วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว (ตอนที่ 6)


หัว ควยผมค่อยๆจมลงไปในร่องหีของแตง อ้าาาาาาาาซี๊ดดดดดดด เด็กแตงสูดปากร้องออกมา แต่ในท่ายืนลักษณะนี้ผมคงจะเย็ดหีเด็กแตงไม่ถนัดนัก ผมเลยกดตูดเด็กแตงขึ้นลง ตัวผมเองปิดฝาส้วมแล้วนั่งลงบนฝาส้วม พร้อมทั้งจับแตงให้นั่งลงตล่อมหน้าขาผมไว้ ตอนที่กำลังนั่งลงทำให้หัวควยผมหลุดจากรูหีเด็กแตง ผมรีบจับหัวถอกถูๆกับร่องหีอีกครั้งเพื่อให้น้ำหล่อลื่นของเด็กสาวออกมามากๆ แตงจ๋าาาาาาาาเสียวรูหีมั้ยอ่ะ ผมถามแตง เสียวมากค่ะลุงอ้าาาาาาาาาาาซี๊ดดดดดดดด แตงจ๋าาาาาาาาายกก้นขึ้นหน่อยน่ะ เด็กสาวทำตามอย่างว่าง่ายผมแบะขาแตงออกกว้างมากว่าเดิมพร้อมทั้งจับหัวถอก ให้ตรงกับรูหีเด็กแตง น้ำหล่อลื่นเต็มรูหีน้อยๆค่อยๆดันก้นเด็กแตงกดลงมา อ้าาาาาาาาาอูยยยยยยยยยลุงขาาาาาาาาาา แตงเจ็บ เสียงร้องแสดงความเจ็บปวดเมื่อหัวควยมุดเข้ารูหีเด็กสาว ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงมันแสบหัวควยสุดจะบรรยาย ค่อยๆกระเด้ารุหีช้าๆเพื่อให้รูหีเด็กสาวชินกับการโดนเย็ดครั้งแรก ซี๊ดดดดดดดด ผมก้มลงไปดูดหัวนมน้อยๆจนเด็กสาวครางออกมา ผมล่อให้เด็กสาวตายใจจับก้นแตงขึ้นพร้อมทั้งกดลงมาอย่างเร็วววววควยทั้งดุ้น ของผมก้อจมลงไปสุดรูหีเด็กสาววัย12อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โอยยยยยยยยยยยยลุงขาาาาาาแตงเจ็บบบบบบบบบบผมคาท่อนควยของผมไว้ในรูหีเด็กสาว กลับไปจูบปากแลกลิ้นกับแตง ค่อยๆขยับก้นทีละนิดเป็นจังหวะ จากช้าเป็นเร็วขึ้น อ้าาาาาาาาาาาาอูยยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดลุงขาาาาาาแตงปวดฉี่จังเลย ผมก้มลงไปดูเห็นท่อนควยผมติดสนิทกับรูหีเด็กสาว ช่างเป็นภาพที่น่าดูอะไรปานนี้ ฉี่ออกมาเลยจ๊ะแตง อ้าาาาาาาา ผมกระเด้าควยเข้ารูหีเด็กแตงเร็วขึ้น แตงกอดรัดผมแน่นมาก ลุงขาาาาาาาาาาาาาอูยยยยยยซึ๊ดดดดดดดดดเสียวรูหีจังเลย แตงจ๋าาาาาาาาชอบมั้ยที่ลุงเย็ดแตง ชอบค่ะ ชอบมากเลย อ้าาาาาาาาาา มาให้ลุงเย็ดบ่อยๆน่ะ แล้วอย่าบอกใคร ค่ะลุง อ้าาาาาาาาาาาาาอูยยยยยยยยซี๊ดดดดดด ผมกระเด้าควยเข้าออกรูหีน้อยๆเรฦ็วกว่าเดิม ซี๊ดดดดดดดดลุงขาแตงจะฉี่ราดแล้ว อ้าาาาาาาาาาาาลุงขาาาาาาาาาาาาแตงฉี่ แล้ววววววววส่วนผมก้อปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูหีน้อยๆๆๆๆๆของเด็กแตง อ้าาาาาาาาาาาากอดรัดกันแน่น รูหีเด็กสาววัย12เรียนป6 ช่างเย็ดมันอะไรปานี้ อ้าาาาาาา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น