วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

ตอนแรกบอกว่าไม่พร้อม ไหงถึงกลับคำ


  ต้องบอกว่า หลังอายุผมเริ่มต้น 40 ขึ้นมาเนี่ย ภรรยาก็ประมาณ 35 ลูกก็โตๆกันแล้วทั้งชายหญิง ไปเรียนต่างจังหวัด ชีวิตเซกส์ของผมก็เริ่มจืดชืด ไม่รู้เพราะอะไร ระยะหลังๆเดือนก็1-2 ครั้ง ไม่ใช่เบื่อ แต่มันเหมือนโจทย์เดิมๆคำตอบเดิม ทำๆๆๆๆแล้วก็น้ำแตก หลังจากนั้นต่างคนต่างนอน ที่จริงก้อยก็ถือว่าไม่แก่นะ ใบหน้ายังมีเค้าสวย ไม่อ้วน หน้าอก ก็ตูมพองาม ย้อยเล็กน้อยแต่ไม่ยาน หัวนมก็เหมือนทั่วไป ไม่บุ๋ม น่าดูด หน้าท้องไม่ลายมีน้อยๆพองาม สะโพกกลม ของสงวน น่ารัก ไม่ย้วยแคมสวย ก้อยดูแลตัวเองดีมาก เล่นฟิตเนสทุกเย็น แต่เวลามีเซกส์ บางครั้ง ผมก็ถอดเฉพาะกางเกง ก้อยก็ถลกชุดนอน ไม่ดูดนม จับใส่ๆๆๆๆจนน้ำออก ก็ไม่ได้สนใจว่าก้อยจะถึงหรือไม่ ก้อยก็ไม่ว่าอะไร เข้าห้องน้ำล้างแล้วก็หลับ จนหลังๆได้ยินเขาพูดเรื่องสวิงหรือหนึ่งหญิงสองชายก็สนใจบ้าง หาหนังญี่ปุ่นมาให้ก้อยดูแล้วร่วมรัก ยังถามก้อยว่าอยากได้แบบนี้หรือเปล่า ก้อยบอกว่ารับไม่ได้ ชาตินี้มีผัวคนเดียวก็พอ ผมพูดกับก้อยบ่อยๆเวลาเราร่วมเพศกัน จนก้อยเริ่มสนใจ เช่นถามว่ามีจริงเหรอ กลัวไม่เป็นความลับ กลัวผมไม่รักบ้าง ต่างๆนาๆ ผมก็ชักแม่น้ำทั้งห้า ก้อยก็ไม่มีทีท่าตกลง
จนมาวันหนึ่งผมกับก้อยอยากเปลี่ยนบรรยากาศโดยมานอนโรงแรมแล้วมีเซกส์กันแบบ เต็มที่บ้าง หลังเช็คินเรียบร้อย มานั่งผับฟังเพลงมุมมืดๆ ก็สังเกตเห็นชายหญิงหลายๆคู่ทั้งหนุ่มแก่ เดินเข้าออก ก็ชี้ให้ก้อยดูว่า หลังจากจบจากที่นี่ทุกคู่จะลงเอยด้วยอะไร ก้อยบอกว่าเซกส์เหรอ ผมพยักหน้า ผมบอกว่าเห็นเด็กสาวแล้วอยากมาก ก้อยค้อนผมว่าระวังเหอะ ถ้าก้อยจะหาหนุ่มๆบ้างอย่างหึงนะ ผมบอกว่าก็ตามใจเพื่อก้อยแล้วตามสบาย ผมชี้ให้ก้อยดูเด็กเสริฟที่เดินไปมาว่าสนใจคนไหน ก้อยไม่สนใจ จนมีคนหนึ่งหน้าตาดูเรียบร้อย สูงประมาณ 170 ผมถามว่าคนนี้หล่ะ ก้อยเงียบ
ผมรู้ว่าก้อยคงชอบ เรียกมา และถามว่าคืนนี้จะว่างกี่ทุ่ม เด็กบอกว่าประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง ผมถามว่าสนใจไปคุยด้วยกันมั๊ย เด็กมองมาทางก้อย แวบหนึ่งแล้ว บอกว่าได้ครับ ผมเขียนโน๊ตให้ แล้วเช็คบิลกลับโรงแรม
ถึงโรงแรม ก้อยถามว่าจะให้เขามาทำอะไร ผมบอกว่าแค่มาช่วยเล้าโลมให้ก้อยเท่านั้น ถ้าก้อยไม่ให้เอาก็ไม่เป็นไร รับรองตกลงกันได้แน่ ผมอนุญาตอยากให้ก้อยมีความสุข ก้อยบอกว่าไม่เอาแต่จะตามใจผมแค่ภายนอกเท่านั้น
ประมาณ 4ทุ่ม45 ตอนแรกนึกว่า เด็กคงลืมแล้ว มีเสียงเคาะประตู เพื่อความปลอดภัยมองลอดช่องกระจกที่ประตู เห็นเด็กหน่ม มาคนเดียว เลยเปิดประตูให้เข้ามา เด็กคนนี้ชื่อ บอยอายุ 25 ปี เรียนหนังสืออยู่ หาลำไพ่พิเศษ ผมบอกว่าจะให้ช่วยพี่ผู้หญิง มีข้อตกลงห้ามทำอะไรถ้าไม่ยินยอม ห้ามเอาใส่เข้าไป ห้ามให้อม ผมจะให้ค่าเสียเวลา 2พันบาท บอยดีใจตกลง ผมให้บอยเข้าไปอาบน้ำ
ก้อยนั่งห้อยขาบนเตียง พันผ้าขนหนูสีขาว น่ารักมาก ผมไปนั่งอีกมุมหนึ่ง เปิดไฟเฉพาะหัวเตียง 1ดวง บอยนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมา เข้าไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าก้อย ก้มลงลูบไล้โดยปากตั้งแต่ปลายเท้า ทั้งอมหัวแม่เท้าจนก้อยสูดปาก ผมงี้ตื่นเต้นกำลังจะเห็นก้อยโดนเล้าโลมจากชายอื่น เริ่มขึ้นมาที่เข่า ก้อยเอามือปิดชายผ้าขนหนูที่มันเริ่มเปิด บอยรุกขึ้นมาที่เข่า เหนือเข่า ค่อยๆแยกขาก้อยทีละนิด ก้อยพยายามเอามือปิดแต่ช้าไปบอยรุกถึงหน้าขาและซุกใบหน้าลงไป ก้อยเอามือยันเตียงสองข้าง บอยเปิดชายผ้าขนหนู และคงลงลิ้นให้ก้อย ผมเห็นบอยปล่อยผ้าเช็ดตัวหลุดเอง เห็นตรงควยแข็งโด่ ก้อยเอามือจับหัวบอยไม่ให้รุกมากหรือคงเสียวมาก บอยเอื้อมมือไปปลดปมผ้าขนหนูก้อยมันหลุดลงมา เผยให้เห็นเต้านมทั้งสองเป็นอิสระ อุ๊ย ก้อยร้องบอยลุกขึ้นประคองให้ก้อยนอนลง และนอนคร่อมก้อย ควยบอยคงทิ่มหน้าขาและเนินก้อยเป็นพักๆ ก้อยเกร็ง ร้อยอุ๊ยเป็นช่วงๆ บอยดูดนมให้ ก้อยพยายามหนีบขา บอยก็พยายามเบียดให้ควยแทรกเข้าไป ผมเห็ฯท่าไม่ดีเพราะเดี๋ยวก้อยไม่เล่นด้วย วงแตกแน่ จึงรีบไปสะกิดบอยบอกว่าพอแล้ว บอยลุกขึ้นแบบอาลัย ผมถอดกางเกงในออก และไปคร่อมก้อยจูบปากก้อย จับนม และจับควยผมจ่อหีก้อยก้อยอ้าขาสุด ผมแทรกเข้าไป โอย ผมดันเข้าจนสุด ผมถามก้อยว่าให้บอยช่วยนะสงสารเห็นควยโด่ ก้อยเงียบ ผมพยักหน้าทางบอย บอยเข้ามาจูบนม ไซร้ซอกคอ ก้อยเริ่มมีอารมณ์จูบตอบ ด้วยความตื่นเต้นมันทำให้ผมน้ำแตกทันที ก้อยพยายามดันผมไม่ให้เร่งแต่ช้าไปแล้ว ผมดันจนน้ำไหลออกจากควยหมด ถามก้อยว่าเสร็จยัง ก้อยมีทีท่าฮึดฮัด ผมรู้ว่าก้อยไม่ถึงแน่ ก้อยจ๋าให้บอยช่วยนะไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก้อยถอนหายใจ ผมหันมาทางบอยที่รูดควยรอฟังผมอยู่ เอ้าบอยใส่ถุง บอยรีบแกะถุงและใส่ถุง เดินเข้าไปนอนข้างๆก้อยและเริ่มเล้าโลมก้อยอีกที ก้อยเริ่มโอนอ่อน ให้ดูดนมดูดปากแลกลิ้น ผมถอยออกมานั่งเก้าอี้ บอยเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดหีก้อย และเลียหีก้อย และนาทีสำคัญบอกแทรกเข้าหว่างหีและดันควยเข้าไป พรึดก้อยร้องอุ๊ย ซิ๊ดๆๆๆ บอยเริ่มเด้า ก้อยเล่นด้วย ตอนนี้บอยเล่นหลายท่า ก้อยขึ้นนั่งและบอยเข้าข้างหลัง จนในที่สุดบอยก็ถึง กอดก้อยนอนทับก้อย และเข้าห้องน้ำ ออกมาผมให้เงินบอย 2พัน บอยไหว้ บอยบอกว่าเรียกผมได้ตลอดครับ ก้อยยังนอนบนเตียงคลุมผ้า ก่อนไปบอยเดินเข้าไปหอมแก้มก้อย และดูดนมก้อยนานสักพัก ก้อยดันหน้าบอยออก บอกว่าพอแล้ว บอยขอตัวกลับ ผมเข้ามากอดก้อยว่าเป็นไง ก้อยบอกว่าเสียวสุดๆผัวจ๋า ควยบอยยาวกระแทกแคมจนอยากร้องดังๆ คืนนั้นผมเอาก้อยอีก 2ครั้ง ตอนนี้กำลังชวนออกรอบครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น