วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว (ตอนที่ 10)


ผม ค่อยๆดันหัวถอกเข้ารูหีเด็กส้มทีละนิดๆ เพราะความที่เมื่อตอนกลางวันเย็ดหีเด็กแตงไปแล้ว มันยังเจ็บหัวถอกอยู่ ผมจึงบ้วนน้ำลายลงบนหัวถอกเพื่อให้มันลื่นขึ้น “นุ่มจ๊ะ เข้ามานั่งดูใกล้ๆลุงซิ ค่ะลุง เด็กนุ่มขยับเข้ามาดูใกล้ๆ นุ่มช่วยลุงด้วยน่ะ “ให้นุ่มช่วยไรหรอค่ะลุง นุ่มช่วยขึ้นมาบนตัวพี่ส้มซิ จร้าลุง เอาหล่ะ ดีแล้ว”อย่างนั้นแหละ เด็กนุ่มขึ้นมานั่งบนตัวพี่สาวเธอ ดูดนมพี่ส้มด้วยน่ะ “ ค่ะลุง เด็กสาวก้มลงดูดหัวนมพี่สาวเธอตามที่ผมสั่ง ในท่านี้ทำให้เด็กนุ่มต้องก้มลงแอ่นก้นมาทางหน้าผม “โอ้โห มันช่างน่าดูอะไรเช่นนี้ แคมหีทั้ง2ข้างของเด็กนุ่มวัย11 ปี มันชาวอวบอะไรเช่นนี้ แคมหี2ข้างเปิดอ้าออกเล็กน้อย ทำให้ท่อนควยผมเพิ่มความเงี่ยนขึ้นมาอีก ผมค่อยๆกดท่อนเอ็นเข้ารูหีเด็กส้มช้าๆ “ อูยยยยยยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดดดด เด็กส้มร้องครางออกมา เมื่อโดนกระตุ้นอารมณ์ทั้งข้างล่างข้างบน ส่วนผมไม่ต้องพูดถึง ช่างโชคดีอะไรปานนี้ พี่น้องสองเด็กสาวกำลังมาให้ผมเย็ดรูหีถึงในห้องนอน ผมค่อยๆกระเด้าท่อนควยเข้ารูหีเด็กส้มทีละนิด หัวควยมันผ่านเข้าไปได้แล้ว รูหีของเด็กส้มวัย12ปีรัดท่อนควยผมแน่น นี่ถ้าผมไม่ได้เย็ดเด็กแตงเมื่อตอนกลางวัน ผมคงน้ำแตกไปแล้ว ผมมองดูเด็กนุ่มกำลังดูดนมพี่สาวของเธอ ช่างได้อารมณ์จริงๆ ผมอ้าขาเด็กส้มให้อ้าออกกว้างกว่าเดิม ทำให้ท่อนควยผมกระเด้ารูหีได้ง่ายขึ้น ผมเอื้อมมือไปลูบพลูหีน้อยๆของเด็กนุ่ม ใช้นิ้วกลางลากขึ้นลงกลางร่องหีที่ย้อยมาด้านหลัง “อืมมมมมมม อูยยยยยยยยยยยย เด็กนุ่มครางอยู่ในลำคอ เริ่มมีน้ำหล่อลื่นออกมาชโลมรูหีน้อยๆแล้ว ส่วนท่อนควยผมกำลังมุดรูหีเด็กส้มเข้าไปครึ่งลำแล้ว “ อูยยยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดด ลุงขา ส้มเจ็บบบบบบบบบ เบาๆก่อนค่ะลุง “จร้าส้ม ลุงจะค่อยๆเย็ดน่ะ อ้า รูหีเด็กสาววัย12 รัดควยผมแน่น ผมกะว่ายังงัยก้อต้องเอาท่อนควยผมเข้ารูหีเด็กสาวให้ได้หมดลำ เลยบอกนุ่มว่า “นุ่มจ๊ะ ลงมาก่อนน่ะ ลุงเย็ดหีพี่ส้มไม่ถนัด เด็กสาวยอมทำตาม ก้อเลยบอกนุ่มว่า “ นุ่มจ๊ะ ใส่เสื้อผ้าก่อนน่ะ แล้วออกไปดูข้างนอกก่อน เดี๋ยวใครมาหาลุงค่อยเข้ามาบอกลุง เดี๋ยวลุงเย็ดหีพี่ส้มเสร็จ แล้วจะเย็ดนุ่มต่อน่ะจ๊ะเด็กดีของลุง ผมไม่อยากให้เด็กนุ่มเห็นท่อนควยของผมตอนนี้ เพราะว่าท่อนควยผมมีเลือดเด็กสาวบริสุทธิ์ของส้มติดที่ลำควย ก้อเลยนอนทับเด็กส้ม พร้อมทั้งจูบปากเด็กนุ่มเพื่อเป็นกำลังใจ “น่ะนุ่มเด็กดีของลุง ให้ลุงเย็ดพี่ส้มเสร็จก่อน เดี๋ยวลุงจะเย็ดนุ่มต่อต่อ “ จร้าลุง หนูออกไปรอดูข้างนอกก่อนน่ะค่ะ
เมื่อเด็กนุ่มน้องสาวของส้มออกไปแล้ว ผมก้อค่อยๆยกตัวขึ้นแต่ลำควยยังอยู่ ในรูหีเด็กส้ม จับขา 2 ข้างของส้มอ้าอออกยกขึ้นพาดไว้กลางลำแขนของผมพร้อมกับกระเด้าท่อนควยเข้ารู หีเด็กส้มแรงขึ้น อูยยยยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดด เด็กส้มร้องครางออกมาเมื่อผมกระเด้าท่อนควยเข้าออกเร็วขึ้นกว่าเดิม “ ลุงขา หนูเจ็บค่ะ เบาๆก่อนน่ะค่ะลุง ก้มลงดูลำควยเข้าออกรูหีเด็กสาววัย12 ผมช่างโชคดีจัง ที่ได้เย็ดหีเด็กสาวบริสุทธิ์ถึง2 คน ในวันเดียวกัน ผมตัดสินใจกระเด้าท่อนควยเข้ารูหีเด็กส้มมิดลำเลย “ โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยย เจ็บบบบบ ลุงขาหนูเจ็บบบบบบบ ผมแช่ควยไว้อย่างนั้นก่อน พร้อมกับดูดเต้านมน้อยๆทั้ง 2 ข้าง เพื่อคลายความเจ็บของเด็กสาว ผมรู้สึกได้ถึงท่อนควยจมอยู่ก้นรูหีของเด็กสาววัย 12 ปลายหัวควยชนกับมดลูกน้อยๆ ของเด็กสาว จูบปากดูดลิ้นกับเด็กส้มเพื่อคลายความเจ็บ “ ส้มจ๋า เป็นงัยบ้าง หายเจ็บยังอ่ะส้ม “ยังเจ็บอยู่ค่ะลุง แต่ไม่มาก “ เก่งมากสาวน้อยของลุง ต้องทนให้ได้เหมือนแตงน่ะ แตงเค้ายังทนได้เลย ค่ะลุง ส้มจะทนเจ็บค่ะ “ ผมค่อยๆกระเด้ารูหีน้อยๆ จากช้าเพิ่มความเร็วขึ้น อูยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดดด ลุงขา ส้มเสียวจังเลย “เสียวไรหรอส้ม บอกลุงน่ะ ไม่ต้องอาย “ ส้มเสียวในรูหีค่ะลุง เสียวมากมั้ย “ เสียวมากค่ะ ชอบมั้ยส้ม “ ชอบค่ะ งั้นส้มหายเจ็บหีแล้วมาให้ลุงเย็ดใหม่น่ะ “ ค่ะลุง อูยยยยยยยเสียวมากเลยค่ะ ลุงก้อเสียวควยน่ะ แต่ส้มห้ามไปบอกใครน่ะ แล้วลุงจะให้เงินส้มใช้ ซื้อเสื้อผ้าสวยๆให้ส้มด้วย ค่ะลุง ผมกระเด้าท่อนคควยเข้าออกรูหีของเด็กส้มเร็วขึ้น เด็กส้มกอดรัดเอวผมแน่น “ อูยยยยยยยยยยยยย เสียว ซี๊ดดดดดดดดดดดด ลุงขาส้มจะฉี่ราดแล้ว รอลุงด้วยส้ม ลุงก้อจะฉี่เหมือนกัน อูยยยยยยยยยซี๊ดดดดดดดด โอ๊ยยยยยยยยยย ฉี่แล้ว ส้มฉี่แล้วพร้อมกับผมฉีดน้ำเชื้อเข้าก้นรูหีเด็กสาวจนหยดสุดท้าย กอดกันแน่น ส้มนอนหายใจระทวยบนอ้อมกอดผม .................. ช่วยเป็นกำลังใจด้วยครับ ตอนที่ 11 มาดูกันว่าผมจะเอาท่อนควยเข้ารูหีของเด็กนุ่มวัย 11 ปี เรียนป 5 ได้มั้ย ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามผลงาน ขอเป็นวันพรุ่งนี้น่ะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น