วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียว ตอนที่ 11 +12


......#สอนรักน้องนุ่ม
หลังจากที่ผมเย็ดเด็กส้มจนน้ำแตกคารูหีน้อยๆ ผมก้อเผลอนอนกอดกับเด็กสาว จนลืมไปว่ายังมีน้องนุ่มอยู่อีกคน แต่เพราะความที่วันนี้ผมเปิดซิงเด็กสาวบริสุทธิ์ถึง 2 คน ในวันเดียวกัน หัวถอกผมแดงช้ำไปหมด จะเย็ดน้องนุ่มต่อก้อคงจะไม่ไหวแน่นอน เลยคิดจะบอกน้องนุ่มว่าให้มาให้ผมเย็ดในวันหลัง คิดได้ดังนั้นจึงบอกเด็กส้มซึ่งกำลังนอนกอดผมอยู่ใต้ล่างให้ลุกขึ้นไปเข้า ห้องน้ำ ผมค่อยๆถอดท่อนควยที่ยังคาอยู่ในรูหีของเด็กสาววัย 12 ออกช้าๆ น้ำรักของผมค่อยๆไหลออกมาจากรูหีพร้อมกับเลือดจางๆ และที่ติดกับท่อนควยผม ผมใช้ผ้าเช็ดตัวค่อยๆบรรจงเช็ดที่แคมหีทั้ง2ข้างอย่างแผ่วเบาไม่อยากให้เด็ก ส้มเจ็บหีมากกว่านี้ รูหีอ้าออกเล็กน้อยเพราะโดนท่อนควยผมกระทุ้งมาหมาดๆ “ส้มจ๊ะ ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำน่ะ เด็กสาวทำตาม ค่ะลุง..... เอาผ้าเช็ดตัวของลุงนุ่งไปก่อนน่ะส้ม “ ค่ะลุง ผมจูบปากเด็กสาวอย่างเอ็นดู เด็กส้มลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอนผม “ลุงวุฒิค่ะ ลุงเย็ดพี่ส้มเสร็จแล้วหรอค่ะ เสียงใสๆของเด็กนุ่มถามผม “เข้ามานานแล้วหรอนุ่ม ป่าวค่ะ...... หนูเพิ่งเข้ามา “ โอ้โห ควยลุงใหญ่จังเลย เด็ก




สอนเด็กเล่นเสียว ตอนที่12
....”สอนรักนักเรียนสาวมอต้น....
เฮ้ยยยยยยย....ไอ้วุฒิ มึงยังจะจ้องดูอีกนานมั้ยว่ะ ใจคอมึงจะไม่ให้กูเข้าบ้านมึงก่อนหรอ ...อืมมมมมมม..ขอโทษว่ะเพื่อน “เชิญครับท่านผู้ใหญ่บ้าน...... ไอ้นนท์มันเรียกน้อง2คนให้เข้ามาในบ้านผม ทั้ง2เด็กสาวเดินตามไอ้นนท์เข้ามา “...กูมีเรื่องจะขอรบกวนมึงหน่อยว่ะวุฒิ......คือว่าน้อง2คนเค้าตกรถอ่ะ โรงเรียนปิด 5 วัน น้องเค้าจะกลับบ้าน กูไปประชุมที่จังหวัดผ่านมาเห็นก้อเลยเข้าไปถามดู พอรู้ว่าน้องเค้าตกรถ ก้อเลยช่วยสงเคราะห์ พาน้องเค้ามาพักที่บ้านกู กลัวว่าน้องเค้าถ้าจะรอรถจนถึง6โมงเช้ามันจะไม่ปลอดภัย พวกมิจฉาชีพที่ บขส.มันเยอะ น้องเค้ายังเด็กไม่ทันเหล่เหลี่ยมพวกมัน “...ผมนั่งคิดในใจว่า แล้วน้องเค้ามาพักที่นี่ มันจะปลอดภัยหรอว่ะ...” อิอิอิอิ เออ...น้อง2คนไหว้พี่วุฒิเค้าน่ะ พี่เค้าเป็นเจ้าของบ้าน เด็กสาวทั้ง2ยกมือไหว้ผม อืมมมมมมม ไม่เป็นไรน่ะน้อง ตามสบายเลย เออว่าแต่น้องเรียกเพื่อนพี่กับพี่ว่าพี่....คงไม่เป็นไรน่ะ ไม่เป็นไรค่ะ.........ก้อพี่ทั้งสองก้อยังดูไม่แก่นี่ค่ะ..........อืมมมมม พี่กับเพื่อนพี่อายุ27เท่ากันอ่ะ ว่าแต่น้องทั้งสองล่ะชื่อไรกันบ้าง อายุเท่าไรแล้ว หนูชื่อแอมค่ะ จะ15เดือนธันวานี้ หนูชื่อฝนค่ะ จะ15 ธันวานี้เหมือนกัน ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น ผมคิดในใจว่าเด็กนักเรียนสาวๆสมัยนี้ทำมัยมันโตกันเร็วจัง อายุ14จะ15 มันช่างน่าเย็ดเสียจริงๆ แล้วหนูทั้ง2เรียนมอไหนแล้วล่ะ ...มอ3ค่ะพี่ ....อืมมมมมมม ผมแอบมองหน้าอกนอกเสื้อนักเรียน กำลังน่าจับน่าลูบจัง ผมเลยแกล้งถามน้องเค้าไปว่าโรงเรียนปิดหลายวันอยากกลับบ้านคิดถึงผู้บ่าวช่า ยป่าว (ผู้บ่าวภาษาอีสานเรียกว่าแฟนครับท่าน) หนูยังไม่มีผู้บ่าวหรอกค่ะ แอมตอบ ....หนูก้อเหมือนกันค่ะ ยังไม่มี ฝนตอบผมเช่นกัน “จริงๆน่ะ อย่าหลอกพี่ล่ะ .........ค่ะพี่ เด็กสาวทั้ง2ตอบผม ผมคิดในใจว่าเด็กนักเรียนสาวๆมอต้นสมัยนี้บางทีก้อโดนเย็ดมาตั้งแต่มอ1แล้ว นี่คงจะเป็นโชคดีของผมกับไอ้นนท์มัน ที่จะได้เย็ดหีเด็กนักเรียนสาวซิงๆ “ เออไอ้วุฒิถ้างั้นกูฝากน้องเค้าด้วยล่ะกันน่ะ คืนนี้กูก้อจะมานอนกับมึงด้วย ที่บ้านกูมันไม่สะดวกว่ะ ...ผมยิ้มในใจ เพราะรู้ว่าบ้านมันออกใหญ่โตกว่าบ้านผมอีก มีห้องนอนตั้งหลายห้อง ที่ไอ้นนท์มันคิดวางแผนไว้เพื่อที่จะหลอกเย็ดเด็กสาวทั้ง2คนมากกว่า
เอางี้ล่ะกันน่ะน้องทั้งสอง น้องนอนที่ห้องนี้น่ะผมชี้มือไปที่ห้องนอนอีกห้องข้างๆห้องนอนผม พี่จัดแจงปูที่นอนเรียบร้อยแล้ว ที่นอนปูกับพื้นน่ะสะดวกดี มีโทรทัศน์ เครื่องเสียงด้วยอย่างดีเลย ตามสบายน้องล่ะกันน่ะ คิดว่าเป็นบ้านน้องล่ะกัน จะพักกี่วันก้อได้ ผมพาน้องทั้ง2คนเข้าไปดูในห้องนอน ...โอ้โห...พี่ห้องน่านอนจังเลยค่ะ ...ดีกว่าห้องหนูเสียอีก “ขอบใจจร้า.....เอางี้ล่ะกันน่ะน้อง.... น้องทั้ง2 อาบน้ำกันก่อนดีกว่าน่ะ ห้องน้ำอยู่ในห้องนั่นแหละ อาบน้ำเสร็จเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเดี๋ยวคืนนี้พี่กับพี่นนท์จะพาไปทานข้าวเย็น ในตัวอำเภอน่ะ.........ค่ะๆๆๆพี่ ทั้ง2สาวเดินเข้าห้องไป...... ตามสบายน่ะน้องไม่ต้องรีบเพิ่ง6โมงเย็นเอง ส่วนผมก้อขยิบตากับไอ้นนท์ แล้วรีบเข้าห้องนอนผมทันที.......พอเข้ามาในห้องนอนผมปิดประตูเรียบร้อย ก้อรีบเปิดเครื่องวิดีโอ ซึ่งไอ้นนท์มันรูดีว่าในห้องนอนอีกห้องของเด็กนักเรียนสาว2คนนั่น ผมแอบซ่อนกล้องวงจรปิดเอาไว้หลายตัว ทั้งในห้องนอนและห้องน้ำ ที่ผมได้เรียนรู้มาจากการที่ไปทำงานตะวันออกกลางมา........ภาพที่ปรากฏในจอ ทีวีอยู่ในขณะนี้ เด็กนักเรียนสาวทั้ง2กำลังนั่งคุยกันบนที่นอน กระโปรงนักเรียนถลกขึ้นไปเลยหัวเข่า ยังใส่ถุงเท้าอยู่ โคนขาอ่อนขาวเนียนน่าลูบไล้ทั้ง2คน........เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ...ขอกำลังใจหน่อยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น