วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียวตอนที่ 18


……สองคู่ชู้ชื่น
• …....." เด็กนักเรียนสาวมอ3วัยแรกแย้มไม่เคยเจอลีลาพิศวาสแบบสุดๆจากไอ้นนท์ มันทำให้น้องฝนติดใจ ไอ้นนท์มันจับสองขาอวบของน้องฝนแหกอ้าแบกขึ้นบ่า มันจ่อท่อนควยเข้ารูหีน้องฝนอีกครั้ง ดันทีเดียวมิดด้ามเลย........"โอ๊ยยยพี่! ...ฝนเจ็บ...ค่อยๆก่อน..." ร่องรูหีแดงของน้องฝนบีบรัดท่อนควยไอ้นนท์แน่น ชักแทบไม่ออก มันเริ่มซอยกระเด้าควยเป็นการใหญ่"โอยยย.....น้องฝนจ๋า...รูหีน้องเย็ดมันดี จริงๆ คืนนี้ให้พี่เย็ดน้องทั้งคืนน่ะ..." มันพรรณนาไปเอวก็กระเด้าควยไป..."โอ๊วว...พี่...ฝนเสียวมากเลยอ่ะ พี่...ซี๊ดด.... อูยย... ซี๊ดดดด....เสียววว....อูยย...ซี๊ดด....โอวว...พี่นนท์....น้ำหนูออกอีก แล้ว……อูยยยย...ซี๊ดดด....เด็กสาวตัวเกร็งแอ่นหีขึ้นรับท่อนควยไอ้นนท์ ......
………น้องฝนน้ำแตกไป2ครั้งติดต่อกันแล้วแต่ไอ้นนท์มันยังไม่เสร็จยังคงกระเด้า ท่อนควยเข้ารูหีน้องฝนต่อไป.....ผมรู้ดีว่ามันไม่ยอมเสร็จง่ายๆหรอกครับ มันต้องการทรมานเด็กนักเรียนสาววัย15 ให้เงี่ยนและน้ำแตกหลายๆครั้งก่อน....และที่ผมรู้ไอ้นนท์มันชอบมากที่สุดเลย ก็คือ....มันชอบให้เด็กสาวๆที่มันเย็ดเปิดซิงรูหีดูดควยมันจนน้ำแตกคาปาก .......อูยยย.....ซี๊ดดด....ไอ้วุฒิ.... นานๆทีกูกับมึงถึงจะโชคดีได้เย็ดเปิดซิงรูหีเด็กนักเรียนสาวมอต้นอย่างน้อง ฝนนี่มันเด็ดจริงๆว่ะ….รูหีน้องฝนทั้งตอดทั้งดูดควยกูจนกูแทบจะทนน้ำแตกไม่ ไหว..ถ้ามึงได้ลอง รับรองว่าต้องน้ำแตกคารูยิ่งกว่ากูเสียอีก… ผมนั่งดูมันกระเด้าท่อนควยเข้ารูหีเด็กนักเรียนสาวมอ3ดูไปมือก็รูดควยผมเล่น ไป....มืออีกข้างก็เอื้อมไปลูบเต้านมน้อยๆของน้องฝนเล่น..จนมันหันมามองหน้า ผม....เฮ้ย...วุฒิ..มึงมาลองเย็ดรูหีน้องฝนดูบ้างดิ...สุดยอดรูหีเลยว่ะ... เด็กนักเรียนมอ3สมัยนี้แม่งน่าเย็ดจริงๆ......ผมรอฟังคำนี้มาตั้งนานแล้ว ครับ....พูดจบมันก็ค่อยๆถอนท่อนควยออกจากรูหีน้องฝนช้าๆจนหมดลำแล้วลุกขึ้น ไปนั่งคร่อมตรงหน้าน้องฝนซึ่งยังนอนหมดแรงหลับตาพริ้มเพราะความที่เธอน้ำแตก ไป2ครั้งติดต่อกัน......และก็เป็นไปอย่างที่ผมคิดไว้จริงๆ.....ไอ้นนท์มัน เอาหัวควยถูกับริมฝีปากของน้องฝน......อ้าปากออกหน่อยซิคนสวย........มันจับ หัวน้องฝนขึ้นมาเด็กสาวยังไม่ทันได้ระวังตัว แล้วผมก็รีบเข้าไปนั่งแทนที่ มันจับน้องฝนอ้าขาออกค่อยๆจับหัวควยให้ตรงกับรูหีน้องฝนแล้วดันท่อนควยเข้า รูหีน้องฝนทีเดียวมิดด้ามเพราะความลื่นของรูหี....โอ๊ยยยย...ว้ายยยย.... ซี๊ดดดด.....เด็กสาวอ้าปากลืมตาขึ้นมองผม....พี่วุฒิ...อย่า..อย่า ค่ะ....พร้อมกับจะบิดตัวหนีแต่ผมไม่ฟังเสียงแล้วครับจับเอวน้องฝนกระแทกท่อน ควยเข้าๆออกๆรูหีน้องฝนถี่ยิบแบบลืมตาย...เบาๆ....พี่วุฒิเบาๆก่อน..... อ้า...ซี๊ดดด....อุ๊ย....พี่นนท์....ผมมองขึ้นไปเห็นไอ้นนท์มันจับหัวของ น้องฝนกดเข้าหาท่อนควยของมัน เด็กสาวไม่มีทางเลี่ยงหนีอีกแล้ว จำใจต้องอ้าอมส่วนหัวเข้าไปเต็มปาก น้องฝนรับรู้ถึงท่อนควยใหญ่ที่กำลังแหวกช่องปากเข้ามา " อย่างนั้นแหล่ะ " ไอ้นนท์มันพึมพำ ขยุ้มมือไปที่หัวของน้องฝน กระเด้าท่อนควยของมันลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งหัวถอกของมันทะลวงลึกไปจนถึงคอหอยเด็กสาว ทำให้น้องฝนสำลักไอออกมา ส่งเสียงครางอู้อี้ มันยัดท่อนควยของมันเข้าปากเด็กสาวไปได้ครึ่งลำแล้ว….น้องฝนดูดควยให้พี่ หน่อยน่ะ...ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยให้พี่ด้วย" อูยยย... ซี๊ดดด.....อย่าให้โดนฟันน่ะน้องฝน.....อูยยย..... "น้องฝนทำตามที่มันบอก.....นั่นแหละน้อง...เก่งมาก ไอ้นนท์ก้มลงมองหน้าสวยๆของน้องฝนที่อมท่อนควยของมันจนแก้มตุ่ย ท่อนควยผลุบเข้าออกในปาก ริมฝีปากปลิ้นเข้าออกตามจังหวะการกระเด้าของไอ้นนท์ และแล้วมันก็ทนไม่ไหวกระเด้าปากของน้องฝนอย่างเร็วถี่ยิบ...อ้า....อู ยยยย....ซี๊ดดดด....กูแตกแล้ว.... ในที่สุดน้ำเงี่ยนของมันก็แตกออกพุ่งเข้าในปากของเด็กสาวแสนสวย น้องฝนตัวสั่นระริกยามเมื่อน้ำเงี่ยนร้อนผ่าวแตกทะลักในเข้าไปในปากเธออย่าง มากมาย " อูยยยย....ซี๊ดดดด.....สุดๆเลย.....เป็นงัยล่ะ.... ชอบมั้ยน้องฝน...เด็กนักเรียนสาวๆสวยๆอย่างน้องต้องโดนแบบนี้ถึงจะสะใจพี่ " มันค่อยๆถอนท่อนควยที่ฉ่ำเยิ้มออกจากปากของน้องฝนแล้วมันก็ล้มตัวลงนอนหงาย ข้างๆเด็กสาวด้วยความอ่อนเพลียเพราะน้ำเงี่ยนมันเพิ่งแตกใหม่ น้ำเมือกของ ไอ้นนท์ไหลย้อยออกมาจากปากเด็กสาวแล้วค่อยๆไหลลงเปรอะผ้าปูที่นอน...สักพัก ใหญ่ๆไอ้นนท์มันก็ลุกขึ้น.....เฮ้ย...วุฒิ...มึงเย็ดน้องฝนของกูไปเรื่อยๆ ก่อนน่ะ....เดี๋ยวกูขอตัวไปเย็ดน้องแอมของมึงบ้างล่ะกัน......พูดจบแล้วมัน ก็เดินออกจากห้องไป..…ส่วนผมก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตากระเด้ารูหีน้องฝนต่อไป ว้ายยย..โอ๊ย…โอ๊ย…โอย…น้องฝนเปลี่ยนเสียงทันที เมื่อผมชักควยออกมาเกือบสุดแล้วเย็ดกระแทกกลับเข้าไปสุดลำควยทุกดอก….พี่ วุฒิ..เบาๆ…โอ๊ย..โอ๊ย…หนูเจ็บ…โอ๊ย…ว้าย.........น้องฝนจ๋า.....เสียวรู หีมากมั้ย.....เสียวมากค่ะพี่.....รูหีน้องฝนสุดยอดจริงๆ.....ขนอุยขึ้นตอน มอไหนหรอน้องฝน.....ขึ้นตอนมอ1ค่ะ......ผมชอบฟังเด็กนักเรียนสาวๆพูดไปเย็ด ไปมันได้อารมณ์มากเลย.....น้องฝนเงี่ยนรูหีอยากโดนเย็ดตอนอยู่มอไหน หรอ......อูยยยย....ซี๊ดดด.....พี่วุฒิเบาๆค่ะหนูเจ็บ.....ตอบพี่ซิ ....ค่ะ...ค่ะพี่...หนูเงี่ยนอยากโดนเย็ดตอนอยู่มอ3นี่แหละค่ะ....ผมได้ฟัง เด็กสาวบอกมันยิ่งทำให้ผมได้อารมณ์สุดๆยิ่งเพิ่มแรงกระเด้าท่อนควยเข้าใส่รู หีน้องฝนแรงและเร็วมากกว่าเดิม.....โอ๊ยๆๆๆๆ พี่วุฒิ...หนูจะออกอีกแล้ว.....เร็วๆพี่....อูยยย...ซี๊ดดดด....พี่ วุฒิ....น้ำหนูแตกอีกแล้ว......ออกแล้วววว.... น้องฝนผวาขึ้นมากอดผมจนแน่น ขาเธอกอดรัดเอวผมไว้จนผมขยับควยกระเด้าไม่ได้ ขณะที่ภายในรูหีเธอตอดขมิบอย่างรุนแรงติดๆกันหลายครั้ง น้องฝนโดนควยผมกระเด้ารูหีจนน้ำแตกไปอีกครั้ง…….คราวนี้ผมจับเธออยู่ในท่ายก ล้อ… ผมกระเด้าเย็ดเธออย่างสุดๆทุกครั้ง อย่างไม่กลัวว่าหีเด็กนักเรียนสาวมอ3อายุจะย่าง15จะพังไปคาควยผม ...อ้า....น้องฝนจ๋า.......พี่จะออกเหมือนกัน.....อูยยย....ซี๊ดดดด.....ออก แล้ววว....พี่ออกแล้วน้องฝนจ๋า...กอดพี่แน่นๆ.....ผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้ารูหี น้องฝนสุดแรงพร้อมกับกดท่อนควยใส่รูหีเด็กสาวมิดโคน....อูยยย...ซี๊ดดด..สุด ยอดรูหีจริงๆน้องฝน.....เสียงประตูห้องเปิดออก พร้อมๆกับไอ้นนท์เพื่อนผมที่อุ้มร่างน้องแอมเข้ามา ในท่าลิงอุ้มแตง สาวน้อยร่างขาวๆกำลังกอดรัดไอ้นนท์แน่นแต่ตายังคงหลับสนิท โดยมีท่อนควยจมอยู่ในรูหีน้อยๆของน้องแอม แล้วมันก็วางน้องแอมนอนลงข้างๆน้องฝนที่นอนแผ่อยู่บนเตียงอย่างคนหมดเรี่ยว หมดแรง โคกหีน้อยๆของเด็กนักเรียนสาวทั้งสองมีรูกลวงโบ๋และบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แล้วมันก็จัดการกระเด้าท่อนควยใส่รูหีน้องแอมแบบไม่ยั้ง....อูยยยย .....ซี๊ดดดด....รูหีน้องแอมตอดรัดควยกูสุดๆเลยว่ะวุฒิ.....อืมมมม... แล้วรีบชิงพูดแก้เขินอย่างคนรู้ใจกัน…แหม…รูหีน้องแอมของมึง นี่มันเด็ดจริงๆว่ะ….ทั้งตอดทั้งดูดท่อนควยกูเสียจนกูเกือบจะน้ำแตกคารูหี น้องเค้าแล้ว...นี่ขนาดน้ำกูเพิ่งแตกใส่ปากน้องฝนน่ะเนี่ย …แล้วมันก็เร่งกระเด้าท่อนควยเข้าปากรูหีน้อยๆที่เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน น้องแอมร่อนสะโพกโยกส่ายหีทั้งๆที่ที่ตายังหลับ เธอคงคิดว่าผมกำลังเย็ดเธออีกครั้ง หารู้ไม่ว่าคราวนี้ท่อนควยที่กำลังเข้าไปอยู่ในรูหีเธอจนมิดดุ้นเป็นควยของ ไอ้นนท์ ขณะที่ไอ้นนท์เพื่อนผมมันกำลังกระเด้าเย็ดรูหีน้องแอมอย่างเมามันอยู่นั้น น้องฝนก็ลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะเสียงน้องแอมครางอยู่ข้างๆเธอและเสียงท่อนควย ควยกระเด้าใส่รูหีน้องแอมดังมาก…พรั่บ ๆ ๆ ๆ.. ซี๊ดดๆๆๆๆๆๆ... น้องฝนเธอคงตกใจที่เห็นไอ้นนท์กำลังเย็ดเพื่อนสาวเธออยู่ ผมจึงรีบเอามือปิดปากเธอไม่ให้น้องฝนพูดอะไร....... พร้อมกับดึงเธอลุกออกจากที่นอน…เราไปอาบน้ำกันดีกว่าน้องฝน…ผมกระซิบกับเธอ เบาๆ ผมจูงมือน้องฝนเดินตามผมต้อยๆจนมาถึงห้องน้ำซึ่งอยู่ในห้องนั้นนั่น เอง เปิดประตูห้องน้ำเข้าไปโดยไม่ได้ปิดประตูแถมยังเปิดออกจนกว้าง ทำให้ผมกับ น้องฝนเห็นภาพไอ้นนท์กำลังเย็ดกับน้องแอมบนที่นอนได้อย่างชัดเจน ผมเปิดฝักบัวให้แล้วก็เริ่มฟอกสบู่ให้น้องฝนทุกส่วนในตัวเธอไม่ว่านมหรือว่า โคกหี เธอก็ยอมให้ผมลูบคลำสัมผัสเล่นแต่โดยดี เบาๆค่ะพี่วุฒิ.....หนูแสบตรงนั้นจังเลย...อ่านต่อคืนนี้ครับ.....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น