วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว (ตอนที่ 8)


หลัง จากเด็กแตงกลับบ้านไปได้ไม่นาน ส้มและนุ่ม2เด็กสาวก้อมาเคาะประตูเรียกผม ผมนั้นยังไม่ทันได้ใส่เสื้อผ้าเลยครับ ยังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ว่าจะเข้าไปอาบน้ำเสียหน่อย " อ้าว........ส้มนุ่ม มีธุระไรกับลุงหรอ "ป่าวค่ะลุงวุฒิ ทั้ง2เด็กสาวตอบพร้อมกัน ส้มมาในชุดกระโปรงนักเรียนเสื้อยืดแขนกุด ส่วนเด็กนุ่มกางเกงขาสั้นเสื้อนักเรียน ส้มนั้นเรียนป6ห้องเดียวกับแตง ส่วนเด็กนุ่มกำลังเรียนป5 ทั้ง2เด็กสาวมองมาที่ผมแล้วก้อยิ้มๆอย่างมีเลศนัย ผมแกล้งถามว่า "แตงไม่มาด้วยหรอส้มตอบกลับมาว่า "ก้อแตงเพิ่งกลับไปไม่ช่ายหรอค่ะลุงวุฒิ อิอิอิอิอิ พร้อมทั้งหัวเราะ แตงมาทำไรที่บ้านลุงวุฒิหรอค่ะ เห็นมาอยู่ตั้งนานเลย "ป่าวจ๊ะเด็กน้อย แตงเค้ามาขอเล่นเกมส์อ่ะ "แตงมาเล่นเกมจริงหรอค่ะลุง จริงซิ "ทำมัยหรอ ทั้ง2เด็กสาวหัวเราะกันคิกคิก เล่นเกมอะไรกันค่ะถึงได้มีกอดจูบกันด้วย ตายห่าล่ะกู "ผมคิดในใจ น่ากลัวทั้งส้มและนุ่มคงจะแอบเห็นผมล้วงหีแตงเล่น ไม่มีไรหรอก แค่แตงเต้ามาให้ลุงสอนเล่นเกมอ่ะ ส้มไม่เชื่อลุงวุฒิ "ลุงวุฒิทำมัยต้องโกหกเราด้วยค่ะ หนูเห็นลุงวุฒิจับตรง อ้าาาาาาาาาา ตรงนี้นของแตงด้วย ถ้าลุงวุฒิไม่บอกหนู "หนูจะไปฟ้องลุงกับป้า"อืมๆๆๆลุงบอกก้อได้แต่หนูอย่าไปบอกใครน่ะ เอาล่ะน่ะลุงจะบอกหนูทั้ง2คน แตงเค้ามาถามลุงว่าทำมัยแตงเค้าถึงมีขนอุยบางๆขึ้นตรงนั้นอ่ะ เค้าไม่เข้าใจ ผมแกล้งโกหกหน้าด้านๆ "หรอค่ะลุง" จร้า จริงๆจ๊ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. ชอบอ่านเรื่องเสียวมากๆๆครับชอบแนวนี้ครับ

    ตอบลบ