วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียวตอนที่ 15


สอนเสียวน้องแอมหลังบ้าน......
คืนนี้ยังงัยๆกูก้อต้องเอาท่อนควยกูเข้ารูหีน้องฝนให้ได้ล่ะกันว่ะ...ไอ้ นนท์พูดออกมา “ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆ พี่วุฒิค่ะ พี่นนท์ค่ะ อยู่ในห้องป่าว .....เสียงน้องแอมเคาะประตูห้องผม.....คับๆๆๆอยู่คับ แปปน่ะ.....ผมรีบปิดทีวีทันที....แล้วเดินไปเปิดประตูห้อง.” อ้อน้องแอมเองมีไรหรอครับ.......ป่าวค่ะพี่วุฒิ..อ้า...อ้า....คือว่าแอมอ ยากถามพี่วุฒิว่า....แอมจะเอาผ้าไปตากไว้ที่ไหนดีค่ะ เด็กสาวแอมมาในชุดเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นสีชมพูขาบานๆ ในมือข้างขวากุมกางเกงในที่เพิ่งซักเมื่อไม่นานมานี่เอง สายตาผมจ้องมองที่เต้านมทั้ง2ข้างนอกเสื้อกล้ามของเด็กสาวมอ3ไม่ต้องบอกก้อ รู้ได้เลยว่าน้องแอมไม่ได้ใส่เสื้อใน มองเห็นหัวนมเป็นตุ่มดันเสื้อกล้ามออกมา ผมจ้องมองอยู่นาน...พี่วุฒิค่ะ....พี่วุฒิค่ะ เด็กสาวเรียกผมอีกครั้ง อ้า...อ้า...ไรหรอน้องแอม แอมถามพี่วุฒิว่าแอมจะเอาผ้าไปตากไว้ที่ไหนดีค่ะ แหม....พี่วุฒิอ่ะ ใจลอยจังเลย ก้อ...ก้อ.....น้องแอม.....ไม่ได้ใส่อ้า.....ไม่ได้ใส่อ้า....อ๋อ...เสื้อใน หรอค่ะ เด็กสาวตอบแทนผม แอมไม่ได้เอาเสื้อในมาด้วยค่ะ ใส่มาตัวเดียวเอง อิอิอิ....เด็กสาวหัวเราะ....แอมเห็นพี่วุฒิจ้องตาเป็นมันเลยน่ะค่ะ ทำอย่างกับว่าไม่เคยเห็นงั้นแหละ ก้อ...ก้อ...เคยเห็นอ่ะน่ะ แต่กับเด็กสาวๆวัยรุ่นอย่างแอมเนี่ยพี่ยังไม่เคยเห็น อิอิอิ เด็กสาวหัวเราะ จริงหรอค่ะพี่วุฒิ... จริงซิ...พี่จะโกหกแอมทำมัย นี่ขนาดพี่เห็นนอกเสื้อกล้ามน่ะเนี่ย ถ้าเห็นข้างในเต็มๆตาจะสวยงามแค่ไหน ถ้าพี่ได้เห็นเป็นบุญตาสักครั้ง ขอให้พี่ได้ลูบเล่น จะไม่ลืมพระคุณเลย น้องแอมไม่คิดจะตอบแทนบุญคุณที่พี่ให้น้องแอมมาพักที่บ้านพี่บ้างหรอ... ผมทำเป็นหมาหยอกไก่ไปก่อน เผื่อฟลุ๊ก.....พี่วุฒิอ่ะ...แอมอายน่ะ...เด็กสาวอายหน้าแดง เมื่อผมพูดตรงๆ.....จริงๆน่ะน้องแอม พี่ไม่ได้พูดเล่น ผมสังเกตุเด็กสาวยังเขินอายอยู่ ก้มหน้าหลบตาผม ไม่เป็นไรน่ะน้องแอมอย่าคิดมาก พี่พูดเล่นไปงั้นแหละ...อ้า.....งั้นตามพี่มาทางนี้น่ะ พี่จะพาน้องแอมไปตากผ้าหลังบ้าน ค่ะ...พี่วุฒิ ผมพาเด็กสาวเดินออกประตูห้องครัวเพื่อเดินอ้อมไปทางหลังบ้าน ซึ่งมีแสตนราวตากผ้าไว้อยู่ เด็กสาวเดินตามผมมาติดๆ เอ้อ...น้องแอมจ๊ะ เดินระวังหน่อยน่ะ หลอดไฟมันขาดอ่ะ พี่ว่าจะเปลี่ยนหลายวันแล้วแต่ลืม ผมแกล้งโกหกเด็กสาวไปงั้นแหละ....ค่ะ...ค่ะ...ผมถือโอกาสจูงมือเด็กสาวมาถึง หลังบ้าน ถึงแล้วจ๊ะแอม ...น้องแอมตากไว้ตรงแสตนตากผ้าล่ะกันน่ะ ไหนล่ะผ้าที่จะตาก พี่จะตากให้ ...เอ้อ...เอ้อ...ไม่เป็นไรค่ะพี่วุฒิ แอมตากเองได้ค่ะ ผมรู้ว่าสิ่งที่อยู่ในมือเด็กสาวคือกางเกงในตัวน้อยๆ เด็กสาวคงอาย ผมเลยถือวิสาสะหยิบออกมาจากมือของเด็กสาวเอง อื้อหืออ.....หอมจังเลยน่ะกางเกงในน้องแอมเนี่ย ผมหยิบเอากางเกงในเด็กสาว มาดมเล่น พี่วุฒิอ่ะ....มันไม่ดีน่ะ อย่าดมเลย....โอ้โห....ตรงเป้ากางเกงในยิ่งหอมกว่าอีก ผมดมตรงเป้ากางเกงในเด็กสาวอยู่นาน ถ้าพี่ได้ดมของจริงจะหอมแค่ไหนกันเนี่ย ผมพูดออกไป เด็กสาวอายหน้าแดงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมตากกางเกงในเด็กสาวไว้ที่ราวตากผ้า แล้วหันกลับมาไม่ต้องพูดอะไรกันมากกว่านี้แล้ว รวบเด็กสาวมอ3เข้ามากอดแล้วระดมจูบไปทั่วหน้าเด็กสาว จูบไซร้ตามซอกคอ เด็กสาวไม่ทันระวังตัว อื้อ...อื้อ.....พี่วุฒิค่ะ อย่าทำอย่างนี้ซิค่ะ....เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า มันไม่ดี... ไม่มีใครมาเห็นหรอกน้องแอม น้องฝนก้อยังอาบน้ำอยู่ เพื่อนพี่มันก้อกำลังเล่นเกมอยู่ในห้องพี่ ตรงนี้ก้อมืดด้วยไม่มีใครเห็นแน่นอน เชื่อพี่เถอะน่ะ อื้อ....อื้อ.....ผมรีบประกบปากกับเด็กสาวเพื่อให้หยุดพูด พยายามดันลิ้นเข้าไปในปากของเด็กสาวให้มากที่สุด อ้า....อืม....อืมมมมมม เด็กสาวครางในลำคอ มือข้างขวาที่ว่างอยู่ก้อจับเข้าไปตรงเต้านมข้างซ้ายลูบเล่นเบาๆนอกเสื้อ กล้าม ใช้นิ้วชี้วนเล่นที่หัวนมที่ดันเสื้อกล้ามออกมาจนเห็นได้ชัดเจน อูยยยยยซี๊ดดดดดดพี่วุฒิค่ะ.....เด็กสาวครางในลำคอ ผมดูดลิ้นเด็กสาวเป็นพัลวัน เด็กสาวดูดลิ้นผมตอบ เพราะความเสียวซ่านจากสิ่งที่ได้รับจากการกระตุ้นจากผม เด็กนักเรียนสาววัย14ย่าง15เพิ่งจะได้รับการสัมผัสจากผมเป็นครั้งแรกในวัย สาว ตอนนี้ผมไม่ได้คิดอะไรมากแล้ว คงไม่มีใครมาขัดขวางความสุขผมได้ ไอ้นนท์ก้อคงกำลังดุน้องฝนแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ในห้องผม ดีไม่ดีมันคงจะชักว่าวตามไปแล้วก้อได้เพราะมันอยู่คนเดียว.......ผมหยุดนิ้ว ที่กำลังวนรอบหัวนมนอกเสื้อกล้ามของเด็กสาว แล้วถลกเสื้อกล้ามขึ้นมาเหนือราวนม เต้านมสวยๆกำลังตั้งเต้าของเด็กสาวปรากฏออกมาทั้ง2ข้าง ผมละปากจากการจูบปากดูดลิ้นของเด็กสาวลงมา ถึงแม้จะยังอยู่ในที่มืดแต่จากแสงสว่างในยามหัวค่ำของเดือนหงายทำให้ผมเห็น เต้านมทั้งสองข้างได้อย่างชัดเจน ผมดันเด็กสาวให้หลังพิงกำแพงแล้วจัดการอ้าปากดูดหัวนมเม็ดเล็กๆด้านซ้ายของ เด็กสาวทันที ใช้ลิ้นตวัดเล่นที่หัวนม อูยยยยยยยซี๊ดดดดดดด......เด็กสาวครางออกมาเมื่อปากเป็นอิสระจากการจูบของผม ซี๊ดดดดดดดด...พี่วุฒิค่ะ.....อูยยยยยย......เด็กสาวเกิดความเสียวซ่านจาก การที่โดนผมใช้ลิ้นตวัดหัวนมเล่น อูยยยยสสสซี๊ดดดดดด พี่วุฒิค่ะ.....แอมเสียวค่ะ....ตอนนี้เด็กสาวอารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปแล้ว เด็กสาวใช้มือ2ข้างกดที่หัวของผมแน่นอ้า.....อืมมมมมม....น้องแอมจ๊ะ .....เสียวมากมั้ย.....แอมเสียวมากค่ะพี่วุฒิ......อืมมมมมอู ยยยยยยซี๊ดดดดดดด เด็กสาวครางเสียงดังมากกว่าเดิมเมื่อผมใช้ลิ้นตวัดเล่นที่หัวนมอีกข้าง มือข้างขวาของผมค่อยๆลูบโคกหีน้อยๆของเด็กนักเรียนสาววัย14 เล่นนอกกางเกง มันช่างอวบอูมเต็มมือดีจริงๆ พี่วุฒิค่ะ......อย่าค่ะ....อย่าลูบเล่นตรงนั้นแอมเสียวววว.... ซี๊ดดดดดดด น้องแอมจ๊ะ....เสียวมากมั้ย.....เสียวมากค่ะ น้องแอมเคยเสียวอย่างนี้มาก่อนมั้ยอ่ะ......ไม่เคยยยยยค่ะ......... อ้า....อูยยยยซี๊ดดดดดดด...ตอนนี้นิ้วกลางของผมเริ่มทำงานของมัน ลากนิ้วขึ้นลงกลางร่องหีของเด็กสาวนอกกางเกง จากการสัมผัสภายนอกทำให้รู้ว่าเด็กสาวไม่ได้นุ่งกางเกงใน ผมเพิ่มการใช้ลิ้นและปากดูดหัวนมน้อยๆทั้งสองข้างของเด็กสาวเร็วขึ้น อูยยยยซี๊ดดดด
มือล้วงเข้าในกางเกงขาสั้นของเด็กสาว ลากมือผ่านขนอุยบางๆอ่อนๆเหนือโคกหีเด็กสาว ใช้นิ้วกลางลากขึ้นลงกลางร่องหีเด็กสาวช้าๆเบาๆ ซี๊ดดดดดดด...พี่วุฒิ...อูยยยยยยซี๊ดดดด.....เด็กสาวบีบขาแน่นเพราะความ เสียว.....น้องแอมจ๊ะ.....กางขาออกหน่อยน่ะ ดีมากกกกอย่างนั้นแหละ....เดี๋ยวน้องแอมจะเสียวกว่านี้ ผมใช้นิ้วคลำหาเม็ดแตดน้อยๆ ซี่งอยู่ส่วนบนจนเจอ ใช้นิ้วสะกิดเล่นเบาๆ อูยยยยยยซี๊ดดดดดด....แอมเสียวจังเลยค่ะพี่วุฒิ หยุดก่อนค่ะ ตอนนี้กลางร่องหีของเด็กสาวเปียกแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่ออกมาเองตาม ธรรมชาติของวัยสาว ผมละปากจากเต้านมน้อยๆทั้งสองข้างลากลิ้นผ่านมายังท้องน้อย มาหยุดที่สะดือใช้ลิ้นวนรอบสะดือ อูยยยยยยย ใช้มือดึงกางเกงขาสั้นของเด็กสาวลงทันทีมากองที่หัวเข่าโดยที่เด็กสาวไม่ทัน ระวังตัว....พี่วุฒิค่ะ....แอมอายน่ะ....ไม่ต้องอายพี่น่ะเด็กดี เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องแอมเสียวกว่าเมื่อกี้นี้อีก ใบหน้าของผมห่างจากโคกหีน้อยๆของเด็กสาวไม่ถึงคืบ ผมซุกใบหน้าลงไปที่กลางหว่างขาของเด็กสาว แต่จากการที่กางเกงขาสั้นไปกองอยู่ที่เหนือหัวเข่าของเด็กสาวทำให้ไม่ถนัด นักที่จะเลียหีเด็กสาว ผมจึงดึงกางเกงขาสั้นของเด็กสาวลงมาอยู่ที่ปลายขาทั้ง2ข้าง ยกขาข้างนึงของเด็กสาวขึ้นเพื่อให้กางเกงขาสั้นหลุดออกจากขา แค่นี้ก้อเพียงพอแล้วสำหรับที่เด็กสาวจะแยกขาออกจากกันให้กว้างขึ้นเพื่อการ ที่เด็กสาวแอมจะได้เรียนรู้วิชาชิวหาพาเพลิน.. ....ผมให้เด็กสาวพิงกำแพงให้มั่น แยกขาทั้ง2ข้างออกจากกัน แล้วซุกหน้าลงไปประกบโคกหีน้อยๆมีขนอุยกำลังขึ้นบางๆตามแบบฉบับของเด็กสาว วัย14 กำลัง เรียนอยู่มอ3 ใช้ลิ้นลากขึ้นลงกลางร่องหีอันเปียกชุ่มไปด้วยร้ำหล่อลื่นที่ขับออก มา...ซี๊ดดดดดดดอูยยยยยยย พี่วุฒิขา.....แอมเสียวจังเลย...ซี๊ดดดดดดเสียวววววว หยุดก่อนพี่วุฒิ.....ผมหยุดไม่ได้แล้วครับ เพราะจากการที่แอบดูน้องแอมอาบน้ำตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ผมแทบจะเข้าไปเย็ดน้องแอมในห้องน้ำเสียด้วยซ้ำไป ผมใช้ลิ้นตวัดเล่นที่เม็ด แตดน้อยๆของเด็กสาวที่ตอนนี้มันลุกแข็งตั้งชันขึ้นมา ถึงแม้มันจะเป็นท่าที่พิสดารที่ผมต้องนั่งลงไปเลียหีน้อยๆของเด็กสาว แต่ก้อไม่ลำบากนัก ผมจับปลายขาข้างขวาของเด็กสาวพาดลงบนบ่าผม ทำให้ร่องหีเปิดอ้าขึ้น ใช้ลิ้นแยงเข้าไปในรูหีเล็กๆ ซี๊ดดดดดดดเสียววววววพี่วุฒิค่ะ แอมเสียวค่ะ..อูยยยยยยซี๊ดดดดด ผมละปากออกจากร่องหีของเด็กสาวถามน้องแอมว่า น้องแอมเสียวมากมั้ยอ่ะ......เสียวมากกกเลยค่ะพี่วุฒิ.....เสียวตรงไหน หรอ...บอกพี่ได้ป่าว....แอมเสียวตรง.....ตรงนั้นค่ะ...ตรงไหนล่ะ บอกพี่ซิ...ไม่ต้องอาย....เสียวตรงหีช่ายป่าว.....ค่ะ..ค่ะ..พี่วุฒิ..แอ มเสียวตรงหี...หี....มากเลยอ่ะ ดีมากเด็กดีของพี่.....ผมก้มลงไปดูดเลียร่องหีน้อยๆของเด็กสาวต่อ ซี๊ดดดดดดดอูยยยยสสส...และเพิ่มความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ร่องหีซึ่งตอนนี้เปียกแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นที่ขับออกมาจากรูหีน้อยๆของเด็ก สาว รสชาติเค็มๆมันๆ น้องแอมจ๊ะ.....เคยเสียวแบบนี้ป่าว....แฟนน้องแอมเคยทำแบบนี้กับแอมป่าว ....แอม..แอม...ซี๊ดดดดดดดอูยยยยยยย....ไม่ค่ะ...แอมยังเด็กน่ะค่ะ...ยังไม่ ถึง15เลย แอมยังไม่มีแฟน....พี่วุฒิเป็นคนแรกค่ะ...ดีมากแอม...แอมชอบมั้ยจ๊ะที่พี่ ทำ....อูยยยยซี๊ดดดดดด...ชอบๆๆ...ชอบค่ะ แอมชอบจังเลย... น้องแอมไม่เด็กแล้วน่ะจ๊ะ...แอมโต เป็นสาวแล้ว ขนาดนี้กำลังดีเลย เห็นมั้ยล่ะโคกหีน้องแอมกำลังสวย ขนอุยกำลังขึ้นบางๆ เป็นวัยกำลังเงี่ยนรู้มั้ย พี่เห็นน้องแอมใส่ชุดนักเรียนมอต้นดูยังเด็ก พอถอดชุดนักเรียนออกมาโตเป็นสาวแล้วกำลังเงี่ยนผู้ชาย กำลังน่าเย็ดด้วยน่ะน้องแอม แอมน่ารักจังเลย ค่ะ..ค่ะ พี่วุฒิ แอมสวยจริงหรอค่ะ....ฝนสวยกว่าแอมอีกน่ะ....ว้ายยยยยๆๆๆพี่วุฒิ...แอ มเจ็บ..เด็กสาวร้องออกมา...จะไม่ให้เด็กสาวร้องออกมาได้งัยล่ะครับ ก้อผมใช้นิ้วกลางแยงเข้ารูหีน้อยๆของเด็กสาวเข้าไปครึ่งนิ้ว เด็กสาวเอามือมาจับที่มือผมไว้แน่นไม่ให้ผมดันนิ้วเข้ารูหีเธอแต่ผมกลับดัน นิ้วเข้าไปอีกจนสุดนิ้ว พร้อมทั้งใช้นิ้วควานเล่นในรูหีเด็กสาว อูยยยยยยซี๊ดดดดดดเสียวววว...แอมเสียว....แอมจะฉี่แล้วพี่วุฒิ...หยุดก่อน พี่วุฒิ.....ผมหยุดนิ้วจากการแยงเข้าออกรูหีน้อยๆของเด็กสาว ผมรู้ถึงสัมผัสจากรูหีตอดรัดนิ้วกลางที่ยังแช่อยู่ในรูหีของเด็กสาว เพื่อให้เด็กสาวผ่อนคลายลง....น้องแอมจ๊ะ เสียวหีมากมั้ย...เสียวมากค่ะพี่วุฒิ... หีน้องแอมสวยน่าเย็ดจังเลย พี่อยากเย็ดหีเด็กนักเรียนสาวมอ3มานานแล้ว คืนนี้น้องแอมให้พี่เย็ดได้มั้ย...อูยยยยยยยซี๊ดดดดดดดแอมเสียววววววว หยุดก่อนพี่วุฒิ...อูยยยย...ซี๊ดดดด ผมแยงนิ้วเข้าออกในรูหีของเด็กนักเรียนสาวเร็วขึ้น.....ตอบพี่ก่อน....คืน นี้น้องแอมให้พี่เย็ดได้มั้ย.......งั้นพี่ไม่หยุดน่ะ..ซี๊ดดดด...... ดดดดดดดแอมเสียว......ฉี่จะราดแล้ว...หยุดก่อนพี่วุฒิ....พี่ไม่หยุด...ตอบ พี่มาก่อน.....ผมเร่งนิ้วเข้าออกรูหีเด็กสาวเร็วขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งก้มลงไปใช้ลิ้นเลียที่เม็ดแตด อูยยยยยซี๊ดดดดด แอมไม่ไหวแล้วพี่วุฒิ ฉี่จะราดแล้ว หยุดก่อน.....ตอบพี่มาก่อน...คืนนี้ให้พี่เย็ดแอมน่ะ.....ซี๊ดดดดเสียว ววววว....ค่ะ..ค่ะ...คืนนี้แอมจะให้พี่วุฒิเย็ดแอม ....อูยยยยยยซี๊ดดดดดดด...อย่าลืมสัญญาน่ะแอม....ค่ะ...ค่ะ...พี่วุฒิ..... ดีมากสาวน้อย คืนนี้มานอนห้องพี่น่ะ ให้เพื่อนพี่ไปนอนกับฝน เพื่อนพี่มันอยากเย็ดน้องฝนอ่ะได้ป่าวแอม....ซี๊ดดดดดด....ผมเร่งนิ้วเร็ว ขึ้นเพื่อให้เด็กสาวเงี่ยนขึ้นกว่าเดิม...ค่ะพี่วุฒิ...แอม..เสียว ววววซี๊ดดดดดดดๆๆๆ..แอมไม่รู้น่ะว่ายัยฝนมันจะยอมป่าวน่ะ...ไม่เป็นไรหรอก เรื่องนี้ เดี๋ยวพี่จัดการวางแผนเอง ค่ะๆ..พี่วุฒิ....อูยยยยยยยซี๊ดดดเสียวววว....พี่วุฒิค่ะ....แอมจะไม่ไหว แล้ว.....ฉี่จะราดแล้วค่ะ...วาระสุดท้ายของเด็กสาวกำลังจะมาถึง น้ำเงี่ยนกำลังจะออกมาเป็นครั้งแรกในวัยสาว ผมเร่งนิ้วเข้าออกรูหีเด็กสาวเร็วขึ้น อ้าขาเด็กสาวออกมากกว่าเดิม ลิ้นตวัดที่เม็ดน้อยๆกำลังจะรอรับน้ำเงี่ยนออกมาจากรูหีของเด็กสาว เด็กสาวแอมกดหัวผมแน่น ซี๊ดดดดดดดอูยยยยยย....ฉี่แล้ววววววโอ๊ยยยยยยยเสียวววววว...แอมฉี่แล้วพี่ ค่ะพี่วุฒิ.... เด็กสาวยืนตัวเกร็ง กดหัวผมแน่นรูหีขับน้ำเงี่ยนออกมาชโลมนิ้วผมจนลื่นพร้อมกับรูหีขมิบตอดรัด นิ้วผมตลอดเวลา......ซี๊ดดดดดดอูยยยยยยย...ผมแช่นิ้วไว้ในรูหีเด็กสาวสักพัก แล้วค่อยๆดึงนิ้วออกจากรูหีช้าๆซึ่งเปียกลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนของเด็กนัก เรียนสาวมอ3 พร้อมยืนขึ้นกอดรัดเด็กสาวแน่น เด็กสาวหายใจระรินเมื่อเสร็จสมอารมณ์สุขเป็นครั้งแรก ผมทำให้เด็กสาวติดใจในรสกามารมณ์ เพื่อที่จะได้เปิดบริสุทธิ์ในคืนนี้ แต่ตอนนี้ช่างเป็นโอกาสเหมาะที่เด็กสาวกำลังมีอารมณ์เงี่ยนเต็มที่ ผมอยาก จะฝากท่อนควยของผมเอาไว้ในรูหีน้อยๆของเด็กนักเรียนสาวมอ3 เสียก่อน จึงค่อยๆใช้หัวเข่าดันขาของเด็กสาวให้แยกออกจากกัน พร้อมทั้งปลดกระดุมกางเกงยีนส์ของผมออก รูดกางเกงยืนส์ตัวเก่งของผมลงมาหน่อยพร้อมกับกางเกงใน ควักท่อนควยที่แข็งตัวเต็มที่อยู่นานแล้วปลายหัวถอกที่ลื่นไปด้วยน้ำหล่อ ลื่นที่ขับออกมาตั้งแต่ดูน้องแอมอาบน้ำตั้งแต่หัวค่ำ ค่อยๆย่อตัวลงแล้วจับหัวถอกค่อยๆถูกับร่องหีของเด็กสาวให้หัวถอกครูดกับเม็ด แตดเด็กสาว...ซี๊ดดดดด.....อูยยยยยยย.....พี่วุฒิทำไรแอมค่ะ.....แอมเสียว อีกแล้วอ่ะ.....ป่าวหรอกแอม....พี่เพียงแค่อยากลองว่ารูหีของน้องแอมจะรับ ของพี่ไหวมั้ย อูยยยย...ซี๊ดดดดเสียวค่ะพี่วุฒิ........ น้องแอมก้มสายตาลงมาดูถึงแม้จะ ค่อนข้างมืดแต่ก้อยังพอที่จะมองเห็นท่อนควยผมได้ชัดเจน.......โอ๊ย ยยยยยยย.....พี่วุฒิค่ะ....ทำมัยของพี่วุฒิใหญ่จัง...แอมกลัวแล้วอ่ะพี่ วุฒิ.....ไม่ต้องกลัวน่ะน้องแอม....ใหญ่ๆอย่างนี้แหละดี....มันจะทำให้น้อง แอมมีความสุขรู้มั้ย.....หรอค่ะพี่วุฒิ...แต่แอมกลัวจังเลย....แอมยังไม่เคย จริงๆน่ะพี่วุฒิ.....ผมยังไม่อยากคิดจะเย็ดน้องแอมจริงๆตอนนี้หรอกครับท่าน ผู้อ่าน แค่เพียงอยากแกล้งให้น้องแอมเงี่ยนเล่นๆเสียก่อน ผมจับแคมก้นทั้ง2ข้างของ เด็กสาวดันเข้าหาท่อนควยแล้วค่อยๆกดหัวถอกดันเข้ารูหีน้องแอมช้าๆ....เจ็บ ต่ะพี่วุฒิ.....แอมเจ็บ ค่อยๆก่อนค่ะ ตอนนี้หัวควยผมมุดเข้าไปในรูหีน้อยๆของน้องแอมเรียบร้อยแล้ว เพราะความลื่นของรูหีเด็กสาว ซี๊ดดดดดดเสียววววอูยยยยยยยย...พี่วุฒิขา....แอมเจ็บ....ผมค่อยๆกระเด้ารูหี เด็กสาวช้าๆแบบไม่ได้เอาจริงๆเอาแค่หัวควยเข้ารูหีเท่านั้น ดันขาน้องแอมให้แยกออกจากกันเพื่อคลายความเจ็บรูหีของเด็กสาวก้มลงดูดหัวนม น้อยๆทั้งสองข้างของเด็กสาวเล่น เอาหัวควยออกจากรูหีแล้วเอามาถูเล่นที่เม็ดแตดน้อยๆ “เสียววววววอูยยยยยยยซี๊ดดด.....เสียวค่ะพี่วุฒิ....ผมแอบยิ้มในใจเมื่อทำ ให้เด็กสาวเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาอีก คิดว่ายังงัยๆคืนนี้น้องแอมก้อคงให้ผมเย็ดรูหีเปิดบริสุทธิ์อยู่ดี และคิดว่ารูหีน้องแอมก้อคงจะรับท่อนควยผมไหว ขนาดน้องส้มน้องแตงเด็กแค่ป6เอง ผมยังเย็ดรูหีเสียมิดด้ามเลยยังทนไหว แล้วเนี่ยน้องแอมเด็กสาววัย14ย่าง15 เรียนมอ3 ทำมัยจะรับท่อนควยผมไม่ไหวล่ะ ผมถูหัวถอกเล่นกับกลางร่องหีและเม็ดแตดน้องแอมเล่นสักพัก รูหีของน้องแอมก้อขับน้ำหล่อลื่นออกมาชโลมหัวควยผมจนลื่น....น้องแอมจ๊ะ ....คืนนี้อย่าลืมสัญญาน่ะ...ค่ะพี่วุฒิ....แอมให้สัญญาค่ะ...แต่กับยัยฝนแอ มไม่รู้น่ะว่ามันจะยอมเพื่อนพี่หรือป่าว....อืมมม...เรื่องนี้ไม่ต้องห่วง พี่มีแผนการไว้แล้ว ยังงัยๆยัยฝนก้อต้องให้เพื่อนพี่เย็ดแน่นอน.....พี่วุฒิอ่ะ...เจ้าเล่ห์จัง เลย...เห็นหน้าตาอย่างนี้แอมนึกว่าจะไว้ใจได้เสียอีก ที่แท้ก้อชอบหลอกเด็กเหมือนกัน.อิอิอิ....อูยยยยยยยเจ็บบบ.......พี่วุฒิอ่ะ ชอบแกล้งแอมอีกแล้ว ผมดันหัวถอกเข้ารูหีน้องแอมเต็มๆทำให้เด็กสาวร้องออกมา....อืมมมมมมม...ก้อ เด็กอยากน่าเย็ดทำมัยล่ะ...”ว่าแต่น้องฝนเคยโดนเย็ดมาก่อนหรือยังล่ะ....ผม แกล้งถามน้องแอม....ยังค่ะ...ยัง...ยัยฝนยังซิงซิงเหมือนแอมค่ะ ...แอมรู้ดี...เป็นเพื่อนกันทำมัยจะไม่รู้ล่ะ....ในห้องเรียนเดียวกับแอมกับ ฝนมีที่โดนแล้วแค่3คนเองค่ะ...ยังเหลือที่ยังไม่โดนอีก6คนรวมทั้งแอมกับฝน ค่ะ.... อืมมมมม..งั้นก้อดีน่ะคืนนี้จะได้ให้เพื่อนพี่เย็ดรูหีเปิดซิงน้องฝนให้ติด ใจเลย แต่เด็กสาวหารู้ไม่ว่านอกจากจะโดนผมเปิดซิงรูหีเธอแล้ว เธอเองก้อจะต้องโดนไอ้นนท์เย็ดรูหีด้วยเหมือนกันและผมก้อจะต้องเย็ดรูหีน้อง ฝนด้วย.......ไอ้วุฒิ....ยัยแอม.....อยู่ไหนกันเนี่ยทั้ง2คนเลย ...ไอ้วุฒิ... แอม
เสียงเรียกของไอ้นนท์ตะโกนถามมาแต่ไกล....มันช่างเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันกับ ผมจริงๆ มันรู้ว่าผมกับน้องแอมหายมาเสียนานอย่างนี้ต้องมีอะไรกันแน่ๆ มันเลยใช้เสียงตะโกนบอกมาเตือนเป็นสัญญาณบอกก่อนล่วงหน้า ผมกับน้องแอมก้อเลยผลักออกจากกัน น้องแอมเอาเสื้อกล้ามลงมาเหมือนเดิมแล้วก้อก้มลงไปหยิบกางเกงขาสั้นขึ้นมา ใส่จัดแจงแต่งตัวให้เรียบร้อยไม่ให้มีพิรุธมากนัก ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงเรื่องแก้ผ้าใส่เสื้อผ้าชนิดเสือปืนไวอยู่แล้ว ก่อนจากกันกับน้องแอมผมก้อไม่ลืมที่จะประกบปากดูดลิ้นกับน้องแอ ม...จุ๊บๆๆๆๆ......เมื่อผมเห็นว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก้อเลยตะโกนกลับออก ไปว่า.....อยู่ตรงนี้โว้ยยย...........กูอยู่ทางนี้ไอ้นนท์......โปรดติดตาม อ่านสอนเด็กเล่นเสียวตอนที่ 16 ต่อน่ะครับท่าน สนุกกว่านี้แน่นอน ตอน เปิดซิงรูหีสองเด็กนักเรียนสาวพร้อมกันในห้องนั่งเล่น 2คู่2รส พร้อมสลับคู่กันแบบไม่ต้องอาย แต่เด็กสาวทั้งสองน้องเค้าอายครับ อิอิอิ....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น