังเลียหีเมียอยู่ส่วนเมียก้ดูดควยให้ผมในท่า69 ผมรู้สึกว่าประตูห้องผมเปิดออกแง้มๆ เหมือนมีใครแอบดูอยู่แต่ผมก็ยังไม่หยุดที่จะทำภารกิจสำคัญให้เมียผม เพราะเธอกำลังเงี่ยนมากน้ำแฉะร่องปนกะน้ำลายผม ผมจึงลุกขึ้นเพื่อจะทำให้เมียผมหายเงี่ยนเดินเข้าไปหว่างขาเมียผม ยกขาเธอพาดบ่าแหกขาเธออีกข้างหนึ่งให้ฉีกออก เพื่อผมจะได้สอดใส่เคของผมได้ง่ายลืมบอกไปว่าผมกะแฟนจะโกนขนทิ้ง จึงเห้นอะไรกันถนัด หีของแฟนผมขมิบเชื้อเชิญให้ผมนำร่อง ผมจึงเอาเคกระทุ้งเข้าไปอย่างแรง เมียผมสะดุ้งแล้วก็ครางตามจังหวะการซอยของผม ผมซอยได้ไม่ดกี่ครั้งผมก็เสร็จพ่นน้ำใส่รูเมียผม แต่เมียผมยังไม่เสร็จเลย ผมเลยถอนเคออกแล้วใช้ลิ้นช่วยอยู่พักใหญ่เกือยครึ่งชั่วโมงได้ แต่เมียผมก็ไม่มีท่าทางที่จะเสร็จเธอกับเงี่ยนมากขึ้น จังหวะนั้นเองติวเตอร์ก็มาสะกิดผม ผมหันไปมอง ส่วนเมียผมไม่รู้หรอกเธอหลับตาอยู่ ติวเตอร์บอกขอผมช่วยนะครับ เขาส่งแววตาวิงวอน ผมมองไปที่ช่วงล่างของเขา พบว่าเขาแก้ผ้า ควยแข็งโป๊กเต้นหงึกๆแบบเงี่ยนเต็มที่ ผมเองก็เหนื่อยมากเลียยังไงเมียผมก็ไม่เสร็จ เลยจำใจยอมให้ติวเตอร์ช่วย ผมลุกออกจากหว่างขาเมีย ให้ติวเตอร์เข้าไปทำหน้าที่แทน ติวเตอร์ได้โอกาสก็เอาควยจ่อหีเมียผม แล้วกระทุ้งทีเดียวมิดด้าม เมียผมสะดุ้งลืมตามองเห็นเป็นติวเตอร์ เมียผมก็จะถอนหีหนีและผลักอกติวเตอร์ แต่ติวเตอร์คงเงี่ยนเต็มทน ขยับควยตามแล้วทิ้งตัวลงไปดูดปากเมียผม มือก็บีบบี้นมเมียผม จนเมียผมต้องอ่อนแรงบวกกับความเงี่ยนที่ยังไม่ได้ผ่อนคลาย จึงยอมให้ติวเตอร์เย็ดโดยง่าย แล้วผมก็ได้ยินเสียงครางสลับกันของเมียผมและติวเตอร์ช่วงที่ติวเตอร์ทำหน้าที่แทนผม ควยผมแข็งขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวและสั่นหงึกๆ ผมจึงเดินไปให้เมียช่วยดูดให้ ตอนนั้นเมียผมกำลังนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหาติวเตอร์ ติวเตอร์บอกผมว่าพี่เย็ดตูดพี่ผู้หญิงซิ รับรองพี่เขาติดใจแน่เพราะเจอสองดุ้นพร้อมกันทั้งหน้าหลัง ผมจึงถอนควยออกจากปากเดินอ้อมไปด้านหลังเมียผม ผลักเธอให้โน้มไปข้างหน้าเข้าหาติวเตอร์ ติวเตอร์ก็เอามือไปบีบนมและดูดปากไซร้ซอกคอเมียผม ผมจึงเอาควยจ่อรูตูดเมียผม เมียผมคงจุกเธอหยุดคราง แต่ติวเตอร์เด้งซอยหีเธอและบีบบี่นมเมียผม เธอจึงผ่อนคลายบ้างผมจึงได้ซอยต่อระหว่างนั้นเอง ลูกบุญธรรมผมก็เคาะประตูห้อง ผมต้องรีบถอนควยออกจากรูตูด น่งผ้าเช็ดตัวไปแง้มประตูถามลูกว่ามีอะไร ลูกชายบอกว่าติวเตอร์บอกจะมาหาพ่อกะแม่มาตั้งนานจนผมทำงานเสร็จแล้วไม่กลับมา ลูกจึงขึ้นมาตาม ลูกผมถามต่อว่าแล้วเสียงอะไรครับพ่อ ผมไม่ตอบเดินพาเขาออกจากหน้าห้องไปที่ห้องนั่งเล่นสักพัก ติวเตอร์จึงเดินตามมาที่ห้อง ลูกชายผมถามว่าไปทำอะไรมาทำไมเหงื่อออกมากขนาดนั้น วันนี้เท่านี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวจะมาเล่าต่อถ้ามีเวลา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น