วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว (ตอนที่5)


ต้อง ขอโทษทุกท่านด้วยครับ ตินที่5ผมโพสมาเต็มเลยแต่ทำมัยมันไม่ขึ้นมาก้อไม่ทราบ ขอต่อเลยล่ะกันครับ ผมจูงมือเด็กแตงเข้าห้องน้ำ พร้อมทั้งถอดชุดนักเรียนของแตงออก จนหมด ภาพที่เห็นในขณะนี้เด็กแตงตัวล่อนจ้อน นมเท่าลูกส้มเล็กๆ หัวนมออกสีชมพูอมแดง ด้านล่างลงมาโคกหีของเด็ก12 ช่างงดงามมากไรขนอ่อนๆเพิ่งขึ้นแทบมองไม่เห็น แคมหี2ข้างปิดสนิท ผมค่อยๆประชิดตัวพร้อมทั้งจูบปากเด็กแตง เด็กแตงอ้าปากรอรับการจูบของผม ผมค่อยๆเอาลิ้นดุนปากดูดลิ้นกับแตง ส่วนมือข้างหนึ่งก้อล้วงเล่นโคกหีพร้อมทั้งดันขาเด็กแตงให้อ้าออก ลุงขาาาาาาาาาาาา อ้าาาาาาาาาาาาแตงเสียวหีจังเลย นิ้วผมล้วงเข้ารูหีเด็กสาวดันนิ้วเข้าออกจนสุดนิ้ว เด็กแตงแอ่นก้นรับการกระแทหของนิ้ว ผมรอจังหวะที่เด็กแตงเผลอ ผมค่อยๆรูดกางเกงนอนของผมลงจนหลุดจากปลายเท้าทั้ง2ข้าง ท่อนควยผมแข็งตั้งรอที่จะเปิดซิงเด็กแตงเต็มที่ ผมถอนลิ้นออกจากปากแตง ก้มลงมาดูดหัวนมทั้ง2ข้างจนเด็ดแตงครางเสียงดังมาก อ้าาาาาาาาาาาลุงวุฒิขาาาาาาาาาา ส่วนด้านล่างผมต่อยๆสอดควยผมเข้ากลางหว่างข่ของเด็กแตง ผมไม่อยากให้เด็กเห็นท่อนควยของผม กลัวว่าเด็ดแตงจะกลัวท่อนควยผมเสียก่อนที่จะโดนเย็ดเป็นครั้งแรก ผมค่อยๆ จับหัวควยถูเล่นขึ้นลงกลางร่องหีเด็กแตง หัวควยผมกระทบเข้ากับเม็ดแตดเล็กๆ แตงร้องครางเสียงดังมาก ผมรู้ว่าได้เวลาที่จะเย็ดเด็กสาววัย12แล้ว ค่อยๆเอาหัวควยมุดเข้ารูหีน้อยๆ อ้าาาาาาาาาาาาอูยยยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดดดดแตงเจ็บค่ะ ผมพยายามอ้าขาเด็กแตงอ้าออกกว้างๆมากขึ้น เพื่อที่หัวควยผมจะเข้ารูหีเด็กิตงได้ง่ายขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น