วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สามีจอมแสบ


  ขอเริ่มเรื่องเลยนะคับ ตอนผมแต่งานใหม่ๆ ผมขยันทำการบ้านทุกวัน วันละหลายข้อ และมีล้างหน้าไก่ตอนเช้าด้วย แต่แล้ววันหนึ่งหลังแต่งานได้ไม่ถึงสองเดือน ภรรยาผมก้บอกว่าขออนุญาตพาเพื่อนชายมานอนค้างที่บ้าน เพราะเขาจะเดินทางมาทำงานที่กรุงเทพ แต่ยังไม่มีที่พัก คงจะขอพักสักระยะหนึ่ง จนได้งานแล้วจะขยับขยายไปที่อื่น ผมก็เห็นว่าช่วยเหลือได้ก็ช่วยกันไป แล้ววันนั้นก็มาถึง เพื่อนชายของภรรยาผมก็มาพักที่บ้านผม ผมให้เขานอนที่ห้องรับแขก คืนแรกก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจจะเป็นเพราะเขาเดินทางมาเหนื่อย แต่พอคืนที่สองซิคับ เขาคงพักผ่อนเต็มที่แล้ว ในคืนนี้เองที่ผมเริ่มรู้สึกผิดปกติ คือผมก้ร่วมรักกับภรรยาผมตามปกติ ผมทำการบ้านไปหลายรอบ แล้วก้เผลอหลับไป มาตื่นอีกทีตอนปวดเข้าห้องน้ำ ลุกขึ้นมาไม่เห็นภรรยา ก็คิดว่าเธอคงเข้าห้องน้ำ ผมก็เลยเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ในห้องน้ำไม่พบเธอ และก็ได้ยินเสียง ซี๊ดซ๊าดเบาลอยเข้าหู ก็หยายามเนี่ยหูฟัง ก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรกำลังขย่มกันอยู่สลับกับเสียงซี๊ดซ็ด ผมจึงค่อยๆย่องลงไปดูที่ชั้นล่างซึ่งเป็นห้องรับแขกที่ผมให้ บาส (เพื่อนภรรยาผมนอน)
เสียงซี๊ดซาดก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆตามระยะที่ผมเดินย่องเข้าไปห้องรับแขก ห้องนั้นปิดไฟมืดสนิท ผมเผลอไปชนถูกเก้าอี้ เสียงเก้าอี้เลื่อน ทำให้เสียงน้นขาดตอน แต่ผมก็ยังเดินเข้าไปในห้องรับแขก ภาพที่ผมเห็นเป็นภาพที่บาสนอนคุมโปง ครางร้องปนกับเสียงว่าหนาว หนาวมาก โดยมีภรรยาผมนั่งอยู่ข้างๆในชุดนอน ภรรยาผมเห็นผมก้สดุ้งเล็กน้อย แล้วก็เก็บอาการ บอกว่าบาสไม่สบายร้องครวญคราง เธอจึงลงมาดูแลโดยไม่ปลุกผม ผมสังเกตชุดนอนภรรยาผมก้ยังอยู่ในสภาพปรกติ เพียงแต่ว่าเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน เพราะชุดชั้นในอยุ่ในห้องนอนของผม เธอไล่ให้ผมขึ้นไปนอนก่อนแล้วเธอจะตามไป ผมจึงต้องจำใจเดินกลับไปห้องนอนก่อน ใจจริงผมอยากเลิกผ้าห่มที่คลุมตัวไอ้บาสดูว่ามันนอนเปลือยกายหรือป่าว ถ้าใช่แสดงว่า เสียงที่ผมได้ยินน่าจะเป้นเสียงที่บาสกับภรรยาผมเอากันแน่ๆ แต่ผมก้ไม่ได้ทำอย่างที่ใจคิด หลังจากนั้นภรรยาผมก้ตามขึ้นมาที่ห้องนอน พอเช้ามืดเสียงไก่ขัน อาวุธประจำกายผมมันก้แข็งตัวขึ้นอีก ผมก้โลมเล้าภรรยาผมเหมือนที่เคยทำ แต่เธอไม่ยอมบอกว่าเพลีย ไม่มีอารมณ์ ผมจึงต้องผิดหวัง โดยออกไปทำงานแบบคนอารมร์ค้าง ในวันนั้นผมไม่มีอารมณ์ทำงานเลย คิดไปสารพัดว่าผมไม่อยู่บ้าน ภรรยาผมกับบาส จะไม่ล่อกันมันส์ไปเลยหรอ ในที่สุดผมทนไม่ได้ต้องขอลางานตอนเที่ยงกลับบ้านโดยไม่บอกภรรยาผม ทันทีที่ผมเข้าใกล้บ้านผม ผมจะจอดรถอยู่ห้างจากบ้านผมสักสองล็อค แล้วเดินย่องเข้าบ้านไม่ให้ใครรู้ และแล้วผมก้ต้องตื่นตระหนก เพราะภาพที่ผมเห็นมันเป็นภาพที่ภรรยาผมกับบาส กำลังทำหกเก้ากันอยู่ ผลัดกันดุดเลียกัน ดังจ๊วบจ๊าบ สลับกับเสียงซี๊ดซ๊าด และสลับกับเสียงพุดคุย ภรรยาผมบอกกับบาสว่าหลังจากแต่งงานโดนเอาทุกคืนเลย คืนนึงตั้งหลายรอบ ซึ่งก้เป็นเรื่องจริง แต่สิ่งที่ผมไม่รู้ก็คืน เธอไม่เสร็จ เธอบอกว่าเธออารมณ์ค้างทุกทีเลย บาสบอกว่าแล้วทำไมไม่บอกพี่เขาละว่าเธอยังไม่เสร็จ เธอบอกว่าอาย และอีกอย่างผมหลับก่อนที่เธอจะบอกอะไร แล้วเธอก็บอกว่าเมื่อคืนก้เหมือนกัน เธอถึงลงมาหาบาส บาสบอกว่ามิหน้าละทำไมในรูเธอถึงแฉะ ที่แท้ก้นฎน้ำรักของพี่เขาเอง แต่บาสว่าก้ได้อารมณ์นะ บาสกระเด้าแบบฝืดไม่มากเลยนะ แล้วเธอเสร็จป่าวละเมื่อคืนที่เราทำให้นะ ภรรยาผมบอกว่าเธอน่าจะรู้นะ ไม่เห้นต้องถาม แล้วเขาก็เลิกทำหกเก้า แต่ให้ภรรยาผมโก้งโค้งลง บาสเอาของเข้าจ่อเข้าทางด้านหลังแทงเข้าไปในรูสวาทของเธอ ภรรยาผมบอกบาสว่าค่อยๆนะ กลัวฉีก ทำไมหรอคับก้ของบาสเขาดีกว่าของผมคับทั้งใหญ่และยาว ตอนแรกผมคิดว่าจะผลักประตูเข้าไปให้มันรู้ไปว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่แล้วผมก้รู้สึกว่าทำไมของผมเองก้แข็งตัว จริงๆแล้วถ้าผมอยู่ในอารมณ์โกรธที่เมียีชู้ น่าจะไม่มีอาการแข้งตัว และมีอาการอยากเข้าไปร่วมด้วย แต่แล้วผมก้ต้องทน เพื่อจะได้ดูหนังสดต่อไป บาสเอาเก่งมาก เขาแทงดุ้นจากด้านหลังสลับซ้ายขวาไปมา เสียงพวงสวรรค์กระแทกกับแก้มก้นภรรยาผมดังพับๆ สลับกับเสียงซี๊ดซีดของทั้งสองคน ภรรยาผมบอกบาสว่าเธอเสร็จละ บาสบอกว่ายังเลย แล้วบาสก้เอาของเขาออกจากรู สั่งภรรยาผมให้เอนตัวนอนลงกับโซฟา เอาขาข้างหนึงพาดไปที่พนักพิง ฉีกขาออกให้เห็นแคม ที่ตอนนี้บวมเปล่ง บาสไรอช้ารีบแทรกลำลึงเข้าไปในถ้ำสวาทอยากรวดเร็ว ภรรยาผมหน้าเหเก ตามจังหวะการซอยของบาส ผมอดไม่ได้ที่จะต้องชักว่าวตาม จนผมรุ้สึกว่าใกล้จะเสร็ดแล้ว ถึงเดินจากไปปล่อยให้เขาทั้งสองคนดำเนินบทรักต่อไป ผมเดินกลับมาขึ้นรถแล้วขับรถออกไป ในใจสับสน เมียมีชู้ จะจัดการอย่างไร แล้วคืนนี้จะทำไงต่อ ใจนึงก็คิดว่าคนต้องเค้นให้เขายอมรับสารภาพเองตามตรงก็จะยอมให้อภัยให้ อีกใจนึงก็คิดว่าอยากนี้เราหาชายอื่นมารุมเธอให้สมแค้นไม่ดีกว่าหรอ หรือทำนิ่งเฉยดี ผมคิดไม่ตกจริงๆ หรือว่าดุเขาเอากันไปเรื่อยๆ วันนี้ขอเท่านี้ก่อนคับ แล้ววันหน้าจะมาเล่าต่อคับ


หลังจากผมขับรถไปสักพัก แทนที่ผมจะโกรธภรรยาผม กลับเกิดความรู้สึกอยากเห้นเขาร่วมรักกับบาสอีก เพียงแค่คิดก้รู้สึกแปลกๆแล้ว ในที่สุดก็ตัดสินใจขับรถย้อนกลับไปที่บ้านเผื่อจะเห็นบาสเอาภรรยาผมต่อ แต่ผมต้องผิดหวัง เพราะเขาผละจากกันแล้ว จึงตัดสินใจบอกภรรยาว่าวันนี้รุ้สึกไม่สบายเลยขอลากลับบ้านก่อน บาสถามว่าพี่เป็นอะไรมากไม๊ ผมบอกว่าไม่เป้นไรแค่รู้สึกปวดหัว คงเป็นเพราะคืนวานที่นอนไม่หลับลงมาเห้นบาสนอนสั่น แต่คืนนี้คงนอนหลับเป็นตายแน่เลยเพราะทานยา พอตกกลางคืนผมก็แกล้งหลับ คืนนี้ผมไม่ได้ทำการบ้าน เวลาผ่านไปซักพักผมได้ยินมาเคาะประตูเรียกภรรยาผม ภรรยาผมก้แกล้งเขย่าตัวผมดุว่าผมหลับไปหรือไม่ แต่ผมแกล้งทำเป้นหลับ ภรรยาผมจึงเดินไปเปิดประตู ทันทีที่ประตูเปิด บาสรีบเข้ามาในห้อง ถามว่าผมเป้นไงบ้าง ภรรยาผมบอกว่าหลับเป้นตาย บาสจึงเริ่มบรรเลิงเพลงรัก เอาปากจูบแลกลิ้นกับภรรยาผมดังจ๊วบๆ ส่วนมือก็ขยี้นมภรรยาผม ภรรยาผมก็ไม่ยอมเสียเปรียบเขาถลกกางเกงบอลของบาสลงมาใต้เข่า แล้วเอามือล้วงควานหาสิ่งที่เขาคุ้นมือ แล้วเธอก็ถอกมันเล่น รูดขึ้นรูดลง บาสไม่รอช้า เอื้อมมือลงล่างตะปบที่เนินหนอกของภรรยาผม ทั้งๆที่เธอยังอยู่ในชุดนอน บาสเอามือแหย่เข้าไปในรูแต่ติดที่ชุดนอนทำให้ไม่ถนัดนัก เสียงจ็วบจ๊าบสลับกับซี๊ดซ๊าด บาสพูดว่าหนิง ชื่อภรรยาผม ผมเงี่ยนเต็มที่แล้วขอเอาเลยนะ หนิงก้อยากมากเหมือนกัน แต่พี่เขานอนอยู่ ถ้าเราเอากันเสียงดังแล้วแรงกระแทกจะทำให้เขาตื่นนะ บาสบอกไม่หรอก ถ้าตื่นก้ดีจะได้บอกให้พี่เขาช่วยกันเย็ดเธอไง หนิงบอกว่าให้มันจริงเถอะ กลัวจะไม่กล้า ตอนนั้นผมรู้สึกว่าดุ้นของผมแข็งคัวขึ้น อยากตื่นขึ้นมาดุซิว่าบาสจะทำไง แต่ก็แกล้งหลับดีกว่าจะได้เห้นกันใกล้ๆชัดๆถึงแม้ว่าจะมืดแต่แสงไฟจากถนน ส่องสาดมาถึง แล้วหนิงก็เอนตัวลงนอนบนเตียงที่ผมกับหนิงเคยเอากันมาตั้งแต่แต่งงาน แต่ตอนนี้จะมีชายคนอื่นมาร่วมใช้สถานที่แล้ว บาสก็ก้มตามลงมาที่เนินหอย แล้วก็ซุกจมูกเข้าที่ร่องสวาทของหนิงแลบลิ้นเลีย และก็แหกขาหนิงให้แยกออกไปด้วย เอาลิ้นชอนไชเข้าไปในร่องหรืบ มือนึงขยำนม มือหนึ่งขยี้บี้แตด หนิงครางไม่เป้นท่าเลย ส่วนเคผมก้สั่นหงึกๆ เหมือนอยากออกมามีส่วนร่วม บาสบอกว่าหอยเธอเปียกแฉะ คงเงี่ยนมากเลยนะ บาสเองก้ไม่ไหวแล้วขอเย้ดลยนะ แล้วบาสก็เอาอาวุธประจำตัวแทงเข้าไป หนิงร้องโอ๊ย พอบาสแทงเข้าไปแล้วเขาก้เร่งซอยกระแทกเสียงหนอกต่อหนอกกระทบกัน เตียงสนั่นหวั่นไหว หนิงครางดังมาก เอาแรงๆเลย โอ๊ย เสียวมาก ตอนนี้เตียงสั่นจนผมเริ่มจะไม่ไหวเพราะผมก้เริ่มเงี่ยนเต้มที่แล้ว ผมกำลังตัดสินใจจะลุกขึ้น แต่แล้วบาสก้บอกหนิงว่า เปลี่ยนท่านะ บาสจะอุ้มหนิงเอาไม๊ แบบที่เราเคยทำกันจำได้ไม๊ หนิงบอกว่าจะทำไรก้ทำ ขอจบเท่านี้นะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น