วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว ตอนที่13


....”วางยานักเรียนสาวทั้ง2....
ภาพที่ปรากฏบนจอทีวีในขณะนี้..... ทำให้ผมกับไอ้นนท์จ้องมองตาไม่กระพริบ “ ...เราอาบน้ำก่อนน่ะฝน.... เหนียวตัวจัง อืมมมมมมม เธออาบก่อนล่ะกัน เดี๋ยวเราจัดกระเป๋าเสื้อผ้าออกก่อน จร้ายัยสาวน้อย.....เด็กสาวเริ่มต้นที่ค่อยๆถอดเสื้อนักเรียนออกก่อน เสื้อนักเรียนคอซองมอต้นเมื่อพ้นออกจากหัวของเด็กสาวภาพที่ผมกับไอ้นนท์เห็น คือบราตัวน้อยๆที่หุ้มห่อนมของเด็กสาวเอาไว้ เนินนมช่างขาวอะไรปานนี้ เท่าที่สังเกตดู เต้านมกระเปาะเหลาะของเด็กสาววัย14ย่าง15มอ3 ช่างน่าดูนัก ........เด็กสาวก้มลงหยิบผ้าเช็ดตัวจากในกระเป๋ามาห่อหุ้มร่างกาย แล้วค่อยๆ ดึงกระโปรงนักเรียนออกจากปลายเท้า ตอนนี้เด็กสาวก้อคงมีบราตัวน้อยๆกับกางเกงในที่อยู่ใต้ผ้าเช็ดตัวแค่นั้นเอง แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ.............. ผมกดรีโมทเพื่อให้กล้องอีกตัวซึ่งอยู่ในห้องน้ำทำงาน ภาพขึ้นมาใหม่ เด็กสาวกำลังเดินไปที่สายฝักบัว แล้วเดินกลับมาหันหน้าเข้าหากล้องพอดี เพราะผมรู้ว่าใครก้อตามที่กำลังจะอาบน้ำ จะต้องถอดผ้าเช็ดตัวไว้กับราวตรงนี้.............เด็กสาวแอมค่อยๆถอดผ้าเช็ด ตัวแขวนไว้กับราว ภาพที่ผมกับไอ้นนท์เห็นตอนนี้ คือเด็กสาวมีแต่บราตัวน้อยๆห่อหุ้มนมเป็นกระเปราะ กับก่งเกงในสีขาวห่อหุ้มหีเด็กสาวอยู่ ผมจ้องมองตรงกลางโคกที่มีกางเกงในสวมอยู่ “ว้าววววววว มันช่างโหนกนูนดีจัง ผมจ้องตาไม่กระพริบ ..............เด็กสาวค่อยๆบรรจงถอดบราตัวน้อยๆ เมื่อเต้านมทั้ง2ข้างเป็นอิสระมันทำให้ผมเห็นได้ถนัดตา เต้านมน้อยๆสมวัย14ย่าง15 ของเด็กสาวแอม ช่างสวยงามไรปานนี้...... หัวนมชมพูอมแดงระเรื่อ นมทั้ง2ข้างเท่าลูกส้ม “ ....ช่างน่าดูดน่าเลียหัวนมเสียกระไร หน้าท้องลงมาราบสนิทไม่มีไขมันให้เห็น เด็กสาวแอมเดินไปเปิดฝักบัว แต่ยังไม่ถอดกางเกงในสีขาวออกจากร่าง ยืนอยู่ใต้ฝักบัว เมื่อน้ำราดบนตัว กางเกงในสีขาวเมื่อโดนน้ำทำให้เปียก ก้อทำให้ผมได้เห็นร่องตรงกลางหว่างขาชัดเจนมาก มีไรขนอุยบางๆปรากฏให้เห็นเด่นชัด ท่อนควยผมซี่งอยู่ในกางเกงแข็งขึ้นมาทันที ไอ้นนท์ก้อคงเช่นเดียวกัน มันกับผมจ้องมองตาไม่กระพริบ แทบจะหยุดหายใจกันเลย ก้อว่าได้.......... เด็กสาวหยิบขวดยาสระผมแล้วบีบใส่มือสระผมของเธอ เต้านมคู่งามเมื่อมีทั้งน้ำและฟองยาสระผมไหลลงมาช่างน่าดูยิ่งนัก เมื่อสระผมเสร็จเรียบร้อยแล้วหยิบสบู่มาฟอกตามตัว มือข้างหนึ่งของเด็กสาวลูบไล้เต้านมตัวเองเล่น ส่วนมืออีกข้างหนึ่งล้วงเข้าไปในกางเกงในลูบล้างหีขาวอวบเล่นเช่นกัน “ และแล้วเวลาที่ผมและไอ้นนท์รอคอยก้อมาถึง ....เด็กสาวค่อยๆถอดกางเกงในสีขาวที่ปิดบังโคกหีน้อยๆของเด็กสาววัยรุ่น14 ย่าง15 เด็กสาวค่อยๆก้มรูดกางเกงในออกจากร่างแล้วปล่อยให้มันกองอยู่บนพื้น ห้องน้ำ แล้วก้อยืนตัวตรงรับน้ำจากฝักบัวล้างตามตัว ขนอุยบางๆที่ปรากฏอยู่บนโคกหีน้อยๆเมื่อเปียกน้ำยิ่งเห็นเด่นชัด สองขาเด็กสาวยืนอ้าออกกันเล็กน้อย...แคมหี2ข้างขาวจั๊วปิดสนิทแทบมองไม่เห็น เม็ดแตดยื่นออกมาเลย รอยผ่ากลางร่องหีของเด็กสาววัยรุ่นออกชมพูอมแดง ผมกับไอ้นนท์ช่างโชคดีอะไรเช่นนี้ ที่ได้เห็นภาพนักเรียนสาววัยรุ่นมอ3ยืนแก้ผ้าอาบน้ำโดยที่เด็กสาวไม่อาจจะ ล่วงรู้ได้เลยว่า เธอกำลังถูกสายตา2คู่ กำลังจ้องดูตาเป็นมัน เด็กสาวก้มลงหยิบกางเกงในขึ้นมาซักจนเรียบร้อยแล้วตากไว้ที่ราว แล้วหยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ดตามตัว ก่อนจะนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกจากห้องน้ำ.......เหยื่อรายต่อไปคงจะเป็นน้องฝน เด็กสาวรุ่นเดียวกันนั่นเอง ผมกับไอ้นนท์เลยคิดวางแผนกันว่าจะทำยังงัยกัน ดีที่จะได้เย็ดหีเด็กนักเรียนสาว2คนนี้ในคืนนี้เลย...........ติดตามตอนต่อ ไปน่ะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น