วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว (ตอนที่ 9)


มือ ขวาของผมที่ล้วงเข้าใต้กระโปรงนักเรียนของเด็กส้ม นิ้วกลางกำลังทำหน้าที่ของมันอย่างชำนาญ ลากขึ้นลงกลางร่องหีน้อยๆ สะกิดเม็ดแตดน้อยๆเล่นเป็นจังหวะอย่างรู้งาน เด็กส้มแอ่นหีขึ้นเพื่อรับการเสียดสีของนิ้ว “อูยยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดดดดด ลุงวุฒิขาส้มปวดฉี่..................โอยยยยยยยยฉี่ออกมาเลยจ๊ะส้มไม่ต้อง อายลุง ค่ะลุงนิ้วผมสะกิดเม็ดแตดเร็วขึ้น ร่องหีขมิบรับนิ้วผมอย่างรู้งาน นี่ขนาดผมยังไม่ได้เอานิ้วเข้ารูหีเด็ก น้อย น้ำรักยังออกมามากขนาดนี้ “อูยยยยยยยย ลุงวุฒิขา ซี๊ดดดดดดดดดด อ้าๆๆๆๆๆ ส้มฉี่แล้ว ส้มกอดผมแน่นตัวเกร็งไปทั้งร่าง ร่างน้อยๆกอดผมแน่น ผมยังคานิ้วอยู่ที่กลางร่องหี ท่อนควยผมซึ่งอยู่ใต้ผ้าขนหนู มันแข็งเต็มที่อยากที่จะมุดรูหีน้อยๆเด็ก12อย่างส้ม แต่ผมยังตัดใจได้ ผมพาร่างอัยอ่อนปวกเปียกของเด็กส้มเข้าห้องนอนผม นุ่มจ๊ะ ล๊อกประตูบ้านแล้วตามลุงเข้ามาในห้องลุงน่ะ “ค่ะลุงวุฒิ ผมวางร่างของเด็กส้มลงบนที่นอนซึ่งผมปูไว้กับพื้น ส้มจ๊ะ เดี๋ยวลุงจะทำให้ส้มมีความสุขเหมือนแตงน่ะ ไม่ต้องกลัวลุง ผมก้มลงจูบปากเด็กส้มพร้อมทั้งดุนลิ้นเข้าไปในปากเด็กส้ม ถลกเสื้อยืดเด็กสาวขึ้นมา นมน้อยๆกำลังตั้งเต้าปรากฏต่ออหน้าผม ก้มลงดูดหัวนมน้อยๆ อูยยยยยยยซี๊ดดดดดดลุงขา ส้มเสียวนมจังเลย ผมใช้มือขวาถลกกระโปรงนักเรียนของเด็กส้มขึ้นมาพ้นเอว หีขาวๆน้อยๆปรากฏต่อหน้า น้ำรักยังปรากฏเด่นชัด ลุงวุฒิค่ะ นุ่มมาแล้วค่ะ จร้าสาวน้อย นั่งลงซินุ่ม โอ้โห............หีพี่ส้มสวยจังเลย นุ่มมองดูหีเด็กส้มแล้วมาเปรียบเทียบกับของตน “นุ่มถอดเสื้อผ้าออกเหมือนพี่ส้มซิจ๊ะ ลุงอยากเห็นหีนุ่มเหมือนกัน ว่าโตเป็นสาวแค่ไหนแล้ว เด็กสาวทำตามอย่างว่าง่าย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็นในห้องนอนผมตอนนี้มีเด็กสาว2คนกำลังแก้ผ้าออก ต่อหน้าผม “หีนุ่มก้อสวยเหมือนกันน่ะ ขาวจั๊วเลยปีหน้าขึ้นป6ขนอุยก้อจะขึ้นเหมือนพี่ส้มรู้มั้ย คะลุง “มาใกล้ๆลุงซิ ค่ะ ผมกอดจูบปากน้อยๆของเด็กนุ่ม พร้อมทั้งล้วงเข้ากลางหว่างขา อูยยยยยยยยยเสียวค่ะลุง เสียวมากมั้ยนุ่ม “เสียวมากค่ะลุง “ชอบมั้ยนุ่ม “ชอบค่ะ ดีมากสาวน้อย มาดูน่ะลุงจะทำให้พี่ส้มเสียวก่อน “ค่ะลุง ผมใช้มือกางขาของเด็กส้มออก โคกหีน้อยๆอ้าแคมออกจากกัน เห็นรูหีน้อยๆเปิดออกเล็กน้อย ผมก้มลงใช้ปากลงไปดูดกินหีน้อยๆ พร้อมทั้งใช้ลิ้นเลียร่องหีเด็กส้มขึ้นลง “อูยยยยยยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดด “ลุงวุฒิขา ส้มเสียวหีจังเลย ตอนนี้ร่องหีของสาวน้อยเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายและน้ำหล่อลื่นของเด็กสาว ผมใช้ลิ้นดุนตรงเม็ดแตกน้อยๆที่สั่นระริก น้ำหล่อลื่นขับออกมาอีก ผมตัดสินใจถอดผ้าขาหนูออก ท่อนควยผมปรากฏต่อหน้าเด็กนุ่ม ส่วนเด็กส้มยังมองไม่เห็นท่อนควยผม เพราะเธอหลับตา โอ้โห ลุงวุฒิ ทำมัยของลุงใหญ่จังเลย เด็กนุ่มถามผม ผมเลยบอกกลับว่า “ใหญ่ๆซิดีนุ่ม เย็ดมันดีรู้มั้ย “ของผู้ชายเค้าเรียกว่าควยน่ะ “หรอค่ะ นุ่มเอามือมาจับเล่นดูซิ เด็กนุ่มค่อยๆเอามือมาจับลูบควยผมเล่น ผมเสียวหัวควยเต็มที่เมื่อมือน้อยๆกำลังจับควยผมเล่น นุ่มใช้มือรูดเล่นด้วยซิจ๊ะ อย่างนั่นแหละ ดีมากนุ่ม อูยยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดด นุ่มรู้มั้ยควยผู้ชายเมื่อเข้ารูหีเด็กสาวๆจะสนุก มากเลย เต้าเรียกว่าเย็ดกันน่ะ จำเอาไว้น่ะนุ่ม ค่ะลุง “แล้วอย่างหนูหีเย็ดได้หรือยังค่ะ “เย็ดได้แล้วน่ะนุ่ม กำลังดีเลย เดี๋ยวลุงเย็ดพี่ส้มให้นุ่มดูก่อนน่ะ จร้าลุง “นุ่มอยากดู เมื่อตอนกลางวันลุงก้อเย็ดพี่แตงไปแล้วทีนึง หรอค่ะลุง “จร้า จริงๆ แตงยังชอบเลย แต่ส้มกับนุ่มห้ามไปบอกใครน่ะ สัญญากับลุงน่ะ ค่ะลุง เอาล่ะน่ะเดี๋ยวลุงจะเย็ดพี่ส้มให้นุ่มดู
ผมค่อยๆเอาหัวควยถูไถกับร่องหีของเด็กสาววัย12 พร้อมทั้งเขี่ยเม็ดแตดเล่น “ อูยยยยยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดดด ลุงขาส้มเสียวหีจังเลย ตอนนี้น้ำหล่อลื่นออกมาแฉะรูหีน้อยๆ ผมเอานิ้วแหวกแคมหีออก พร้อมทั้งดันหัวควยเข้าๆออกๆ ช้าๆๆๆๆๆๆ อูยยยยยยยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดดด เด็กส้มร้องครางออกมา ส่วนเด็กนุ่มก้อมองดูผมกำลังเย็ดพี่สาวเธอตาไม่กระพริบ ........................ ขอกำลังใจหน่อยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น