วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว (ตอนที่3)


ต่อ ตอน3เลยครับ ปากของผมก้มลงไปดูดชิมความหอมหวานของร่องหีเด็กสาว12 อย่างนิ่มนวล อยากให้เด็กสาวได้รู้รสความเสียว ตอนนี้เด็กแคงหายใจเร็วขึ้นกว่าเดิม ส่วนมือซ้ายก้อลูบนมเต้าเล็กๆเล่นไปมา เด็กแตงครางมากกว่าเดิม ตอนนี้น้ำเงี่ยนจากร่องหีของเด็กแตงออกมาเปียกชุ่มมากกว่าเดิม อ้าาาาาาาาาาาาลุงวุฒิค่ะ แตงเสียวค่ะ ผมถามแตงว่าแตงเสียวไรหรอ แตงตอบว่าเสียวตรงนั้นค่ะลุง ผมถามว่าตรงไหนล่ะแตง เด็กแตงตงไม่กล้าพูด ผมเลยบอกแตงว่า พูดตามลุงน่ะ แตงเสียวหีค่ะลุงวุฒิ แตงก้อพูดตามผม ทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมถามแตงว่า แตงเสียวหีมากมั้ย แตงตอบว่าเสียวหีมากต่ะลุง ผมก้อเลยบอกว่าเดี๋ยวลุงจะทำให้แตงเสียวมากกว่านี้อีก ก้อเลยอุ้มแตงเข้าไปในห้องนอนผม วางแตงไว้บนที่นอนซึ่งผมปูไว้กับพื้น แล้วกลับมาล๊อกประตูบ้าน พร้อมทั้งเอารองเท้าแตะแตงเข้ามาเก็บซ่อนไว้ด้วย กลัวว่าถ้าส้มกับนุ่มมาบ้านผมจะเห็น ปลอดภัยไว้ก่อนครับ กลับมาที่ห้องผมปิดประตู มองไปที่ที่นอนเห็นเด็กแตงซึ่งตอนนี้เอากระโปรงนักเรียนพร้อมทั้งเสื้อนัก เรียนลงมาแล้วนอนบนที่นอนผมอยู่ ผมเข้าไปจูบปากเด็กสาวพร้อมทั้งเอาเสื้อขึ้นพร้อมทั้งกระโปรงถลกขึ้นมา แตงจ๋าาาาาาาาา แตงสวยไปทั้งตัวเลยน่ะ ไม่ต้องกลัวลุงน่ะ เดี๋ยวลุงจะให้แตงมีตวามสุข ผมก้มลงดูดหัวนมน้อยๆ พร้อมทั้งนิ้วกลางลากขึ้นลงกลางร่องหีเด็กสาว ซึ่งตอนนี้เริ่มแฉะขึ้นมาอีก ผมจับขา2ข้างของแตงอ้าออก พร้อมทั้งใช้นิ้วอ้าร่องหีน่อยๆพร้อมทั้งใช้ลิ้นชิมความหวานของร่องหีเด็ก สาว อ้าาาาาาาาาาาาลุงวุฒิค่ะ อูยยยยยยยยยยแตงเสียวค่ะ ผมเงยหน้าชึ้นมาแบะร่องหีออก เห็นรูหีเล็กๆ มีน้ำเยิ้มออกมา ช่างเป็นภาพที่น่าดูมาก ผมใช้นิ้วกลางค่อยๆดันเข้ารูหีน้อยๆ อ้าาาาาาาาาาาาาาาาอูยยยยยยยยยยยยลุงวุฒิค่ะ แตงเจ็บบบบบบบบบ อ้าาาาาาาา ใจเย็นๆน่ะแตงผมบอกพร้อมกับก้มลงจูบปากแตงพร้อมทั้งนิ้วดันเข้าออกรูหีน้อยๆ จนมิดนิ้ว ผมคิดในใจว่าขนาดนิ้วยังคับขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นท่อนควยผมล่ะ เด็กแตงจะทนได้มั้ย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น