วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

ได้ลุงแฟนมาเป็น...


  หนูชื่ออ้อมค่ะ มีแฟนแล้ว เรียนอยู่คนละ รร. แฟนอยู่ ปวช ปี3 หนูม.5 แฟนหนูเขาอยู่กะลุงเขาค่ะ บ้านลุงเข้าอยู่ในเมือง ใกล้ๆกับโรงเรียน ส่วนบ้านของแฟน จะอยู่ห่างจากตัวเมือง 60กว่าโลได้หนูโดนเย็ดครั้งแรกก็แฟนคนนี้ ชื่อพี่โก้ค่ะ เขาพาไปเอาที่บ้านลุงเขา หนูก็ขัดขืนนิดหน่อยค่ะ ในใจก็อยากลองๆเหมือนกัน เพื่อนหนูมันโดนเย็ดกันหมดแล้ว พอหนูโดนพี่โก้เย็ดเป็นคนแรกของหนู หนูก็ติดพี่โก้แจเลย ทั้งรักทั้งหลงเขา เขาก็รักหนูเหมือนกัน วันเสาร์อาทิตย์นี่ หนูจะไปนอนให้เขาเย็ดตลอดเลยค่ะ ลุงเขาก็รู้เห็นทุกอย่าง แต่ลุงเขาใจดีค่ะ หนูกะลุงแฟนก็สนิทกันดีมากเลยค่ะ จนหนูคิดว่าเป็นลุงหนูด้วย ทำให้บางทีหนูก็ไม่ค่อยได้ระวังตัวมากนัก เช่นแต่งตัวไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ บางทีก็ใส่เสื้อยืดของแฟนที่ตัวใหญ่ๆ ไม่ใส่ข้างในเลย มานั่งดูทีวีข้างนอก อะไรต่อมิอะไรก็มีโผล่ออกมาบ้างนิดหน่อย แต่หนูก็ไม่คิดอะไร หนูขอบอกรูปร่างหนูหน่อยนะคะ หนูอายุ17 นน.41 .154 ผิวขาวค่ะ น่าอกก็พอดีๆขนาด34 หัวนมจะสีชมพูสวย(แฟนบอกว่าสวยมาก)ขนหมอยก็หรอมแหรม ไม่ค่อยมีนัก เป็นคนขนน้อยเองค่ะ ขนาดขนรักแร้หนูยังไม่ขึ้นเลย บางทีหนูกะแฟนเอากันเสร็จ ก็ออกจากห้องมาล้างกันที่ห้องน้ำ หนูก็ใส่ผ้าขนหนูออกมาเลย แล้วบางวันก็มานั่งทั้งผ้าขนหนูนี่แหละ ลุงยังแซวบ่อยๆเลย ว่า พวกมึงนี่ไม่อายกูเลยนะ แฟนหนยังหัวเราะซะอีก แหมลุงก็ รู้ๆกันอยู่แล้ว ว่าผมมาทำอะไรกัน อ้อมร้องดังขนาดนั้น ยังงี้จะไปอายอะไรลุงอีกล่ะ ลุงก็เลยบอก เออๆ เรื่องของมึง แต่กูหัวใจจะวาย หึหึ ลุงหัวเราะกับแฟน หนูก็เลยหัวเราะไปด้วย แหมอีหนูเอ๊ย หัวนมมึงแหลมเชียวนะ ลุงอยากเห็นจัง พี่โก้แฟนหนูเลยบอกหนูว่า ให้ลุงดูหน่อยดิอ้อม แล้วก็เอามือมาดึงเสื้อหนูเลย หนูก็ดึงเสื้อเอาไว้นิดหน่อย แฟนบอก น่าๆแค่ให้คนแก่ดู ฮ่าๆ (แฟนหนูเขาเคยพูดมานาแล้วว่า เขาอยากให้คนอื่นมาเห็นนมหนูจัง ใครเห็นต้องอิจฉาเขาแน่ๆที่มีแฟนนมสวย) พอหนูยอมปล่อยมือ พี่โก้ดันเปิดเสื้อหนูออกทางหัวเลย แทนที่จะดึงลงข้างล่างให้เห็นแค่นม ทีนี้กลายเป็นหนูโป๊หมดทั้งตัวเลย ลุงก็เลยเห็นหี เห็นนมหนูหมด ลุงมองตาค้างเลยคะ เป็นไงลุง แฟนผมสวยไหมล่ะ ว่าแล้วก็ดูดนมหนูให้ลุงดูอีก (ลุงวัฒ อายุ55 ค่ะ) มึงเย็ดกันให้กูดูได้ไหมวะไอ้โก้ ลุงพูดออกมา พี่โก้มองหน้าหนู แล้วยิ้ม แล้วจัดแจงจัดท่าทาง แล้วลงลิ้นหนูเลย ให้หนูนอนที่โชว์ฟา แล้วยกขาขึ้นข้างนึงแบบนี้หนูหอยอ้าให้ลุงวัฒดูเต็มๆ แกก็มองใหญ่เลย แต่แกไม่มาโดนตัวหนูเลยนะ ตลอดเวลาที่เอาให้ดู แล้วพี่โก้ก็เย็ดหนูให้ลุงเขาดู ลุงเขาก็บอกกูขอว่าวสักทีนะ ไม่ว่าอะไรลุงนะ แล้วลุงก็ถอดกางเกงออกเลย มานั่งดูแบบชิดขอบสนามเลย หนูก็แอบมองควยลุงวัฒบ้างบางที ควยลุงวัฒจะดูใหญ่กว่าของแฟนหนูนิดหน่อย แต่ก็สวยดี แกเป็นคนขาวเหมือนกัน มีบางตอนที่พี่โก้ก้มลงดูดนมหนู ลุงวัฒก็จะปล่อยมือ ให้หนูดูควยแกชัดๆ ถ้าแกเห็นหนูมองไปที่ลุง ทีนี้พอแกชักว่าวจนน้ำแตกแล้ว แกก็ออกไปข้างนอกเลย ปล่อยให้หนูกะพี่โก้เย็ดกันจนเสร็จ แล้วไปล้างตัวกัน แกก็กลับมาอีกที มีอาหารการกินมาให้เรากินกันจนอิ่ม แล้ว ลุงก็พูดว่า ลุงดีใจกะเองนะโว้ยที่มีเมียสวยน่ารักอย่างหนูอ้อมเนี้ย ถ้าลุงรุ่นๆเองจะขอเย็ดซักที นี่ติดว่าเป็นหลานสะใภ้นะเนี้ย แล้วก็หัวเราะกันใหญ่ มีหนูนั่งหน้าแดงอยู่คนเดียว ทีนี้หนูก็จะมาให้แฟนหนูเย็ดตลอดทุกอาทิตย์นะ แต่ไม่ได้เย็ดให้ลุงดูแล้ว เพราะลุงไม่ค่อยอยู่บ้าน เขาจะไปรับเหมางานปลูกบ้านค่ะ ต้องไปคุมงานตลอด ส่วนหนูก็เข้าออกบ้านนี้เหมือนบ้านหนูเองเลย หนูจะมีกุญแจชุดนึงต่างหากอีก แล้วก็มีอยู่วันนึง หนูไปหาแฟนตามปรกติค่ะ พอไปถึงบ้าน ก็ไขกุญแจเข้าไป ก็ได้ยินเสียงทีวี เหมือนเปิดหนังโป๊อยู่ค่ะ ได้ยินเสียงร้อง หนูก็คิดว่าแฟนหนูคงดูอยู่แน่ๆ หนูก็เข้าไป เห็น ลุงวัฒค่ะ กำลังนั่งชักว่าวอยู่ที่โชว์ฟา หนูโผล่ไป ลุงแกก็เห็นหนูพอดี แกก็ตกใจเหมือนกัน แกปิดควยแทบไม่ทัน แกบอก "อีหนู มาไม่ให้สุ่มให้เสียง" "แล้วลุงมาแอบทำอะไรอ่ะ อิอิ" "แหม ลุงก็อยากบ้างสิ มา มา ดูด้วยกันไหม" หนูก็เดินไปนั่งใกล้ๆแก หนูไม่กลัวลุงแกอยู่แล้ว ก็ลุงเขาเห็นของหนูมาหมดทุกส่วนแล้วนี่ และที่หนูมานี่ก็หนูก็กำลังอยากด้วย มาก็เพื่อจะได้เอากะแฟนอยู่แล้ว ลุงบอก พี่โก้กลับไปบ้านเมื่อเย็นวาน แม่เขาให้ไปทำธุระอะไรไม่รู้ กลับวันจันทร หยุดเรียนวันนึง ลุงชวนหนูให้ทำแข่งกับแกไหม หนูก็บอก ได้เลย แล้วหนูก็เอามือล้วงไปในกางเกง ลุงวัฒบอก แก้ให้หมดเลยสิ ลุงจะได้ดูของหนูด้วย หนูเลยบอกลุงก็ต้องแก้หมดเหมือนกันนะ ลุงบอกได้เลย แล้วแกก็แก้หมดเลย หนูก็เลยแก้หมดเหมือนกัน ก็ดูหนังไปทำกันไป มันส์ดีค่ะ ในหนังก็กำลังดูดควยกันอีกแล้ว ลุงก็ถามหนูว่า ดูดควยให้พี่โก้ไหม หนูบอกว่าดูดค่ะ หนูอ้อนดูดเก่งไหม หนูก็บอก พี่โก้บอกเก่งค่ะ จริงหรอ อยากรู้จังว่าเก่งจริงไหม ดูดให้ลุงได้ไหมจ๊ะ หนูก็บอกว่า แหม จะหลอกให้หนูดูดควยให้ก็บอกมาเถอะ ลุงหัวเราะใหญ่ "มาเดี๋ยวหนูดูดให้"แล้วหนูก็ลงไปดูดควยให้แก หนูก็ทำเหมือนกับทำให้พี่โก้นั่นแหละ แกครางใหญ่เลย หนูก็ยิ่งได้ใจ แล้วแกก็เอามือมาบีบนมหนู ลูบคำหนูจนหนูไม่ไหวเหมือนกัน หนูลุกขึ้นแกก็จับเอวหนูมากอดไว้ แล้วดูดนมหนูไซ้หนูแล้วลุงก็จับไปนอน ดูดเลียหนูทั้งตัวเลย แกดูดหีหนูด้วย พี่โก้แฟนหนูเขาไม่เคยดูดอย่างนี้ เขาแค่เลียๆด้านนอก แต่ลุงเขาเอาลิ้นเข้าไปลึกๆ แล้วรัวๆลิ้น ดูดติ่งแตดหนู ขาหนูสั่นเลย ลุงบอกว่า เราเย็ดกันนะ หนูตอบไปว่า ค่ะลุง แค่นั้นแหละ ลุงวัฒจับควยแกจอเข้าไปเย็ดหนูเลย แกแทงทีเดียวมิดเลย น้ำหีหนูเยิ้มเลยค่ะ มันเลยเข้าง่ายไม่เจ็บ แต่หนูก็แน่นหีกว่าที่เคยๆ หนูน้ำแตกแล้วแตกอีก ลุงเย็ดเก่งมากค่ะ คืนนั้นหนูนอนกะลุงวัฒ โดยไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย โดนแกเย็ดไปหลายที ไม่ได้นับเลยค่ะ แกสอนหนูหลายอย่างเลย ที่หนูไม่เคยทำกับแฟน ให้หนูกินน้ำว่าวแกด้วย บอกว่ามันบำรุง ให้ผิวสวย แกจะเอาก้นหนูด้วย แต่หนูเจ็บเลยไม่ได้เอา แต่แกจะเอาลิ้นเลียทั้งรูหีรูตูดหนูด้วย แฟนหนูไม่เคยทำให้ค่ะ หนูก็ได้ดูดควยให้แก เลียไข่ให้แก แกสอนเยอะค่ะ หลังจากวันนั้น หนูโหยหาควยลุงมากเลย แต่ไม่มีโอกาสเลยค่ะ เพราะแฟนอยู่ตลอด ช่วงอีก4เดือนก่อนเรียนจบ หนูมีอะไรกะแฟนให้ลุงดูอีก2ครั้ง โดยที่ลุงดูอย่างเดียว แล้วชักว่าว ไม่มาโดนตัวหนูเลย จนแฟนเรียนจบ เขากลับไปบ้าน ไปเรียนที่ที่ กทม. หนูตอนนี้มาเป็นเมียของลุงเต็มตัวแล้วค่ะ ลุงก็เป็นคนมีฐานะดี และก็แข็งแรง รักหนูมากด้วย แล้วหนูจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ ว่ามาเป็นเมียลุง แล้วลุงชอบเอาหนูไปอวดเพื่อนๆเขายังไงบ้าง และยังมีแบ่งปั่นหนูให้เพื่อนเขาด้วย หนูก็ตามใจเขานะ ไว้รอเรื่องต่อไปค่ะนี่เรื่องจริงนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น