วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์3


  ขออนุญาตต่อเลยนะครับ วันเสาร์ซึ่งปกติติวเตอร์จะมาสอนลูกผมประมาณ3โมงเช้า แต่วันนี้ติวเตอร์มาถึงบ้านผมประมาณ1โมงเช้ามาถึงก็กดออดประตู ผมไปเปิดประตูติวเตอร์ทักทายตามปกติ ผมถามว่าทำไมวันนี้มาแต่เช้า เขาบอกว่าตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับที่ยอมให้เขามาช่วยผมและเมีย ผมแซวว่าแล้วอย่าเสียงานละทั้งงานสอนและงานเย็ด ไม่นั้นคงตกงานนะ เขาบอกว่ารับรองผลงาน เมียพี่จะต้องติดใจผม ไม่นั้นพี่ผู้หญิงคงไม่ยอมให้ผมเอาต่อหรอกใช่ป่าว ผมจึงชวนเข้าบ้าน ทันทีที่เข้ามาในห้องนั่งเล่นเขาก็ถามหาเมียผม ผมบอกว่ายังอยู่ในห้อง ส่วนลูกผมยังไม่ตื่น เขาเลยถามว่าแล้วพี่ล้างหน้าไก่ยังเช้านี้ ผมบอกว่าก็กำลังจะแต่นายมาก่อน เขาเลยออกตัวว่าถ้าน้องยังไม่ตื่นผมขออนุญาตติวรักให้เมียพี่ก่อนได้ป่าว ผมไม่ว่าไรแล้วพาเดินเข้าห้องนอน ทันทีที่เขาเข้ามาในห้องนอนเขามองเมียผมแบบไม่ละสายตาเหมือนกะไม่เคยเห็นมาก่อน ก็เมียผมอยู่ในชุดเปลือยนอนอ้าซ่าอยู่บนเตียง สักพักเขาบอกผมว่าพี่วันนี้ผมขอก่อนนะครับ ผมบอกตามสบายเลย เขาจึงเดินเข้าไปหาเมียผม พอดีเมียผมลืมตาขึ้นมา เขาบอกเมียผมว่าขออนุญาตเริ่มบทรักกันนะครับ เมียผมส่งยิ้มให้แล้วติวเตอร์ก็โน้มปากไปจูบแลกลิ้นกับเมียผม เขาดูดปากกันดังจ๊วบ ส่วนมือซ้ายก็จับนมเมียผมและบีบเค้นสลับกันไปทั้งสองเต้า มือขวาก็ไต่มาเขี่ยเม็ดแตดเมียผม เขาซุกไซร้ซอกหูไล่ลงมาจนถึงหน้าอกเมียผมแล้วดูดเลียนมเมียผม ส่วนมือขวาเขาก็ใช่นิ้วแยงเข้าร่องเสียวเมียผม จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้วและสามนิ้ว เมียผมครางอย่างอร่อย แล้วเขาก็ละจากนมเมียผมมาเลียร่องเสียวเมียผม มือก็บี้แตดบีบนมไป เรื่องเสื้อผ้าไม่ต้องพูดถึงช่วงที่ติวเตอร์แลกลิ้นกะเมียผม เมียผมจัดการถอดให้หมด จนไม่มีเหลือสักชิ้น ตอนนี้เคของติวเตอร์เริ่มพองตัวแล้วเขาขยับตัวให้เมียผมดูดควยให้ เมียผมก็เอามือถอกควยติวเตอร์แล้วเอานิ้วโป้งคลึงตรงหัวควยเบาๆ แล้วเอาลิ้นแตะตรงรูควยเลียเล็มจนติวเตอร์ซีด เมียผมจึงดูดเข้าปากไปจนถึงโคนแล้วถอนปากออกมาดูดพวงไข่สลับกันไปมา จนควยผมแข็งขึ้นมาแล้ว ผมจึงเดินเข้าไปหาเมียผม เมียผมก็คว้าของผมไปถอกเล่นอีกอัน ติวเตอร์ลุกขึ้นขยับตัวมาตรงหว่างขาเมียผมโดยลากเมียผมให้สะโพกอยู่ที่ขอบเตียงแล้วเขาก็ผลักขาเมียผมให้โน้มไปข้างหน้าทำให้ร่องเสียวเมียผมลอยเด่นขึ้นมาให้เห็น ติวเตอร์บอกว่าหีใหญ่จัง ถึงแม้จะคลำไปนิดนึง แต่ก็สวยแล้วเขาก็ขยับตัวเข้าหาหว่างขาเมียผมแล้วเอาควยเขามาถูตรงปากร่องและแตดเมียผมจากนั้นเขาก็เอามือไปแหกหีเมียผมเพื่อเปิดทาง ควยติวเตอร์ใหญ่และยาวกว่าของผม ของติวเตอร์ประมาณ7 ส่วนความใหญ่ประมาณขวดลิโพพอเขาแหกหีเมียผม เขาก้มลงเอาลิ้นฉกลงไปก่อนจนเห็นว่าเมียผมคงเงี่ยนเต็มที่แล้วเขาก็ยัดควยเขาเข้าไปในร่องเมียผม กระแทกครั้งแรกเข้าไปครึ่งดุ้นได้ เมียผมร้องโอ้ยทำไมคับจังติวเตอร์ได้ยินอย่างนั้นกระแทกอีกครั้งมิดด้าม เมียผมสะดุ้ง ฟันขบถูกควยผม ผมต้องกระตุกตามแล้วติวเตอร์ก็เริ่มซอยงัดซ่ายงัดขวาเสียงเมียผมครางไม่หยุด ตอนนี้ควยผมถูกเมียผมกระทอกเล่นในไม่ช้าผมก็น้ำแตกเพราะดูลีลาเย็ดที่ติวเตอร์ทำกะเมียผม น้ำผมพุ่งใส่ตัวเมียผม เลอะหน้าอกเธอ จากนั้นผมก็ไปนั่งพักที่เก้าอี้เพื่อดูลีลาติวเตอร์ต่อไป ตอนนี้ติวเตอร์เอาขาเมียผมลงข้างหนึ่งอีกข้างหนึ่งก็เอามาพาดบ่าเขาแล้วเขาก็กระแทกซอยแล้วชักออก เมียผมขยับหีตามเมียผมครางอย่างมีความสุข ติวเตอร์เองก็เหมือนกัน ติวเตอร์เสือกควยเข้าไปใหม่อย่างแรงแล้วกระแทกแบบไม่ยั้ง ผมเห็นแคมหีเมียผมปลิ้นเข้าออกตามแรงกระแทกเสียงหนอกกับหนอกกระทบกัน แล้วติวเตอร์ก็หยุดถอยควยออกจากหีแล้วทิ้งตัวลงนอน ผมนึกว่าติวเตอร์น้ำแตกแล้วแต่ป่าวเลย เขานอนลงแล้วบอกเมียผมให้ขึ้นมาคร่อม เมียผมทำตามอย่างว่าง่าย ขึ้นคร่อมทันที แล้วติวเตอร์ก็โน้มตัวขึ้นไปแลกลิ้นกับเมียผมมือหนึ่งยันที่นอนอีกมือหนึ่งก้บีบนม บี้หัวนมเมียผม เมียผมครางอย่างอร่อยส่วนช่วงล่างของติวเตอร์ก็เด้งสวนขึ้นมากับจังหวะที่เมียผมควบควยเขาอยู่ เวลาผ่านไปนานแค่ไหนไม่มีใครสนใจ แต่แล้วลูกผมก็มาเคาะประตูบอกว่าพ่อทำไมติวเตอร์ยังไม่มา ผมรีบนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วแง้มประตูบอกว่า เขามาแล้ว ให้ลูกไปเตรียมตัวที่ห้องนั่งเล่น ผมปิดประตูแล้วเดินไปบอกติวเตอร์ว่าหมดเวลาแล้วถึงเวลาสอน เขาบอกว่าขอเอาน้ำออกอีกรอบก่อน เมียผมบอกว่าเดี๋ยวค่อยมาต่อใหม่ตอนบ่ายก็ได้ เขาจึงยอมถอนควยออกจากหีเมียผมแล้วเดินไปล้างตัว เพื่อลงไปสอนเมียผม พอติวเตอร์ออกจากห้องผมก็ทำหน้าที่ผัวต่อทั้งๆที่ในร่องเสียวเมียผมมีน้ำรักของติวเตอร์ผสมปนเปอกันอยู่ ผมก้มลงเลียดูดหีเมียผมแบบไม่รังเกียจเลย แล้วผมก็ซอยกระแทกเมียผมแม้ตอนนี้มันจะรู้สึกว่าหลวมไปบ้างแต่ผมก็แตกพ่นน้ำรักผสมอยู่ในร่องเสียวเมียผมอีกคน เรานอนพักสักครู่แล้วลุกไปอาบน้ำล้างตัวเพื่อดำเนินกิจวัตรประจำวันต่อไป แล้วผมจะมาเล่าต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น