วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

ตอนแรกบอกว่าไม่พร้อม ไหงถึงกลับคำ2


  หลัง จากคืนนั้น ผมถามก้อยว่ารู้สึกอย่างไรเรื่องที่ผ่านมา ก้อยบอกว่า พอแล้วนะ นี่ตามใจละนะ เพราะมันรู้สึกไม่ดี ถ้าคนอื่นรู้หรือลูกรู้คงไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ผมบอกว่าเป็นความลับ เพราะบอยก็ไม่รู้เราเป็นใคร มันจบไปแล้ว แล้วผมถามย้อนกลับว่า รู้สึกยังไงที่ร่วมกับอีกคนที่ไม่ใช่ผม ก้อยอายๆตอบว่า ก็เหมือนแต่งงานคืนแรกเพราะมันตื่นเต้น ยิ่งตอนบอยออรัลให้มันเสียวมาก ยิ่งอมหัวแม่เท้าอีกมันเสียวถึงท้องน้อยมันจุกไปหมด ก็ไหนว่าไม่เอาไง ก้อยบอกว่าตอนนั้นรุ้สึกสับสนไปหมด อีกอย่าง ก็ยังไม่ถึงมันค้างอยู่ข้างใน อยากกรีดร้องออกมา และเห็นบอยตาละห้อย และไหนๆก็ไหนๆก็เลยปล่อยเลยตามเลย แล้วของบอยเป็นไงบ้าง ก็มันแข็งคงเป็นวัยรุ่นมั๊ง ผมแซวแล้วคนแก่ล่ะ ก้อยค้อนว่า บ้าคนทะลึ่ง แต่ก้อยบอกว่าไม่เอาแล้วนะ ผมบอกว่าที่ชวนเนี่ยไม่ใช่เพราะผมคนเดียวอยากให้ก้อยตื่นเต้นและมีอะไรแปลกๆ ในชีวิตบ้าง ไม่อยากให้จำเจ
ประมาณเดือนที่เราคุยเรื่องนี้อีก ศุกร์ต่อมา หลังเลิกงาน ผมชวนก้อยไปทานข้าวฟังเพลงข้างนอกอีก ก้อยเหมือนจะรู้ใจว่าผมจะขวนไปทำอย่างว่าอีก รีบปฏิเสธ อิดออด ผมคะยั้นคะยอว่าไม่เอาก็ได้ ไปฟังเพลงกัน ก้อยจึงไปเสียมิได้ วันนี้ก้อยแต่งตัวแบบ เสื้อแขนยาว กางเกงยืดแบบไม่เซกซี่ว่างั้นเถอะ พอไปหาร้านที่คนเยอะหน่อย ทั้งวัยกลางคน วัยทำงาน ดนตรีแบบสากลไม่ลูกทุ่งนะครับ
หลังจากอัลกอฮอล์เริ่มเข้าปากก้อย ไป 2 แก้ว เริ่มหน้าแดง ฟังเพลงไปหัวเราะไป ข้างโต๊ะเรามีผู้ชายคนหนึ่งมานั่ง แต่งตัวดีดูน่าจะประมาณ 40 อัพ คมเข้ม เห็นนั่งคนเดียวตั้งนาน บางครั้งก็หันมาทางผมและก้อยและยิ้ม บางครั้งก็ยกแก้วชนกลางอากาศ ผมเห็นว่า แกคงเหงาหรือไม่ก็มาจับเด็ก ก็เลย ลุกไปชวน แกมาและบอกบ๋อยว่าเช็คบิลรวมกันเลย คุยกันแกชื่อ บอส ทำงานเป็นวิศวะบริษัทหนึ่ง วันนี้อยากดื่มเลยมานั่งไม่ได้นัดใคร ผมแอบสังเกตบอสชอบมองก้อยและยิ้มบางครั้งมองนมเพราะถึงจะแต่งแบบรุ่มร่ามก็ ยังเห็นว่านมใหญ่ และชอบมองก้นก้อยเวลาเดินเข้าห้องน้ำ ตอนก้อยเข้าห้องน้ำผมถามบอสว่า เมียผมสวยมั๊ย บอสคงตกใจหรือแปลกใจ นิ่ง และบอกว่า สวยน่ารัก ไม่เหมือนยายเพิ้งทั่วไป ชอบหรือเปล่า บอสบอกว่า ทำไมถามอย่างนั้น ผมยิ้ม แล้วถามกลับว่าบอสโสดหรือคู่ บอสบอกว่าแฟนเขาไปต่างประเทศได้เดือนแล้วไปดูงาน ก็เลยอยู่คนเดียวเหงาๆ ผมแซวก็เลยมาจับเด็กล่ะสิ บอสยิ้ม ก้อยเดินมา เราหยุดคุย ประมาณ 5 ทุ่ม เราเช็คบิล บอสขอจ่ายให้ ผมถามบอสจะไปไหนต่อ บอสบอกไปเรื่อยๆไม่รู้จุดหมายสักประมาณตีสองค่อยกลับบ้าน ผมชวนบอสไปต่อกลับผมมั๊ย ก้อยหยิกแขนผม ผมไม่สนชวนต่อ บอสจึงมากับผม ผมบอกว่าเราไปเปิดห้องดื่มในห้องดีกว่า เมาจะได้นอนเลย
ในห้องโรงแรม ผมซื้อเบียร์เซเว่นมา 5 กระป๋อง เราจิบกันเล็กน้อย ก้อยบอกว่าง่วงขอนอนก่อน มันมีสองเตียงนะครับ ก้อยห่มผ้าเลย สักพักบอสเข้าห้องน้ำ ผมจึงรีบไปกอดก้อยที่นอนและไซร้ซอกคอ จูบก้อย ก้อยปัดมือบอกว่าอายบอส ไม่เอาละนะ ที่สัญญาไง ผมแกล้งไม่ได้ยินรุกเต็มที่ ก้อยเริ่มมีอารมณ์จูบตอบ แลกลิ้นกับผม ผมเริ่มเอามือบีบนม ก้อยแอ่นอกให้ผม เริ่มคราง ตอนนี้ลืมบอสไปสนิทเลย ผมถอดเสื้อผมออก ถลกเสื้อก้อยขึ้นถึงคอ ซุกหน้าลงที่นมก้อยดึงชั้นในเผยนมอันขาวจั๊วและดูดนม ผมรู้ว่าบอสแอบดูอยู่ที่ห้องน้ำ ก้อยลืมบอสไปเลยเหมือนอยู่กันสองคนผมถอดเสื้อก้อยพร้อมชั้นใน ตอนนี้ก้อยให้ผมซุกหน้าและดูดนมได้สบาย ผมดึงกางเกงยืดและกางเกงในออกพร้อมกัน ก้อย ยกก้น ผมแหวกขาก้อยและเลียหีให้ก้อย ก้อยครางใหญเลย ผมคุกเข่าเอาควยไปจ่อที่ปากก้อย ก้อยรูดควยผมเหมือนอดอยากมาจากไหน มือผมก็ล้วงหีให้ก้อยไปด้วย ตอนนี้ก้อยคงเพลินกับควยผม บอสถอดเสื้อผ้าล่อนจ้อนเดินมา แยะแทรกเข้าหว่างขาก้อย ซุกหน้าไปที่หีก้อย ก้อยตกใจจะหนีบขา ช้าไปแล้วผมกดหัวก้อยไว้ เมียจ๋าใจเย็นๆบอสเลียหีไปเรื่อยๆ ก้อยครางผงกหัวดูบอส ก้อยเริ่มเอามืดขยุ้มหัวบอส ผมเห็นว่าก้อยเล่นด้วยแล้ว จึงถอนควยออกมา บอสเลียขึ้นไปที่หน้าท้อง รุกขึ้นไปถึงนมก้อย ก็เริ่มดูด อมหัวนมก้อย ไซร้ซอกคอและจูบปากก้อย ก้อยยินยอมแถมแลบลิ้นออกมาดูดน้ำลายบอสด้วย ผมก็แข็งเต็มที่สิครับ เข้าไปด้านขวาของก้อย ดูดนมคนละข้างกับบอส ผมยักคิ้วให้บอส บอสลุกเดินไปแกะถุงยางพร้อมใส่ ผมดูดปากก้อยจับนมเคล้นไปด้วย บอสคุกเข่าแทรกหว่างขา คงเอาควยเขี่ยหีก้อย อุ๊ยอย่านะบอส ผมกดก้อยไว้ ซิ๊ด ทั้งบอสและก้อยครางพร้อมกัน ควยบอสคงเข้าไปแล้ว ตอนนี้นมก้อยเริ่มกระเพื่อมตามแรงเด้าของบอส ก้อยหยิกหลังผมเลย มือไม้สะเปะสะปะ ผมลุกขึ้นบอกบอสว่าขอด้วย บอสถอดออก ดังผลั๊วะ ก้อยสูดปากด้วยความเสียดาย ผมเอาควยจ่อหีก้อยต่อแบบไม่เสียจังหวะ ผมเด้าต่อ บอสไปเล่นนมก้อยต่อ ผมเอาก้อยแบบตะแคง ด้านหลัง บอสเข้าประกบหน้า ควยบอสแทรกหีก้อยเป็นจังหวะบางครั้งโดนควยผมอีกต่างหาก ผมถอนควยออก บอยแทรกเข้าต่อทางด้านหน้า ก้อยร้องโอ๊ย เสียวจัง ง่ามขาก้อยเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนของก้อย ดังแจะๆๆ บอสจับก้อยโก้งโค้งเอาท่าคลาน จนไม่นานก้อยกระแทกดังๆก้อยร้อง บอสแน่นิ่งคงน้ำแตกใส่ถุง บอสดึงควยออก เดินเข้าห้องน้ำ ผมให้ก้อยนอนหงาย เอาควยใส่ต่อ มันหลวมๆนะหรือมันลื่น ผมกระแทกจนน้ำแตกในหีก้อย ผมแน่นิ่ง ดึงออก ก้อยแผ่หรา บอสเดินเข้ามา นอนข้างก้อยเริ่มจูบดูดนมเล่นหีก้อยอีก ก้อยยอม เรานัวเนียกันประมาณ 20 นาที บอสใส่ถุงเอาต่อ ผมก็สลับกันไป จนตีสาม ก้อยขอนอนเอาแรงก่อน สงครามเลยหยุด เป็นไงครับเสียวไปกับผมหรือเปล่า เดี๋ยวมาเล่าต่อนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น