วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

ติวเตอร์ 4


 
 ต่อเลยนะครับ ติวเตอร์เพิ่งน้ำแตกไปครั้งเดี่ยวแถมกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ลูกชายผมก็มากวนขัดจังหวะการเอาน้ำแตกพ่นรูหีเมียผม ต้องยอมถอนควยออกจากร่องเสียวเมียผมแบบเสียไม่ได้ ในเมื่อเมียผมบอกว่าไว้ค่อยต่อหลังจากติวลูกชายผมเสร็จก่อสร้างความหงุดหงิดเงี่ยนง่านให้ติวเตอร์มาก หลังจากที่ติวเตอร์ถอนควยออกจากร่องเสียวเมียผม ผมก็เข้าไปต่อยอดกับเมียผม ซึ่งเป็นแบบต่อเนื่องคือแบบติวเตอร์เอาควยออกผมก็แสบต่อทันที ในไม่นานเมียผมก็เสร็จพร้อมผม มันเป็นครั้งแรกที่ผมเสร็จพร้อมกัน แล้วเราก็ตามลงมาดูติวเตอร์สอนลูกชายผม ติวเตอร์ปรับอารมได้ดีมาก จากก่อนหน้านี้เป็นวัยรุ่นที่อ้อนขอเอา มาเป็นครูผู้สอนที่เปี่ยมด้วยความรู้ พอเขาเห็นพวกผมเดินเข้ามาเขาส่งสายตาให้เมียผมเหมือนทวงสัญญาว่าสอนเสร็จอย่าลืม เมียผมหันมามองผมแล้วส่งยิ้มให้เขา จนเวลาล่วงเลยไปถึงเย็น ลูกชายผมออกไปเล่นกะเพื่อนบ้าน ติวเตอร์เดินเข้ามาในครัวแล้วโอบกอดเมียผมแบบไม่เกรงใจผมเลย กอดเหมือนคนรักกอดกัน ส่วนเมียผมก็ไม่ขัดปล่อยให้เขากอด เขาไม่กอดเปล่า เอามือคลึงโหนกเมียผม จนผมต้องบอกว่าไอ้น้องเกรงใจผัวเขาหน่อย เขาจึงส่งสายตามาอ้อนผมอีกคน ทำนองว่าเขาเป็นผัวรุ่นน้องที่ใช้ร่องเสียวเดียวกัน เขาบอกว่าพี่ก็เมียพี่ทั้งสวยทั้งอึด ได้ทุกรูปแบบเอาตั้งไม่รู้กี่ท่ากว่าจะเสร็จพร้อมผมได้ หาไม่ได้ง่ายนะ จริงๆเหมาะกะผมที่สุด ผมเลยว่านั้นย้ายมาอยู่บ้านนี้เลยดีไม๊ จะได้ติวรักให้เมียพี่ได้เต็มที่ ไม่ต้องรอวันเสาร์อาทิตย์ ติวเตอร์บอกว่าได้ก็ดีซิ เมียผมเลยแกล้งพูดว่าไม่เอาวันธรรมดาขอ เปลี่ยนรสชาดควยเพื่อนบ้างดีกว่า ไหนๆก็ไม่ได้มีผัวคนเดียวแล้วก็มีให้มันหลายๆคนไปเลย ผมไม่รู้ว่าเมียผมพูดเล่นหรือพูดจริง ติวเตอร์เลยถามเมียผมว่าที่รักเคยได้ยินเรื่องสวิงไม๊ มันไม่ถามป่าวมันเอามือมาคลึงบีบนมเมียผมไปด้วย ส่วนเมียผมก็ไม่ยอมเสียเปรียบเอามือไปรูดซิปกางเกงติวเตอร์ แล้วล้วงเขาไปจับควยติวเตอร์ ผมจึงรีบพูดว่าถ้าจะติวรักไปทำในห้องนอน เดี๋ยวลูกมาเห็นเข้าจะไม่ดี ติวเตอร์บอกว่าพี่ไม่เปลี่ยนบรรยากาศเอากันบนโต๊ะอาหารละ แล้วติวเตอร์ก็โน้มคอไซร้เมียผม ดูดปากแลกลิ้นกันพัลวันจนรู้สึกว่าเสื้อผ้ามันช่างเกะกะเหลือเกินจึงฉีกเสื้อยืดเมียผมขาดดังแฟล็บ แล่วก็ปลดยกทรงเมียผมออกเผยให้เห็นนมขนาด35 แล้วติวเตอร์ก็เปลี่ยนจากดูดปาก มาเป็นดูดนม ส่วนมือก็ไม่อยู่เฉยมันไต่ไปดึงกางเกงขาสั้นของเมียผมให้หลุดออกจากตัว แล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงใน คงจะบี้คลึงแตดเมียผม เพราะเมียผมคราง เมียผมจึงถอดกางเกงติวเตอร์ออกแล้วปลดกางเกงในของเขาลงมาที่เข่า มือก็ถอกควยติวเตอร์ แล้วเอานิ้วโป้งคลึงตรงรูควย ส่วนของผมไม่ต้องพูดถึงมันแข็งตัวอยู่ในกางเกงเป้นลำ ก็เห็มเมียตัวเองกำลังเล่นรักกับผัวใหม่ต่อหน้า ติวเตอร์คงเห้นว่าเมียผมคงจะมีอารมเงี่ยนแล้วก็ดึงกางเกงในเมียผมลงมากองที่พื้นแล้วฝังจมูกเข้ากับโหนกเนินที่ไร้ขน สูดดมดังปรื้ดๆแล้วก็เอาลิ้นแคะเล็มที่แตด เมียผมครางดัง แล้วติวเตอร์ก็ผลักเมียผมให้นอนลงกับโต๊ะอาหารซึ่งผมกำลังนั่งสาวว่าวอยู่ ติวเตอร์โน้มตัวทับเมียผมแบบสลับหัวเพื่อช่วยกันดูดเลียซึ่งกันและกัน ติวเตอร์เอาลิ้นแยงเข้าไปในร่องเสียวเมียผมแล้วเอานิ้วช่วยแยงเปิดทางให้ลิ้นได้ฉกเข้าไปได้ลึก มืออีกข้างก็ไม่ละจากเต้านม ส่วนเมียผมก็เอาลินเลียเล็มคอหยักจนติวเตอร์ครางเห้นมีน้ำผุดออกมาจากหัวควย แต่เมียผมก็เลียกินเข้าไปอย่างไม่รังเกียจ และดูดเลียพวงไข่ย้อยเข้าปากสลับกันทีละลูกอย่างทะนุถนอม จนติวเตอร์ต้องกลับตัว คงเงี่ยนเต้มที่จึงเอาควยจ่อแล้วแทงสวนทีเดียวมิดด้าม เมียผมก็เด้งรับตามจังหวะการซอยในไม่ช้าติวเตอร์ก็แตกพ่นใส่ข้างใน เขากดแช่อยู่สักพักแล้วดึงออกน้ำควยไหลตามหยดลงมาที่โต๊ะ และพื้นครัว ส่วนผมน้ำว่าวแตกไปแล้ว ติวเตอร์ดึงเมียลงจากโต๊ะแล้วให้เธอหันหน้าเข้าหาโต๊ะ คือติวเตอร์จะเอาเข้าจากด้านหลัง พอเมียผมโน้มตัวไปข้างหน้า พูหีเธอก็แลบออกมา ผมจึงลุกขึ้นแล้วส่งสัญญาณให้ติวเตอร์ว่าขอผมก่อน ปกติถ้าผมน้ำแตกแล้วอีกนานกว่าจะแข้งตัวได้ แต่วันนี้ไม่เป็นแบบที่เคยเป็น มันสามารถแข็งตัวขึ้นมาใหม่ แล้วผมก็เอาจ่อเข้าจากด้านหลัง แต่ของผมสั้นจึงจ่อได้ไม่ลึก ติวเตอร์จึงนอนลงกะพื้นแล้วบอกให้เมียผมขึ้นคร่อมแล้วให้ผมตามจ่อทางประตูหลัง มันค่อนข้างทุลักทุเล เพราะผมต้องยัดรูตูดเมียผมขนาดที่เขากำลังควบควยของติวเตอร์ แต่ก็ได้รสชาดอีกแบบ ในที่สุดติวเตอร์กะเมียผมก็น้ำแตกพร้มอกันอีกครั้ง ผมสังเกตจากอาการกระตุกของเมียผม ส่วนไอ้เจ้าติวเตอร์มันจะร้องแล้วหยุดเด้งกางอากาศ ส่วนผมหรอยังไม่แตกเลยเหนื่อยด้วยแล้วเมียผมก็ลุกขึ้น้ำรักของทั้งสองคนไหลเป็นทางออกมาจากร่องเสียวเมียผม ผมบอกให้เมียผมช่วยโม้กให้หน่อย เมียผมบอกว่าเหนื่อยขอพัก ติวเตอร์เลยบอกว่ามาผมช่วยเอง ผมนึกว่ามันจะโม๊กให้ ผมไม่เคยให้ผู้ชายโม๊กให้เลย ผมจึงบอกว่าไม่เอาไม่ชอบ ติวเตอร์บอกว่าเดี๋ยวติดใจผมไม่ทำให้อีกนะ ผมบอกว่าไม่ต้องเลย มันไม่ฟังเสียงผม มันลุกมาโม๊กให้ผมแบบไม่รังเกียจเลย ผมยอมรับว่ามันโม๊กให้เก่งกว่าเมียผมอีก แล้วผมก็น้ำแตกใส่ปากมัน ผมนึกว่ามันจะบ้วนทิ้ง แต่มันกลืนของผมเข้าไปด้วย ผมเลยถามว่าไอ้น้องเป็นเกย์ป่าว มันถามผมว่าพี่ว่าผมเป็นป่าวละ ผมเอาเมียพี่นะ ไม่ได้เอาพี่ ที่ผมทำเพราะตอบแทนที่ยอมให้ผมติวรักให้เมียพี่ แถมยังชวนผมมาค้างที่บ้านตลอดไป ผมทำแค่นี้ไม่เห็นจะเสียหายอะไร เมียผมเลยยกนิ้วโป้งให้มัน แถมบอกว่าดี ทีหลังจะได้ช่วยโม๊กให้ทีตอนเหนื่อย แล้วพวกเราก็นั่งคุยกันในสภาพเปลือยป่าวกัน ติวเตอร์ถามผมว่าเมียพี่ชอบโดนหลายๆอันหรอ เคยได้ยินเรื่องสวิงกิ้งป่าว ถ้าชอบเขามีคนรู้จักเรื่องประมาณนี้ เมียผมถามว่าสวิงกิ้งเป็นยังไง ติวเตอร์บอกว่าก็แบบที่ผมกะพี่ผู้ชายทำกะพี่ เพียงแต่ว่าจะเปลี่ยนหน้าเปลี่ยนดุ้นไปเรื่อย แต่ถ้าที่รักสนใจต้องให้ผมกะพี่เขาเป้นตัวยืน แล้วผมจะหาตัวแจมมาเพิ่ม อย่างที่รักนานมากกว่าจะเสร็จต้องโดนรุมแบบที่พวกเราทำกันเมื่อสักครู่ แล้วที่รักก็เสร็จพร้อมผม ติวเตอร์มันเรียกเมียผมแบบไม่เกรงใจผมเลย ติวเตอร์พูดต่อว่าแต่ที่รักจะไหวป่าวถ้าโดนรุมหลายๆคน ผู้หญิงบางคนโดนสองดุ้นในร่องเสียวแถวรูตูดยังโดนอีกอันพร้อมกันเลยนะ ผมเคยเห็นในแว็ป ยังไม่เคยลองของจริง ถ้าที่รักสนใจอยากลองเดี๋ยวผมจะจัดให้ เมียผมหันมาเหมือนกับถามผมว่าสนป่าว อนุญาตป่าว ผมได้แต่เงียบ เพราะขณะนี้เธอมีผัวสองคนแล้ว ยังไงผมจะมาเล่าต่อนะครับติดตามตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น