วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียวตอนที่ 16


.........เลี้ยงหมูกะทะคุณนีโอและคุณtair...
........ผมกับน้องแอมก้อเลยผลักออกจากกัน น้องแอมเอาเสื้อกล้ามลงมาเหมือนเดิมแล้วก้อก้มลงไปหยิบกางเกงขาสั้นขึ้นมา ใส่จัดแจงแต่งตัวให้เรียบร้อยไม่ให้มีพิรุธมากนัก ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงเรื่องแก้ผ้าใส่เสื้อผ้าชนิดเสือปืนไวอยู่แล้ว ก่อนจากกันกับน้องแอมผมก้อไม่ลืมที่จะประกบปากดูดลิ้นกับน้องแอ ม...จุ๊บๆๆๆๆ......
.........เมื่อผมเห็นว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก้อเลยตะโกนกลับออกไปว่า..... อยู่ตรงนี้โว้ยยย...........กูอยู่ทางนี้ไอ้นนท์....แล้วผมก็จูงมือน้องแอมอ อกจากที่ตรงนั้น พากันเดินมาเรื่อยๆจนพบไอ้นนท์กับน้องฝน.... เรียกหาตั้งนานนึกว่าไปแอบเล่นจ้ำจี้กันที่ไหนซะอีก....ไอ้นนท์มันเริ่มแซว ผมทันที ส่วนน้องแอมพอได้ยินไอ้นนท์พูดแซวมาอย่างนั้นเธอก็หน้าแดงขึ้นมาด้วยความอาย ทันทีเลย ยืนก้มหน้าไม่กล้าสบสายตาไอ้นนท์กับน้องฝน..บ้าดิ...ใครเขาจะกล้าแอบมาเล่น จ้ำจี้กันตรงนี้ น้องแอมเค้าเป็นลูกมีพ่อมีแม่น่ะ.....แต่ยังไม่มีผัวน่ะค่ะ...อิอิอิ...น้อง ฝนเริ่มแซวเพื่อนเธอมาบ้างเหมือนกันพร้อมกับหัวเราะเบาๆ ไอ้นนท์เลยพูดแซวขึ้นมาบ้าง...แล้วน้องฝนล่ะอยากมีผัวบ้างมั้ยล่ะ....น้องฝน จะได้รู้ว่าสวรรค์ชั้นเจ็ดมีจริง....บ้าอ่ะ...พี่นนท์อ่ะ...พูดอะไรก้อไม่ รู้....หนูยังเด็กอยู่เลย.....หนูก้ออายเป็นน่ะ...ดูซิหนูขนลุกไปหมดเลย.... พี่ว่าน้องแอมกับน้องฝนไม่เด็กแล้วน่ะกำลังน่าใช้เลย....อิอิอิ.....น่าใช้ อะไรหรอค่ะพี่นนท์....อ๋อ....น่าใช้ให้ไปซื้อของอ่ะ...อิอิอิ.....ว่าแต่ขน ตรงไหนของน้องฝนลุกหรอ...ให้พี่ดูหน่อยได้มั้ย....พี่นนท์อ่ะ....ไม่เอาไม่ พูดแล้วเรารีบไปกันเถอะหนูหิวข้าวแล้ว.....อืมม...พี่ก้อหิวเหมือนกัน ว่าแต่ว่าเราจะไปกินกันที่ไหนกันดีล่ะ.....ไอ้นนท์ถามผมออกมา.....อืม ม....เอางี้ล่ะกันน่ะ น้องแอมกับน้องฝนอยากกินหมูกะทะกันมั้ย อยากค่ะ....อยากค่ะ...สองเด็กสาว ตอบพร้อมกัน งั้นพี่จะพาไปเลี้ยงเอง สวนอาหารหมูกระทะลอยฟ้าก่อนเข้าอำเภอพิบูลมังสาหาร ร้านนี้เค้าอร่อยจริงๆ อืม...ก็ดีเหมือนกันไม่ได้ไปกินนานแล้ว งั้นตกลงตามนี้ล่ะกันน่ะ ไอ้นนท์สรุปเองเลย เอ้า....เอ้า....สาวน้อยทั้งสองคนไปแต่งตัวกันได้แล้ว จะได้รีบไปกัน ค่ะ...ค่ะ
แต่งตัวสวยๆน่ะสาวน้อย ค่ะ..ค่ะ...แล้วเด็กสาวทั้งสองก้อรีบเดินเข้าไปในบ้านทันที......เฮ้ย...ไอ้ นนท์มึงเข้าไปดูน้องๆเค้าก่อนน่ะ เดี๋ยวกูจะโทรหาคุณ tair กับคุณนีโอเค้าสักหน่อย ว่าจะชวนไปกินหมูกระทะด้วยกัน เออ..เออ..แล้วแต่มึงล่ะกัน...ไปกินกันหลายๆคนจะได้สนุก.....งั้นกูเข้าไปใน บ้านก่อนน่ะ...เออ..เดี๋ยวกูตามเข้าไป ตื๊ดๆๆๆๆๆ สวัสดีครับคุณ tair สวัสดีค่ะคุณบู้บี้
ผม..........สบายดีหรอครับคุณ tair
คุณ tair……….สบายดีค่ะ คุณบู้บี้ล่ะค่ะสบายดีหรือป่าว เห็นคุณบู้บี้หายไปนานเลย เรื่องสอนเด็กเล่นเสียว กำลังสนุกเลย คุณบู้บี้มัวแต่ไปสนใจเด็กสาวๆมอ1อยู่หรอค่ะ คุณบู้บี้ชอบกินเด็กหรอค่ะ....อิอิอิ....หนูอยากรู้จังว่าเด็กสาวมอ3ทั้ง น้องแอมกับน้องฝนจะเป็นงัยบ้างค่ะ เด็กสาวๆขนาดมอ3 เนี่ยกำลังน่าใช้ไม่ช่ายหรอค่ะ
ผม..........อ๋อ....น้องแอมกับน้องฝนหรอครับ ผมกำลังจะพาไปเลี้ยงหมูกะทะใน อำเภอพิบูลอ่ะครับ ก้อว่าจะโทรมาชวนคุณtair กับคุณนีโอไปทานหมูกะทะด้วยกัน คุณtair จะได้เห็นเด็กสาวทั้ง2คนว่าสวยน่ารักน่าใช้น่าเย็ดขนาดไหน
คุณtair……….ต้องขอขอบคุณคุณบู้บี้มากเลยน่ะค่ะที่โทรมาชวนไปทานหมูกะทะ พอดีหนูติดธุระด่วนค่ะเอาไว้โอกาสหน้าล่ะกัน ถ้างัยคุณบู้บี้ก็อย่าหายไปนานอีกน่ะค่ะ ช่วยมาพร้อมๆกับครูเจ้าเล่ห์ กับเสน่ห์บ้านทุ่งด้วยล่ะกันน่ะค่ะ
ผม............ได้ครับ.....ผมจะพยายามครับแต่ที่แน่ๆ คืนนี้เด็กสาวทั้ง2คนทั้งน้องแอมกับน้องฝนต้องโดนผมกับไอ้นนท์เย็ดหีเปิดซิ งแน่นอนครับ รอติดตามอ่านน่ะครับ เดี๋ยวผมจะโทรไปชวนคุณนีโอมาด้วยล่ะกัน ไม่ทราบว่าคุณนีโอสนใจเด็กๆบ้างหรือป่าว งั้นผมลาก่อนน่ะครับ
คุณtair……….ขอขอบคุณคุณบู้บี้ล่วงหน้าเลยน่ะค่ะ ถ้ามาหลายๆตอนได้ยิ่งดี จะรออ่านน่ะค่ะ อ้อ.....แล้วก้ออย่าไปรุนแรงกับน้องแอมกับน้องฝนมากน่ะค่ะ น้องเค้ายัง เด็กยังไร้เดียงสาเพิ่งจะมอ3เอง ขนอุยเพิ่งจะขึ้นหรอมแหรมเอง อิอิอิ
ผม.............ครับ....ผมจะค่อยๆทำไม่รุนแรงกับน้องเค้ามากนัก แค่เอาท่อนควยเข้ารูหีน้องเค้ามิดด้ามแค่นั้นเอง อิอิอิ....บายน่ะครับ
คุณtair………ค่ะคุณบู้บี้.....บายค่ะ
ตื๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผม...............สวัสดีครับคุณนีโอ.....สบายดีป่าวครับ
คุณนีโอ.........สวัสดีครับคุณบู้บี้....สบายดีครับ..คุณบู้บี้ล่ะครับ
ผม...........สบายดีครับ ผมโทรมาว่าจะชวนคุณนีโอไปทานหมูกระทะด้วยกันอ่ะครับ
คุณนีโอ........หรอครับ....ขอบคุณมากน่ะครับ....ถ้างัยคุณช่วยจัดส่งหมู กระทะของคุณมาทางเครื่องบินได้มั้ยครับ อิอิอิ.....ผมอยู่แม่สอด คุณบู้บี้อยู่อุบล อยู่คนละทิศคนละทางกันเลย ขอเป็นหมูตัวเป็นๆน่ะครับยังหายใจ อิอิอิ.....
ผม.........แหมคุณนีโอช่างมีอารมณ์ขันดีเหมือนกันน่ะครับ ดีครับจะได้ไม่ ซีเรียส ผมทราบมาว่าคุณนีโอกำลังยุ่งๆอยู่กับเกมส์สยิวเงินล้านจริงหรอครับ……
คุณนีโอ...........ครับ..กำลังยุ่งๆอยู่เลย บางครั้งก้อมีไอ้พวกป่วนเว๊บเข้ามาก่อกวน ว่าแต่คุณบู้บี้เรื่องสอนเด็กเล่นเสียวไปถึงไหนแล้วครับ……ผมรู้สึกว่าคุณบู้ บี้จะเป็นคนรักเด็กเอ็นดูเด็กน่ะ.....อิอิอิ..เรื่องครูเจ้าเล่ห์ก้อน่า ติดตามมาก ผมอ่านทีไรน้ำแตกทุกที...อิอิอิ
ผม...........อ๋อ....สอนเด็กเล่นเสียวมาถึงตอนที่16แล้วครับ ผมรักเด็กเอ็นดูเด็กและชอบเอาเอ็นให้เด็กดูอ่ะครับ คืนนี้ก้อคงได้เย็ดน้องแอมกับน้องฝนแล้วล่ะครับ
คุณนีโอ..........จริงหรอครับ.....น่าติดตามๆๆ
ผม..........ครับ..แต่ขอโพสลงพรุ่งนี้ตอนสัก3ทุ่มล่ะกันน่ะครับ.....บายครับคุณนีโอ
คุณนีโอ..........ครับ....ไม่เป็นไรครับ..นานเท่าไรก้อรอได้ อิอิอิ.....ผมจะรออ่าน.....บายครับคุณบู้บี้
..........ผมก้อต้องขอตัวลาไปก่อนเหมือนกันครับท่านผู้อ่าน จะรีบพาน้องแอมน้องฝนไปกินหมูกะทะ ไอ้นนท์เพื่อนผมมันรออยู่นานแล้ว มันไม่ค่อยอยากกินหมูกะทะเท่าไรหรอกครับ มันอยากกินหอยน้องฝนมากกว่า อิอิอิ.... 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น