วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว (ตอนที่2)


สวัสดี ครับท่านผู้อ่านที่รัก ขอต่อตอน2เลยล่ะกัน เด็กๆทั้ง3คนจะชอบมาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ เพราะผมมีวิดีโอเกมส์ให้เด็กๆได้เล่นกัน และเด็กๆก้อชอบมาก วันนึงผมตื่นนอนสายแล้วประมาณ10โมเช้า ผมก้อลุกจากที่นอนเพื่อที่จะเปิดประตูบ้านก้อเหลือบไปที่หน้าต่างกระจกเห็น แตงซึ่งอยู่ในชุดนักเรียนกำลังนั่งอยู่หน้าบ้านผม ก้อเลยเปิดประตูให้แตงเข้ามาในบ้าน แล้วถามแตงว่าวันี้แตงไม่ไปโรงเรียนหรอจ๊ะ แตงตอบมาว่า แตงไปมาแล้วค่ะ แต่ครูปล่อยนีกเรียนกลับมาบ้านจะไปประชุมในตัวจังหวัด ผมก้อเลยถามถึงส้มกับนุ่นไม่มาด้วยหรอ แตงตอบกลับมาว่า ส้มกับนุ่นไปเล่นบ้านเพื่อนค่ะ ผมก้อเลยบอกแตงว่างั้นแตงก้อเล่นเกมส์ไปคนเดียวก่อนน่ะ เดี๋ยวลุงขอเข้าห้องน้ำก่อน จ้าลุงวุฒิ ลุงวุฒิใจดีจังเลย ผมออกมาจากห้องน้ำแค่ล้างหน้าแปรงฟันเฉยๆ ผมยังใส่กางเกงนอนขายาวอยู่ แต่กางเกงในผมไม่ชอบใส่ครับ มันโล่งสบายดี ออกมาเห็นแตงนั่งเล่นเกมส์ที่แตงชอบเล่น แต่ไม่เคยชนะเลย ผมเหฌนแตงนั่งเล่นเกมส์ กระโปรงนักเรียนถลกขึ้นไปมากเลย เห็นขาอ่อนขาวๆของแตงอายุ12จะ13 มันทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ แล้วผมก้อไม่ได้นุ่งกางเกงในด้วย ผมใก้อเลยเข้าไปนั่งใกล้ๆแตงแล้วบอกแตงว่า แตงจ๊ะเดี๋ยวลุงจะสอนให้เล่นชนะน่ะก้อเลยเข้าไปใกล้ๆจับมือแตงนั่งเล่นเกมไป ด้วย กลิ่นหอมธรรมชาติของเด็กสาวรุ่นนี้ ทำให้จิตใจผมไม่อยู่กับตัว ผมเลยบอกแตงว่า แตงจ๊ะมานั่งบนตักลุงน่ะจะได้เล่นถนัด แตงก้อยอมผมเลยให้แตงนั่งบนตักผม ตอนนี้ล่ะครับตัวผมแนบสนิทกับแตงเลย สองมือจับมือแคงเล่นเกม ส่วนตาผมก้อก้มลงไปใต้เสื้อนักเรียน เห็นร่องนมขาวๆ เท่าลูกผลส้มเล็กๆ แตงจะใส่แค่เสื้อกล้ามข้างในตัวเดียวเองครับ ยังใส่เสื่อในไม่เป็นส่วนก้นของแตงก้อนั่งทับท่อนควยผมซึงกำลังแข็งเต็มที่ กระโปรงนักเรียนถลกขึ้นมาจนเห็นกางเกงขาสั้นข้างใน ซึ่งผมรู้ดีว่าแตงยังไม่เคยนุ่งกางเกงใน เพราะผมเคยผ่านไปหลังบ้านแตงบ่อยๆไม่เคยเห็นตากกางเกงในไว้เลยสักครั้ง มีแต่กางเกงขาสั้น พูดง่ายๆก้อคือเด็กๆพวกนี้ยังใส่เสื้อในกางเกงในไม่เป็น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น